Bật mí 3 món ăn ngon dễ làm từ cá chả Tây Ninh

Chả cá mối Tây Ninh là 1 trong những món ăn dân dã của vùng biển này. Chả cá chất chứa mùi vị đặc trưng của cá biển và là {món ăn| giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, chả cá mối là một món ăn mang mùi vị quê hương vì vậy nó rất thích hợp với những người con xa xứ. Biết cách chế biến chả cá mối Tây Ninh sẽ giúp họ luôn nhớ tới vùng biển quê hương.

1 – Cách làm chả cá mối ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, quý khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu quan trọng gồm: Cá mối, lá lốt, hạt tiêu, ớt, rau thì là và một số gia vị có liên quan khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, quý vị có thể tiến hành sơ chế nguyên liệu với cách làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá tại tỉnh Tây Ninh

Cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị

Với rau thì là, quý vị có thể cắt rễ rồi đem rửa cho sạch sẽ và thái nhỏ chúng ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch rồi cũng xắt nhỏ theo hướng dẫn, ớt thì bạn nên xắt theo miếng trông sẽ đẹp mắt hơn.

  • Tiến hành sơ chế cá mối tươi

Đối với nguyên liệu cá mối, quý khách nên chọn những loại cá kích thước vừa phải và vẫn tươi ngon. Quan sát thân cá thấy còn sáng bóng mới là nguyên liệu tốt và đảm bảo nhất.

Cá khi đem về có thể lóc lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, rửa sạch phần thịt cá mối rồi đổ vào cối và dùng tay giã cho thật mịn cùng với một số nguyên liệu đã sơ chế như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tây Ninh

Cách làm chả cá mối

  • Cách làm chả cá mối

Khi giã xong bạn đem bỏ ra bát và dùng thìa để quết lại một lượt cho gia vị ngấm đều. Làm vậy, chả cá của quý khách sẽ dai và ngon hơn.

Bước cuối cùng, hãy cho cá chả vào chảo và rán phồng lên. Khi thấy sản phẩm có màu ngả vàng thì gắp ra giấy cho thấm bớt dầu là có thể ăn ngay được.

2 – Địa chỉ sản xuất chả cá mối ngon, hấp dẫn nhất

Nếu quý khách không có thời gian rảnh thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon mà chacabanhmi.com chia sẻ phía trên, hãy đặt mua chả cá mối chiên tại cơ sở chacabanhmi.com của chúng tôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Tây Ninh

chacabanhmi.com – địa chỉ sản xuất chả cá mối ngon, hấp dẫn

Tại đây, chacabanhmi.com luôn bán cho quý vị các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối chiên tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Giá bán ưu đãi nhất so với các nơi khác trên thị trường hiện nay

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối mà chúng tôi vừa chia sẻ cho các quý vị trên đây sẽ giúp quý khách cũng như các thành viên khác trong gia đình có thêm một bữa ăn phong phú hơn trong thời gian tới. Bất kỳ khi nào quý vị muốn mua chả cá mối, hãy liên lạc với chúng tôi ngay theo nơi: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Tây Ninh. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Tây Ninh

