Cơ hội khởi nghiệp với bánh mì cá chả Cao Bằng

bạn đã từng thắc mắc khách nước ngoài nói tới bánh mì chả cá ở Cao Bằng như thế nào. Chả cá nóng là món ăn vỉa hè ở Cao Bằng, tuy nhiên nó vẫn cuốn hút các du khách. Đồng hành cùng chúng tôi tham khảo đến ý kiến của những người du lịch Cao Bằng khi thưởng thức món chả cá ở đây.

Nguyên liệu tươi ngon đem đến mùi vị mới lạ của bánh mì cá chả Cao Bằng

Điều khó khăn của những vùng xa biển là muốn thưởng thức được mẻ cá tươi ngon rất khó. Chính vì vậy, loại cá để làm chả cá cũng không còn sự rắn chắc của từng thớ thịt cá do khâu vận chuyển đường dài. Khi đến với Cao Bằng, nơi được đất trời ban tặng cho một vùng biển hải sản dồi dào, quý khách sẽ được ăn món chả cá nóng dai, giòn, cay nồng của tiêu, ớt mà vẫn cảm giác được {vị|hương vị] tươi ngon trong mỗi miếng chả cá.

bánh mì chả cá tại tỉnh Cao Bằng

Cá chả được quết nhuyễn và tẩm ướp gia vị trước khi đem chiên

Loại cá để làm nên bánh mì cá chả Cao Bằng là những loại cá thịt đặc, dẻo và rất thơm. Tùy nơi phân phối mà có các loại chả cá nóng khác nhau.

Điểm nổi bật của các loại cá này là có thể đánh bắt lúc nào cũng được, giá bán tuy thấp nhưng lại làm ra món chả thơm ngon, đậm đà.

Đặc biệt, là vùng biển nên khả năng tiêu thụ cá chả làm ra mỗi ngày rất cao nên bạn không lo có chất bảo quản. Cũng chính điều này làm chả cá nóng Cao Bằng đảm bảo được sự tươi và giòn mà các nơi khác không có được.

Sự hòa quyện hoàn hảo làm ra bánh mì chả cá Cao Bằng thơm ngon đậm đà khó quên

Để có được một ổ bánh mì cá chả Cao Bằng ngon, ngoài lớp bánh mì giòn tan thì điều quan trọng không kém đó là phần chả cá. Để có 1 mẻ chả cá nóng chất lượng, người làm ra nó phải lọc riêng thịt cá và quết cho nhuyễn, dẻo. Sau đó ướp chung với các loại gia vị như tiêu, tỏi, hành, ớt,… để làm dậy mùi. cá chả tẩm ướp xong thì đem tạo hình dài cỡ ngón tay rồi đem chiên vàng. Nếu được trực tiếp quan sát bước này, chắc chắn rằng bụng bạn sẽ thổn thức vì quá hấp dẫn.

bánh mì chả cá tại tỉnh Cao Bằng

Ổ bánh mì chả cá nóng thơm ngon hấp dẫn

Sau khi chuẩn bị xong những miếng chả cá nóng nóng hổi, người làm bánh khéo léo xẻ bánh mì và đặt chả cá và dưa leo, rau thơm, tương ớt,… vào trong. Một thành phần không thể thiếu của món bánh mì chả cá Cao Bằng đó là rau răm. Thiếu rau răm coi như hương vị của món ăn đã giảm đi 1 nửa.

Để thưởng thức trọn vẹn hương vị ngon của bánh mì, quý khách nên ăn ngay khi vừa chế biến xong. Lúc này bánh mì, đang giữ được độ giòn, cá chả đang dậy mùi, hương vị của bánh mì chả cá nóng Cao Bằng sẽ trở nên tròn vị hơn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Cao Bằng

Anh Tiến tại xã Thanh Long: Nếu trước đây tôi hay có suy nghĩ rằng mua chả cá giá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, tuy nhiên bán được một khoảng thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng cá chả không đảm bảo nên mọi người chê. Từ đó đến nay tôi chỉ dùng cá chả bên chacabanhmi.com tuy cao hơn trước kia 1 chút nhưng bù lại chả cá ăn dai ngon và thơm nên khách đến ngày càng tăng và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Chị Tâm tại xã Lương Thiện: Bắt đầu kinh doanh luôn là thời điểm khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, kể cả việc kinh doanh bánh mì cá chả. Tuy nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà chỉ khi trải nghiệm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự hỗ trợ từ chacabanhmi.com nên tôi đã có một khởi đầu thuận lợi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán như thế nào để có doanh thu cao. Đến nay tôi hoàn toàn tự chủ được và muốn mở một chuỗi xe bánh mì chả cá.

