tìm mua cá chả bán buôn bánh mì ở Cần Thơ

Chả cá nóng Cần Thơ – món ăn dân dã với mùi vị đặc trưng đang dần phổ biến có sức thu hút mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu như chưa có kinh nghiệm kinh doanh, bạn có thể bị lỗ khi kinh doanh mặt hàng này. Kinh doanh chả cá Cần Thơ làm sao cho hiệu quả? Xem ngay bài viết dưới đây nhé

Nhập địa chỉ lấy hàng đạt chất lượng

Điều mang lại ấn tượng lớn nhất đối với thực khách khi mua chả cá nóng chính là hương vị của món ăn này. Vậy nên, khi bán cá chả Cần Thơ, hãy chú trọng cung cấp những loại chả cá thật thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

bánh mì chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Những lát chả cá nóng thơm ngon sẽ hấp dẫn được rất nhiều người mua hàng

Quý vị có thể cân nhắc thêm về nguồn hàng tại chacabanhmi.com (chả cá Cần Thơ), đây là nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cá chả được làm từ cá mối, cá thu, cá thác lác… Bên cạnh đó, nơi đây còn nhận ship hàng khắp các miền Bắc, Trung, Nam. Chả cá nóng được sản xuất và phân phối trong ngày, do đó còn giữ nguyên được độ ngọt, dai vốn có.

Bán chả cá Cần Thơ với giá cả phải chăng

Có một sai lầm người kinh doanh thường hay gặp phải là kinh doanh theo quan niệm chạy theo giá rẻ. Thực chất, giá rẻ chỉ là một yếu tố thu hút khách hàng tạm thời chứ không có ý nghĩa lâu dài. Bởi lẽ, chỉ cần biết một nơi khác bán hàng rẻ hơn của bạn, những khách hàng này sẽ nhanh chóng rời đi và không còn trung thành với quý vị nữa.

bánh mì chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Nên bán cá chả với giá phù hợp

Vậy, điều cần thiết làm ở đây là bán chả cá nóng với giá bán phù hợp. Theo khảo sát, giá chả cá nóng giá buôn có giá từ ba mươi lăm ngàn – năm mươi ngàn đồng/kg. Khi bán lẻ, bạn có thể tăng lên mức giá bán 100 – 110.000 đồng/kg. Với khoảng giá này, chỉ cần một ngày tiêu thụ hơn 10 kg là quý khách sẽ thu về một khoản lời kha khá.

Mang lại sự khác biệt

Cùng bán chả cá nóng Cần Thơ, nhưng tại sao quán khác có nhiều người tới mua, còn quý khách thì không? Đã khi nào quý khách tự đặt ra câu hỏi này chưa?

Hãy mang lại ấn tượng với khách hàng bằng hương vị đặc biệt, cách buôn bán nhiệt tình và luôn tâm huyết với mỗi khách hàng. Những điều này sẽ nhanh chóng tạo ấn tượng tốt và khiến tiệm của quý khách luôn có thật nhiều khách hàng ghé thăm.

Nếu bạn có ý định kinh doanh quy mô lớn và lâu dài với chả cá nóng, bạn có thể sử dụng mô hình kinh doanh online, tuyển khách buôn, CTV trên toàn quốc để mang về lợi nhuận cao nhất. Trên thị trường, chả cá nóng Cần Thơ (chacabanhmi.com} chính là một trong những địa chỉ bán hàng cho rất nhiều đại lý uy tín và chất lượng.

Thông tin liên hệ: chả cá nóng Cần Thơ – 4/4A Bùi Hữu Nghĩa, Bình Hòa, Thuận An, Cần Thơ. Sđt: 0963.454.868

Kinh doanh cá chả Cần Thơ là một ngành kinh doanh khá cũ. Tuy nhiên với những đặc trưng về sản phẩm, uy tín thương hiệu, hy vọng quý khách sẽ gặt hái nhiều thành công.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Cần Thơ

Anh Trường tại phường Lê Bình: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán xem chất lượng thế nào, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy ít như vậy, lấy về bán một thời gian mình thấy cá chả luôn đảm bảo đúng như cam kết nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả tại đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Hồng tại xã Thạnh Phú: Đã gần bốn năm kể từ lúc tôi kinh doanh bánh mì chả cá nóng đến nay, tôi chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm của chacabanhmi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy an tâm nhất trong các đơn vị tôi đã xem qua khi bước đầu kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và cái cách họ chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy vô cùng an tâm và hài lòng, không muốn đổi nhà cung cấp khác.

