Chia sẻ các bước chế biến chả cá nóng Ninh Thuận dai ngon, thơm phức

Chả cá mối chiên là món ăn phổ biến và rất được lòng thực khách khi đã 1 lần thưởng thức. Cá mối sống ở biển, là loại cá có rất nhiều xương. Khi đã biết cách làm chả cá mối chiên thì chúng sẽ chế biến ra món ngon khó cưỡng.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Hướng dẫn các bước làm cá chả Ninh Thuận

Chuẩn bị

Các bước chế biến chả cá nóng Ninh Thuận khá đơn giản. Viêc bạn chuẩn bị nguyên liệu chỉ gồm:

– nửa ký cá rô phi

– Hành lá rửa và cắt khúc (thay bằng thì là nếu có)

– Các gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Quy trình chế biến chả cá Ninh Thuận

Bước một: Lọc bỏ xương và vây cá rô. Việc này quý vị có thể tự chế biến hoặc cách nhanh nhất là nhờ người bán chế biến luôn hoặc mua sẵn cá phi lê. Cá ngon nhất là lúc được phi lê lấy phần thịt, quết thật dẻo.

Bước hai: Mang rửa sạch và cắt thành các miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Không cần làm khô phần thịt vì thịt cá rô phi đã dính nước xay sẽ dễ hơn. Quý khách nên xay 2 lần để chả cá nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần 2 để mức xay nhẹ thôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Cá rô phi lọc thịt và rửa sạch

Bước ba: Thái nhỏ thì là, hành lá và cho vào trộn với cá cùng các gia vị như muối, đường, tiêu. Quết thật dẻo, thật dai để làm chả cá nóng.

Bước 4: Nếu chưa ăn ngay quý khách có thể đặt hỗn hợp trên vào chiếc hộp và cho vào tủ lạnh khoảng 1h. Chế biến như vậy sẽ giúp chả cá dai ngon hơn.

Bước 5: Viên tròn thành những miếng vừa ăn và làm dẹp để chiên hoặc múc 1 muỗng đầy đều được.

Bước 6: Sau đó cho lên chảo dầu đã nóng để rán. Chú ý để lửa nhỏ khi chiên.

Món ngon chả cá tại tỉnh Ninh Thuận

Thành phẩm sau khi làm xong món chả cá Ninh Thuận

cá chả ăn sẽ có vị bùi của cá rô phi thơm ngon và không còn tanh vì các loại gia vị đã át đi hoàn toàn mùi tanh của cá.

Chú ý khi lựa chọn cá để chế biến món cá chả

Có thể quý khách chưa biết món chả cá nóng tuy dân dã nhưng từng được sử dụng để dâng kính vua chúa, quan lại trong triều đình. Nên cá được chọn phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tận dụng tối đa và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món chả cá thì khi chế biến cá quý khách chỉ bỏ phần đầu, vây cá, còn giữ lại thịt và xương cá rồi đem giã thật nhỏ và quết nhiều lần cho kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi quết xong ngoài các bước mang đi chiên quý vị cũng có thể sử dụng để nấu canh.

Chúc các quý vị thành công với quy trình chế biến chả cá nóng Ninh Thuận này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Ninh Thuận

Chị Điệp tại xã Bắc Sơn: Suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng lấy chả cá tại chacabanhmi.com vì chả cá ở đây thơm ngon, phù hợp cho bán bánh mì chả cá nóng. Hiện nay tôi đang sở hữu hai xe bánh mì cá chả nên công việc yêu cầu phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các nơi cung cấp hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng lẫn số lượng. Chính vì lý do đó tôi luôn chọn những địa chỉ uy tín và có nổi tiếng trên thị trường như chacabanhmi.com để làm ăn.

Chị Mai tại xã Phước Sơn: Được tư vấn tận tâm từ chacabanhmi.com, tôi đã bán thành thạo ngay từ bữa đầu khai trương xe bánh mì chả cá. Từ vật dụng, dụng cụ bán đến xe và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên việc chuẩn bị không mất nhiều thời gian. Nếu không biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe bánh mì của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Chị Thu tại xã Nhị Hà: Bán bánh mì chả cá nóng được 2 năm nay rồi, đóng xe bánh mì cũng bên chacabanhmi.com và lấy chả cá luôn, thời gian đầu thì bán ít nhưng được mọi người khen ngon nên cũng ráng bán, rồi tăng dần từ ba mươi lên sáu mươi, nay đã gần 200 ổ một buổi. Xe bán bánh mì cá chả nhìn đơn giản mà đẹp và rất bền, tôi mua loại xe thiết kế có lò ủ nóng bánh nên nhiều khách thích lắm, chả cá thì luôn bảo đảm chất lượng, giao hàng đúng giờ nên cả năm hầu như tôi phải lo về nguyên liệu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Ninh Thuận

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng tích lũy và cải tiến để các sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn được độ tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng. Cá chả của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng và số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên phân phối xe bánh mì chả cá có kiểu dáng đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể thiết kế theo yêu cầu của khách), mái che 2 cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên sản xuất các loại khuôn ép cá chả, máy ép chả cá nóng inox loại 1, đảm bảo bền đẹp, tính năng đặc biệt dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Khuôn ép cá chả của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì làm với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để bước đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó đối với quý vị có ít kinh nghiệm. Bán bánh mì chả cá nóng cũng thế, nếu quý khách không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng không vì vậy mà nản lòng vì Thuexebanhmi sẽ đem đến cho bạn giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng. Quý khách sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải nghiên cứu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý vị từ A-Z. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Ninh Thuận

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Thuận Bắc của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bắc Phong và cùng xã Phước Kháng và cùng xã Công Hải và xã Lợi Hải. xã Bắc Sơn xã Phước Chiến – xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Ninh Phước của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Sơn và cùng xã An Hải và cùng xã Phước Hải cùng với xã Phước Thuận và tại xã Phước Vinh xã Phước Thái và tại xã Phước Dân cùng thị trấn Phước Hậu. xã Phước Hữu và xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Thuận Nam của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nhị Hà cùng xã Phước Dinh và xã Phước Diêm – xã Cà Ná và cùng xã Phước Nam xã Phước Minh cùng với xã Phước Ninh – xã Phước Hà, xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Bác Ái của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Trung và xã Phước Thành, xã Phước Tân & xã Phước Tiến cùng xã Phước Chính và cùng xã Phước Thắng & xã Phước Bình – xã Phước Đại và cùng xã Phước Hòa. xã

Ngay Huyện Ninh Hải của Ninh Thuận, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Hải và xã Khánh Hải thị trấn Nhơn Hải cùng xã Tri Hải cùng với xã Xuân Hải, xã Thanh Hải cùng xã Phương Hải – xã Tân Hải & xã Hộ Hải, xã

Huyện Ninh Sơn của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Sơn & thị trấn Mỹ Sơn cùng với xã Quảng Sơn – xã Hòa Sơn & xã Lương Sơn – xã Nhơn Sơn và cùng xã Lâm Sơn và cùng xã Ma Nới cùng xã

Tại Thành Phố Phan Rang-Tháp Chàm của Ninh Thuận, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phủ Hà & phường Đông Hải và phường Văn Hải phường Mỹ Hải và cùng phường Đài Sơn. phường Thành Hải và cùng xã Mỹ Hương và phường Đạo Long cùng với phường Mỹ Đông và phường Bảo An, phường Mỹ Bình cùng với phường Thanh Sơn và cùng phường Tấn Tài và phường Phước Mỹ cùng phường Đô Vinh phường Kinh Dinh phường