Cách làm món chả cá mối chiên ngon cho cả nhà

Chả cá Tiền Giang là 1 trong những loại thức ăn rất được các chị em lựa chọn để nấu ăn cho gia đình. Không những dễ dàng chế biến thành các món ăn bổ dưỡng khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon, dễ ăn. Đem đến cho mâm cơm của mỗi gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy các món ăn nào được làm từ chả cá? Hãy cùng Chacavungtau tìm hiểu qua bài viết được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Món ngon chả cá

Hướng dẫn cách làm cá chả Tiền Giang

Chuẩn bị

Các bước chế biến chả cá Tiền Giang rất dễ. Viêc bạn chuẩn bị nguyên liệu chỉ có:

– 1/2kg cá rô phi

– Hành lá rửa và cắt khúc (thay bằng thì là nếu có)

– Các gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Quy trình làm chả cá Tiền Giang

Bước một: Lọc bỏ xương và vây cá rô. Việc này quý vị có thể tự làm hoặc cách dễ nhất là nhờ người bán làm luôn hoặc mua sẵn cá rô phi đã được lọc thịt. Cá rô phi ngon nhất chỉ khi được lóc lấy phần thịt, rồi quết thật dẻo.

Bước hai: Mang rửa sạch và xắt thành nhiều miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Không cần để khô cá vì thịt cá rô phi có nước xay sẽ dễ hơn. Quý khách nên xay 2 lần để nhân nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để mức xay nhẹ thôi.

Món ngon chả cá

Cá rô phi phi lê và rửa sạch

Bước 3: Xắt nhỏ thì là, hành lá và cho vào trộn với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết thật dẻo, thật dai để chế biến chả cá.

Bước bốn: Nếu chưa sử dụng liền quý vị có thể cho hỗn hợp chả cá vào chiếc hộp và cho vào tủ lạnh khoảng một giờ. Chế biến như vậy sẽ giúp cá dai ngon hơn.

Bước năm: Viên tròn thành những miếng vừa ăn và làm dẹp để chiên hoặc múc 1 muỗng đầy cũng được.

Bước sáu: Sau đó cho vào chảo dầu đã nóng để rán. Lưu ý không để lửa quá to khi chiên chả cá.

Món ngon chả cá

Thành phẩm sau khi làm xong món cá chả Tiền Giang

cá chả ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không còn tanh vì các loại gia vị đã khử được mùi tanh của cá.

Lưu ý khi lựa chọn cá để làm món chả cá

Có thể bạn chưa biết món chả cá tuy bình dân nhưng từng được sử dụng để tiến cống cho vua chúa, quan lại trong triều. Nên cá được sử dụng phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tận dụng tối đa và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món chả cá nóng thì khi làm cá quý vị nên bỏ phần đầu, vây cá, còn phần thịt và xương sẽ băm thật nhỏ và quết nhiều lần cho kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi quết xong ngoài các bước mang đi chiên quý vị cũng có thể sử dụng để nấu canh.

Chúc các quý vị thành công với cách chế biến chả cá nóng Tiền Giang này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Bảo Anh tại xã Tân Hội Đông: Ăn kèm với cơm hay sử dụng làm bánh mì cá chả đều rất ngon, chả cá dai, thơm và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ cần về chiên lên là thưởng thức, tôi hay mua cá chả chacabanhmi.com về chia cho mỗi người một ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bán sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh đến khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như thái độ phục vụ của chacabanhmi.com.

Chị Thoa tại xã Mỹ Thành Bắc: Kinh doanh bánh mì chả cá cũng được một thời gian dài nhưng gần đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và mang món này về quê mình bán, mới đầu bán khá chậm vì mọi người thấy lạ và ngại thử món mới. Nhưng nhờ sự chỉ dẫn của chacabanhmi.com tôi đã tăng doanh số cao lên. Thấy tôi bán được nên nhiều người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có hơi giảm nhưng thương hiệu tôi tạo đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Bảo tại xã Tân Phú: Xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi rất thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích mua bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe bánh mì nhìn rất chuyên nghiệp, bán sáng hay đêm gì cũng được do gắn thêm bảng hiệu làm bằng mica, trên mái có đèn led nhìn giống như do đơn vị nào đó kinh doanh lớn theo quy trình. Lấy chả cá cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất tốt, rất chuyên nghiệp.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là đơn vị uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các loại chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở khắp các tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt nhiều năm qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tin tưởng từ phía người dùng. Nếu quý khách đang cần đơn vị phân phối cá chả đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc xe bán bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, đẹp mắt thì hãy xem qua xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com. Xe bán bánh mì được thiết kế từ inox siêu cứng và dày nên bảo đảm chất lượng nhất, dùng vuông ba để tạo khung nên vô cùng chắc chắn. Nhằm cạnh tranh tốt hơn, xe Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép cá chả hiện đại,… Hãy để công việc bán hàng của quý vị trở nên dễ dàng hơn cùng với chacabanhmi.com.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ bạn có thể tự làm xe bán bánh mì chả cá nhưng không thể làm khuôn ép chả cá (máy ép chả cá), chacabanhmi.com chuyên thiết kế và sản xuất các loại khuôn ép chả cá nóng inox chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất xe cá chả, máy ép chả cá, chúng tôi luôn chắc chắn rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cực kì cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên lạc với chúng tôi sớm nhất để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com sẽ giúp quý vị tiết kiệm tối đa được chi phí đầu tư ban đầu, tránh mất vốn khi bán kém. Bên cạnh đó bạn sẽ được hỗ trợ các công thức, hướng dẫn cách bán từ A-Z. Xe bánh mì luôn mới, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo thì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)