Làm chả cá mối cần chuẩn bị những nguyên liệu gì?

Quý khách muốn làm chả cá mối chiên nhưng không biết cần chuẩn bị những gì để làm được món ăn này một cách ngon nhất. Rất đơn giản, hãy cùng Chacavungtau tìm hiểu 1 số nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm món ăn này nhé!

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối thơm ngon dành cho mọi người

Để có cách làm chả cá mối ngon, quý khách cần chuẩn bị những nguyên liệu quan trọng gồm: hạt tiêu, rau thì là và 1 số gia vị có liên quan khác.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu xong, quý khách có thể bắt đầu sơ chế nguyên liệu với hướng dẫn làm chả cá mối chiên như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Thành phần chính trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế các loại nguyên liệu đã chuẩn bị

Đối với thì là, quý khách cắt rễ bẩn để rửa cho sạch sẽ và thái nhỏ rau ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch và cũng xắt nhỏ theo đúng yêu cầu, ớt thì quý vị nên xắt chéo nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối

Đối với nguyên liệu cá mối tươi, quý vị nên lựa chọn những con cá mối vừa và còn tươi ngon. Quan sát thân cá thấy còn sáng bóng thì đây mới là nguyên liệu chuẩn và đảm bảo nhất.

Lóc cá lấy thịt nhưng không nên bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu bỏ phần đuôi và vây cá đi thì đến khi giã thịt cá sẽ không còn mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá mối rồi đổ vào cối và dùng tay giã cho thật mịn cùng với một số nguyên liệu đã sơ chế như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách làm chả cá mối chiên

  • Cách làm chả cá mối chiên

Khi giã thịt cá xong quý khách đem bỏ ra chén và dùng thìa để quết lại một lần cho gia vị ngấm đều. Làm vậy, cá chả của bạn sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Bước cuối cùng, hãy cho chả cá mối vào chảo và chiên phồng lên. Khi thấy chả cá có màu ngả vàng thì gắp ra giấy cho thấm bớt dầu là có thể ăn được.

2 – Địa chỉ sản xuất chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn nhất

Nếu quý vị không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon mà Chacavungtau giới thiệu bên trên, hãy đặt mua chả cá mối chiên tại địa chỉ chacabanhmi.com của chúng tôi.

Món ngon chả cá

chacabanhmi.com – cơ sở phân phối chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn

Ở đây, Chacavungtau luôn sản xuất cho khách hàng các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Giá bán ưu đãi nhất so với những cơ sở khác trên thị trường

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối chiên mà chúng tôi vừa chia sẻ tới các bạn bên trên đây sẽ giúp quý khách cũng như các cả nhà có thêm một mâm cơm phong phú hơn trong thời gian tới. Bất cứ lúc nào quý khách có nhu cầu sử dụng chả cá mối, hãy liên lạc với Chacavungtau ngay theo cơ sở: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Thái Nguyên. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Bảo tại xã Tân Long: Xe bán bánh mì chả cá nóng của chacabanhmi.com có đặc điểm mà tôi rất thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích bánh mì nóng của xe bánh mì tôi bán. Xe nhìn rất chuyên nghiệp, có thể bán sáng đêm gì cũng được do gắn thêm bảng hiệu làm bằng mica, trên mái che có đèn led nhìn giống như do đơn vị nào đó bán theo quy trình. Lấy chả cá cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không cần tìm kiếm mất thời gian. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Anh Duy tại xã Lương Phú: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cùng các loại rau củ, bán cá chả tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải tìm được nguồn hàng chất lượng và giá phải chăng thì mới có lời và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán tầm hai chục ký từ khi chọn chacabanhmi.com làm địa chỉ lấy hàng chính nên được nhiều khách hàng khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ chiên lên để bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Yến tại xã Tân Thịnh: Tôi kinh doanh chả cá chợ cũng được vài năm nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá của chacabanhmi.com cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nên thơm, giá thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ cực công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng tin tưởng nhiều năm qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để mỗi sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn được độ thơm ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Chả cá của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chứa chất phụ gia độc hại, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với năm năm trong lĩnh vực sản xuất xe bán bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn nỗ lực để cải tiến sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay mỗi khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để giúp khách hàng kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe bánh mì với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, biển hiệu mica đèn led, mái che nắng mưa hai bên cánh, máy ép cá chả hiện đại,…sẽ giúp việc kinh doanh của quý khách trở nên chuyên nghiệp và thu hút nhiều người hơn.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép cá chả, máy ép chả cá nóng inox loại 1, mẫu mã đẹp, công dụng vượt trội dành cho xe bánh mì chả cá. Khuôn ép chả cá nóng của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt đơn giản nên bạn mua về có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì chế biến với số lượng nhiều nên chúng tôi cam kết giá bán tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm chi phí sinh hoạt. chacabanhmi.com đã bổ sung thêm dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá rẻ. Khi thuê xe quý vị sẽ: Không lo bị chôn vốn, không lo về lỗ khi bán, không lo về cách bán hàng, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp dành cho quý khách, quý vị chỉ việc tìm mặt bằng và có thể bán hàng ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay sớm nhất để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)