Cách chế biến chả cá mối thơm ngon, đúng vị

Chả cá Phú Thọ là một trong những loại thức ăn rất được các chị em lựa chọn để nấu ăn cho gia đình. Vừa dễ dàng chế biến thành các món ăn khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy những món ăn nào được làm từ cá chả? Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông qua nội dung được chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1 – Chuẩn bị nguyên liệu để làm chả cá mối chiên thơm ngon

Để bắt đầu cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn hiện nay bạn phải chuẩn bị 1 số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối
  • Các nguyên liệu hỗ trợ như hạt tiêu, gia vị, ớt đỏ, nắm, muối, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon hấp dẫn dành cho tất cả mọi người

Với cách làm chả cá mối chiên thơm ngon quý khách cần thực hiện theo các bước như sau:

Món ngon chả cá

Chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối ngon

  • Để bắt đầu cách làm chả cá mối chiên thơm ngon bạn phải chọn những con cá mối vừa phải, bên ngoài óng và còn tươi nguyên để đạt độ ngọt và ngon khi làm chả cá mối.
  • Tiếp theo, quý khách phải dùng một con dao thật sắc nhọn để lóc thịt cá. Khi lọc đừng nên bỏ vây và đuôi để khi thực hiện công đoạn giã, chả cá mối chiên sẽ mịn và ngon hơn.

Món ngon chả cá

Chả cá mối sau khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa kỹ cho vào giã bằng tay thì sẽ đạt độ thơm ngon nhất. Đây là bí quyết quan trọng nhất của cách làm chả cá mối chiên thơm ngon hiện nay. Khi cá mối tươi đã giã nhuyễn quý vị hãy cho thêm ớt đỏ, lá lốt và thì là vào trộn chung rồi giã cho quánh lại.
  • Đem chả cá mối thơm ngon này chiên nóng trong chảo dầu đến khi thấy cá nổi lên và có màu vàng óng thì vớt ra giấy thấm dầu rồi ăn được luôn.

3 – Nơi phân phối chả cá mối ngon dành cho mọi người

Nếu quý khách không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon để thưởng thức tại gia đình thì hãy mua chả cá mối tại cơ sở Chacavungtau ngay bên dưới.

Món ngon chả cá

Chả cá mối chiên – Món ăn ngon dành cho mọi người

Ở đây, chacabanhmi.com luôn cam kết đầy đủ các bước, đảm bảo an toàn vệ sinh khi thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon, chuẩn vị như trên. Các nguyên liệu đảm bảo tươi mới, sạch sẽ và đúng quy trình. Chính vì vậy, khi sử dụng chả cá mối, quý vị có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt và chất lượng của chả cá ngay từ lần ăn đầu tiên.

Mong rằng với cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn mà chúng tôi vừa giới thiệu đến các quý vị trên đây sẽ giúp quý vị cải thiện bữa ăn trong mâm cơm gia đình một cách phong phú hơn nữa. Hoặc quý vị có thể liên lạc với chacabanhmi.com để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối chiên ngon nếu như không có thời gian vào bếp trổ tài. Bất kỳ khi nào quý vị muốn nhâm nhi món chả cá mối này hãy liên hệ với Chacavungtau. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các yêu cầu của bạn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quang tại xã Tiên Phú: Chả cá tuy giá hơi cao hơn một số nơi khác 1, hai giá nhưng lúc nào cũng bảo đảm cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng bảo đảm cung ứng đủ hàng và không tăng giá nên tôi rất yên tâm khi chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì chả cá. Việc chọn nơi lấy chả cá nóng đối với tôi hồi trước là vấn đề lớn vì mới mua thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng những lần sau thì chất lượng không đảm bảo và giá bán thì không ổn định. Bây giờ có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Điệp tại xã Tam Cường: Tôi chuyên bán cá chả chợ được em họ chỉ mua chả cá nóng tại chacabanhmi.com nên đã không mua ở chỗ cũ nữa mà chuyển qua bên này, trước đó tôi mua cá chả ở nơi khác giá khá cao mà toàn không giao hàng đúng hẹn nên nhiều đợt không có chả cá nóng mà bán.

Chị Hoài tại xã Yên Tập: Tôi kinh doanh cá chả chợ cũng khá lâu nên rất biết chọn chả cá ngon, và cá chả bên chacabanhmi.com cung cấp là một loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Chả cá nêm vừa miệng, có nhiều tiêu và ớt nhiều nên thơm, giá cả thì phải chăng vì làm từ cá mối biển mà nên được mọi người dùng nhiều. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chuyển hết qua lấy bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối biển hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu, kết hợp với kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực chế biến và phân phối cá chả kết hợp với nhiều máy móc tiên tiến đã giúp chacabanhmi.com được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã phân phối ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nên cá chả khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên phân phối các loại xe bán bánh mì chả cá nóng inox chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, kiểu dáng đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che nắng mưa 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt xe bán bánh mì của Banhmichaca còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – 60 ổ bánh mì cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà bạn có thể xem thêm tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là địa chỉ phân phối khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá nóng chất lượng cao cho xe bánh mì chả cá. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì cá chả là dịch vụ còn mới mẻ và rất ít người biết, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị mất vốn khi bán không được, không phải lo tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần kiếm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá phải chăng, được hỗ trợ quy trình bán hàng,…Nếu quý khách đang xem xét dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi cho Thuexebanhmi ngay để được tư vấn miễn phí.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)