Làm chả cá mối cần có những gì?

Cá chả Bạc Liêu là 1 trong những loại thức ăn được nhiều các chị em nội trợ chọn mua để nấu các món ăn cho gia đình mình. Không những dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Giúp cho mâm cơm gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy những món ăn đơn giản nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông qua nội dung được chia sẻ dưới đây nhé.

Món ngon chả cá

Bật mí bí quyết chế biến chả cá mối chiên

Nguyên liệu để chế biến chả cá mối

Bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon nằm trong cách quý khách lựa chọn nguyên liệu cho món ăn của mình. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • – Cá mối. Lưu ý là bạn nên chọn những con cá mối cỡ vừa, mình còn óng ánh để đảm bảo được độ tươi. Bởi trong cá mối có không ít chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không còn tươi thì thịt cá sẽ bở, có mùi hôi, và không còn nhiều dưỡng chất.
  • – Thịt heo xay
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết làm chả cá mối chiên – Các bước thực hiện

Bước 1: Lọc lấy thịt cá mối. Lọc bỏ xương cá mối bằng cách lấy thìa cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương dính theo thịt cá). Không bỏ đuôi và vây cá bạn nhé, như vậy lúc giã sẽ giúp cá mối mịn hơn.

Bước 2: Cho thịt cá mối đã rửa sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu không có thời gian bạn có thể cho vào máy xay nhưng chế biến như vậy thịt cá sẽ không còn dai. Trong khi giã lưu ý phải giã đều tay.

Bước ba: Băm nhỏ hành, tỏi, thì là cùng các loại gia vị tẩm ướp với phần cá đã giã. Trộn đều và bóp nhuyễn. Bước này sẽ giúp cho chả cá vừa thơm ngon đậm đà, khử được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối chiên cũng hấp dẫn hơn.

Món ngon chả cá

Trộn đều hỗn hợp

Bước 4: Đánh trứng cùng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp bên trên. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước 5: Chiên cá chả trong chảo dầu nóng. chả cá nóng nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì vớt ra đĩa có giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá

Món chả cá mối thơm ngon bổ dưỡng

Với năm bước thật đơn giản quý vị đã nắm trong tay bí quyết làm chả cá mối chiên thơm ngon. Chả cá mối là món dễ làm và rất thích hợp trong bữa ăn gia đình. Món ăn này ăn cùng với cơm hoặc bún đều cực kỳ ngon và nên ăn nóng để cảm nhận được hết vị ngon của chả cá mối chiên.

Nước chấm chả cá mối chiên đôi khi chỉ cần nước mắm ngon cùng với hạt tiêu hay chỉ là chút xì dầu cũng đủ khiến bạn phải xuýt xoa.

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Vậy thì bạn còn ngần ngại gì mà không thêm món ăn này vào thực đơn để thay đổi khẩu vị cho các bé.

Chúc quý khách thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Hạnh tại phường Nhà Mát: Được sự hướng dẫn nhiệt tình từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ hôm đầu tiên khai trương xe bán bánh mì cá chả. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe và chả cá đều được chacabanhmi.com tư vấn nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu chưa biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Chị Thảo tại xã Phong Thạnh Tây: Nếu trước kia tôi chỉ nghĩ rằng mua chả cá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán được 1 thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả không ổn định nên mọi người chê. Từ đó đến nay tôi chuyển qua dùng chả cá bên chacabanhmi.com tuy giá cao hơn trước kia một chút nhưng bù lại chả cá ăn dai và thơm ngon hơn nên khách đến ngày càng tăng và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Anh Tân tại thị trấn Hòa Bình: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cùng với các loại rau củ, bán cá chả tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải tìm được nguồn hàng đảm bảo và giá phải chăng thì mới có lời và cạnh tranh tốt được. Ngày nào tôi cũng bán tầm hai chục ký từ khi chọn chacabanhmi.com làm địa chỉ lấy hàng chính nên được khách khen ngon và thơm. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ chiên lên rồi bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là 1 trong những địa chỉ chế biến cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng. Với hai dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên Chacavungtau hoàn toàn có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu bạn đang bán bánh mì cá chả hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là địa chỉ hàng đầu để quý khách tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox giá rẻ với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Ngoài ra xe bên chúng tôi còn gắn thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi giúp bạn bán tốt hơn. Được thiết kế và cải tiến không ngừng bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu khách hàng và cực kì chuyên nghiệp. Với hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp quý khách bán vào sáng sớm hay tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn quy trình bán hàng hiệu quả nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại chacabanhmi.com được làm từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn. Được tinh chỉnh cho thích hợp nhất với tất cả loại xe bánh mì nên việc lắp đặt máy ép chả cá của Khuonepchaca rất đơn giản. Sử dụng kim loại inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá cả luôn đảm bảo cực kì cạnh tranh do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép cá chả với số lượng nhiều nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá tốt để giúp cho quý khách có thể bước đầu bán bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn tìm hiểu việc kinh doanh này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, kèm thêm máy ép cá chả nên quý vị chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý vị từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)