chả cá nóng mối Vũng Tàu len vô căn bếp Nghệ An

Chả cá là món ăn đơn giản và được rất nhiều người dùng yêu thích. Cũng chính vì dễ chế biến, thơm ngon và giá thành phải chăng nên chả cá được nhiều người không chỉ lựa chọn chế biến món ăn trong mâm cơm gia đình mà còn dùng để buôn bán các món ăn như bánh mì chả cá, bánh canh,… Trong các loại chả cá thì giá chả cá mối chiên vừa hợp lý lại mang tới lợi nhuận cao cho không ít người kinh doanh chả cá.

Cá mối làm cá chả có ngon không

Không phải tự nhiên mà cá mối được phần lớn người dân miền biển chọn làm cá chả. Cá mối làm chả cá là loại cá biển có thịt trắng, mùi vị rất thơm và ngọt. Bên cạnh đó, xương cá cũng rất mềm và mỏng nên dễ dàng giã và quết nhuyễn. Ngoài ra, cá mối mùa nào cũng có nên được rất nhiều thương lái chọn để chế biến chả. Vì vậy mà giá chả cá mối chiên thường rẻ hơn các loại chả cá khác mặc dù độ ngon không hề kém.

chả cá mối tại tỉnh Nghệ An

Cá mối – loại cá mềm dễ dàng làm chả

Khi lấy được phần thịt cá mối, người ta thường tẩm ướp thêm với các gia vị như tỏi, ớt, tiêu,… giúp làm tăng hương vị. Trên thực tế, loại cá chả vừa phổ biến lại vừa ngọt và dai không gì hợp hơn loại cá mối này.

Giá bán chả cá mối chiên trên thị trường hiện nay bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi sản xuất chả cá mối. Vì thế mà giá chả cá mối chiên được rao bán với nhiều mức giá bán khác nhau. Nếu tìm hiểu sơ qua 1 vòng các cơ sở phân phối cá chả, quý khách có thể thấy mức giá trung bình của loại cá này từ khoảng 30.000 – hai trăm ngàn/kg tùy nơi phân phối.

chả cá mối tại tỉnh Nghệ An

Chả cá mối chiên chất lượng và thơm ngon

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng, không phải thời điểm nào giá của các loại cá chả cũng đi song song với chất lượng. Nếu không cẩn thận và tham khảo đầy đủ, có thể quý vị sẽ mua được giá bán chả cá mối chiên rất rẻ. Những loại chả cá nóng rẻ này thường pha thêm rất nhiều bột và có khả năng là hàn the để giúp giòn và dai cá chả. Còn nếu chưa có kinh nghiệm thì rất có thể quý khách sẽ mua phải chả cá nóng cao hơn trên thị trường mà chất lượng không tương xứng.

Địa chỉ phân phối giá bán chả cá mối rẻ và chất lượng

Để giúp bạn không tốn thời gian và công sức trong việc tìm nơi mua chả cá mối chiên giá bán rẻ và uy tín chất lượng, cơ sở cá chả Nghệ An mang tới cho quý khách loại cá chả ngon và chất lượng phù hợp với giá bán thành. Với kinh nghiệm lâu năm phân phối sỉ lẻ các loại chả cá nóng nói chung và chả cá mối chiên nói riêng, chả cá Nghệ An đã nhận được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng và đối tác. Chả cá nóng Nghệ An cam kết đem đến loại chả cá mối đảm bảo:

– Bảo đảm an toàn vệ sinh, sử dụng thành phần tươi ngon

– Không sử dụng chất bảo quản, hàn the

– Giá thành phải chăng, cạnh tranh

Với các loại giá chả cá mối chiên trôi nổi hiện nay, mong rằng chả cá nóng Nghệ An được quý khách lựa chọn là địa chỉ đảm bảo uy tín để sử dụng phân phối chả cá lâu dài.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Nghệ An

Chị Thanh tại phường Quang Tiến: Ăn kèm với cơm nóng hay làm bánh mì chả cá đều rất ngon, cá chả dai dai, thơm và ướp gia vị đầy đủ hết rồi, chỉ về chiên lên là ăn được ngay, tôi hay mua chả cá chacabanhmi.com về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo đá đến khi về đến nhà. Đặt hàng nhanh chóng, tối đặt hàng thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy cực kì hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của chacabanhmi.com.

