Cách làm chả cá mối Kon Tum tại nhà đơn giản

Quý vị muốn kinh doanh chả cá mối chiên ngon vào sáng sớm nhưng không biết cách làm món này ra sao cho thơm ngon và hấp dẫn nhất. Hãy theo dõi hướng dẫn làm chả cá mối ngon mà Chacavungtau hướng dẫn sau đây. Chắc chắn quý khách sẽ thu hút được nhiều người mua hàng.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Bật mí bí quyết làm chả cá mối chiên

Nguyên liệu để làm chả cá mối chiên

Bí quyết làm chả cá mối chiên chuẩn vị nằm trong cách quý khách lựa chọn nguyên liệu cho món chả cá của mình. Nguyên liệu cần lựa chọn:

  • – Cá mối. Lưu ý là bạn nhất định phải mua những con cá mối cỡ vừa, thân cá còn óng ánh để đảm bảo được độ tươi. Bởi trong cá mối có rất nhiều chất dinh dưỡng như đạm, chất béo, omega. Nếu cá mối không tươi ngon thì thịt cá sẽ bở, có mùi hôi, và không còn nhiều dưỡng chất.
  • – Thịt heo xay
  • – Bột năng
  • – Hành tỏi, thì là, hạt tiêu, gia vị

Bí quyết chế biến chả cá mối – Các bước thực hiện

Bước một: Lọc lấy thịt cá mối. Lọc bỏ xương cá bằng cách lấy thìa cạo nhẹ vào hai bên sườn của xương cá (nhẹ tay tránh làm xương dính theo thịt cá). Không bỏ đuôi và vây cá mối bạn nhé, như vậy lúc giã sẽ cho cá mối mịn hơn.

Bước hai: Cho thịt cá mối đã rửa sạch vào cối để giã cho ngon. Nếu tốn quá nhiều thời gian bạn có thể cho vào máy để xay nhưng chế biến như vậy thịt cá sẽ không còn dai. Trong quá trình giã chú ý phải thao tác đều tay.

Bước 3: Băm nhỏ hành, tỏi, thì là cùng gia vị bột nêm, tiêu cho vào ướp với phần cá đã giã. Trộn đều tay hỗn hợp trên và bóp nhuyễn hỗn hợp. Điều này sẽ giúp cho món ăn vừa thơm ngon đậm đà, khử được mùi tanh của cá, màu sắc của chả cá mối chiên cũng hấp dẫn hơn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Trộn đều chả cá

Bước 4: Đánh trứng cùng với bột năng, thịt bằm và hỗn hợp vừa làm. Trộn đều tất cả với nhau.

Bước năm: Chiên cá chả trong chảo dầu nóng. cá chả nổi phồng nên và chuyển màu vàng óng thì vớt ra đĩa có giấy thấm dầu.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kon Tum

Món chả cá mối chiên thơm ngon hấp dẫn

Với 5 bước thật đơn giản bạn đã sở hữu trong tay cách chế biến chả cá mối chiên thơm ngon. Chả cá mối không phải món khó làm và rất thích hợp trong bữa ăn gia đình. Chả cá mối chiên ăn cùng với cơm hoặc bún đều ngon tuyệt và nên ăn nóng để cảm nhận được trọn vị ngon của chả cá mối chiên.

Nước chấm chả cá mối chiên đôi khi chỉ cần nước mắm ngon cùng với hạt tiêu hay chỉ là chút xì dầu cũng đủ khiến bạn phải xuýt xoa.

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Vậy thì quý vị còn ngần ngại gì mà không bổ sung món ăn này vào thực đơn để thay đổi khẩu vị cho các bé.

Chúc quý khách thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Kon Tum

Anh Tiến tại xã Đắk Tơ Lung: Đã từng bán bánh mì chả cá và cũng từng mua chả cá bên chacabanhmi.com, cá chả dai và thơm ngon, bán được rất nhiều nhưng vì lý do gia đình nên tôi không thể tiếp tục bán và sang lại cho 1 người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định bán bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên chọn chacabanhmi.com làm nhà phân phối chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn đắt hàng.

Anh Trường tại xã Đắk Kan: Tôi chuyên bán cá chả chiên chợ được em họ giới thiệu mua chả cá nóng tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn từ mối cũ qua đây, hồi trước tôi mua cá chả ở chỗ khác giá thì cao mà lại không giao hàng đúng hẹn nên nhiều hôm không có cá chả mà bán.