Anh Duy tại xã Tân Hưng: Nếu trước đây tôi cứ nghĩ rằng mua chả cá giá rẻ thì dễ bán hơn, thế nhưng bán được một thời gian thì lượng khách ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả không đảm bảo nên mọi người chê. Từ đó đến nay tôi chỉ lấy chả cá bên chacabanhmi.com tuy giá cao hơn trước kia 1 chút nhưng bù lại cá chả ăn dai và thơm ngon hơn nên khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Anh Bảo tại xã Long Thành Bắc: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng cũng được một thời gian dài nhưng mới đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và mang món này về quê mình để bán, ban đầu bán rất ít bởi vì mọi người thấy lạ và ngại thử món mới. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn của chacabanhmi.com tôi đã vực lại được doanh số cao lên. Giờ thấy tôi bán được nên mọi người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu mà tôi tạo đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Trường tại xã Thạnh Bắc: Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc chế biến chả cá chưa đủ vị vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Tây Ninh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là một trong những đơn vị chế biến chả cá uy tín trên thị trường với kinh nghiệm nhiều năm liền cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, hiện đại sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách. Với 2 dòng sản phẩm chả cá bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song song với việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Vì vậy nếu quý khách đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ phía khách hàng, cơ sở sản xuất xe bán bánh mì chả cá chacabanhmi.com chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì chả cá với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Cùng với thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều công năng đi kèm mà giá bán phải chăng. Được làm từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che nắng che mưa với 2 bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu bạn đã có một chiếc xe inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì có thể mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép chả cá) tại chacabanhmi.com về lắp đặt vào xe là bán ngay được. Khuôn được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như vệ sinh. Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất khuôn ép cá chả inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì cá chả đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com. Quý khách băn khoăn về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý vị trả lời các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A-Z, giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Tây Ninh

hình ảnh minh họa

Huyện Tân Châu của Tây Ninh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hoà. xã Tân Hà, xã Suối Dây. xã Tân Hưng, xã Tân Châu thị trấn Suối Ngô, xã Tân Phú và xã Thạnh Đông. xã Tân Đông và tại xã Tân Hiệp. xã Tân Thành và xã Tân Hội cùng với xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Hòa Thành của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Thành Trung cùng xã Long Thành Bắc cùng với xã Trường Đông – xã Hiệp Tân, xã Hòa Thành. thị trấn Trường Hòa. xã Trường Tây, xã Long Thành Nam – xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tân Biên của Tây Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thạnh Tây & xã Thạnh Bình & xã Trà Vong cùng xã Tân Phong, xã Hòa Hiệp và xã Mỏ Công và xã Tân Lập và cùng xã Tân Bình. xã Thạnh Bắc cùng xã Tân Biên thị trấn

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Bến Cầu của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Giang – xã Long Phước. xã Long Chữ cùng với xã Long Thuận xã Long Khánh xã An Thạnh và xã Lợi Thuận & xã Bến Cầu cùng với thị trấn Tiên Thuận – xã

Tại Thị Xã Tây Ninh của Tây Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Minh cùng với xã Hiệp Ninh và cùng phường 3 cùng với phường 2 cùng phường 4 – phường Ninh Thạnh cùng với xã Tân Bình – xã Thạnh Tân – xã 1 và phường Ninh Sơn cùng với xã

Ở Huyện Dương Minh Châu của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Ninh, xã Cầu Khởi cùng với xã Phước Minh và tại xã Chà Là và xã Truông Mít xã Dương Minh Châu và cùng thị trấn Bến Củi. xã Phan và cùng xã Suối Đá. xã Lộc Ninh. xã Bàu Năng xã

Tại Huyện Châu Thành của Tây Ninh, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Cơ cùng với xã Thành Long và tại xã Hòa Thạnh cùng với xã Thanh Điền xã An Bình và cùng xã Hảo Đước cùng xã Biên Giới – xã Thái Bình & xã Long Vĩnh xã Đồng Khởi cùng với xã Châu Thành cùng thị trấn Phước Vinh cùng xã Trí Bình xã Ninh Điền – xã Hòa Hội – xã

Tại Huyện Gò Dầu của Tây Ninh, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Phước. xã Phước Đông & xã Cẩm Giang – xã Hiệp Thạnh – xã Thạnh Đức cùng xã Phước Thạnh và xã Gò Dầu cùng với thị trấn Bàu Đồn – xã Phước Trạch. xã

Tại Huyện Trảng Bàng của Tây Ninh, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lộc Hưng. xã Gia Bình xã Phước Lưu và cùng xã An Hòa cùng với xã Đôn Thuận cùng với xã Phước Chỉ và xã Gia Lộc và tại xã Hưng Thuận và cùng xã An Tịnh, xã Bình Thạnh cùng với xã Trảng Bàng cùng thị trấn