Chị Phương tại phường Bến Thủy: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được do không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 lý do nào đó mình bén duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đó mình không có vốn nhiều nên chỉ thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến hiện tại mình chuẩn bị mở thêm hai-3 xe nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacabanhmi.com đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Chị Tâm tại xã Nghĩa Hưng: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc chế biến chả cá chưa đủ vị vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi mong rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Nghệ An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và cung cấp chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt 5 năm liền tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.Chacavungtau với đội ngũ trẻ đồng lòng xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Nghệ An ngày 1 lớn mạnh đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay quý khách hàng, để khách hàng hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên cung cấp xe bán bánh mì cá chả có mẫu mã đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được chỉnh sửa theo yêu cầu của khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết để tạo nên chiếc xe bán bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá (máy ép chả cá) tại chacabanhmi.com về lắp đặt vào xe bánh mì là bán ngay được. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Khuonepchaca là địa chỉ chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để Khuonepchaca phục vụ bạn 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bán bánh mì cá chả giá tốt để tạo điều kiện cho quý khách có thể bắt đầu bán bánh mì chả cá khi ít vốn hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe bánh mì với kiểu dáng đẹp mắt, bền chắc, nhiều tính năng, kèm thêm máy ép chả cá nên bạn chỉ cần thuê về là bán ngay được. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho bạn từ A-Z để buôn bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Nghệ An

hình ảnh minh họa

Ngay Thị Xã Thái Hoà của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoà Hiếu và tại phường Nghĩa Thuận – xã Đông Hiếu xã Quang Phong. phường Nghĩa Tiến xã Nghĩa Hòa và cùng xã Long Sơn và tại phường Nghĩa Mỹ, xã Quang Tiến. phường Tây Hiếu – xã

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Vinh của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Đông và xã Hưng Phúc, phường Nghi Kim và tại xã Đội Cung cùng phường Vinh Tân. phường Trung Đô cùng với phường Hưng Lộc và xã Hưng Dũng cùng với phường Hồng Sơn, phường Lê Mao và phường Quán Bàu phường Hưng Hòa, xã Trường Thi cùng phường Lê Lợi và phường Nghi Đức và cùng xã Cửa Nam phường Quang Trung & phường Hưng Bình. phường Nghi Ân cùng xã Đông Vĩnh và phường Nghi Liên – xã Bến Thủy và phường Nghi Phú & xã Hưng Chính – xã Hà Huy Tập và cùng phường

hình ảnh minh họa

Huyện Nghĩa Đàn của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Thịnh & xã Nghĩa Minh, xã Nghĩa Tân & xã Nghĩa Bình, xã Nghĩa Lạc và xã Nghĩa Đức và tại xã Nghĩa Hưng & xã Nghĩa Lợi, xã Nghĩa Mai, xã Nghĩa Trung – xã Nghĩa Sơn cùng xã Nghĩa Yên xã Nghĩa Lâm cùng với xã Nghĩa Hiếu. xã Nghĩa Lộc, xã Nghĩa Phú. xã Nghĩa Khánh & xã Nghĩa Hội cùng với xã Nghĩa Long xã Nghĩa An – xã Nghĩa Thọ cùng xã Nghĩa Hồng và cùng xã Nghĩa Thắng & xã Nghĩa Liên và tại xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Anh Sơn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Sơn – xã Lĩnh Sơn – xã Hoa Sơn – xã Vĩnh Sơn. xã Cao Sơn và cùng xã Phúc Sơn. xã Thạch Sơn xã Tường Sơn cùng xã Khai Sơn cùng xã Hùng Sơn và xã Thành Sơn. xã Tam Sơn – xã Lạng Sơn & xã Hội Sơn – xã Đỉnh Sơn xã Anh Sơn cùng với thị trấn Thọ Sơn. xã Đức Sơn và cùng xã Tào Sơn cùng với xã Bình Sơn và xã Cẩm Sơn & xã