Chị Thu tại xã Ngọc Chung: Trước đây tôi thường hay phải kiếm các nơi cung cấp cá chả khác nhau để có thể thay đổi qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi lấy cá chả bên chacabanhmi.com tôi hoàn toàn an tâm sử dụng mà không phải lo về chất lượng chả cá và số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì cá chả một thời gian dài nên có kinh nghiệm để biết cá chả nào ngon nên việc chọn nơi cung cấp chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Cao Bằng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là 1 trong những đơn vị chế biến cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các mọi yêu cầu của quý vị. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và chả cá chiên chợ nên chúng tôi có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vậy nên nếu quý vị đang kinh doanh bánh mì chả cá hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là lựa chọn hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bắt đầu bán bánh mì chả cá thì yếu tố quan trọng hàng đầu đó là tìm được chiếc xe đáp ứng đủ 4 tiêu chí: Bền, Đẹp, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com hoàn toàn đáp ứng đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xương chắc chắn, mẫu mã đẹp mắt với bảng hiệu Mica đèn led cực kì chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các xe khác,… Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép chả cá, máy ép chả cá nóng inox loại 1, đảm bảo bền đẹp, tính năng đặc biệt dành cho xe bánh mì chả cá nóng. Khuôn ép chả cá nóng của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, có thiết kế gọn gàng dễ lắp đặt nên quý vị mua về hoàn toàn có thể tự lắp đặt ngay để sử dụng. Vì làm với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết có giá thành thấp hơn thị trường rất nhiều nếu so sánh về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì cá chả dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com. Quý vị lo lắng về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ chỉ dẫn quý khách đầy đủ từ A-Z, giúp quý khách bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Cao Bằng

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Thông Nông của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vị Quang cùng xã Cần Yên & xã Lương Can – xã Yên Sơn và xã Thanh Long và cùng xã Thông Nông, thị trấn Lương Thông và cùng xã Ngọc Động. xã Đa Thông và xã Bình Lãng và xã Cần Nông và xã

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Phục Hoà của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hồng Đại và cùng xã Tiên Thành xã Hoà Thuận – thị trấn Mỹ Hưng, xã Lương Thiện và cùng xã Tà Lùng. thị trấn Đại Sơn xã Triệu Ẩu – xã Cách Linh, xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Trùng Khánh của Cao Bằng, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thông Hoè xã Cảnh Tiên – xã Phong Châu cùng xã Đức Hồng và tại xã Ngọc Khê, xã Đàm Thuỷ cùng xã Đình Phong. xã Chí Viễn và cùng xã Ngọc Côn cùng với xã Lăng Yên và xã Khâm Thành và cùng xã Thân Giáp và tại xã Phong Nậm cùng xã Đoài Côn xã Lăng Hiếu và cùng xã Cao Thăng cùng với xã Trung Phúc cùng xã Ngọc Chung & xã Trùng Khánh thị trấn Đình Minh. xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Hà Quảng của Cao Bằng, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nà Sác & xã Vần Dính – xã Mã Ba và xã Lũng Nặm và tại xã Thượng Thôn – xã Phù Ngọc và tại xã Hạ Thôn cùng với xã Nội Thôn & xã Sóc Hà cùng xã Trường Hà & xã Sĩ Hai. xã Đào Ngạn, xã Hồng Sĩ và cùng xã Xuân Hoà. thị trấn Vân An và tại xã Kéo Yên và xã Cải Viên và cùng xã Tổng Cọt, xã Quý Quân xã

