Lên lịch nếm thử ngay 3 món nổi tiếng từ chả cá mối Sơn La

Cá chả có thể được làm từ nhiều loại cá khác như cá thác lác, cá nhồng, cá rô,…. Nhưng nổi bật hơn hết phải kể đến chả cá mối Sơn La. Đây là loại cá chả mang hương vị đặc trưng riêng, có thể làm thành nhiều món ăn khác nhau.

Mách cho bạn bí quyết cách làm cá chả Sơn La thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Cá chả Sơn La là món ăn vừa mang lại giá trị dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng rất dễ. Vậy nên, nếu bạn muốn tự làm chả cá Sơn La thì hãy tham khảo ngay sau đây nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn có món chả cá ngon, quý vị cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Quy trình làm chả cá Sơn La

Quý vị đem cắt bỏ đầu đi, bỏ ruột và làm sạch. Tiếp theo, bạn mang cá đã làm sạch xong đem giã thật nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá sẽ giữ được hương vị thơm ngon và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, quý vị thêm vào một ít ớt tươi đỏ, một ít lá lốt, ít cọng thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Với cách làm cá chả Sơn La trên, bạn có thể chế biến làm nhiều món ăn kèm đa dạng, có thể làm món chả cá chiên, hấp, kho hoặc nấu canh… đều rất ngon.

Địa chỉ cung cấp chả cá Sơn La bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn không có thời gian để tự làm chả cá ngay tại nhà, bạn có thể đến địa chỉ uy tín gần nhất để chọn mua chả cá chất lượng cho cả gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để tìm mua được chả cá Sơn La, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên quý vị nên chọn Chacavungtau, là cơ sở có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chả cá Sơn La với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì cá chả hay bún cá chả… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với những thông tin về cách làm cá chả Sơn La và địa chỉ mua chả cá đảm bảo chất lượng, mong sẽ có ích đối với quý vị độc giả. Chúc các bạn chế biến món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Sơn La

Chị Tâm tại xã Chiềng La: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng và an tâm dùng cá chả tại chacabanhmi.com vì cá chả ở đây ngon và thơm, thích hợp cho bán bánh mì cá chả. Hiện tại tôi đang quản lý 2 xe bánh mì cá chả nên công việc yêu cầu phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các mối hàng của tôi phải cung cấp nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng lẫn số lượng. Vậy nên tôi luôn chọn những cơ sở uy tín, lớn và có nổi tiếng trên thị trường như chacabanhmi.com để làm ăn.

Chị Tâm tại xã Chiềng Chung: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm một công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Thế nhưng, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, lương thì rất thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã làm mình lóe lên ý định kinh doanh bánh mì cá chả và quyết định đó thật chính xác. Giờ mình vừa có thu nhập ổn định, tự chủ động về thời gian. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Hồng tại xã Tân Lang: cá chả ăn dai, thơm ngon lắm, khách khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới nay, trước tôi có bán loại chả cá rẻ hơn này xíu nhưng lúc ngon lúc dở nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó chỉ cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Sơn La

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và phân phối cá chả Sơn La với mặt hàng chính cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng chả cá của chúng tôi.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu quý vị đang muốn tìm một chiếc xe bán bánh mì bền đẹp và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy tham khảo xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com. Xe được làm từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo chất lượng nhất, dùng vuông ba để làm khung nên cực kì chắc chắn. Nhằm cạnh tranh hiệu quả hơn, xe chúng tôi còn có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn nóng giòn, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để công việc bán hàng của quý khách trở nên đơn giản hơn cùng với chacabanhmi.com.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với vốn kinh nghiệm hơn năm năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép chả cá, Khuonepchaca luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, công dụng và mẫu mã của các sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Hiện nay máy ép chả cá nóng của Khuonepchaca mang thiết kết nhỏ gọn, dễ tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh bánh mì cá chả với chi phí thấp nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá ngày càng tăng của khách hàng nhưng vốn không nhiều, chacabanhmi.com cung cấp dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả với nhiều ưu đãi, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh cực kì tốt với các loại xe bánh mì khác. Ngoài ra, Thuexebanhmi còn hướng dẫn, cung cấp các quy trình bán hàng cho quý khách để dễ dàng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Sơn La

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Thuận Châu của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Bôm và tại xã Phỏng Lập – xã Phỏng Lái, xã Co Tòng và cùng xã Tòng Cọ. xã Tòng Lệnh – xã Mường É và xã Bó Mười cùng với xã É Tòng, xã Mường Bám – xã Bản Lầm – xã Chiềng Pha. xã Long Hẹ, xã Thuận Châu – thị trấn Nong Lay. xã Púng Tra. xã Chiềng Ly xã Nậm Lầu và xã Chiềng La & xã Chiềng Pấc và tại xã Co Mạ & xã Muội Nọi cùng xã Liệp Tè & xã Chiềng Ngàm và cùng xã Phỏng Lặng – xã Mường Khiêng và cùng xã Thôn Mòn cùng với xã Pá Lông xã Bon Phặng và cùng xã

