Bật mí bí quyết làm chả cá mối thơm ngon đúng vị

Cá chả có thể được làm từ các loại cá khác nhau như cá thu, cá nhồng, cá thác lác, cá rô,…. Nhưng nổi tiếng hơn cả phải kể tới chả cá mối chiên Tây Ninh. Đây là loại chả có hương vị rất riêng, có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

1 – Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu để làm chả cá mối chiên ngon

Để tiến hành cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn hiện nay bạn cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối
  • Các nguyên liệu hỗ trợ như tiêu, muối, ớt cay, mắm, gia vị, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon chuẩn vị dành cho bạn

Với cách làm chả cá mối ngon quý vị cần thực hiện theo quy trình như sau:

Món ngon chả cá

Chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối ngon

  • Để thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon quý khách nên chọn những con cá mối vừa phải, bên ngoài óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và thơm ngon khi làm chả cá mối.
  • Sau đó, quý vị phải sử dụng 1 con dao thật sắc nhọn để lóc thịt cá mối. Khi lọc đừng nên bỏ phần vây và đuôi để khi tiến hành công đoạn giã, chả cá sẽ mịn và thơm ngon hơn.

Món ngon chả cá

Chả cá mối khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa kỹ cho vào giã bằng tay thì sẽ đạt độ ngon nhất. Đây là yếu tố quan trọng nhất của cách làm chả cá mối ngon hiện nay. Khi cá mối tươi đã giã nhuyễn bạn hãy cho thêm ớt xắt nhỏ, lá lốt đã thái nhỏ và thì là vào trộn đều rồi giã cho dẻo quánh lại.
  • Đem chả cá mối thơm ngon này chiên trong chảo dầu tới khi thấy cá nổi lên và có màu vàng óng là có thể vớt ra đĩa ăn được luôn.

3 – Nơi cung cấp chả cá mối chiên thơm ngon dành cho mọi người

Nếu bạn không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon để thưởng thức cùng gia đình thì hãy mua chả cá mối ở cơ sở Chacavungtau sau đây.

Món ngon chả cá

Chả cá mối chiên – Món ăn thơm ngon dành cho mọi gia đình

Tại đây, Chacavungtau luôn cam kết đầy đủ các bước, đảm bảo an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối ngon, chuẩn vị như trên. Nguyên liệu được sử dụng hoàn toàn tươi mới, sạch sẽ và áp dụng đúng quy trình. Vì thế, khi ăn chả cá mối chiên, bạn có thể cảm nhận sự khác biệt và chất lượng của chả cá ngay ở lần ăn đầu tiên.

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn mà chacabanhmi.com vừa chia sẻ tới các bạn trên đây sẽ giúp bạn cải thiện bữa ăn trong mâm cơm gia đình một cách phong phú, hấp dẫn hơn nữa. Hoặc quý vị có thể liên lạc với chacabanhmi.com để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối thơm ngon nếu như không có nhiều thời gian vào bếp trổ tài. Bất cứ lúc nào quý vị muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này hãy liên hệ với Chacavungtau. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý vị.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thoa tại xã Cẩm Giang: Xe bánh mì chả cá thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn khi mua ở chacabanhmi.com nhưng do được ông anh giới thiệu và đã qua xem thử, cùng xem thêm 1 số chỗ thì thấy tuy giá cao hơn nhưng chất liệu inox của xe bánh mì rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như các loại khác, còn có bảo hành nên cũng an tâm. Mình lấy luôn cá chả ở đây vì anh mình cũng lấy hàng ở đây lâu nên lấy theo cho tiện.

Chị Đào tại xã Lộc Ninh: Từ khi lấy cá chả của chacabanhmi.com, lượng người đến mua tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến ai cũng muốn nếm thử bánh mì chả cá bên mình. Mặc dù mình chỉ bán buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần trăm ổ, đủ để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước đây chỉ bán được tầm 50 ổ là nhiều nhưng sử dụng cá chả chất lượng thì doanh thu cao lên hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Chị Bảo Anh tại phường 2: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng sử dụng nguồn chả cá tại chacabanhmi.com vì cá chả ở đây thơm ngon, thích hợp cho bán bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đang quản lý hai xe bánh mì chả cá nóng nên công việc đòi hỏi phải tập trung và chính xác, vì vậy các nơi cung cấp hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng. Vậy nên tôi luôn lựa chọn những cơ sở uy tín, lớn và có thương hiệu như chacabanhmi.com để kinh doanh.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên chế biến cá chả từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở chế biến được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng nên chả cá của chacabanhmi.com luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị cung cấp xe bánh mì chả cá nóng chacabanhmi.com chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bánh mì chả cá với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá thành phải chăng. Được sản xuất từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Sử dụng Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng mưa với 2 bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên hệ với chúng tôi để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là cơ sở cung cấp khuôn ép chả cá và máy ép chả cá chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của chacabanhmi.com được làm từ inox bền đẹp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá tốt để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh khi vốn không nhiều hoặc muốn tìm hiểu việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều công dụng, đã có máy ép cá chả nên quý khách chỉ cần thuê về là bán ngay được. Bên cạnh đó chúng tôi còn hướng dẫn cho bạn từ A-Z để bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)