Làm chả cá mối chiên cần có những gì?

Bạn muốn thưởng thức món chả cá mối chiên thơm ngon nhưng không biết làm thế nào để đạt được độ ngon, dai nhất. Hãy cùng chacabanhmi.com tham khảo bí quyết làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn dành cho mọi người ngay dưới đây nhé!

Món canh dọc mùng nấu với chả cá mối

Để nấu món ăn này, quý khách phải rất khéo léo và biết cách chọn nguyên liệu chế biến. Chả cá dung để nấu canh chua nhất định phải là loại chả cá mối Tiền Giang. Có như vậy, khi canh chua chín, chả cá mối vừa dai và thơm đúng điệu, hòa quyện vào vị canh chua chua, ngọt ngọt, chua ngọt vô cùng hấp dẫn.

Món ngon chả cá

Canh chua dọc mùng nấu chả cá mối chiên ngon miệng cho bữa tối

Ngoài ra, để chế biến món ăn này, không thể thiếu được các loại rau củ như: cà chua, ớt, dứa, dọc mùng, me chua, rau thơm, gia vị, đậu bắp… Vào mùa mưa, có cơ hội nấu món canh chua chả cá, cả gia đình ngồi quay quần và ngồi thưởng thức chén canh chua nóng trong thời tiết se lạnh mới cảm hết được cái thú vị của món ăn.

Bánh canh chả cá

Bánh canh cá chả là món ăn rất phổ biến tại các tỉnh ven biển như Tiền Giang, Tiền Giang, Tiền Giang,… Mỗi tỉnh sẽ có cách chế biến không giống nhau với đặc trưng hương vị rất riêng.

So với các loại cá chả khác, bánh canh chế biến từ chả cá mối Tiền Giang sẽ mang hương vị đậm đà hơn 1 chút. Chả cá cũng dễ kết dính và tạo khối hơn khi chế biến. Việc làm hoàn chỉnh 1 phần bánh canh chả cá mối mất khoảng một giờ đồng hồ với khá nhiều bước phức tạp, công phu.

Bước một, bạn cần đun nước dùng bằng cách ninh xương heo với nước sạch. Thêm cà rốt, củ cải nấm rơm (nếu thích). Cá chả xắt lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước nếm bắt đầu ngọt. Nêm nếm gia vị vừa ăn và cho bánh canh vô.

Chả cá chiên chấm tương ớt

So với 2 món trên, món này dễ thực hiện nhất. Chỉ cần chuẩn bị khoảng nửa ký chả cá mối Tiền Giang, sau đó viên thành hình tròn, bắc chảo dầu lên bếp đun nóng già và chiên cho chả cá chín vàng là được.

Món ngon chả cá

Chả cá nóng chiên ăn kèm tương ớt đem tới hương vị đặc trưng của cá mối

Chả cá chiên thường ăn chung với tương ớt và rau thơm. Thực khách có thể dùng tăm xiên vào miếng cá chả để giảm độ nóng khi ăn. Thưởng thức chả cá chiên, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị đặc trưng riêng của cá mối, chả cá có độ dai, ngọt vừa phải. Khi ăn trong miệng, quý vị sẽ vừa hít hà vị cay của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì sự tươi ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối.

Trên đây là các món ăn cực kỳ hấp dẫn được làm từ chả cá mối chiên Tiền Giang. Đừng quên lên lịch và rủ bạn bè cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Tân tại phường 4: Trong kinh doanh thì ít ai có thể biết trước được điều gì nhưng nếu bạn có 1 người hướng dẫn cho bạn từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đấy là điều may mắn nhất. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới bán bánh mì chả cá đã chọn được nơi cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng và có một ông chủ luôn chỉ giúp tận tình các bước để xây dựng chuỗi bánh mì cá chả. Đến nay tôi đã sở hữu 5 xe bánh mì cá chả. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Bảo Anh tại xã Tân Thành: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng thì bạn nhất định phải chọn cá chả ngon nhưng giá cả cần đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Điều khó khăn nhất với tôi khi bắt đầu bán bánh mì cá chả chính là kiếm nơi cung cấp cá chả đáp ứng đủ 2 yêu cầu trên. Phải mất gần 2 tuần tìm kiếm khắp mọi ngõ ngách, may mắn thay tôi đã gặp đúng nhà cung cấp cá chả chacabanhmi.com đáp ứng đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com được hơn 3 năm nay mà không hề xảy ra vấn đề gì.

Chị Trang tại xã Tân Lý Tây: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá và đã từng mua chả cá bên chacabanhmi.com, chả cá ngon và thơm, bán rất khá nhưng vì công việc gia đình nên tôi đã nghỉ bán và nhượng lại cho một người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có nhu cầu bán bánh mì chả cá nóng thì tôi khuyên bạn nên chọn chacabanhmi.com làm nhà cung cấp chả cá và xe bán bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên sản xuất cá chả từ cá Mối biển để cung cấp cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở được đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi, tiếp thu ý kiến góp ý của mỗi khách hàng nên chả cá của chacabanhmi.com luôn có vị trí nhất định nhiều năm liền trên thị trường chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành phân phối xe bánh mì cá chả, chacabanhmi.com luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của chúng tôi luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những tính năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp quý vị có thể tự chế tạo xe bán bánh mì chả cá nhưng không thể làm khuôn ép cá chả (máy ép chả cá nóng), chacabanhmi.com chuyên sản xuất các kiểu khuôn ép chả cá inox chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất xe chả cá nóng, máy ép cá chả, chúng tôi luôn chắc chắn rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm hỗ trợ mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng nhưng vốn thấp, giảm thiểu rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho bạn xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách kinh doanh, cách vận hành, nguồn nguyên liệu chả cá. Quý khách hoàn toàn có thể chủ động trong việc kinh doanh buôn bán của mình 1 cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)