Hướng dẫn làm bánh mì cá chả ở Bắc Giang

Bánh mì chả cá nóng là 1 món ăn hè phố phổ biến ở Bắc Giang với nhiều nhãn hàng quen thuộc như : bánh mì chả cá Sài Gòn, Quảng Ninh, Đà Nẵng,… tuy vậy vừa qua bánh mì cá chả Vũng Tàu đang ồ ạt du nhập Bắc Giang. Vậy nguyên nhân của việc trên là gì? Vì sao bánh mì chả cá nóng Vũng Tàu lại trở thành nhãn hàng có tiếng được yêu thích tại Bắc Giang ? Hãy cùng tìm hiểu điều này thông qua bài viết sau đây.

Tìm nơi lấy hàng đảm bảo chất lượng

Điều gây ấn tượng lớn nhất đối với thực khách khi mua chả cá nóng chính là hương vị của món ăn này. Vậy nên, khi bán chả cá nóng Bắc Giang, hãy chú trọng bán những loại chả cá thật thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Giang

Những miếng cá chả thơm ngon sẽ thu hút được rất nhiều thực khách

Bạn có thể xem thêm về nguồn hàng tại chacabanhmi.com (cá chả Bắc Giang), đây là cơ sở chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại cá chả được làm từ cá mối, cá thu, cá thác lác… Bên cạnh đó, địa chỉ này còn nhận giao hàng khắp các miền Bắc, Trung, Nam. Chả cá được sản xuất và sử dụng trong ngày, do đó còn giữ nguyên được độ ngọt, dai vốn có.

Bán cá chả Bắc Giang với giá hợp túi tiền

Có một sai lầm thương nhân thường hay gặp phải là kinh doanh theo quan niệm đi theo xu hướng giá rẻ. Thực chất, giá rẻ chỉ là 1 trong những điểm thu hút khách hàng tạm thời chứ không có ý nghĩa lâu dài. Bởi lẽ, chỉ cần biết 1 địa điểm khác cung cấp chả cá rẻ hơn của quý khách, nguồn khách này sẽ nhanh chóng rời đi và không còn trung thành với quý vị nữa.

bánh mì chả cá tại tỉnh Bắc Giang

Nên bán cá chả với giá cả phù hợp

Vậy, việc cần làm ở đây là bán cá chả với giá bán phải chăng. Theo khảo sát, giá chả cá giá buôn có giá từ ba mươi lăm ngàn – năm mươi ngàn đồng/kg. Khi bán lẻ, bạn có thể tăng lên mức giá một trăm ngàn – một trăm mười ngàn đồng/kg. Với mức giá này, chỉ cần một ngày bán hơn mười kg là bạn sẽ có được một khoản lợi nhuận tương đối.

Mang tới sự khác biệt

Cùng bán cá chả Bắc Giang, nhưng nơi khác có không ít khách hàng tới mua, còn quý vị thì không? Đã khi nào bạn tự đưa ra câu hỏi như thế này chưa?

Hãy mang lại ấn tượng với khách hàng bằng hương vị đặc biệt, cách bán hàng nhiệt tình và luôn tâm huyết với khách hàng. Những điểm này sẽ dễ dàng ghi điểm và khiến tiệm của bạn luôn có thật rất nhiều khách hàng ghé thăm.

Nếu bạn có dự định kinh doanh lớn và lâu dài với chả cá nóng, bạn có thể ứng dụng mô hình kinh doanh online, tuyển khách buôn, cộng tác viên trên cả nước để mang về lợi nhuận cao nhất. Trên thị trường hiện nay, chả cá nóng Bắc Giang (chacabanhmi.com} chính là 1 trong những địa chỉ phân phối sản phẩm cho rất nhiều đại lý đảm bảo uy tín.

Thông tin liên hệ: chả cá Bắc Giang – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Bắc Giang. Hotline: 0963.454.868

Bán chả cá nóng Bắc Giang là một ngành kinh doanh khá cũ. Thế nhưng với những đặc trưng về sản phẩm, uy tín thương hiệu, hy vọng quý vị sẽ gặt hái không ít thành công.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Bắc Giang

Chị Thảo tại xã Quế Nham: Nếu trước đây tôi cứ nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán được một khoảng thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng giảm dần vì chất lượng chả cá không ổn định nên mọi người không thích. Từ đó tới nay tôi chỉ lấy cá chả bên chacabanhmi.com tuy cao hơn trước kia 1 chút nhưng thay vào đó chả cá ăn dai và thơm ngon hơn nên lượng khách đến ngày càng tăng và doanh thu còn cao hơn hồi trước nhiều.

