Cách đánh giá làm chả cá mối có ngon hay không?

Chả cá là món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Bởi vì dễ chế biến, thơm ngon và giá cả phải chăng nên chả cá được rất nhiều người không chỉ chọn làm món ăn trong bữa cơm hàng ngày mà còn được sử dụng để buôn bán các món ăn như bánh mì, bánh canh,… Trong các loại chả cá nóng thì giá bán chả cá mối vừa phải chăng lại đem đến lợi nhuận cao cho không ít người kinh doanh chả cá.

Một số tiêu chí nhỏ đánh giá chất lượng món chả cá mối

Cá mối là loại cá biển bình dân và dễ kiếm ở nhiều khu chợ cá tại miền biển. Loại cá có nhiều xương dăm, phần thân cá mối có thêm vài chấm vàng li ti khá đặc biệt. Cách làm chả cá mối có rất nhiều bà nội trợ biết nhưng không phải người nào làm cũng ngon và không phải ai cũng biết cách đánh giá chả cá đã đạt chất lượng hay chưa?

Đầu tiên cần chọn những con cá có kích cỡ vừa, phần da cá bóng sáng bảo đảm sự tươi ngon của chúng. Nếu chọn phải mẻ cá không còn tươi ngon sẽ làm cho phần thịt cá trong chả rất nhanh bị hôi, bở thịt ăn sẽ không ngon.

chả cá mối

Chọn cá mối còn tươi

Sử dụng một con dao sắc nhọn để lọc thịt cá được nhanh gọn, mượt; quý vị cần nhớ không dùng phần đuôi hay vây khi giã giúp cho phần thịt cá được mịn hơn. Để bảo đảm miếng thịt cá được dai ngon nhất nên giã chả cá bằng tay trong cối đã, còn việc dùng máy xay sẽ khiến phần thịt cá bị nát, làm mất đi độ bùi của miếng chả cá.

Người chế biến cần giã đều tay, cho thêm 1 trái ớt, nắm lá lốt, mấy cọng thì là vào cối giã chung với chả cá, quết đều để cá cùng tất cả gia vị sệt lại, có thể tạo hình và đem chiên. Món chả cá mối rất kén gia vị đi kèm. Đặc biệt là ớt đỏ hay hạt tiêu, lá lốt không thể thiếu. Các gia vị giúp món ăn màu sắc đẹp mắt, mùi thơm hấp dẫn, thay vì mùi tanh.

chả cá mối

Món chả cá mối chiên thơm ngon

Khi bạn chiên chả cá mối trong chảo cần phải cho nhiều dầu, miếng chả cá phải được chiên ngập trong dầu mới giữ được độ phồng cần có. Miếng chả chiên xong phải giữ được độ mềm khi ăn không được quá khô hay quá cứng sẽ làm món ăn} mất đi độ ngon của chúng. Nên ăn chả cá mối chiên với dưa leo và các loại rau để cân bằng.

Với những thông tin trên đã giúp bạn đánh giá được cách làm chả cá mối chiên của mình có {ngon hay không|đúng chuẩn hay không. 1 món ăn bình dân nhưng rất ngon. Hãy cùng xắn tay áo và thực hiện ngay thôi! Chúc quý khách thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Điệp tại xã Tân Thắng: Tôi bán chả cá chiên chợ kết hợp với các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng yêu cầu phải chọn được nguồn chả cá đảm bảo và giá phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán tầm 20kg từ khi chọn chacabanhmi.com làm nơi lấy hàng chính nên được khách khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên để bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng chả cá Thác lác hay cá thu.

Chị Yến tại xã Tam Thanh: Tôi thấy chacabanhmi.com xây dựng quy trình rất chuyên nghiệp. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng rất chu đáo, chả cá ngon, dai và thơm nên bán rất chạy, mặc dù giá bán có nhỉnh hơn một số chỗ nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì cá chả thì rất chắc chắn và bền đẹp. Tôi đã sử dụng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn hai năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com năm sao.

Anh Trường tại xã Mương Mán: Tôi bán chả cá chiên chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn cá chả ngon, và chả cá bên chacabanhmi.com cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán trước giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nên thơm, giá thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ tốn thời gian đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ chả cá nóng để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chế biến và sản xuất chả cá Mối biển, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cá chả đưa đến tay Quý khách hàng. Thêm vào đó là hệ thống máy móc hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng và đủ số lượng khách hàng yêu cầu. Chúng tôi hiện nay đặt rất nhiều cửa hàng ở hầu hết các vùng miền trên toàn quốc, đảm bảo phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên cung cấp xe bánh mì cá chả có thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che 2 cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng (khuôn ép cá chả) được cung cấp tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo chất lượng, cứng cáp, được làm từ chất liệu inox nên sử dụng lâu dài mà không bị han gi, thiết kế ưu việt nhờ được cải thiện về mẫu mã qua nhiều năm kinh nghiệm cùng sự góp ý của các khách hàng. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp máy ép chả cá nên giá thành luôn cực kì ưu đãi và ổn định. Quý khách hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm tại chacabanhmi.com. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí ban đầu, tránh chôn vốn khi bán không được. Ngoài ra quý khách còn được chia sẻ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu quý khách vẫn còn đang băn khoăn thì hãy gọi cho Thuexebanhmi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)