Chia sẻ các bạn kinh nghiệm bán buôn cá chả mối tại Vĩnh Long

Một đơn vị chuyên phân phối chả cá mối và cung cấp các loại thực phẩm khác liên quan đến chả cá đang được quan tâm khá nhiều trên cả nước hiện nay. Bởi cá chả từ lâu đã là một món ăn đặc trưng ở các tỉnh miền trung, miền nam và được nhiều khách hàng ưa thích bởi mùi vị đặc trưng của nó.
Vậy làm sao để biết và mua được cá chả ngon tại các địa chỉ chuyên cung cấp chả cá mối, và các món ăn đa dạng được chế biến từ chả cá mối, hẳn là không phải ai cũng biết.

Chả cá mối chiên – 1 đặc sản của Vĩnh Long

Vĩnh Long có nhiều đặc sản khác nhau và chả cá mối là một trong số đó. Mùi vị của chả cá mối chiên khiến khách hang cảm nhận được hương vị của biển một cách trọn vẹn. Giá bán chả cá mối chiên không cao một phần là vì nguyên liệu làm nên nó. Cá mối là thành phần chính để làm nên món cá chả này. Loại cá với cái tên rất lạ nhưng lại vô cùng quen thuộc với người dân miền biển. Cá mối nhỏ, nhiều xương. Vậy nên mà nhất định phải chú ý làm sạch xương cá. Sau khi làm sạch xương cá, cá sẽ được đem xay nhuyễn và chế biến thành cá chả theo 1 công thức riêng.

chả cá mối tại tỉnh Vĩnh Long

Cá mối là thành phần chính để làm chả cá mối chiên

Bên cạnh nguyên liệu chính là cá mối thì món chả cá mối còn “rất kén” nguyên liệu. Phải chuẩn bị đầy đủ hành, tiêu, ớt đỏ, lá lốt thì món chả cá mới tròn vị và chuẩn nhất. Chả cá mối trở thành 1 món ăn đặc sản Vĩnh Long bởi hương vị thơm ngon, miếng chả cá cắn vào mềm mà lại dai dai, hương vị khác hoàn toàn với bất kỳ loại chả cả nào khác.

Giá trị chả cá mối trên thị trường hiện nay

Chả cá mối khi chiên lên có màu vàng ươm, hương thơm lan tỏa khiến ai cũng phải thèm thuồng. Bạn có thể sử dụng chả cá mối chiên như 1 món ăn trong bữa cơm gia đình hàng ngày. Chả cá mặn mặn hòa cùng cơm trắng là một sự kết hợp tuyệt vời.

Ngoài ra, chả cá mối chiên được sử dụng nhiều nhất là ăn kèm bánh mì. Vì giá {rẻ|rất rẻ|không quá cao) nên rất nhiều người dung chọn chả cá mối làm nguyên liệu kẹp vào bánh mì thay vì thịt heo. Phần lớn các hang bán bánh mì đều có món bánh mì chả cá này.

Chả cá mối chiên còn rất lý tưởng để mua về làm quà biếu. Nếu có dịp du lịch ở Vĩnh Long quý vị có thể mua món chả này đem về làm quà cho người thân, bạn bè.

chả cá mối tại tỉnh Vĩnh Long

Chả cá mối vàng hấp dẫn

Hiện nay trên thị trường có không ít cơ sở cung cấp chả cá mối cả sỉ và lẻ. Không chỉ ở Thành phố Vĩnh Long, mà các đơn vị này còn giao hang đến rất nhiều tỉnh thành nên việc mua chả cá mối đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán chả cá chất lượng. Để tìm mua được chả cá mối đúng chuẩn quý khách cần lựa chọn những địa chỉ uy tín. So với nhiều loại khác thì giá chả cá mối khá rẻ, không quá 100.000đ/ kg.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Vĩnh Long

