Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối thơm ngon đúng điệu

Chả cá mối chiên Kon Tum là một trong những món ăn quen thuộc của vùng biển nơi đây. Chả cá mang hương vị đặc trưng của cá biển và là {món ăn| giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, chả cá mối là 1 món ăn mang mùi vị quê hương vậy nên cá chả đặc biệt thích hợp với những người con xa xứ. Biết cách làm chả cá mối chiên Kon Tum sẽ giúp những người con xa xứ luôn nhớ tới vùng biển quê hương.

Món ngon chả cá

Hướng dẫn các bước làm cá chả Kon Tum

Chuẩn bị

Các bước chế biến cá chả Kon Tum khá đơn giản. Viêc quý vị chuẩn bị nguyên liệu chỉ cần:

– 1/2kg cá rô phi

– Hành lá rửa rồi cắt khúc (cho thêm thì là nếu có)

– Một số gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Cách làm chả cá nóng Kon Tum

Bước 1: Lọc bỏ xương và vây cá rô. Bước này quý khách có thể tự chế biến hoặc cách dễ nhất là nhờ người bán làm luôn hoặc mua sẵn cá phi lê. Cá rô phi ngon nhất là khi được lóc lấy phần thịt, quết thật dẻo.

Bước hai: Đem rửa sạch và cắt thành nhiều miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Không cần làm khô phần thịt vì thịt cá rô phi có nước xay sẽ dễ hơn. Quý vị nên xay 2 lần để chả cá nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để mức xay nhẹ thôi.

Món ngon chả cá

Cá rô phi lọc thịt và rửa sạch

Bước ba: Băm nhỏ thì là, hành lá và đem ướp với cá cùng các loại gia vị. Quết chả cá thật dẻo, thật dai để chế biến cá chả.

Bước 4: Nếu chưa ăn ngay bạn có thể cho hỗn hợp chả cá vào hộp và cho vào tủ lạnh khoảng một giờ. Chế biến như vậy sẽ giúp cá chả dai ngon hơn.

Bước năm: Viên tròn thành những miếng vừa ăn và ấn dẹp miếng cá để chiên hoặc xúc 1 thìa đầy cũng được.

Bước 6: Sau đó cho lên chảo dầu đã nóng để chiên. Lưu ý để lửa nhỏ khi chiên.

Món ngon chả cá

Thành phẩm sau khi chế biến xong món chả cá nóng Kon Tum

chả cá nóng ăn sẽ có vị bùi của cá thơm ngon và không cảm thấy tanh vì lá thì là đã khử được mùi tanh của cá.

Chú ý khi lựa chọn cá để làm món cá chả

Có thể quý khách chưa biết món chả cá tuy dân dã nhưng từng được chọn để tiến cống cho vua chúa, quan lại trong triều. Nên cá được chọn phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tiết kiệm và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món cá chả thì khi chế biến cá quý khách chỉ bỏ phần đầu, vây cá, còn thịt và xương cá đem giã thật nhỏ và quết kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi quết xong ngoài cách mang đi chiên bạn cũng có thể sử dụng để nấu canh.

Chúc các bạn thành công với các bước chế biến cá chả Kon Tum này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Giang tại xã Đắk Plô: Đã từng kinh doanh bánh mì chả cá nóng và đã từng dùng cá chả bên chacabanhmi.com, cá chả ngon và thơm, bán được rất nhiều nhưng vì lý do gia đình nên tôi đã nghỉ bán và nhượng lại cho 1 người họ hàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang có mong muốn bán bánh mì chả cá thì tôi khuyên bạn nên chọn chacabanhmi.com làm nhà phân phối chả cá và xe bánh mì cho bạn luôn. Chúc bạn buôn may bán đắt.

Chị Giang tại xã Măng Ri: Nếu hồi trước tôi cứ nghĩ rằng mua chả cá rẻ thì sẽ dễ bán hơn, thế nhưng bán được 1 khoảng thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng chả cá không đảm bảo nên nhiều người không thích. Từ đó đến nay tôi chỉ dùng chả cá bên chacabanhmi.com tuy giá cao hơn trước kia 1 chút nhưng thay vào đó cá chả ăn dai ngon và thơm nên lượng khách đến ngày càng tăng và doanh thu còn cao hơn hồi trước nhiều.

Chị Tâm tại xã Pờ Y: Bán bánh mì chả cá nóng cũng được một thời gian dài nhưng gần đây tôi mới nghỉ hẳn việc công ty và mang món này về quê mình bán, mới đầu bán rất chậm bởi vì mọi người không quen và ngại thử món mới. Nhưng nhờ hướng dẫn tận tình của chacabanhmi.com tôi đã vực lại được doanh số cao hơn rất nhiều. Giờ thấy tôi bán được nên mọi người bán theo rất đông. Mặc dù doanh thu có giảm đi chút ít nhưng thương hiệu tôi tạo đã được khách hàng biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Sử dụng nguồn cá Mối hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu chế biến, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất chả cá kết hợp với hệ thống trang thiết bị tiên tiến đã giúp chacabanhmi.com được nhiều khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã có hệ thống phân phối tại khắp các tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển khắt khe nên cá chả khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất trên thị trường, được chế tạo từ inox với hệ thống khung chắc chắn (không sử dụng tôn để chấn) nên đảm bảo bền đẹp theo thời gian. Bên cạnh đó, xe bán bánh mì còn trang bị các công năng hiện đại như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu quảng cáo bằng Mica đẹp mắt có đèn led thắp sáng, mái che nắng mưa hai cánh đẹp mắt, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Có thể đặt làm theo mong muốn của bạn nên vô cùng tiện khi quý vị mong muốn làm thương hiệu riêng. Hãy liên lạc ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất hôm nay.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

chacabanhmi.com là cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy ép chả cá, khuôn ép chả cá nóng bằng inox dành riêng cho xe bánh mì chả cá. Máy ép chả cá nóng của Khuonepchaca đa dạng mẫu mã, công dụng ưu việt, thiết kế đẹp mắt và dễ lắp đặt lên xe bánh mì. Do chuyên làm về máy ép chả cá nên chúng tôi luôn đặt chất lượng của từng sản phẩm lên trên hết để có được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Vậy nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các thiết bị của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu kinh doanh bánh mì chả cá ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng vốn không nhiều, chacabanhmi.com cung cấp dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình cho bạn để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá nóng đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hãy liện hệ ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)