Khuôn ép chả cá tìm mua ở đâu uy tín chất lượng?

Khuôn ép chả cá đem đến rất nhiều lợi ích cho những người bán món bánh mì chả cá nóng. Tại Tiền Giang hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp và bán mặt hàng này xuất hiện để phục vụ nhu cầu sử dụng tối đa của khách hàng. Giá khuôn ép chả cá nóng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng khuonepchaca.com đi tham khảo kỹ hơn về loại khuôn ép chả cá được dùng phổ biến này nhé.

1 . Thiết kế của khuôn ép chả cá

Hiện nay việc tự buôn bán cá chả từ tư nhân đến các hộ gia đình càng ngày càng phổ biến hơn. Bên cạnh đó nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng cũng không ngừng tăng theo đòi hỏi mỗi cơ sở kinh doanh chả cá cần tìm ra phương pháp hữu ích nhất để đơn giản và nhanh hơn các bước trong khâu chế biến của mình. Chính vì vậy khuôn ép chả cá nóng trở thành công cụ quan trọng với mỗi nơi chế biến kinh doanh chả cá. Sử dụng khuôn ép chả cá này giúp cho người lao động giảm bớt được rất nhiều thời gian cho việc ngồi xắt tay từng sợi chả cá nhỏ 1 mà nhanh hơn, từng sợi chả được tạo ra kích thước đều nhau.

Mẫu khuôn ép cá chả được sản xuất chính ở dạng hình trụ tròn, phía bên trong khối trụ có gắn thêm pít tông để ép chả cá. Bên ngoài khuôn ép được gắn thêm phần khung đỡ giữ máy ép chắc chắn hơn khi thực hiện ép chả cá.

Khuôn chả cá có cấu tạo gồm hệ thống khung, cần ép, pít tông ép, cối đựng chả cá nóng để giúp việc cắt thái những sợi chả cá có độ dày vừa phải và đều nhau thuận mắt người nhìn đồng thời mang lại cảm giác ngon miệng hơn.

khuôn ép chả cá

Khuôn ép cá chả được gắn trực tiếp lên xe bán hàng

  • Tính năng nổi bật của khuôn ép chả cá

– Khuôn ép cá chả bền đẹp

Vật liệu chính được dùng là dòng inox cao cấp nên đảm bảo giữ được độ bền đẹp trong thời gian dài cho người sử dụng. Quý khách sẽ không cần tốn thêm chi phí cho việc sửa chữa hoặc làm cho công việc buôn bán của mình bị ngắt quãng do khuôn thường xuyên hỏng.

– Khuôn ép chả cá inox chất lượng, giá rẻ

Thiết kế khuôn ép chả cá có thể gắn trực tiếp vào xe bánh mì chả cá hoặc tất cả các vị trí quý vị muốn. Đây là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này giúp khách hàng có thể sử dụng bất cứ đâu thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc chế biến nên được người dùng tìm mua rất nhiều khuôn ép chả cá này.

Trên đây là những nội dung tham khảo về khuôn ép cá chả để nhiều cơ sở kinh doanh bánh mì có thể đưa ra quyết định của mình khi đang băn khoăn không biết có nên hay không lựa chọn một chiếc máy ép.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Duy tại xã Long Trung: Được hỗ trợ nhiệt tình từ chacabanhmi.com, tôi đã bán thành thạo ngay từ ngày đầu khai trương xe bánh mì chả cá nóng. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu không biết bán thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Chị Trâm tại phường 7: Năm ngoái 2 vợ chồng làm công nhân lương thấp, không đủ ăn nói chi tới chuyện để tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng với sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp mình có niềm tin để quyết định nghỉ làm ở công ty để bán bánh mì cá chả. Đến nay tôi vẫn mua chả cá nóng ở đây, chả cá nóng ngon, đảm bảo vệ sinh nên nay đã bán được hơn một trăm ổ một buổi sáng, có tiền và thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng tôi cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Anh Duy tại xã Tân Phú: Khoảng hai năm trước nếu tôi quyết định bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại chứ không được như bây giờ. May là nhờ có chuyến đi tìm hiểu thì mới biết được xe bánh mì cá chả và nhận thấy đây mới thật sự là thứ phù hợp với mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ chacabanhmi.com tư vấn từ A-Z và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, mỗi ngày tôi vẫn bán đều đều một buổi sáng cũng hơn trăm ổ và về đi làm tiếp.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và cung cấp chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ trong suốt nhiều năm liền tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết luôn nỗ lực xây dựng thương hiệu Chả Cá Tiền Giang ngày 1 lớn mạnh đã không ngừng tích lũy kinh nghiệm, xây dựng dây chuyển sản xuất tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay quý khách hàng, để quý vị hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá inox giá rẻ hàng đầu với chất lượng tốt, bền theo năm tháng là đặc điểm nổi bật tại chacabanhmi.com. Ngoài ra xe bên chúng tôi còn gắn thêm hệ thống ủ nóng bánh mì để bánh mì luôn nóng giòn giúp quý vị bán nhiều hơn. Được thiết kế chuyên nghiệp bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng nên xe bán bánh mì luôn bắt mắt, hợp thị hiếu và cực kì chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống đèn led, hộp đèn hiện đại giúp bạn bán cả sáng lẫn tối đều được. Hãy liên hệ ngay để chúng tôi tư vấn bạn quy trình bán hàng tốt nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả hay khuôn ép chả cá nóng là thiết bị không thể thiếu trên mỗi chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vì vậy nếu quý vị đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nhưng có số vốn ít thì hãy đặt mua ngay máy ép chả cá về tự gắn vào xe bán bánh mì. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị từ A-Z để lắp đặt khuôn ép lên xe. Khuôn ép chả cá của chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, giá bán cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng giá rẻ để tạo điều kiện cho khách hàng có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe với mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, đã có máy ép cá chả nên bạn chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho bạn từ A-Z để buôn bán được tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)