Xe bán bánh mì chả cá – Hình ảnh bình dị cho một món ăn ngon

“Địa điểm nào cung cấp xe bánh mì chả cá giá cạnh tranh nhất thị trường?” Đây là thắc mắc chung được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Banhmichaca.vn sẽ mang đến cho bạn cáckiểu xe bánh mì chả cá nóng tốt – đáng tin cậy và chất lượng nhất.

Các loại xe bán bánh mì chả cá thông dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các kiểu xe bán bánh mì chả cá chế tạo từ các nguyên liệu khác nhau như inox, gỗ. Tất nhiên, cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà kích thước các xe bán bánh mì cũng không giống nhau. Có thể thấy một số loại xe bán bánh mì thông dụng được bán trên thị trường hiện nay có các kích thước như sau:

  • Xe bánh mì 1m2: loại xe này lớn hơn so với các xe bánh mì cơ bản, giúp tăng diện tích để đồ khi không gian bán giới hạn. Với chất liệu inox chống han gỉ, khung xe chắc chắn, bánh xe cứng cáp, di chuyển dễ dàng và kính chịu lực tốt, xe bán bánh mì chả cá 1m2 là lựa chọn của không ít khách hàng.
  • Xe bánh mì lục giác inox: không khác gì tên gọi, xe được thiết kế đặc biệt với sáu cạnh, gồm một cạnh chính và 5 cạnh bên. Xe thiết kế rộng rãi, thêm bếp dễ dàng nếu được yêu cầu. Đặc biệt xe lắp kính chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, có thể dùng lò hai buồng đốt hoặc ba buồng đốt.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì lục giác có thiết kế tiện lợi

  • Xe bán bánh mì chả cá 90x60x180cm: xe bán bánh mì này có giá bán không quá đắt, phù hợp cho những khách hàng mới {kinh doanh có vốn ít. Xe có mái chắn che nắng mưa, bộ khung khá chắc chắn và thiết kế các ngăn để đồ tiện lợi.

Các loại xe bán bánh mì giá bao nhiêu?

Xe bánh mì giá bao nhiêu tùy vào các mẫu xe khác nhau và ứng dụng thực tế của mỗi loại xe. Thế nhưng, nhìn chung trên thị trường giá xe bánh mì chả cá không quá đắt. Trung bình từ 4 đến 7 triệu đồng là sở hữu được 1 xe bán bánh mì cơ bản. Còn nếu có nhu cầu cao cấp hơn quý khách có thể chọn loại xe bán bánh mì từ mười hai triệu đồng.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Loại xe bán bánh mì chả cá bình dân được nhiều khách hàng chọn mua

Chẳng hạn, xe bán bánh mì kích thước nhỏ nếu được trang bị bếp sẵn thì khoảng 5,5 triệu/xe. Còn không được trang bị bếp thì rơi vào tầm 5 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng kiểu xe bánh mì nhỏ nhưng dùng vật liệu mắc hơn và đảm bảo an toàn hơn như kính chịu lực tốt, thiết kế hiện đại thì giá bán lên đến 8 triệu – mười ba triệu một xe bánh mì.

Cũng vì mức độ đa dạng của các loại xe bánh mì, quý khách nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua để chọn được chiếc xe bán bánh mì như ý. Cũng không nên vì tiếc tiền mà mua lại các xe bán bánh mì chả cá quá cũ hoặc quá rẻ, bạn sẽ phí tiền sửa nhiều hơn tiền mua. Quý khách cũng nên hỏi kỹ về các kích thước cũng như phụ kiện xe bán bánh mì để không mua phải các loại xe bánh mì không đảm bảo chất lượng.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Bảo tại xã Ea Bar: Bắt đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và nhiều áp lực nhất, bao gồm cả kinh doanh món bánh mì chả cá. Tuy nhỏ nhưng nó cũng cần rất nhiều yếu tố mà khi ta bắt tay vào làm mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự tư vấn từ chacabanhmi.com nên tôi đã có một khởi đầu dễ dàng khi chuyển qua kinh doanh bánh mì chả cá. Họ tư vấn từ A-Z, từ cách làm đến cách bán như thế nào cho có doanh số cao. Đến thời điểm này tôi đã tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bánh mì.

Chị Phương tại xã Sơn Phước: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng và an tâm dùng chả cá tại chacabanhmi.com vì cá chả ở đây thơm ngon, thích hợp cho kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Hiện tại tôi đang sở hữu 2 xe bánh mì chả cá nên công việc đòi hỏi phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải đảm bảo nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng. Vậy nên tôi luôn chọn những đơn vị uy tín, lớn và có nổi tiếng trên thị trường như chacabanhmi.com để làm ăn.

Anh Quang tại xã Hòa Đồng: Từ khi sử dụng chả cá của chacabanhmi.com, lượng khách hàng tăng lên nhiều vì chả cá có mùi rất thơm khi chiên khiến bất kì ai cũng muốn nếm thử bánh mì chả cá bên mình. Tuy mình bán chỉ có buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần trăm ổ bánh mì, đủ tiền để trang trải tất cả các chi phí của mình. Trước đây chỉ bán được khoảng 50 ổ bánh mì là cao nhưng sử dụng cá chả chất lượng thì doanh thu tăng lên hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được thành lập cách đây hơn 5 năm trong lĩnh vực chế biến, sản xuất và phân phối chả cá Phú Yên với sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi phân phối trên thị trường. Với bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng cao trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không dùng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bán bánh mì còn trang bị những chức năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica bắt mắt gắn thêm đèn led thắp sáng, mái che hai cánh đẹp mắt, khuôn ép cá chả hiện đại,… Có thể đặt làm theo yêu cầu của bạn nên rất tiện khi quý khách muốn xây dựng thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với vốn kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép chả cá nóng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của Khuonepchaca có thiết kết gọn gàng, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng với vốn nhỏ nhất thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì cá chả đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com. Quý vị băn khoăn về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về tìm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách trả lời các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ chỉ dẫn quý vị từ A-Z, giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)