Lên lịch ăn ngay ba món ngon tuyệt hảo từ chả cá mối chiên Sơn La

Quý vị yêu thích món cá chả Sơn La và muốn tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Bạn đang loay hoay tìm cách làm cá chả Sơn La không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Hãy cùng khám phá các bước làm cá chả đơn giản được chia sẻ qua nội dung ngay bên dưới.

1 – Những nguyên liệu cần phải chuẩn bị để làm chả cá mối chiên

Có thể nói, chả cá mối là một món ăn đặc biệt thơm ngon với nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người cũng đều biết cách làm chả cá mối chiên thơm ngon và hấp dẫn nhất

Để làm được món ăn này ngon, hấp dẫn với những hương vị đặc trưng nhất quý khách cần chuẩn bị 1 số nguyên liệu chủ yếu như:

  • Cá mối

Để làm chả cá mối, thì đây là nguyên liệu quan trọng nhất, quý vị cần lựa chọn thật cẩn thận.

Cá mối quý vị cần lựa chọn những con có kích thước vừa phải, thân còn óng thì mới đạt tiêu chuẩn khi làm chả cá mối.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Cá mối tươi – nguyên liệu thiết yếu trong cách làm chả cá mối

  • Nguyên liệu hỗ trợ

Trong khi làm chả cá mối, quý vị cần chuẩn bị thêm một con dao mỏng, sắc bén để có thể lóc thịt cá mối một cách nhanh, chính xác và không làm nát cá.

Sau đó, chuẩn bị chày cối để giã cá mối để đạt độ dai, ngon như ý. Chú ý nên giã cá mối bằng tay không nên dùng máy bởi làm như vậy mới đạt được độ tươi ngon nhất định của món chả cá mối chiên.

  • Các nguyên liệu phụ trợ

Để làm chả cá mối, quý khách cần chuẩn bị một số nguyên liệu phụ trợ như hạt tiêu, gia vị, ớt, mắm, muối, lá lốt, hành, thì là,… để tăng sự ngon, mùi vị đậm đà cho chả cá mối chiên của bạn

Đó là những nguyên liệu cơ bản, quan trọng hàng đầu trong cách làm chả cá mối dành cho mọi người.

2 – Địa chỉ phân phối chả cá mối ngon, chất lượng

Không phải tất cả mọi cơ sở bán chả cá mối chiên trên thị trường đều có cách làm chả cá mối ngon, mùi vị hấp dẫn cung cấp đến khách hàng của mình.

Món ngon chả cá tại tỉnh Sơn La

Làm chả cá mối đặc biệt thơm ngon tại chacabanhmi.com

Nếu quý vị hạn chế về thời gian cũng như nguyên liệu để làm chả cá mối theo đúng cách mà Chacavungtau vừa giới thiệu, hãy liên lạc ngay với Chacavungtau để đặt mua chả cá mối thơm ngon, mùi vị hấp dẫn và đặc biệt nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chả cá mối của chúng tôi ở đây đều đảm bảo hợp an toàn vệ sinh, dùng các nguyên liệu sạch và thơm ngon nhất.

Ngay bây giờ, để làm chả cá mối cho gia đình mình quý khách hãy chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây. Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ trực tiếp tới chacabanhmi.com của chúng tôi để đặt mua sản phẩm chả cá mối ngon, hấp dẫn nhất dành cho gia đình mình. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Sơn La

Chị Trâm tại xã Chiềng Sơ: Kinh doanh món bánh mì cá chả thì bạn nhất định phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá bán cần đảm bảo được lợi nhuận sau khi trừ đi vốn bỏ ra. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bắt đầu bán bánh mì chả cá nóng chính là tìm nhà bán chả cá đáp ứng được 2 yêu cầu trên. Mất hơn 2 tuần lùng sục mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được địa chỉ phân phối cá chả chacabanhmi.com đáp ứng đủ tiêu chí của tôi. Đã tin tưởng và sử dụng chả cá của chacabanhmi.com được hơn 3 năm nay mà không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Chị Tâm tại xã Chiềng Đen: Chả cá ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách hàng khen hoài từ bữa bán tới nay, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, khách quen cũng không thấy mua nữa. Được em họ chỉ cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy chất lượng ổn định nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Tâm tại xã Chiềng Đông: Sản phẩm chất lượng, giá hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi nơi lấy hàng vì làm ăn thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến chả cá đủ số lượng vì một vài nguyên nhân như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Sơn La

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là một trong những đơn vị sản xuất cá chả uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý vị. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên chúng tôi hoàn toàn có thể tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định về giá cả, song hành với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu quý vị đang bán bánh mì cá chả hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là địa chỉ hàng đầu để quý vị tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên cung cấp xe bán bánh mì chả cá có kiểu dáng đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng nổi bật như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết để tạo ra chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là địa chỉ cung cấp khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá chất lượng cao dành cho xe bánh mì cá chả. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá nóng của chacabanhmi.com được sản xuất từ inox bền đẹp, thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và chùi rửa nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy ép cá chả tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá của chacabanhmi.com. Bạn băn khoăn về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nguồn nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách trả lời các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý khách chi tiết từ A-Z, giúp quý khách bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Sơn La

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Sông Mã của Sơn La, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chiềng Khương xã Nậm Mằn, xã Chiềng Cang & xã Nậm Ty và cùng xã Yên Hưng & xã Chiềng Phung cùng với xã Bó Sinh và tại xã Chiềng Sơ cùng với xã Mường Lầm cùng xã Mường Sai, xã Sông Mã và thị trấn Nà Ngựu, xã Mường Cai, xã Chiềng Khoong cùng xã Huổi Một cùng với xã Pú Pẩu cùng xã Chiềng En và cùng xã Đứa Mòn xã Mường Hung và tại xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Thành Phố Sơn La của Sơn La, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chiềng An. phường Chiềng Ngần và tại xã Chiềng Đen và tại xã Tô Hiệu – phường Quyết Thắng – phường Chiềng Sinh phường Chiềng Xôm. xã Quyết Tâm phường Chiềng Lề – phường Chiềng Cơi – xã Hua La xã Chiềng Cọ, xã

