Chia sẻ ba món ăn ngon dễ làm từ chả cá Đồng Tháp

Chả cá mối là món ăn quen thuộc và rất được lòng thực khách khi đã 1 lần nếm thử. Cá mối sống ở biển, là loại cá có rất nhiều xương dăm. Khi đã biết cách làm chả cá mối chiên thì những con cá mối sẽ trở thành món ăn ngon tuyệt hảo.

Canh chua dọc mùng nấu với chả cá mối chiên

Để nấu món này, quý khách phải rất khéo léo và biết cách lựa chọn nguyên liệu. Chả cá dung để nấu canh chua nhất định phải là loại chả cá mối Đồng Tháp. Có như vậy, khi canh chua chín, chả cá sẽ có vị dai và thơm, hòa quyện vào vị canh chua chua, ngọt ngọt, chua ngọt cực kì hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Canh dọc mùng nấu chả cá mối ngon miệng cho bữa tối

Ngoài ra, để hoàn thành món ăn này, không thể không có các loại nguyên liệu như: cà chua, ớt, dứa, dọc mùng, me chua, đậu bắp, rau thơm, gia vị… Nhất là vào mùa mưa, có dịp nấu món canh chua dọc mùng, cả gia đình ngồi quay quần và ngồi ăn bát canh chua nóng trong thời tiết se lạnh mới cảm trọn vẹn cái thú vị của món này.

Bánh canh chả cá

Bánh canh cá chả là món ăn khá phổ biến ở các vùng biển như Đồng Tháp, Đồng Tháp, Đồng Tháp,… Mỗi nơi sẽ có cách làm không giống nhau với hương vị rất riêng.

So với các loại chả cá khác, bánh canh chế biến từ chả cá mối Đồng Tháp sẽ có hương vị thơm ngon và đậm đà hơn 1 chút. Cá chả cũng cực kì dễ tạo hình và kết dính hơn khi chế biến. Việc chế biến hoàn thiện một nồi bánh canh chả cá mối mất khoảng một giờ đồng hồ với nhiều thao tác tỉ mỉ, công phu.

Đầu tiên, quý khách cần đun nước dùng bằng cách ninh xương heo với nước sạch. Thêm cà rốt, củ cải nấm rơm (nếu thích). Cá chả cắt lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước hầm xương nếm bắt đầu ngọt. Nêm nếm gia vị vừa ăn và cho bánh canh vừa đủ ăn.

Cá chả chiên chấm với tương ớt

So với 2 món ăn trên, món này dễ thực hiện nhất. Chỉ cần mua khoảng nửa ký chả cá mối chiên Đồng Tháp, sau đó viên thành từng viên tròn, đặt chảo dầu sôi lên bếp và chiên cho chả cá chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Tháp

Chả cá chiên chấm tương ớt đem tới hương vị đặc trưng của cá mối

Chả cá chiên thường ăn cùng với tương ớt và các loại rau thơm. Bạn có thể dùng tăm xiên vào chả cá để giảm bớt độ nóng khi ăn. Thưởng thức cá chả chiên, quý khách sẽ cảm nhận rõ hương vị đặc trưng của cá mối, chả cá có độ dai, ngọt vừa phải. Khi ăn trong miệng, bạn sẽ vừa hít hà vị cay của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì độ thơm ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối.

Trên đây là các món ăn thơm ngon được chế biến từ chả cá mối chiên Đồng Tháp. Đừng quên lên lịch và rủ đồng bọn cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Đồng Tháp

Chị Bảo Anh tại xã Thông Bình: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được do không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 lý do nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đó mình có rất ít vốn nên thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến bây giờ mình chuẩn bị mở thêm hai-3 xe nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chacabanhmi.com đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho mình.

Anh Trường tại xã Long Thuận: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được do không có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 nguyên nhân nào đó mình có duyên với bán bánh mì chả cá nóng. Khi đó mình có ít vốn nên thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm hai-ba xe nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Chị Hoài tại thị trấn Lấp Vò: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc làm chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi mong rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Đồng Tháp

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Đồng Tháp với sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là đơn vị đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm quý khách yên tâm sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì cá chả chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên phân phối xe bánh mì chả cá có mẫu mã đẹp mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che hai cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết để tạo nên chiếc xe bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép chả cá nóng là bộ phận không thể thiếu trên chiếc xe bánh mì chả cá nóng. Vậy nên nếu quý khách đang muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nóng nhưng có số vốn không nhiều thì hãy đặt mua máy ép cá chả về tự gắn vào xe bán bánh mì. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn quý vị cụ thể từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép chả cá của chacabanhmi.com luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên hệ với {chúng tôicá chả để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Kinh doanh bánh mì cá chả đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com. Quý khách băn khoăn về loại hình kinh doanh mới mẻ này? Lo mất vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc trên một cách nhanh chóng. Thuexebanhmi sẽ hướng dẫn quý vị đầy đủ từ A-Z, giúp bạn kinh doanh hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Đồng Tháp

