Cách làm chả cá mối ngon ở chacabanhmi.com

Quý vị muốn làm chả cá mối chiên nhưng không biết cần chuẩn bị những nguyên liệu gì để có thể làm được món ăn đặc biệt này một cách ngon nhất. Rất dễ dàng, hãy cùng Chacavungtau tham khảo ngay một số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để thực hiện món ăn này nhé!

Món ngon chả cá

Chả cá mối Hà Giang

Cách chế biến chả cá mối chiên Hà Giang

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu. Nguyên liệu không thể thiếu cần chuẩn bị gồm: cá mối, thịt băm, hành, thì là, hạt tiêu, ớt, bột năng, gia vị.

Bước 2: Lọc lấy thịt cá mối. Không lấy đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy khi giã sẽ giữ cá mối mịn và dễ quết hơn.

Bước ba: Cho thịt cá mối đã rửa sạch vào trong cối để giã cho ngon. Trong quá trình giã lưu ý phải giã đều tay. Nếu không có thời gian quý khách hàng có thể dùng máy xay nhưng làm thế thịt cá sẽ bị nát mất đi độ bùi.

Món ngon chả cá

Giã hoặc cho cá mối vào xay

Bước 4: Thái nhỏ hành, tỏi, thì là. Sau đó cho} gia vị, hạt nêm, tiêu vào ướp với thịt cá mối. Trộn đều tay hỗn hợp và bóp nhuyễn. Bước này sẽ làm cho chả cá thơm ngon hơn, không bị tanh, màu sắc hình ảnh của chả cá mối chiên cũng đẹp và bắt mắt hơn.

Bước năm: Đánh trứng cùng bột năng, thịt bằm và hỗn hợp vừa làm. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước 6: Chiên chả cá trong chảo dầu nóng. Chả cá nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì vớt ra đĩa lót giấy thấm dầu.

Lưu ý: chả cá mối chiên kén gia vị. Nếu thiếu ớt đỏ, hạt tiêu, lá lốt, thì là, coi như chả cá mối đã “hỏng”.

Mua chả cá mối chiên Hà Giang ở đâu?

Món ngon chả cá

Cơ sở phân phối cá chả uy tín

chacabanhmi.com là một trong những cơ sở phân phối các loại cá chả ngon, chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì chúng tôi hiểu với những loại đồ ăn thức uống thì việc bảo đảm thực phẩm phải được chế biến hợp vệ sinh. Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng chả cá hay bánh mì chả cá hoặc muốn mua biếu, sử dụng trong gia đình đều là khách hàng của chúng tôi.

Đây là một lời cam kết của chả cá nóng Hà Giang với khách hàng:

  • Sản phẩm được làm từ những loại cá tươi ngon.
  • Không có hàn the, chất phụ gia, {chất bảo quản|và các chất bảo quản độc hại).
  • Luôn đảm bảo khâu chất lượng an toàn thực phẩm cho khách hàng
  • Cam kết giá cả ổn định và phù hợp nhất. Và tất nhiên nếu quý khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được chiết khấu với giá bán tốt nhất.

Và nếu quý khách hàng vẫn đang băn khoăn và do dự không biết tìm nhà cung cấp chả cá nóng uy tín, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm thì hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quyết tại phường Trần Phú: Hiện nay nhà tôi có 3 xe bán bánh mì cá chả đều mua tại chacabanhmi.com, xe bánh mì thì khỏi chê rồi nhìn qua đã thấy chuyên nghiệp và hiện đại, bán được cũng nhờ một phần ở chiếc xe. Tôi cũng đặt cá chả tại đây, tuy chả không dai bằng chả cá nóng thác lác hay chả cá nóng thu nhưng khi kết hợp kèm với bánh mì thì lại ngon hơn, cá chả khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên mọi người ủng hộ rất nhiều.

Chị Trang tại xã Đông Hà: Trong suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng dùng cá chả tại chacabanhmi.com vì cá chả ở đây thơm ngon, phù hợp cho kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Hiện tại tôi đang sở hữu hai xe bánh mì chả cá nên công việc đòi hỏi phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các mối hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng lẫn số lượng. Chính vì lý do đó tôi luôn lựa chọn những cơ sở uy tín và có nổi tiếng trên thị trường như chacabanhmi.com để làm ăn.

Chị Trâm tại xã Mậu Long: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến cá chả đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những địa chỉ làm cá chả uy tín tại Hà Giang, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày 1 tốt hơn. Đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu của chacabanhmi.com. Chacavungtau sẵn sàng đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến, trau dồi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì yếu tố quan trọng hàng đầu đó là tìm được chiếc xe đáp ứng đủ tiêu chí: Bền, Bắt mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xương chắc chắn, mẫu mã bắt mắt với bảng Mica đèn led vô cùng chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các xe khác,… Liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại chacabanhmi.com được sản xuất từ inox cứng cáp với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý vị lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến cho vừa vặn nhất với mọi loại xe bán bánh mì nên việc lắp đặt máy ép chả cá của chúng tôi hết sức đơn giản. Sử dụng kim loại inox dày và cứng cáp để sản xuất sản phẩm nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá thành luôn bảo đảm cực kì cạnh tranh do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép chả cá với số lượng lớn nhằm giảm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm đáp ứng mong muốn buôn bán bánh mì cá chả nhưng vốn thấp, giảm thiểu rủi rỏ nhất. Thuexebanhmi cung cấp cho bạn xe bánh mì inox với Decal, máy ép chả cá nóng, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách bán hàng, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu cá chả. Bạn hoàn toàn có thể tự chủ trong việc kinh doanh của mình 1 cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất trong việc kinh doanh của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)