Bật mí những ưu điểm của xe bánh mì chả cá giá rẻ và chất lượng

Khi mọi người đã quá quen thuộc với các loại bánh mì thịt, chà bông truyền thống, rất nhiều người đang dần tìm đến thưởng thức món bánh mì chả cá lạ miệng. Đặc biệt, tại Bạc Liêu nhu cầu ăn bánh mì chả cá của khách hàng ngày một tăng và một ngày 1 xe bánh mì chả cá nóng thường bán được khoảng từ 100 – 155 ổ. Do đó, nếu quý khách nhận thấy đây là hình thức kinh doanh khá đơn giản mà thu được doanh thu cao thì đừng bỏ qua nội dung ngay dưới đây để được hỗ trợ chọn mua xe {bánh mì|b

Các loại xe bán bánh mì thông dụng

Trên thị trường có nhiều các kiểu xe bánh mì chế tạo từ các vật liệu khác nhau như xe gỗ, xe inox. Tất nhiên, cũng tùy vào nhu cầu sử dụng mà kích thước các xe bán bánh mì cũng không giống nhau. Có thể thấy 1 số loại xe bánh mì phổ biến được bán trên thị trường hiện nay có các kích thước như sau:

  • Xe bán bánh mì chả cá 1m2: loại xe này dài hơn so với các xe cơ bản, giúp tăng không gian để đồ khi không gian bán hàng nhỏ hẹp. Với vật liệu inox chống han gỉ, khung xe chắc chắn, bánh xe cứng cáp, di chuyển dễ dàng và kính chịu lực chất lượng cao, xe bánh mì 1m2 là lựa chọn của nhiều khách hàng.
  • Xe lục giác inox: đúng như tên gọi, xe bán bánh mì được thiết kế đặc biệt với sáu cạnh, gồm 1 cạnh chính và 5 cạnh bên. Xe bánh mì thiết kế rộng rãi, dễ dàng để thêm bếp nếu cần thiết. Đặc biệt xe bán bánh mì lắp kính chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, có thể sử dụng lò hai buồng đốt hoặc 3 buồng đốt.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì lục giác có thiết kế hiện đại

  • Xe bán bánh mì chả cá 90x60x180cm: xe bán bánh mì chả cá này có có giá khá rẻ, phù hợp cho những người mới {kinh doanh vốn không nhiều. Xe có mái chắn che mưa che nắng, bộ khung khá chắc chắn và thiết kế các ngăn chứa đồ tiện lợi.

Các loại xe bán bánh mì có giá bao nhiêu?

Xe bán bánh mì chả cá có giá bao nhiêu phụ thuộc vào các mẫu xe khác nhau và ứng dụng thực tế của từng kiểu xe. Tuy nhiên, nhìn chung hiện nay trên thị trường giá bán xe bánh mì không đắt. Trung bình từ bốn đến bảy triệu vnđ là có thể mua được một xe bán bánh mì chả cá cơ bản. Còn nếu cao cấp hơn quý vị có thể chọn loại xe bán bánh mì từ 12 triệu đồng.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Loại xe bình dân được nhiều người tìm mua

Ví dụ như, xe bán bánh mì chả cá loại nhỏ nếu có bếp sẵn thì giá bán khoảng 5,5 triệu/xe. Còn không được trang bị bếp thì giá khoảng tầm 5 triệu vnđ. Thế nhưng, cũng kiểu xe bánh mì nhỏ nhưng thiết kế bằng chất liệu đắt hơn và an toàn hơn như kính chịu lực tốt, thiết kế tiện dụng thì giá bán lên đến 8 triệu – 13 triệu một xe bán bánh mì chả cá.

Cũng vì sự đa dạng của các kiểu xe, quý vị nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua để chọn được chiếc xe bán bánh mì chả cá như ý. Cũng đừng vì ham rẻ mà mua lại các xe bánh mì quá cũ hoặc quá rẻ, bạn sẽ tốn tiền sửa nhiều hơn tiền mua. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các kích thước cũng như phụ kiện xe bán bánh mì để không tình trạng mua phải các dòng xe bánh mì không đảm bảo chất lượng.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Uyên tại xã Hưng Thành: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được do không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình có duyên với bán bánh mì cá chả. Lúc đó mình có ít vốn nên thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm 2-ba xe nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Anh Quyết tại xã Phong Thạnh A: Trước đây tôi thường hay phải kiếm các nơi phân phối chả cá khác nhau để có thể chuyển qua lại khi cần trong những lúc hàng bên này không có hoặc không ngon. Nhưng từ khi lấy chả cá bên chacabanhmi.com tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo đến vấn đề chất lượng cá chả cũng như số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì cá chả khá lâu nên có kinh nghiệm để biết chả cá nào ngon nên việc lựa chọn địa chỉ cung cấp chất lượng không hề khó khăn đối với tôi.

Chị Hồng tại xã Long Điền: Khoảng 2 năm về trước nếu như tôi mà bán bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại thật sự trong bước đầu kinh doanh. May là nhờ lần đi tìm hiểu đó mà biết được xe bán bánh mì cá chả và nhận thấy đây mới thật sự là thứ phù hợp với mình. Vì không có nhiều thời gian rảnh do còn đi làm công ty nên tôi nhờ chacabanhmi.com hỗ trợ đầy đủ và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, mỗi ngày tôi vẫn bán đều đều 1 buổi sáng cũng hơn trăm ổ và về đi làm tiếp.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là 1 trong những địa chỉ sản xuất chả cá uy tín chất lượng trên thị trường với bề dày kinh nghiệm 5 năm cùng với quy mô xưởng sản xuất lớn, tiên tiến và hiện đại sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng. Với 2 dòng sản phẩm cá chả bán bánh mì và cá chả chiên chợ nên chúng tôi luôn tập trung nâng cao chất lượng, đảm bảo sự ổn định, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang bán bánh mì chả cá hay chiên chợ thì chacabanhmi.com là địa chỉ hàng đầu để bạn tham khảo.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ người dùng, đơn vị cung cấp xe bánh mì chả cá chacabanhmi.com chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì cá chả với chất lượng hàng đầu trên thị trường. Và thiết kế đẹp mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm nhưng giá thành hợp túi tiền. Được làm từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên rất chắc chắn. Sử dụng Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với Banhmichaca để nhận được nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý khách đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả thì có thể mua riêng khuôn ép cá chả (máy ép chả cá nóng) tại chacabanhmi.com về lắp đặt vào xe là bán ngay được. Khuôn được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đẹp mắt và dễ dàng để lắp đặt cũng như vệ sinh. Khuonepchaca là cơ sở chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá inox nên luôn bảo đảm chất lượng sản phẩm và giá bán cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý vị 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ để giúp cho quý vị có thể bước đầu kinh doanh khi ít vốn hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chắc chắn, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép cá chả nên bạn chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý vị từ A-Z để bán được nhiều nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)