Ở Huyện Diễn Châu của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Diễn Đồng và xã Diễn Lợi. xã Diễn Tháp – xã Diễn Hoa, xã Diễn Lộc và cùng xã Diễn Minh cùng xã Diễn Bích và xã Diễn Liên và tại xã Diễn Phong & xã Diễn Mỹ và cùng xã Diễn Trường & xã Diễn Yên – xã Diễn Lâm cùng xã Diễn Xuân và tại xã Diễn Trung & xã Diễn Hồng cùng với xã Diễn An. xã Diễn Thắng cùng với xã Diễn Thịnh và tại xã Diễn Thành & xã Diễn Vạn – xã Diễn Hoàng xã Diễn Hạnh và cùng xã Diễn Hùng & xã Diễn Kỷ cùng với xã Diễn Bình. xã Diễn Đoài và tại xã Diễn Quảng cùng xã Diễn Cát cùng xã Diễn Phúc xã Diễn Phú. xã Diễn Hải xã Diễn Kim cùng với xã Diễn Tân & xã Diễn Châu và cùng thị trấn Diễn Nguyên và cùng xã Diễn Thái cùng với xã Diễn Ngọc xã Diễn Thọ cùng xã

Ngay Huyện Quỳ Hợp của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Châu Hồng và xã Bắc Sơn và tại xã Quỳ Hợp cùng với thị trấn Châu Lộc và xã Liên Hợp – xã Minh Hợp và tại xã Văn Lợi, xã Châu Thái. xã Châu Lý xã Tam Hợp & xã Nam Sơn và cùng xã Châu Đình, xã Đồng Hợp và tại xã Châu Cường. xã Thọ Hợp. xã Hạ Sơn – xã Châu Quang & xã Châu Thành và tại xã Yên Hợp, xã Nghĩa Xuân cùng với xã Châu Tiến, xã

Cùng với Huyện Tương Dương của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xiêng My xã Hòa Bình & thị trấn Thạch Giám & xã Tam Đình – xã Yên Thắng & xã Lưỡng Minh và tại xã Nhôn Mai. xã Yên Na. xã Lưu Kiền. xã Yên Tĩnh, xã Tam Thái cùng xã Tam Hợp & xã Tam Quang cùng xã Mai Sơn và tại xã Yên Hòa cùng xã Nga My cùng với xã Hữu Khuông, xã Xá Lượng và cùng xã

Tại Huyện Nghi Lộc của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghi Vạn & xã Nghi Lâm. xã Quán Hành và tại thị trấn Nghi Phương, xã Nghi Thiết xã Nghi Kiều và xã Nghi Đồng – xã Nghi Khánh và tại xã Nghi Long. xã Nghi Công Bắc xã Nghi Yên. xã Nghi Hưng và cùng xã Nghi Văn & xã Nghi Mỹ cùng xã Nghi Tiến và xã Nghi Trường và cùng xã Nghi Trung cùng với xã Nghi Thuận. xã Nghi Hợp & xã Nghi Xuân và cùng xã Phúc Thọ cùng với xã Nghi Phong cùng với xã Nghi Thạch, xã Nghi Xá. xã Nghi Thái cùng với xã Nghi Diên cùng với xã Nghi Hoa. xã Nghi Thịnh xã Nghi Công Nam và xã Nghi Quang – xã

Ngay Huyện Con Cuông của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Con Cuông thị trấn Bình Chuẩn & xã Cam Lâm, xã Yên Khê cùng xã Đôn Phục và tại xã Bồng Khê. xã Lục Dạ cùng với xã Lạng Khê cùng với xã Chi Khê & xã Môn Sơn – xã Thạch Ngàn và xã Châu Khê & xã Mậu Đức cùng xã