Tại Huyện Bảo Lạc của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hồng Trị và cùng xã Bảo Lạc. thị trấn Hồng An cùng xã Cốc Pàng cùng với xã Hưng Đạo và xã Hưng Thịnh cùng với xã Cô Ba & xã Phan Thanh xã Huy Giáp – xã Bảo Toàn xã Kim Cúc cùng với xã Đình Phùng và xã Sơn Lộ xã Sơn Lập & xã Khánh Xuân và cùng xã Xuân Trường – xã Thượng Hà cùng xã

Ở Huyện Hạ Lang của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lý Quốc và xã An Lạc cùng với xã Thanh Nhật cùng với thị trấn Việt Chu và cùng xã Thái Đức & xã Đồng Loan và xã Thắng Lợi cùng với xã Cô Ngân và tại xã Quang Long cùng xã Đức Quang, xã Vinh Quý cùng xã Minh Long xã Kim Loan và tại xã Thị Hoa và cùng xã

Ở Huyện Trà Lĩnh của Cao Bằng, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cô Mười và xã Tri Phương cùng xã Hùng Quốc thị trấn Quang Trung. xã Xuân Nội và cùng xã Lưu Ngọc và xã Quốc Toản. xã Quang Hán, xã Cao Chương. xã Quang Vinh cùng xã

Tại Huyện Hoà An của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trương Vương, xã Bạch Đằng – xã Công Trừng & xã Hồng Việt – xã Vĩnh Quang & xã Ngũ Lão. xã Hồng Nam, xã Bế Triều xã Nguyễn Huệ, xã Nước Hai cùng với thị trấn Chu Trinh – xã Trương Lương xã Lê Chung và xã Hoàng Tung xã Đại Tiến. xã Hưng Đạo và tại xã Quang Trung. xã Bình Dương và xã Đức Xuân – xã Bình Long. xã Đức Long và xã Nam Tuấn và cùng xã Hà Trì, xã Dân Chủ và xã

Huyện Thạch An của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thái Cường. xã Quang Trọng xã Thuỵ Hùng và cùng xã Đông Khê thị trấn Trọng Con – xã Minh Khai và cùng xã Đức Xuân và tại xã Đức Long và tại xã Canh Tân và cùng xã Danh Sỹ và cùng xã Thị Ngân cùng với xã Lê Lai và cùng xã Lê Lợi xã Đức Thông, xã Vân Trình, xã Kim Đồng cùng với xã

Ở Huyện Quảng Uyên của Cao Bằng, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quốc Dân và xã Quảng Hưng – xã Phúc Sen và cùng xã Hồng Quang – xã Quốc Phong và xã Cai Bộ xã Hạnh Phúc cùng với xã Độc Lập cùng xã Tự Do cùng xã Ngọc Động cùng với xã Phi Hải và tại xã Quảng Uyên, thị trấn Chí Thảo – xã Đoài Khôn xã Bình Lăng cùng xã Hồng Định cùng xã Hoàng Hải và xã

Thị Xã Cao Bằng của Cao Bằng, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đề Thám và tại xã Sông Hiến & phường Hoà Chung, xã Tân Giang cùng phường Duyệt Trung xã Hợp Giang cùng phường Ngọc Xuân cùng với xã Sông Bằng và tại phường

Gần Huyện Bảo Lâm của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mông Ân cùng với xã Pác Mi Ầu và thị trấn Đức Hạnh và xã Quảng Lâm & xã Thạch Lâm cùng với xã Nam Quang. xã Lý Bôn và xã Thái Học và tại xã Tân Việt & xã Nam Cao – xã Vĩnh Phong cùng với xã Vĩnh Quang và cùng xã Yên Thổ cùng với xã Thái Sơn và tại xã

Cùng với Huyện Nguyên Bình của Cao Bằng, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tam Kim cùng xã Nguyên Bình và cùng thị trấn Phan Thanh cùng với xã Thành Công. xã Vũ Nông – xã Yên Lạc cùng xã Triệu Nguyên và cùng xã Thái Học xã Minh Thanh – xã Hưng Đạo cùng xã Thịnh Vượng và xã Quang Thành và cùng xã Thể Dục, xã Tĩnh Túc – thị trấn Bắc Hợp và cùng xã Lang Môn và xã Mai Long và cùng xã Minh Tâm – xã Hoa Thám xã Ca Thành cùng xã