chả cá nóng mối là loại cá chả gì?

Chả cá nóng đã trở thành món ăn gần gũi trong mỗi bữa cơm gia đình, nhất là với những con người miền biển. Mỗi loại cá khác nhau lại cho ra đời món ăn thơm ngon khác nhau và món chả cá mối chiên luôn là gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn gia đình mỗi ngày. Đặc biệt công đoạn làm chả cá mối cũng rất đơn giản nên các bạn thực hiện tại nhà cũng rất đơn giản.

Chả cá mối chiên – Một món ăn nổi tiếng của Nghệ An

Nghệ An có nhiều món ăn nổi tiếng khác nhau và chả cá mối chiên là một trong số đó. Hương vị của chả cá mối khiến mọi người cảm nhận được hương vị của biển một cách trọn vẹn. Giá chả cả mối rẻ 1 phần bởi vì nguyên liệu làm nên món ăn này. Cá mối là nguyên liệu chính để chế biến nên món cá chả này. Loại cá có tên gọi lạ lẫm nhưng lại rất quen thuộc với những người dân miền biển. Cá mối khá nhỏ, nhiều xương. Chính vì vậy mà cần chú ý làm sạch xương cá. Sau khi làm sạch, cá sẽ được đem xay nhuyễn rồi chế biến thành cá chả theo 1 cách riêng.

chả cá mối

Cá mối là nguyên liệu chính để làm chả cá mối chiên

Bên cạnh cá mối là nguyên liệu chính thì món chả cá mối còn “rất kén” gia vị. Phải chuẩn bị đầy đủ hành, tiêu, ớt đỏ, lá lốt thì món ăn mới tròn vị và chuẩn nhất. Chả cá mối chiên nổi tiếng là 1 món ăn đặc sản Nghệ An bởi mùi vị tươi ngon, miếng chả cá cắn vào mềm mà lại dai dai, mùi vị khác hoàn toàn với bất kỳ loại cá chả nào khác.

Giá trị chả cá mối trên thị trường

Chả cá mối chiên khi chiên lên sẽ có màu vàng ươm, hương thơm lan tỏa khiến ai cũng phải thèm thuồng. Bạn có thể dung chả cá mối chiên như một món ăn trong bữa ăn hàng ngày. Chả cá mặn mặn hòa quyện cùng cơm trắng là 1 sự kết hợp hoàn hảo.

Ngoài ra, chả cá mối được sử dụng chủ yếu là ăn chung bánh mì. Vì giá thành {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều người dung chọn chả cá mối làm nguyên liệu kẹp vào bánh mì thay cho thịt heo. Phần lớn các hang bán bánh mì đều có bán món bánh mì chả cá mối này.

Chả cá mối chiên còn là lựa chọn rất lý tưởng để mang về làm quà. Nếu có dịp du lịch Nghệ An quý vị có thể mua món chả cá mối này để về làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối

Chả cá mối vàng hấp dẫn

Hiện tại có rất nhiều cơ sở bán chả cá mối cả sỉ và lẻ. Không chỉ ở Thành phố Nghệ An, mà các cơ sở này còn cung cấp chả cá đến rất nhiều tỉnh thành nên việc mua chả cá mối chiên đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Thế nhưng không phải đâu cũng đảm bảo chả cá chất lượng. Để tìm mua được chả cá mối chiên đúng chuẩn bạn cần lựa chọn những cơ sở đảm bảo uy tín. So với nhiều loại khác thì giá chả cá mối khá rẻ, không quá 100.000đ/ kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quyết tại xã Nghĩa Thắng: Tôi thấy chacabanhmi.com làm rất chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ người mua hàng rất chu đáo, chả cá dai và thơm ngon nên bán rất chạy, tuy giá thành có nhỉnh hơn một số chỗ nhưng luôn giữ nguyên chất lượng như cam kết, xe bánh mì chả cá thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã lấy sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn hai năm nay nên nếu đánh giá thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com 5 sao.

Chị Điệp tại xã Nghi Đồng: Xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi rất thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe bánh mì nhìn vô cùng chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm gì cũng được do gắn thêm bảng hiệu mica, trên mái có đèn led nhìn như do công ty nào đó bán theo quy trình. Lấy cá chả cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Chị Trâm tại xã Thanh Nho: Tôi chuyên bán cá chả chợ được người quen giới thiệu mua chả cá tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, hồi trước tôi mua chả cá ở nơi khác giá khá cao mà lần nào cũng không giao hàng đúng ngày nên nhiều lúc không có chả cá nóng mà bán.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là 1 trong những đơn vị sản xuất cá chả uy tín trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên Chacavungtau luôn tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu quý vị đang kinh doanh bánh mì cá chả hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Không ngừng cải tiến mẫu mã và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa 2 bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên bài bản và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép chả cá, máy ép cá chả inox loại 1, đảm bảo bền đẹp, tính năng vượt trội dành cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép chả cá của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, có thiết kế nhỏ gọn lắp đặt đơn giản nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp ngay để sử dụng. Vì sản xuất với số lượng nhiều nên chúng tôi luôn có giá thành tốt hơn thị trường nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bước đầu ra kinh doanh thành công thì rất khó khăn đối với quý khách chưa có kinh nghiệm. Bán bánh mì cá chả cũng vậy, nếu bạn không có thêm chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì như vậy mà chùn bước vì Thuexebanhmi sẽ đem đến cho quý vị giải pháp tối ưu nhất, đó là dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả. Quý khách sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải nghiên cứu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)