hình ảnh minh họa

Huyện Mai Sơn của Sơn La, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Mung và xã Phiêng Cằm và xã Nà Ơt và tại xã Chiềng Nơi và tại xã Mường Bon cùng xã Mường Bằng xã Cò Nòi cùng với xã Chiềng Kheo. xã Chiềng Chăn cùng xã Chiềng Lương – xã Chiềng Ban và xã Hát Lót thị trấn Phiêng Pằn. xã Chiềng Ve, xã Chiềng Chung và xã Chiềng Mai cùng xã Tà Hộc và xã Mương Tranh cùng xã Hát Lót – xã Chiềng Dong và cùng xã Chiềng Sung & xã Nà Bó và xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Phù Yên của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tường Hạ cùng xã Tường Thượng – xã Tường Phù xã Đá Đỏ, xã Huy Bắc và tại xã Tường Phong, xã Huy Hạ và cùng xã Bắc Phong và cùng xã Huy Thượng xã Mường Bang và xã Suối Bau – xã Kim Bon và cùng xã Mường Do và tại xã Mường Cơi và xã Mường Lang, xã Quang Huy, xã Tường Tiến cùng với xã Suối Tọ – xã Mường Thải, xã Gia Phù và cùng xã Huy Tân và cùng xã Tân Phong và cùng xã Huy Tường, xã Sập Xa – xã Tân Lang và cùng xã Phù Yên và tại thị trấn Nam Phong – xã

hình ảnh minh họa

Ở Thành Phố Sơn La của Sơn La, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quyết Thắng – phường Quyết Tâm & phường Chiềng Đen và cùng xã Chiềng Cơi cùng với xã Chiềng Xôm, xã Chiềng Ngần và cùng xã Chiềng Cọ xã Chiềng Sinh và cùng phường Chiềng An và tại phường Tô Hiệu phường Chiềng Lề và cùng phường Hua La. xã

Gần Huyện Sốp Cộp của Sơn La, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Dồm Cang cùng xã Sam Kha. xã Nậm Lạnh cùng xã Xốp Cộp. xã Mường Và. xã Mường Lèo & xã Mường Lạn và cùng xã Púng Bánh, xã

Tại Huyện Mường La của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Công cùng với xã Hua Trai cùng với xã Pi Toong – xã Chiềng Lao và cùng xã Chiềng Ân & xã Ít Ong & thị trấn Mường Bú & xã Mường Chùm và tại xã Nậm Păm & xã Tạ Bú và xã Chiềng Muôn – xã Chiềng Hoa và xã Ngọc Chiến và cùng xã Chiềng San và tại xã Mường Trai cùng với xã Nậm Giôn cùng với xã

Huyện Bắc Yên của Sơn La, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Song Pe. xã Háng Đồng và xã Mường Khoa & xã Phiêng Kôn. xã Bắc Ngà xã Xín Vàng và xã Chiềng Sại & xã Tạ Khoa, xã Phiêng Ban & xã Làng Chếu. xã Hua Nhàn, xã Tà Xùa & xã Hang Chú xã Chim Vàn xã Hồng Ngài – xã Bắc Yên và thị trấn

Ở Huyện Quỳnh Nhai của Sơn La, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chiềng Khay xã Chiềng Khoang cùng với xã Chiềng Ơn cùng với xã Cà Nàng cùng với xã Mường Chiên – xã Mường Sại – xã Mường Giàng và tại xã Pha Khinh – xã Liệp Muội & xã Chiềng Bằng và tại xã Nậm Ét – xã Mường Giôn – xã Pắc Ma xã

Cùng với Huyện Mộc Châu của Sơn La, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đông Sang cùng xã Tân Hợp – xã Mường Men cùng xã Song Khủa cùng xã Tân Lập cùng với xã Tô Múa cùng với xã Lóng Luông và tại xã Chiềng Khoa và tại xã Quang Minh cùng với xã Nà Mường & xã Lóng Sập và tại xã Chiềng Xuân. xã Mường Tè và cùng xã Tân Xuân, xã Qui Hướng và xã Vân Hồ. xã Chiềng Hắc. xã Mộc Châu cùng với thị trấn Hua Păng cùng với xã Xuân Nha, xã Chiềng Yên và xã Mường Sang – xã Nt Mộc Châu & thị trấn Suối Bàng. xã Liên Hoà xã Chiềng Sơn và xã Chiềng Khừa. xã Phiêng Luông xã Tà Lai. xã

Tại Huyện Sông Mã của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chiềng Phung và xã Huổi Một và tại xã Yên Hưng. xã Pú Pẩu cùng với xã Sông Mã – thị trấn Nà Ngựu, xã Nậm Ty & xã Mường Lầm và cùng xã Mường Cai, xã Chiềng En. xã Chiềng Sơ và tại xã Đứa Mòn và xã Mường Sai cùng với xã Chiềng Khoong – xã Mường Hung cùng với xã Chiềng Cang, xã Nậm Mằn & xã Chiềng Khương – xã Bó Sinh và xã

Cùng với Huyện Yên Châu của Sơn La, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lóng Phiêng xã Tú Nang xã Chiềng Tương và tại xã Chiềng Hặc và tại xã Chiềng Khoi và tại xã Chiềng Pằn và xã Mường Lựm và tại xã Yên Sơn – xã Sập Vạt – xã Chiềng Sàng và tại xã Viêng Lán – xã Phiêng Khoài và cùng xã Yên Châu cùng với thị trấn Chiềng Đông, xã Chiềng On, xã