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Tân Hồng của Đồng Tháp, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sa Rài cùng thị trấn Tân Thành B và tại xã An Phước và tại xã Tân Thành A. xã Thông Bình – xã Tân Hộ Cơ xã Tân Công Chí và tại xã Tân Phước và xã Bình Phú và tại xã

hình ảnh minh họa

Huyện Hồng Ngự của Đồng Tháp, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thường Thới Hậu A cùng với xã Long Khánh A. xã Thường Thới Hậu B và tại xã Phú Thuận B cùng xã Thường Lạc và xã Long Khánh B và cùng xã Thường Phước 2 cùng xã Thường Phước 1. xã Phú Thuận A xã Thường Thới Tiền & xã Long Thuận xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lấp Vò của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Hưng B & xã Bình Thành và cùng xã Bình Thạnh Trung và cùng xã Định An – xã Vĩnh Thạnh & xã Tân Mỹ và tại xã Định Yên xã Tân Khánh Trung và cùng xã Lấp Vò & thị trấn Long Hưng A, xã Hội An Đông & xã Mỹ An Hưng B và tại xã Mỹ An Hưng A. xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tam Nông của Đồng Tháp, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Thành A cùng với xã Phú Ninh cùng xã Phú Đức và xã An Hòa và xã An Long & xã Phú Thọ, xã Phú Cường. xã Tràm Chim. thị trấn Tân Công Sính cùng với xã Phú Hiệp và xã Hoà Bình. xã Phú Thành B & xã

Huyện Cao Lãnh của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Bình, xã Bình Hàng Tây – xã Tân Nghĩa và cùng xã Phong Mỹ xã Phương Trà – xã Bình Thạnh và xã Mỹ Thọ và tại xã Tân Hội Trung và tại xã Phương Thịnh và cùng xã Mỹ Xương và xã Mỹ Hiệp và cùng xã Gáo Giồng và xã Mỹ Long & xã Mỹ Thọ & thị trấn Nhị Mỹ, xã Bình Hàng Trung, xã Ba Sao cùng với xã Mỹ Hội và tại xã

Gần Thị Xã Sa Đéc của Đồng Tháp, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Khánh Đông & xã 2 & phường 1 và tại phường An Hoà và cùng phường Tân Quy Tây và cùng xã Tân Quy Đông phường 4, phường 3 và phường Tân Phú Đông cùng xã

Huyện Châu Thành của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Long & xã An Hiệp và tại xã Tân Bình cùng với xã Cái Tàu Hạ và tại thị trấn An Phú Thuận và cùng xã Tân Phú xã Hòa Tân. xã Tân Nhuận Đông & xã Phú Hựu cùng xã An Khánh cùng xã Tân Phú Trung và tại xã An Nhơn và cùng xã

Ở Thị Xã Hồng Ngự của Đồng Tháp, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Bình A cùng xã An Bình B và tại xã An Lạc phường An Thạnh và tại phường Tân Hội – xã An Lộc và tại phường Bình Thạnh cùng xã

Huyện Tháp Mười của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đốc Binh Kiều và xã Láng Biển cùng xã Mỹ An và cùng thị trấn Mỹ Hòa và cùng xã Hưng Thạnh. xã Mỹ Quý. xã Trường Xuân. xã Thanh Mỹ và tại xã Mỹ Đông cùng với xã Phú Điền & xã Tân Kiều & xã Mỹ An cùng xã Thạnh Lợi & xã

Cùng với Thành Phố Cao Lãnh của Đồng Tháp, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 11. phường 3 và tại phường Tân Thuận Tây cùng với xã 2 cùng với phường 4 phường Tịnh Thới cùng với xã Mỹ Ngãi và xã 1 và cùng phường Mỹ Trà và cùng xã Mỹ Tân & xã Hoà Thuận và phường Hòa An & xã 6, phường Tân Thuận Đông cùng xã Mỹ Phú – phường

Ngay Huyện Lai Vung của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Lai Vung thị trấn Hòa Thành. xã Long Hậu – xã Vĩnh Thới, xã Tân Phước và xã Tân Hòa & xã Tân Dương xã Tân Thành, xã Long Thắng & xã Phong Hòa. xã Hòa Long xã Định Hòa. xã

Ngay Huyện Thanh Bình của Đồng Tháp, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thạnh xã Tân Huề, xã Tân Quới & xã Tân Long, xã Tân Bình – xã Phú Lợi và tại xã Tân Hòa – xã Tân Phú xã An Phong cùng xã Thanh Bình và cùng thị trấn Bình Thành và tại xã Tân Mỹ xã Bình Tấn cùng xã