Bật mí bí quyết làm chả cá mối thơm ngon đậm đà

Quý vị muốn làm chả cá mối chiên nhưng chưa biết cần chuẩn bị những nguyên liệu nào để có thể làm được món ăn đặc biệt này một cách thơm ngon nhất. Thật đơn giản, hãy cùng Chacavungtau tìm hiểu 1 số nguyên liệu cần chuẩn bị để thực hiện món chả cá mối này nhé!

Chia sẻ cho quý vị bí quyết chế biến cá chả Quảng Nam chuẩn vị tại nhà

Món ngon chả cá

Cá chả Quảng Nam là món ăn không những đem lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng rất đơn giản. Vậy nên, nếu bạn muốn tự làm cá chả Quảng Nam thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Cần lựa chọn nguyên liệu cá phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn làm được món cá chả ngon, quý vị cần lựa chọn những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Quy trình làm chả cá Quảng Nam

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, bạn mang phần cá đó đem đi giã nhuyễn, giã bằng tay thì món chả cá sẽ giữ được mùi vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn có thể nặn chúng thành viên với độ dày mỏng vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá

Với cách làm chả cá Quảng Nam trên, quý vị có thể chế biến làm nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Đơn vị cung cấp chả cá Quảng Nam bảo đảm chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian rảnh để tự làm chả cá ngay tại nhà, quý vị có thể đến đơn vị uy tín gần nhất để chọn mua chả cá chất lượng cho gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó để tìm mua được chả cá Quảng Nam, thế nhưng để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên quý vị nên lựa chọn Chacavungtau, là địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất chả cá Quảng Nam với công thức đặc trưng, tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hay kinh doanh các món ăn như bánh mì chả cá hay bún cá chả… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với những thông tin về cách làm cá chả Quảng Nam cũng như địa chỉ tìm mua cá chả đảm bảo chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Chúc các bạn làm món cá chả thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Trang tại xã Trà Giang: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc làm rất khổ vì mình chưa có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình có duyên với bán bánh mì chả cá. Khi đó mình không có vốn nhiều nên chỉ thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến hiện tại mình tính mở thêm 2-ba xe bánh mì nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chacabanhmi.com đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Bảo Anh tại thị trấn Đông Phú: Từ khi sử dụng chả cá của chacabanhmi.com, lượng khách hàng tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất cứ ai cũng muốn nếm thử bánh mì cá chả bên mình. Tuy mình chỉ bán buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần trăm ổ bánh mì, đủ tiền để trang trải chi phí ăn ở và học hành của mình. Trước đây chỉ bán được tầm 50 ổ là cao nhưng sử dụng chả cá chất lượng thì doanh thu tăng lên hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Chị Tâm tại phường Trường Xuân: Được hỗ trợ tận tâm từ chacabanhmi.com, tôi đã bán thành thạo ngay từ hôm đầu khai trương xe bánh mì chả cá. Từ đồ dùng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu không biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất thuyết phục khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. Với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất cá chả Mối biển, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cá chả khi đưa đến tay khách hàng. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng và đủ số lượng Quý vị đặt hàng. Chacavungtau hiện nay đặt rất nhiều chi nhánh tại hầu khắp các khu vực trên toàn quốc, đảm bảo phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp xe bán bánh mì cá chả uy tín chất lượng, chacabanhmi.com luôn tiên phong trong việc sản xuất và sáng tạo mẫu mã các loại xe bánh mì cá chả mới. Với nhiều công nawg độc đáo như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa hai cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý vị hãy liên lạc với Banhmichaca để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá chính xác. Chúc quý khách {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý vị có thể tự làm xe bán bánh mì chả cá nhưng không thể làm khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá), chacabanhmi.com chuyên sản xuất các mẫu khuôn ép chả cá nóng inox chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn cam đoan rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá bán cực kì cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Hiện tại quý khách đang có nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng vốn không nhiều, không muốn đầu tư nhiều, sợ bị mất vốn. Đây chính là thời điểm cho bạn để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê xe với giá hấp dẫn, chỉ dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá nóng tươi ngon, thiết kế xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy gọi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)