Cùng với Huyện Quỳnh Lưu của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Diện và cùng xã Quỳnh Nghĩa & xã Quỳnh Liên – xã Quỳnh Đôi xã Mai Hùng và cùng xã Quỳnh Long. xã Quỳnh Hưng. xã Quỳnh Thuận – xã Quỳnh Vinh và tại xã Quỳnh Phương xã Quỳnh Lộc cùng với xã Quỳnh Văn và xã Quỳnh Hoa và tại xã Tiến Thủy – xã Quỳnh Giang và xã Quỳnh Xuân – xã Quỳnh Thanh và tại xã Quỳnh Tam. xã Quỳnh Thạch, xã Quỳnh Lập – xã Quỳnh Hồng cùng với xã Quỳnh Yên và xã Quỳnh Ngọc và cùng xã Tân Sơn. xã Quỳnh Dị và tại xã Quỳnh Lương. xã Quỳnh Thắng & xã Quỳnh Châu cùng xã Quỳnh Thọ xã Hoàng Mai – thị trấn Quỳnh Mỹ cùng xã Quỳnh Minh cùng xã Quỳnh Bá. xã Tân Thắng, xã Quỳnh Hậu cùng với xã Ngọc Sơn và xã Cầu Giát thị trấn An Hòa cùng với xã Quỳnh Lâm & xã Sơn Hải xã Quỳnh Tân, xã Quỳnh Bảng và xã Quỳnh Trang và xã

Huyện Quế Phong của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quang Phong – xã Hạnh Dịch & xã Mường Nọc và xã Nậm Nhoóng xã Nậm Giải & xã Thông Thụ cùng xã Căm Muộn xã Đồng Văn xã Kim Sơn và tại thị trấn Tiền Phong cùng với xã Châu Thôn, xã Châu Kim cùng xã Quế Sơn xã Tri Lễ & xã

Cùng với Huyện Thanh Chương của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Hưng cùng với xã Thanh Khê xã Thanh Thịnh & xã Thanh Nho – xã Thanh Tùng cùng với xã Võ Liệt & xã Thanh Tiên cùng xã Thanh Tường xã Thanh Dương. xã Xuân Tường. xã Thanh Thủy. xã Thanh Lĩnh và xã Thanh Lương xã Thanh Lâm – xã Thanh Đồng & xã Thanh Xuân, xã Đồng Văn và xã Thanh Đức và xã Thanh Yên – xã Thanh Chương thị trấn Thanh Mai & xã Ngọc Sơn xã Cát Văn cùng xã Thanh Long và xã Thanh Mỹ cùng với xã Thanh Hương và cùng xã Thanh Liên. xã Thanh Giang & xã Hạnh Lâm – xã Thanh An và tại xã Thanh Hà và cùng xã Thanh Phong và tại xã Thanh Sơn – xã Thanh Khai và tại xã Thanh Hòa cùng với xã Phong Thịnh cùng với xã Thanh Chi, xã Thanh Ngọc cùng xã Thanh Văn, xã Ngọc Lâm cùng với xã

Ngay Huyện Quỳ Châu của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Châu Thuận và xã Châu Hạnh và xã Châu Bính – xã Châu Phong – xã Châu Hoàn & xã Châu Thắng và tại xã Châu Hội & xã Châu Tiến. xã Châu Nga, xã Quỳ Châu cùng với thị trấn Diên Lãm và tại xã Châu Bình – xã

Ở Huyện Hưng Nguyên của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Thắng cùng xã Hưng Lĩnh và cùng xã Hưng Yên xã Hưng Lợi cùng xã Hưng Phúc – xã Hưng Lam và xã Hưng Thông và cùng xã Hưng Thịnh, xã Hưng Tiến, xã Hưng Yên Bắc & xã Hưng Long và tại xã Hưng Tân và cùng xã Hưng Nguyên & thị trấn Hưng Phú – xã Hưng Trung và cùng xã Hưng Mỹ và cùng xã Hưng Xá và cùng xã Hưng Tây – xã Hưng Nhân – xã Hưng Đạo cùng xã Hưng Xuân – xã Hưng Châu – xã Hưng Khánh – xã

Thị Xã Cửa Lò của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nghi Thuỷ và cùng phường Nghi Hoà và tại phường Nghi Tân – phường Nghi Thu cùng với xã Nghi Hương xã Nghi Hải, phường Thu Thuỷ phường