Chị Hạnh tại xã Long Sơn: Từ khi sử dụng cá chả của chacabanhmi.com, lượng người đến mua tăng lên đáng kể vì chả cá có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất cứ ai cũng muốn nếm thử bánh mì cá chả bên mình. Mặc dù mình bán chỉ có buổi sáng nhưng cũng được gần trăm ổ, đủ để trang trải tất cả các chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được tầm 50 ổ bánh mì là cao nhưng từ khi dùng chả cá chất lượng thì số lượng bán nhiều hơn hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Chị Thảo tại xã Tân Tiến: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng dùng chả cá tại chacabanhmi.com vì chả cá ở đây dai và thơm ngon, thích hợp cho bán bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đang quản lý 2 xe bánh mì chả cá nóng nên công việc đòi hỏi phải tập trung và chính xác, vì vậy các nơi cung cấp hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng. Vậy nên tôi luôn chọn những địa chỉ uy tín, lớn và có nổi tiếng trên thị trường như chacabanhmi.com để kinh doanh.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Bắc Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là cơ sở chuyên chế biến chả cá từ cá Mối biển để bán cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm đầu ra và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở chế biến được đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi và cải tiến, tiếp thu ý kiến góp ý của người mua hàng nên sản phẩm của chacabanhmi.com luôn có chỗ đứng trong suốt nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến đóng góp và nhận xét từ khách hàng, cơ sở phân phối xe bán bánh mì cá chả chacabanhmi.com chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm mà giá bán hợp túi tiền. Được chế tạo từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Sử dụng Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che với 2 bên cánh chắc chắn vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ,…. Liên hệ với Banhmichaca để có nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả (khuôn ép chả cá nóng) được cung cấp tại chacabanhmi.com luôn đảm bảo uy tín chất lượng, cứng cáp, được làm từ vật liệu inox nên không han rỉ, thiết kế ưu việt nhờ được cải thiện về mẫu mã qua nhiều năm kinh nghiệm cùng sự góp ý của các khách hàng. Khuonepchaca chuyên sản xuất và cung cấp máy ép cá chả nên giá bán luôn rẻ và ổn định. Quý vị hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại chacabanhmi.com. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý khách đang có mong muốn bán bánh mì chả cá nóng nhưng vốn không nhiều, ngại đầu tư nhiều, sợ không thu hồi vốn được. Đây chính là thời điểm cho quý khách để bắt đầu bán hàng ngay với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê với giá phải chăng, chỉ dẫn cách bán từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá tươi ngon, mẫu mã xe bắt mắt với nhiều tính năng,… Chính vì vậy quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi, hãy gọi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Bắc Giang

hình ảnh minh họa

Huyện Tân Yên của Bắc Giang, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Dương và xã Tân Trung và tại xã Việt Ngọc cùng với xã Quang Tiến và tại xã Song Vân và tại xã Ngọc Thiện và cùng xã Cao Thượng. thị trấn Cao Xá xã Nhã Nam và cùng thị trấn Liên Sơn và xã Hợp Đức cùng với xã Phúc Hòa. xã Ngọc Vân và cùng xã Nhã Nam và xã Ngọc Châu và cùng xã Đại Hóa cùng với xã Liên Chung xã Cao Thượng & xã Quế Nham – xã Việt Lập xã Lam Cốt, xã Lan Giới. xã Ngọc Lý và xã Phúc Sơn và tại xã

hình ảnh minh họa

Huyện Sơn Động của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hữu Sản – xã Bồng Am. xã An Lập & xã Dương Hưu cùng với xã Vân Sơn. xã Thanh Luận và xã Thạch Sơn cùng xã Giáo Liêm & xã Vĩnh Khương, xã An Châu và thị trấn An Bá, xã Tuấn Đạo, xã Yên Định và xã Tuấn Mậu. xã An Lạc và cùng xã Lệ Viễn và cùng xã Cẩm Đàn cùng xã An Châu và xã Chiên Sơn và tại xã Thanh Sơn cùng thị trấn Quế Sơn và tại xã Phúc Thắng và cùng xã Long Sơn – xã

