Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối chiên thơm ngon đúng vị

Bạn muốn thưởng thức món chả cá mối truyền thống nhưng không biết làm sao để đạt được độ ngon, dai nhất. Hãy cùng Chacavungtau tham khảo cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn dành cho mọi người ngay bên dưới nhé!

1 – Cách làm chả cá mối thơm ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối ngon, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu chủ yếu gồm: Cá mối, lá lốt, hạt tiêu, ớt, rau thì là và một số gia vị khác.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu xong, quý khách có thể tiến hành chế biến nguyên liệu với cách làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế tất cả nguyên liệu

Đối với thì là, quý khách có thể cắt rễ rồi đem rửa cho sạch sẽ và thái nhỏ rau ra. Sau đó, đem lá lốt rửa sạch rồi cũng thực hiện cắt nhỏ theo hướng dẫn, ớt thì bạn nên cắt chéo trông sẽ đẹp mắt hơn.

  • Tiến hành sơ chế cá mối

Đối với nguyên liệu cá mối, quý vị nên lựa chọn những loại cá vừa nhưng còn tươi ngon. Quan sát thân cá thấy còn sáng bóng mới là nguyên liệu tốt và đảm bảo nhất.

Cá đem lóc lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm như vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, rửa sạch phần thịt cá mối rồi đổ vào cối và dùng tay giã cho thật mịn cùng với một số nguyên liệu đã sơ chế như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách làm chả cá mối

  • Chế biến chả cá mối chiên

Khi giã xong quý vị đem bỏ ra bát và sử dụng thìa để quết lại một lượt cho đều gia vị. Làm vậy, cá chả của quý khách sẽ dai và ngon hơn.

Bước cuối cùng, đem chả cá vào chảo và chiên phồng lên. Khi thấy sản phẩm bắt đầu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể dùng được.

2 – Cơ sở cung cấp chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn nhất

Nếu quý khách không có thời gian rảnh chuẩn bị cách làm chả cá mối thơm ngon mà chacabanhmi.com hướng dẫn phía trên, hãy đặt mua chả cá mối tại nơi chacabanhmi.com của chúng tôi.

Món ngon chả cá

chacabanhmi.com – địa chỉ sản xuất chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn

Tại đây, Chacavungtau luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chả cá mối:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Mức giá ưu đãi nhất so với những nơi khác trên thị trường hiện nay

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối chiên mà Chacavungtau vừa chia sẻ cho các bạn trên đây sẽ giúp quý vị cũng như các cả nhà có thêm một mâm cơm phong phú hơn trong thời gian tới. Bất kỳ khi nào quý khách có nhu cầu sử dụng chả cá mối, hãy liên hệ với chacabanhmi.com ngay theo nơi: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Bến Tre. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Thoa tại thị trấn Thạnh Phú: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và đã từng mua chả cá bên chacabanhmi.com, chả cá thơm ngon và dai, bán được rất nhiều nhưng vì lý do gia đình nên tôi đã nghỉ bán và nhượng lại cho 1 người quen. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn bán bánh mì chả cá nóng thì tôi khuyên bạn nên chọn chacabanhmi.com làm nhà cung cấp cá chả và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Chị Uyên tại xã Bình Thành: Tôi chuyên bán cá chả chợ được em họ chỉ mua chả cá tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn sang lấy hàng bên này, trước đây tôi lấy cá chả ở nơi khác giá đắt hơn mà toàn không giao hàng đúng ngày nên nhiều lúc không có chả cá mà bán.

Chị Vy tại xã Phú Nhuận: Sản phẩm chất lượng, giá phải chăng là những điều tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi thay đổi nơi lấy hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc làm chả cá đủ số lượng vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi mong rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những địa chỉ sản xuất chả cá uy tín tại Bến Tre, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày một tốt hơn. Đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá phải chăng là mục tiêu hàng đầu của chacabanhmi.com. Chacavungtau không ngại khi đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao giá trị sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều quý khách hàng nhận xét là đơn vị phân phối xe bánh mì chả cá chất lượng, chacabanhmi.com luôn đi đầu trong việc chế tạo và sáng tạo kiểu dáng các kiểu xe bán bánh mì cá chả mới. Với nhiều công nawg ưu việt như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý vị có thể liên lạc với Banhmichaca để được hỗ trợ nhanh nhất và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên sản xuất các loại khuôn ép chả cá, máy ép chả cá nóng inox loại 1, mẫu mã đẹp, tính năng vượt trội cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép chả cá nóng của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn dễ lắp đặt nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp đặt ngay để sử dụng. Vì làm với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết giá bán tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com. Bạn lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách trả lời các vấn đề trên nhanh chóng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách chi tiết từ A-Z, giúp bạn bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)