Chị Thu tại phường Phước Thới: Xe bánh mì cá chả của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi rất thích đó là hệ thống lò ủ nóng bánh mì, khách rất thích bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe nhìn rất chuyên nghiệp, bán sáng hay đêm gì cũng được do gắn thêm bảng hiệu làm bằng mica, trên mái che có đèn led nhìn như do công ty nào đó bán theo hệ thống. Lấy chả cá cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Cần Thơ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và cung cấp chả cá để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế biến cá chả Mối biển, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng chả cá khi đưa đến tay khách hàng. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn cam kết sản xuất đúng và đủ số lượng chả cá Quý khách đặt hàng. chacabanhmi.com hiện tại đặt nhiều cửa hàng tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo cung cấp {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành sản xuất xe bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn không ngừng cải tiến tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì cá chả của chúng tôi luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những chức năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì nóng giòn, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chúng tôi là cơ sở làm khuôn ép chả cá và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi làm ra những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép chả cá của chacabanhmi.com được làm từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và vệ sinh nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm hỗ trợ nhu cầu kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá nóng nhưng vốn thấp, hạn chế rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho quý vị xe bánh mì inox với Decal, máy ép cá chả, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách kinh doanh, cách vận hành, cung cấp nguyên liệu chả cá. Quý khách hoàn toàn có thể tự chủ trong việc kinh doanh buôn bán của mình một cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được quyết định tốt nhất trong việc kinh doanh của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Cần Thơ

hình ảnh minh họa

Ngay Quận Cái Răng của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lê Bình phường Hưng Thạnh, phường Hưng Phú phường Ba Láng & phường Tân Phú – phường Thường Thạnh và tại phường Phú Thứ cùng phường

hình ảnh minh họa

Huyện Cờ Đỏ của Cần Thơ, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thới Đông và xã Trung Hưng cùng xã Trung An xã Thới Xuân và tại xã Thới Hưng xã Thạnh Phú, xã Cờ Đỏ cùng với thị trấn Đông Hiệp. xã Trung Thạnh, xã Đông Thắng, xã

hình ảnh minh họa

Ở Quận Ô Môn của Cần Thơ, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Châu Văn Liêm và cùng phường Thới Hoà cùng với phường Thới An, phường Thới Long – phường Long Hưng – phường Trường Lạc và phường Phước Thới cùng với phường

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Thới Lai của Cần Thơ, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trường Thành và tại xã Đông Bình. xã Thới Thạnh và cùng xã Tân Thạnh, xã Thới Tân xã Định Môn cùng xã Thới Lai thị trấn Xuân Thắng và tại xã Trường Thắng cùng xã Trường Xuân B xã Trường Xuân A và cùng xã Đông Thuận. xã Trường Xuân. xã

Ngay Huyện Phong Điền của Cần Thơ, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhơn Ái và xã Tân Thới cùng với xã Giai Xuân cùng với xã Nhơn Nghĩa – xã Mỹ Khánh và cùng xã Phong Điền và tại thị trấn Trường Long. xã

Tại Quận Thốt Nốt của Cần Thơ, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thuận An và cùng phường Thốt Nốt và phường Tân Lộc cùng với phường Tân Hưng phường Thuận Hưng và tại phường Trung Kiên và tại phường Thạnh Hoà cùng phường Thới Thuận và phường Trung Nhất và phường

Trong Quận Ninh Kiều của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Hòa – phường Tân An. phường Thới Bình – phường An Lạc và cùng phường An Cư. phường Xuân Khánh và tại phường Cái Khế phường An Nghiệp phường An Bình, phường An Phú. phường Hưng Lợi cùng phường An Hội & phường An Khánh phường

Ở Quận Bình Thuỷ của Cần Thơ, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới An Đông và phường Long Hòa & phường An Thới phường Trà Nóc và cùng phường Bình Thủy và cùng phường Long Tuyền & phường Bùi Hữu Nghĩa cùng với phường Trà An và phường

Gần Huyện Vĩnh Thạnh của Cần Thơ, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh Lợi – xã Thạnh Mỹ. xã Thạnh An cùng với thị trấn Vĩnh Bình – xã Thạnh Lộc – xã Vĩnh Thạnh và thị trấn Thạnh Thắng & xã Vĩnh Trinh – xã Thạnh An – xã Thạnh Tiến và xã Thạnh Qưới và tại xã