hình ảnh minh họa

Huyện Yên Dũng của Bắc Giang, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nham Sơn và cùng xã Cảnh Thụy, xã Xuân Phú và cùng xã Đức Giang cùng xã Đồng Phúc, xã Neo & thị trấn Lão Hộ và cùng xã Hương Gián cùng với xã Trí Yên và xã Nội Hoàng xã Song Khê cùng với xã Yên Lư cùng xã Lãng Sơn. xã Thắng Cương cùng xã Đồng Việt xã Đồng Sơn cùng với xã Tiền Phong và cùng xã Tân Dân và tại thị trấn Tân Mỹ và xã Tiến Dũng cùng xã Tân An và tại xã Tân Liễu & xã Tư Mại và cùng xã Quỳnh Sơn & xã Tân Tiến cùng xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lục Ngạn của Bắc Giang, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hộ Đáp xã Tân Sơn xã Trù Hựu và xã Tân Quang và xã Biển Động. xã Nghĩa Hồ và tại xã Cấm Sơn xã Sơn Hải. xã Kiên Thành xã Đồng Cốc cùng xã Kiên Lao xã Phú Nhuận xã Đèo Gia xã Phong Vân – xã Phượng Sơn và xã Tân Hoa cùng với xã Nam Dương cùng với xã Tân Lập – xã Chũ và thị trấn Mỹ An. xã Hồng Giang – xã Xa Lý cùng xã Thanh Hải, xã Biên Sơn cùng xã Tân Mộc và cùng xã Phì Điền và xã Quý Sơn và cùng xã Kim Sơn cùng xã Giáp Sơn, xã Phong Minh cùng với xã

Gần Huyện Hiệp Hòa của Bắc Giang, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thái Sơn xã Hoàng Lương, xã Bắc Lý & xã Lương Phong và xã Đoan Bái, xã Châu Minh cùng xã Thanh Vân. xã Đức Thắng và tại xã Hùng Sơn cùng xã Đại Thành cùng với xã Hợp Thịnh xã Quang Minh – xã Hoàng An. xã Ngọc Sơn và xã Hoàng Vân – xã Hoàng Thanh – xã Đồng Tân cùng với xã Thường Thắng và cùng xã Hòa Sơn, xã Thắng cùng thị trấn Mai Đình cùng với xã Đông Lỗ & xã Xuân Cẩm và tại xã Danh Thắng xã Hương Lâm cùng xã Mai Trung và xã

Ngay Thành Phố Bắc Giang của Bắc Giang, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Song Mai và tại xã Trần Nguyên Hãn. phường Trần Phú và phường Mỹ Độ phường Xương Giang, xã Thọ Xương và cùng phường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ cùng với phường Ngô Quyền cùng với phường Dĩnh Kế và cùng xã Đa Mai xã

Trong Huyện Việt Yên của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bích Sơn & xã Tiên Sơn và xã Nghĩa Trung & xã Tăng Tiến – xã Vân Hà và xã Hoàng Ninh xã Trung Sơn và xã Thượng Lan, xã Hồng Thái, xã Vân Trung và tại xã Bích Động. thị trấn Quảng Minh & xã Việt Tiến. xã Ninh Sơn xã Minh Đức – xã Hương Mai. xã Quang Châu và cùng xã Tự Lạn cùng với xã Nếnh, thị trấn

Ở Huyện Lục Nam của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bắc Lũng và xã Phương Sơn và tại xã Tam Dị và xã Bảo Sơn. xã Thanh Lâm cùng xã Đan Hội. xã Yên Sơn, xã Bảo Đài và cùng xã Vô Tranh. xã Khám Lạng – xã Vũ Xá và cùng xã Lục Sơn xã Cẩm Lý. xã Lục Nam – thị trấn Tiên Hưng và cùng xã Chu Điện, xã Trường Giang xã Lan Mẫu – xã Đồi Ngô và tại thị trấn Cương Sơn và cùng xã Đông Phú, xã Tiên Nha. xã Đông Hưng, xã Trường Sơn, xã Nghĩa Phương xã Bình Sơn, xã Huyền Sơn & xã

Cùng với Huyện Lạng Giang của Bắc Giang, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tiên Lục & xã Đại Lâm và tại xã Kép – thị trấn Hương Lạc, xã Dĩnh Trì và tại xã Đào Mỹ và tại xã Mỹ Thái & xã Xương Lâm & xã Mỹ Hà và tại xã Hương Sơn, xã Nghĩa Hòa – xã Thái Đào cùng xã Xuân Hương cùng xã Nghĩa Hưng – xã An Hà, xã Phi Mô & xã Yên Mỹ và cùng xã Vôi và thị trấn Quang Thịnh và cùng xã Tân Thịnh & xã Tân Hưng xã Tân Thanh, xã Dương Đức xã Tân Dĩnh cùng với xã

Ở Huyện Yên Thế của Bắc Giang, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tiến Thắng xã Tam Hiệp cùng với xã Đồng Tâm & xã Hương Vĩ và cùng xã Phồn Xương & xã Đồng Vương cùng với xã Bố Hạ cùng với xã An Thượng xã Bố Hạ và thị trấn Đồng Tiến xã Xuân Lương cùng với xã Tam Tiến và tại xã Đồng Lạc và xã Đồng Hưu và xã Tân Hiệp và xã Đông Sơn và tại xã Hồng Kỳ cùng với xã Tân Sỏi cùng với xã Cầu Gồ và cùng thị trấn Canh Nậu & xã Đồng Kỳ và tại xã