Cách đánh giá làm chả cá mối có ngon hay không?

Cá chả đã trở thành món ăn gần gũi trong mỗi bữa cơm gia đình, nhất là với những người dân vùng biển. Mỗi loại cá khác nhau lại làm ra món ăn thơm ngon khác nhau và món chả cá mối luôn là gợi ý tuyệt vời cho bữa ăn gia đình hàng ngày. Đặc biệt công đoạn chế biến chả cá mối chiên cũng rất đơn giản nên các bạn chế biến cũng rất dễ dàng.

Chả cá mối chiên – 1 đặc sản của Kiên Giang

Kiên Giang có nhiều đặc sản khác nhau và chả cá mối là 1 trong số đó. Mùi vị của chả cá mối chiên khiến khách hang cảm nhận được mùi vị biển một cách trọn vẹn. Giá bán chả cả mối không cao một phần bởi vì nguyên liệu làm nên nó. Cá mối là thành phần chính để chế biến nên món chả cá thơm ngon này. Loại cá có cái tên khá xa lạ nhưng lại vô cùng gần gũi với người dân miền biển. Cá mối có kích thước nhỏ, nhiều xương. Vậy nên mà cần chú ý làm sạch xương cá. Sau khi làm sạch xương cá, cá sẽ được đem xay nhuyễn và chế biến thành chả cá mối theo một cách riêng.

chả cá mối

Cá mối là thành phần chính để làm chả cá mối

Bên cạnh nguyên liệu chính là cá mối thì món chả cá mối còn “rất kén” nguyên liệu. Phải có đầy đủ hành, lá lốt, ớt đỏ, tiêu thì món chả cá mới hoàn chỉnh và chuẩn nhất. Chả cá mối nổi tiếng là một món ăn đặc sản Kiên Giang bởi mùi vị thơm ngon, miếng chả cá cắn vào mềm mà lại dai dai, hương vị không giống với bất kỳ loại cá chả nào khác.

Giá trị chả cá mối chiên trên thị trường

Chả cá mối chiên khi chiên lên sẽ có màu vàng ươm, mùi thơm ngào ngạt khiến nhiều người thèm thuồng. Quý vị có thể sử dụng chả cá mối như 1 món ăn vặt trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Chả cá đậm đà hòa quyện cùng cơm trắng là một sự kết hợp tuyệt vời.

Ngoài ra, chả cá mối được dung chủ yếu là ăn kèm bánh mì. Vì giá {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều người lựa chọn chả cá mối làm nguyên liệu kẹp vào bánh mì thay vì thịt heo quay. Phần lớn các hang bán bánh mì đều có món bánh mì chả cá này.

Chả cá mối còn là lựa chọn rất lý tưởng để mang về làm quà. Nếu có dịp đi du lịch Kiên Giang quý khách có thể mua món chả này đem về làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối

Chả cá mối vàng hấp dẫn

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị phân phối chả cá mối chiên cả sỉ và lẻ. Không chỉ ở Thành phố Kiên Giang, mà các cơ sở này còn giao chả cá đến rất nhiều tỉnh thành nên việc mua chả cá mối đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chả cá chất lượng. Để tìm mua được chả cá mối đúng chuẩn quý vị cần lựa chọn những cơ sở đảm bảo uy tín. So với nhiều loại khác thì giá chả cá mối chiên khá rẻ, không quá một trăm ngàn/kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quyết tại xã Hàm Ninh: Trước kia tôi thường xuyên phải kiếm các nơi cung cấp chả cá khác nhau để tiện chuyển qua lại khi cần trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm cá chả bên chacabanhmi.com tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng đến vấn đề chất lượng chả cá cũng như số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì cá chả khá lâu nên có kinh nghiệm để phân biệt cá chả nào ngon nên việc lựa chọn địa chỉ cung cấp chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Chị Điệp tại xã Vĩnh Hòa Hiệp: Đã gần 4 năm từ lúc bán bánh mì chả cá đến nay, tôi không bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng chả cá của chacabanhmi.com, vì đây là nơi tôi thấy đảm bảo nhất trong các cơ sở tôi tham khảo khi bắt đầu kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và thái độ họ chăm sóc khách hàng cực kì chu đáo. Cảm thấy rất an tâm và hài lòng, không hề muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Chị Mai tại xã Đông Hưng: Ăn kèm với cơm hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, cá chả dai, thơm ngon và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là thưởng thức, tôi hay mua cá chả chacabanhmi.com về chia cho mỗi nhà một ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm đá tới khi về đến nhà. Đặt hàng nhanh chóng, tối đặt hàng thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của chacabanhmi.com.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường chả cá hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các loại chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ ở hầu khắp các tỉnh thành. Với phương châm “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt những năm qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tín nhiệm từ phía người mua hàng. Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp cá chả đảm bảo, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên cung cấp các loại xe bánh mì cá chả inox chất lượng cao nhất trên thị trường, được làm từ kim loại inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che nắng mưa hai bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt xe bán bánh mì của Banhmichaca còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – sáu mươi ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều chức năng khác mà quý vị có thể xem thêm tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với vốn kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành sản xuất và cung cấp máy ép chả cá, chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, công dụng và thiết kế của các sản phẩm ngày 1 tốt hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi mang thiết kết gọn gàng, dễ dàng tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có mong muốn bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng với vốn thấp nhất thì hãy liên hệ ngay với Khuonepchaca để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com. Quý vị lo lắng về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo về tìm nguồn nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách giải đáp các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý vị từ A-Z, giúp quý vị kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)