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Yên Châu của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chiềng Khoi xã Lóng Phiêng và cùng xã Viêng Lán cùng xã Yên Châu cùng với thị trấn Chiềng Pằn & xã Tú Nang. xã Chiềng Tương cùng với xã Yên Sơn cùng với xã Mường Lựm, xã Chiềng Sàng và xã Chiềng Hặc – xã Phiêng Khoài xã Sập Vạt cùng xã Chiềng Đông – xã Chiềng On cùng xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Mường La của Sơn La, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Ít Ong, thị trấn Chiềng Ân và xã Nậm Giôn xã Chiềng Công xã Chiềng Hoa xã Ngọc Chiến, xã Mường Chùm & xã Tạ Bú – xã Nậm Păm xã Mường Trai, xã Hua Trai – xã Mường Bú, xã Chiềng Lao – xã Chiềng San và tại xã Pi Toong, xã Chiềng Muôn. xã

Trong Huyện Sốp Cộp của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Dồm Cang và xã Púng Bánh và tại xã Mường Lạn và cùng xã Xốp Cộp. xã Mường Và – xã Mường Lèo, xã Nậm Lạnh xã Sam Kha, xã

Ở Huyện Thuận Châu của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Mường Khiêng và tại xã Pá Lông, xã Chiềng Pha và tại xã Phỏng Lập & xã Co Tòng và cùng xã Phỏng Lặng cùng xã Bản Lầm & xã Phỏng Lái. xã Bon Phặng cùng với xã Liệp Tè – xã Co Mạ cùng với xã Nong Lay và xã É Tòng – xã Mường Bám xã Chiềng La và xã Tòng Lệnh cùng xã Bó Mười cùng với xã Púng Tra cùng với xã Chiềng Ngàm và tại xã Chiềng Bôm xã Mường É và xã Thôn Mòn xã Chiềng Pấc. xã Nậm Lầu cùng xã Muội Nọi xã Thuận Châu cùng thị trấn Chiềng Ly cùng với xã Long Hẹ cùng xã Tòng Cọ xã

Tại Huyện Phù Yên của Sơn La, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sập Xa cùng xã Huy Tân và cùng xã Gia Phù, xã Phù Yên và thị trấn Quang Huy và cùng xã Tường Thượng cùng xã Nam Phong & xã Tân Phong và xã Mường Lang. xã Tường Phong & xã Đá Đỏ và xã Bắc Phong, xã Huy Hạ, xã Huy Tường cùng xã Kim Bon. xã Huy Thượng, xã Mường Do cùng với xã Mường Bang cùng với xã Tường Tiến. xã Huy Bắc & xã Suối Bau và xã Tường Hạ – xã Suối Tọ, xã Tân Lang xã Mường Thải và xã Tường Phù và cùng xã Mường Cơi và xã

Gần Huyện Bắc Yên của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phiêng Ban cùng xã Song Pe. xã Chim Vàn và xã Làng Chếu & xã Háng Đồng – xã Bắc Ngà và tại xã Chiềng Sại và cùng xã Hua Nhàn và cùng xã Bắc Yên & thị trấn Xín Vàng và xã Tạ Khoa cùng xã Hồng Ngài cùng xã Phiêng Kôn – xã Mường Khoa và cùng xã Tà Xùa và xã Hang Chú và cùng xã

Huyện Quỳnh Nhai của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Ơn và cùng xã Liệp Muội và tại xã Pha Khinh cùng xã Chiềng Khay và tại xã Mường Sại cùng với xã Chiềng Khoang & xã Pắc Ma xã Nậm Ét và tại xã Cà Nàng. xã Chiềng Bằng – xã Mường Giàng xã Mường Chiên và tại xã Mường Giôn & xã

Ở Huyện Mai Sơn của Sơn La, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Chiềng Sung. xã Hát Lót, thị trấn Mương Tranh cùng xã Tà Hộc – xã Mường Bon và tại xã Hát Lót, xã Chiềng Chăn và cùng xã Chiềng Lương cùng xã Chiềng Ve cùng với xã Chiềng Ban – xã Phiêng Pằn – xã Nà Bó. xã Nà Ơt cùng xã Phiêng Cằm & xã Cò Nòi và cùng xã Chiềng Mai xã Chiềng Nơi xã Chiềng Chung. xã Chiềng Dong và xã Mường Bằng cùng xã Chiềng Kheo. xã Chiềng Mung cùng xã

Cùng với Huyện Mộc Châu của Sơn La, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phiêng Luông và xã Quang Minh – xã Mộc Châu, thị trấn Mường Tè và xã Nt Mộc Châu, thị trấn Chiềng Hắc cùng với xã Lóng Luông & xã Qui Hướng cùng với xã Tân Xuân xã Tô Múa xã Chiềng Khoa. xã Tân Hợp, xã Chiềng Khừa. xã Vân Hồ và xã Suối Bàng và tại xã Chiềng Sơn và xã Hua Păng và cùng xã Tà Lai, xã Xuân Nha xã Tân Lập cùng với xã Lóng Sập và xã Nà Mường xã Chiềng Yên cùng xã Liên Hoà và tại xã Mường Men và tại xã Mường Sang. xã Đông Sang cùng với xã Song Khủa, xã Chiềng Xuân – xã