Cách chọn xe bán bánh mì sử dụng bền lâu

Các bạn đang có mong muốn tìm kiếm địa điểm bán xe bánh mì chả cá nóng bằng inox giá hợp lý tại Thái Bình? Ngay bây giờ hãy liên hệ với banhmichaca – 0963454868, chúng tôi sẽ vận chuyển tới bạn những mẫu xe bánh mì cá chả tốt nhất.

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá nóng với thiết kế gồm bốn bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính là 15cm gồm một trục cố định phần bánh xe lại nên được hàn chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để không bị lung lay khi di chuyển.

– Chiếc khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích cỡ 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi làm đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ đáy xe được chắc chắn. Cho nên phải tìm mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Thái Bình uy tín chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox

Thiết kế hoàn chỉnh của 1 chiếc xe bán bánh mì chả cá inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở phía trước thùng xe, kết hợp thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt tủ đựng bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, cấu tạo 2 lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn cùng với độ nghiêng là 7cm, kính phía ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi bạn di chuyển đi lại.

– Phần chiên cá chả: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 chiếc máy để ép chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Thái Bình ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với kiểu dáng bắt mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Thái Bình sao cho chất lượng nhất mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý vị có thể tham khảo ở chacabanhmi.com để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là 1 trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Bảo Anh tại xã Thụy Trường: Trong kinh doanh buôn bán thì không nhiều người có thể biết trước được điều gì nhưng nếu bạn có một người dẫn đường chỉ lối cho mình từng bước đi để tránh những sai lầm, thì có lẽ đó là điều may mắn nhất. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới bắt đầu bán bánh mì chả cá đã tìm được nơi mua chả cá đảm bảo chất lượng và có 1 người chủ luôn chỉ giúp tận tình cách để xây dựng chuỗi bánh mì chả cá. Đến nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Trường tại xã Tây Ninh: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp học, thời gian không có nhiều nhưng muốn kiếm một công việc để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng bán bánh mì cá chả và quyết định đó thật sáng suốt. Giờ mình có thu nhập ổn định, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Hằng tại xã Vũ An: Nếu trước kia mình biết chacabanhmi.com ngay từ đầu thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tìm hiểu về việc bán món bánh mì chả cá nóng để bán buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Do lười tìm hiểu kỹ và cũng vì không có thời gian nên mình tìm đại một nơi mua xe và cung cấp chả cá. Vì vậy mình đã ôm một đống bánh mì và chả cá ngay từ buổi đầu khai trương do không biết bán và chiên, cá chả không thơm ngon nữa. May tìm được chacabanhmi.com nhờ họ tư vấn và cung cấp chả cá nên doanh thu ngày một cao.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những địa chỉ làm chả cá uy tín tại Thái Bình, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày một tốt hơn. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá phải chăng là mục tiêu của chacabanhmi.com. Chacavungtau không ngại khi đầu tư các máy móc – trang thiết bị hiện đại, học hỏi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn tư vấn tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng nhận xét là địa chỉ sản xuất xe bán bánh mì cá chả chất lượng, chacabanhmi.com luôn đi đầu trong việc sản xuất và sáng tạo mẫu mã các mẫu xe bán bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều tính năng hiện đại như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa hai cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và rất nhieuf tính năng khác, bạn hãy liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý vị đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá (máy ép chả cá) tại chacabanhmi.com về lắp đặt vào xe bánh mì để bán ngay. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá là dịch vụ còn khá mới và không nhiều khách hàng biết, nhưng khi tìm hiểu qua thì khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều lợi ích như: không bị chôn vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần tìm kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá cả phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu quý vị đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại liên lạc cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)