Trong Huyện Kỳ Sơn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tà Cạ cùng với xã Bắc Lý và tại xã Mường Lống – xã Hữu Kiệm & xã Nậm Cắn – xã Mường Ải. xã Na Ngoi xã Keng Đu. xã Đoọc Mạy xã Mỹ Lý và tại xã Tây Sơn xã Mường Xén. thị trấn Hữu Lập và cùng xã Chiêu Lưu cùng với xã Huồi Tụ cùng xã Nậm Càn cùng xã Na Loi xã Bảo Nam cùng với xã Mường Típ, xã Bảo Thắng – xã Phà Đánh và tại xã

Huyện Đô Lương của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yên Sơn và tại xã Hồng Sơn – xã Đông Sơn – xã Tân Sơn cùng xã Bắc Sơn cùng với xã Giang Sơn Tây và cùng xã Lam Sơn và xã Thuận Sơn & xã Văn Sơn cùng với xã Trung Sơn xã Lạc Sơn và xã Thái Sơn xã Trù Sơn, xã Tràng Sơn xã Xuân Sơn và cùng xã Mỹ Sơn. xã Bài Sơn và tại xã Bồi Sơn cùng với xã Ngọc Sơn. xã Minh Sơn – xã Lưu Sơn & xã Hòa Sơn và tại xã Giang Sơn Đông, xã Đà Sơn, xã Nhân Sơn – xã Đô Lương và tại thị trấn Hiến Sơn và cùng xã Thịnh Sơn và cùng xã Đặng Sơn – xã Quang Sơn xã Đại Sơn cùng xã Thượng Sơn và tại xã Nam Sơn – xã

Ngay Huyện Tân Kỳ của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đồng Văn cùng xã Tân Hương – xã Nghĩa Dũng cùng với xã Nghĩa Đồng và tại xã Hương Sơn và xã Tân Kỳ thị trấn Tân An – xã Nghĩa Bình – xã Nghĩa Phúc và xã Tân Phú xã Nghĩa Hợp. xã Phú Sơn xã Tiên Kỳ và tại xã Giai Xuân và xã Kỳ Sơn. xã Nghĩa Thái cùng xã Kỳ Tân và xã Nghĩa Hoàn – xã Nghĩa Hành xã Tân Xuân. xã Tân Hợp xã Tân Long. xã

Cùng với Huyện Nam Đàn của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Hòa và cùng xã Vân Diên cùng xã Nam Tân và tại xã Nam Thanh, xã Xuân Lâm – xã Nam Anh và tại xã Nam Cát và cùng xã Nam Thượng xã Nam Trung cùng với xã Nam Lĩnh & xã Nam Lộc và tại xã Nam Phúc xã Hùng Tiến và tại xã Hồng Long và xã Nam Kim và tại xã Kim Liên và tại xã Nam Hưng và tại xã Nam Đàn và cùng thị trấn Nam Cường và tại xã Nam Nghĩa và xã Khánh Sơn. xã Nam Giang & xã Nam Xuân và cùng xã Nam Thái – xã

Huyện Yên Thành của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nam Thành cùng với xã Thọ Thành và xã Tây Thành và cùng xã Viên Thành – xã Văn Thành cùng với xã Lăng Thành, xã Quang Thành cùng xã Nhân Thành. xã Bảo Thành cùng với xã Mã Thành. xã Hậu Thành cùng với xã Đại Thành cùng với xã Hoa Thành – xã Phú Thành, xã Tiến Thành và tại xã Hồng Thành & xã Bắc Thành và tại xã Lý Thành – xã Liên Thành & xã Vĩnh Thành – xã Phúc Thành cùng xã Minh Thành – xã Đồng Thành xã Thịnh Thành cùng với xã Kim Thành xã Tăng Thành. xã Đô Thành. xã Sơn Thành cùng với xã Khánh Thành cùng xã Tân Thành và cùng xã Hùng Thành – xã Hợp Thành cùng với xã Long Thành. xã Công Thành cùng xã Trung Thành. xã Mỹ Thành và cùng xã Xuân Thành cùng với xã Đức Thành và tại xã Yên Thành & thị trấn