Cách làm chả cá mối thơm ngon đúng chuẩn

Quý khách muốn kinh doanh chả cá mối ngon vào buổi sáng nhưng chưa biết cách làm món ăn này ra sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất. Hãy tham khảo hướng dẫn làm chả cá mối ngon mà chacabanhmi.com hướng dẫn ngay dưới đây. Chắc chắn quý vị sẽ được nhiều người mua hàng.

  1. Nguyên liệu chả cá mối

– 300gr cá mối tươi

– Tiêu, ớt

– Lá lốt

– Thì là

– Gia vị

Món ngon chả cá

Nguyên liệu chế biến chả cá mối chiên

Cách làm chả cá mối sử dụng loại cá mối này làm tên của món ăn, chúng được đánh bắt bằng hình thức thả câu hoặc giăng lưới và được chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon khác nhau như cá kho tiêu, nấu canh chua, chả cá nóng, cá mối kho sả ớt… Thành phần dinh dưỡng có trong cá tương đối lớn và rất tốt cho sức khỏe mỗi người như thành phần đạm, chất béo, omega, cần thiết với mọi lứa tuổi.

Loại cá mối biển trên mình thường có chấm vàng nhỏ, thêm vào đó cá mối có rất nhiều xương dăm nhỏ. Khi quý vị chọn cá mối để làm chả chú ý chọn những con cá có kích thước vừa, đảm bảo cá vẫn còn tươi ngon. Đặc biệt, mình cá phải bóng sáng mới đảm bảo rằng chúng là cá tươi.

  1. Các bước tiến hành làm chả cá mối chiên

– Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thìa là đem nhặt sạch rễ và lá lốt nhặt hết cuống cứng của chúng, rửa sạch rồi thái nhỏ.

Ớt đỏ xắt theo từng miếng vừa ăn

– Bước 2: Chuẩn bị cá mối và tẩm ướp gia vị

Món ngon chả cá

Chiên chả cá cho chín vàng phồng lên

Cách làm chả cá mối chiên tương đối đơn giản. Cá mối khi đã làm sạch đem đi lọc sạch phần thịt cá, đặc biệt bạn bỏ phần đuôi và vây cá nhé. Việc này giúp thịt cá khi được giã ra sẽ mềm mịnhơn rất nhiều.

Sau đó làm sạch phần thịt cá cho sạch, để ra rổ chờ ráo nước rồi đem giã nhuyễn.

Đem toàn bộ nguyên liệu đã được làm sạch vào cối từ thịt cá mối, ớt sừng và thì là cùng lá lốt. Giã nhuyễn mịn mọi nguyên liệu có được rồi đem đổ ra bát tô vừa đựng.

Dùng muỗng nhỏ để quết lại thịt cá một lượt và đều tay cho chúng giữ được độ dai.

Cuối cùng mang chiên chả cá mối. Với món ăn này quý vị cần cho lượng dầu ăn vào chảo nhiều hơn bình thường. Đun cho dầu nóng già trong chảo rồi cho từng miếng chả cá lần lượt vào chiên.

Món ngon chả cá

Trình bày món ăn ra đĩa cho đẹp mắt

Quý khách chiên khi nào thấy chả cá bắt đầu chuyển vàng vừa ăn và miếng chả có độ phồng lên là được.

Nhớ khi vớt cá chả ra đĩa hãy dùng thêm giấy thấm dầu cho miếng chả được mềm và ngon hơn.

Cuối cùng bày món cá chả ra đĩa, sẽ rất tuyệt nếu ăn ngay cùng cơm nóng hay bún.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Mai tại xã Krông Na: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng làm chả cá chưa đủ vị vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Tâm tại xã Ea Tar: Chả cá ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách khen hoài từ bữa bán tới giờ, trước tôi có lấy loại chả cá rẻ hơn này xíu nhưng lúc ngon lúc dở nên bị khách chê, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được em họ tìm cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy khách phản hồi tốt nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Hoài tại xã Đliê Ya: Tôi chuyên bán cá chả chợ được em họ chỉ mua cá chả tại chacabanhmi.com nên đã không mua ở chỗ cũ nữa mà chuyển qua bên này, trước đây tôi lấy cá chả ở chỗ khác giá đắt hơn mà lại không giao hàng đúng ngày nên nhiều đợt không có chả cá nóng mà bán.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại nhiều tỉnh thành. Với tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt những năm qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía khách hàng. Nếu quý khách đang tìm nơi sản xuất chả cá uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều đóng góp và nhận xét từ phía khách hàng, đơn vị cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng chacabanhmi.com chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bánh mì cá chả với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá thành hợp túi tiền. Được sản xuất từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với 2 bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên lạc với Banhmichaca để có thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là địa chỉ cung cấp khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vệ sinh nên quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào việc buôn bán bánh mì cá chả vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là việc mà nhiều bạn đang cân nhắc chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề của bạn nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá rẻ, xe thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hỗ trợ quý vị cách bán, tìm nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá phải chăng, quý vị sẽ không phải lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)