Làm chả cá mối chiên cần chuẩn bị những gì?

Cá chả được làm tại các cửa hàng thường được tẩm thêm các loại bột hay lòng trứng để cho chả cá dai ngon hơn. Nhưng trong bài hướng dẫn sau đây chacabanhmi.com muốn chia sẻ với các quý khách quy trình chế biến chả cá nóng An Giang thơm ngon đậm đà mà không cần trộn thêm bột. Cách làm mời quý vị cùng tham khảo và thử áp dụng công thức này nhé.

1 – Chuẩn bị nguyên liệu để làm chả cá mối chiên thơm ngon

Để thực hiện cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn hiện nay quý khách phải chuẩn bị 1 số nguyên liệu chính như:

  • Cá mối tươi
  • Các nguyên liệu hỗ trợ như tiêu, muối, ớt cay, mắm, gia vị, lá lốt, thì là, hành…

2 – Cách làm chả cá mối chiên thơm ngon hấp dẫn dành cho bạn

Với cách làm chả cá mối chiên ngon bạn cần làm theo quy trình như sau:

Món ngon chả cá

Chọn cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối chiên ngon

  • Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon quý vị phải chọn những con cá mối cỡ vừa, bên ngoài óng và đảm bảo tươi nguyên để đạt độ ngọt và thơm ngon khi làm chả cá mối.
  • Sau đó, quý khách cần sử dụng 1 con dao thật sắc nhọn để lọc thịt cá. Khi lọc không nên bỏ vây và đuôi để khi tiến hành công đoạn giã, chả cá mối chiên sẽ mịn và thơm ngon hơn.

Món ngon chả cá

Chả cá mối sau khi đã giã nhuyễn

  • Hãy lấy chả cá mối chiên đã rửa kỹ đem giã bằng tay thì sẽ đạt độ ngon nhất. Đây chính là yếu tố quan trọng nhất của cách làm chả cá mối ngon hiện nay. Khi cá mối đã giã nhuyễn quý vị hãy cho thêm ớt đỏ, lá lốt và thì là vào trộn đều rồi giã cho dẻo quánh lại.
  • Đem chả cá mối chiên ngon này chiên nóng trong chảo dầu tới khi thấy cá nổi phồng lên và có màu vàng óng thì vớt ra giấy thấm dầu rồi ăn được luôn.

3 – Nơi bán chả cá mối chiên ngon dành cho mọi người

Nếu bạn không có nhiều thời gian thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon để thưởng thức cùng gia đình thì hãy đặt mua chả cá mối chiên tại địa chỉ Chacavungtau ngay bên dưới.

Món ngon chả cá

Chả cá mối chiên – Món ăn thơm ngon dành cho mọi gia đình

Tại đây, chúng tôi luôn tuân thủ đầy đủ các bước, bảo đảm an toàn vệ sinh khi tiến hành cách làm chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn như trên. Nguyên liệu đảm bảo tươi mới, sạch sẽ và áp dụng đúng quy trình. Vì thế, khi sử dụng chả cá mối chiên, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự khác biệt và chất lượng của chả cá ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối ngon, hấp dẫn mà chacabanhmi.com vừa chia sẻ đến các quý khách bên trên sẽ giúp quý khách thay đổi món ăn trong mâm cơm gia đình 1 cách phong phú hơn nữa. Hoặc bạn có thể liên lạc với Chacavungtau để được thưởng thức hương vị đặc biệt trong cách làm chả cá mối chiên ngon nếu như không có nhiều thời gian vào bếp trổ tài. Bất cứ thời điểm nào bạn muốn thưởng thức món ăn đặc biệt này hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ tất cá yêu cầu của bạn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Mai tại phường Mỹ Bình: Tôi kinh doanh cá chả chiên chợ cũng được vài năm nên rất biết chọn chả cá ngon, và chả cá bên chacabanhmi.com cung cấp là 1 loại mà tôi vẫn lấy bán từ trước tới giờ. Cá chả nêm vừa miệng, có tiêu và ớt nên thơm, giá thì phải chăng vì nguyên liệu làm từ cá mối biển mà nên được nhiều người mua. Nếu chacabanhmi.com có thêm nhiều loại chả cá nữa thì tôi sẽ chỉ lấy hàng bên này thôi cho đỡ công đi lấy.

Chị Hằng tại xã Long Điền A: Hồi trước 2 vợ chồng nhà mình làm công nhân lương, làm còn không đủ ăn nói gi tới chuyện để dành ra tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp tôi có niềm tin nghỉ làm ở công ty để kinh doanh bánh mì cá chả. giờ tôi vẫn sử dụng chả cá nóng ở đây, chả cá nóng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ một buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và đầu tư thêm xe nữa để bán.

Anh Duy tại xã Phú Lộc: Ăn với cơm hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là dùng được, tôi thường mua cá chả chacabanhmi.com về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bán sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng gói vào thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh đến khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì đã nhận được. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của chacabanhmi.com.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chế biến và sản xuất chả cá Mối biển, Chacavungtau luôn cam kết về chất lượng chả cá khi đưa đến tay Quý khách hàng. Cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng và đủ số lượng chả cá Quý khách yêu cầu. Chacavungtau hiện nay có rất nhiều đại lý phân phối ở hầu khắp các vùng miền trên cả nước, đảm bảo phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều quý khách hàng đánh giá là địa chỉ phân phối xe bánh mì chả cá chất lượng, chacabanhmi.com luôn tiên phong trong việc chế tạo và sáng tạo kiểu dáng các mẫu xe bán bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều tính năng độc đáo như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và nhiều tính năng khác, quý khách có thể liện hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc bạn {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp bạn có thể tự làm xe bán bánh mì chả cá nhưng không làm được khuôn ép cá chả (máy ép cá chả), chacabanhmi.com chuyên thiết kế và sản xuất các kiểu khuôn ép chả cá inox chất lượng, dễ lắp đặt và đẹp mắt. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành chế tạo và sản xuất xe chả cá nóng, máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành cực kì cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên lạc với chúng tôi sớm nhất để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm hỗ trợ mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nhưng vốn ít, hạn chế rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho bạn xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Thuexebanhmi còn hướng dẫn cách kinh doanh, cách vận hành, nguồn nguyên liệu cá chả. Quý vị hoàn toàn có thể chủ động trong việc buôn bán của mình một cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được quyết định sáng suốt nhất trong việc buôn bán của mình.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)