Chị Hạnh tại xã Đắk Hring: Xe bánh mì chả cá nóng của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi cực kì thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe bán bánh mì nhìn vô cùng chuyên nghiệp, bán sáng hay đêm được hết do gắn thêm bảng hiệu mica, trên mái che có đèn led nhìn như do công ty nào đó bán theo quy trình. Lấy chả cá cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không phải tốn thời gian tìm kiếm. Rất chuyên nghiệp và uy tín.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và phát triển để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn đảm bảo tươi ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Cá chả của Chacavungtau luôn bảo đảm chất lượng và số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được rất nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị sản xuất xe bánh mì chả cá nóng chất lượng, chacabanhmi.com luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế kiểu dáng các kiểu xe bán bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều tính năng độc đáo như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che nắng mưa 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá nóng hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và nhiều tính năng khác, quý khách hãy liện hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là địa chỉ sản xuất khuôn ép chả cá nóng và máy ép cá chả chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox cứng cáp, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý vị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực buôn bán bánh mì chả cá nóng vẫn còn khá mới mẻ có lẽ là việc mà nhiều quý khách đang phân vân chưa biết nên bắt đầu từ đâu hay lo lắng sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng sẽ giúp quý khách giải quyết các vấn đề của bạn nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá hợp lý, xe có kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hướng dẫn bạn phương pháp bán hàng, lựa chọn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá tốt, quý khách sẽ không phải lo mất vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ ngay dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk Tơ Lung cùng xã Đắk Ruồng – xã Đắk Pne và cùng xã Đắk Kôi, xã Đắk Rve – thị trấn Tân Lập, xã Đắk Tờ Re & xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Plei Cần, thị trấn Đắk Kan, xã Sa Loong – xã Pờ Y và cùng xã Đắk Ang cùng với xã Đắk Nông cùng với xã Đắk Xú – xã Đắk Dục và tại xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Đắk Hà của Kon Tum, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Hà và thị trấn Ngok Réo, xã Đắk Ui và tại xã Đắk La xã Đắk Mar, xã Đắk Pxi xã Đắk Hring xã Ngok Wang, xã Hà Mòn và xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Đắk Glei của Kon Tum, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk Môn và cùng xã Đắk Plô cùng với xã Đắk Pék – xã Đắk Glei. thị trấn Mường Hoong cùng xã Đắk Kroong, xã Xốp. xã Ngọc Linh xã Đắk Long & xã Đắk Choong và cùng xã Đắk Man và tại xã Đắk Nhoong xã

Cùng với Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trần Hưng Đạo cùng với phường Nguyễn Trãi và cùng phường Lê Lợi. phường Đắk Cấm và tại xã Ia Chim xã Đăk Năng – xã Kroong – xã Đắk Rơ Wa – xã Thắng Lợi phường Đoàn Kết và tại xã Trường Chinh và phường Quyết Thắng. phường Vinh Quang và xã Quang Trung. phường Đắk Blà và xã Ngô Mây – phường Duy Tân và phường Ngọk Bay, xã Thống Nhất. phường Hòa Bình và tại xã Chư Hreng. xã

Ngay Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Văn Xuôi xã Đắk Tơ Kan xã Đắk Na xã Đăk Rơ Ông & xã Đắk Hà & xã Đắk Sao cùng với xã Tu Mơ Rông. xã Tê Xăng cùng với xã Ngok Yêu cùng xã Măng Ri và xã Ngọk Lây. xã

Huyện Kon Plông của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk Tăng, xã Đắk Long – xã Đắk Nên xã Măng Buk và tại xã Pờ Ê, xã Đắk Ring và cùng xã Hiếu. xã Ngok Tem và xã Măng Cành xã

Trong Huyện Sa Thầy của Kon Tum, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ya Xiêr, xã Ya Ly và cùng xã Hơ Moong cùng với xã Sa Bình và tại xã Sa Nghĩa và tại xã Sa Nhơn cùng xã Sa Thầy và cùng thị trấn Ya Tăng. xã Mô Rai. xã Sa Sơn và tại xã Rơ Kơi và xã

Cùng với Huyện Đắk Tô của Kon Tum, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Pô Kô xã Tân Cảnh cùng với xã Ngọk Tụ cùng với xã Kon Đào & xã Đắk Tô. thị trấn Văn Lem xã Đăk Trăm, xã Đăk Rơ Nga. xã Diên Bình và tại xã