Chị Mai tại xã Tân Mỹ: cá chả ăn dai, thơm ngon lắm, khách hàng khen hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn này xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó giới thiệu cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy chất lượng ổn định nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Yến tại xã Phú Thịnh: Tôi là sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, đi kiếm việc mà không được do mình chưa có kinh nghiệm nên không công ty nào nhận, nhiều lúc cảm thấy bế tắc trong cuộc sống. Vì 1 nguyên nhân nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì cá chả. Lúc đấy mình có ít vốn nên chỉ thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com dùng để bán thử và đến bây giờ mình tính mở thêm hai-3 xe bánh mì nữa để phát triển kinh doanh. Cám ơn chacabanhmi.com đã hỗ trợ và tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Chị Trang tại xã Tân An Hội: Chả cá ăn dai, thơm ngon lắm, khách hàng khen và mua lại hoài từ hôm lấy về bán tới nay, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng chất lượng không đảm bảo nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được em họ giới thiệu cho chỗ này, dùng thử vài hôm thấy khách khen với chất lượng ổn định nên không lấy ở đâu nữa ngoài chỗ này. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Vĩnh Long

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối biển hoàn toàn tươi ngon làm nguyên liệu chế biến, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất chả cá kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại đã giúp chacabanhmi.com được nhiều khách hàng tin dùng nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện nay đã phân phối ở nhiều tỉnh thành, quy trình vận chuyển nghiêm ngặt nên cá chả khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên phân phối các loại xe bán bánh mì chả cá nóng inox chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ kim loại inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che hai bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của quý khách. Đặc biệt xe bán bánh mì của Banhmichaca còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được năm mươi – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều tính năng khác mà quý vị có thể tham khảo tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả (khuôn ép cá chả) sản xuất tại chacabanhmi.com luôn bảo đảm uy tín chất lượng, cứng cáp, được làm từ kim loại inox nên không han rỉ, thiết kế ưu việt nhờ được cải thiện về mẫu mã qua nhiều năm kinh nghiệm cùng với những ý kiến góp ý của các khách hàng. Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép chả cá nên giá bán luôn cực kì ưu đãi và ổn định. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại chacabanhmi.com. (Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là địa chỉ chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá giá rẻ để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro khi đầu tư vội vàng. Xe bánh mì với kiểu dáng đẹp mắt, bền chắc, nhiều công dụng, kèm thêm máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bán. Bên cạnh đó Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để buôn bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Vĩnh Long

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Trà Ôn của Vĩnh Long, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trà Ôn và tại thị trấn Lục Sỹ Thành. xã Hòa Bình – xã Thuận Thới và tại xã Thiện Mỹ và tại xã Phú Thành – xã Nhơn Bình và xã Hựu Thành cùng xã Vĩnh Xuân, xã Tân Mỹ, xã Thới Hòa & xã Xuân Hiệp – xã Trà Côn và tại xã Tích Thiện và tại xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Tam Bình của Vĩnh Long, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thạnh Trung – xã Mỹ Lộc và xã Tân Lộc và xã Hoà Lộc – xã Phú Thịnh cùng với xã Hòa Hiệp, xã Bình Ninh – xã Loan Mỹ và tại xã Ngãi Tứ và xã Tam Bình thị trấn Tường Lộc. xã Song Phú và xã Hòa Thạnh, xã Tân Phú – xã Phú Lộc cùng với xã Long Phú xã Hậu Lộc cùng với xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Mang Thít của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Mỹ và xã Nhơn Phú và tại xã Mỹ Phước và tại xã Tân An Hội và tại xã Tân Long Hội cùng xã Chánh Hội & xã An Phước cùng với xã Chánh An & xã Bình Phước. xã Tân Long và xã Hòa Tịnh – xã Cái Nhum. thị trấn Mỹ An & xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Vũng Liêm của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thanh Bình – xã Hiếu Nghĩa và tại xã Trung Nghĩa – xã Hiếu Thuận và xã Trung Ngãi và cùng xã Trung Hiệp – xã Trung An và cùng xã Quới An, xã Hiếu Phụng cùng xã Trung Chánh cùng xã Tân An Luông và xã Trung Hiếu và xã Quới Thiện. xã Trung Thành Đông, xã Tân Quới Trung và xã Hiếu Thành, xã Trung Thành Tây và cùng xã Vũng Liêm & thị trấn Hiếu Nhơn và xã Trung Thành xã

Gần Huyện Bình Tân của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Mỹ Thuận và cùng xã Nguyễn Văn Thảnh – xã Tân Thành xã Tân Quới, xã Tân An Thạnh và tại xã Tân Hưng cùng với xã Thành Lợi và tại xã Tân Bình & xã Thành Trung, xã Thành Đông & xã Tân Lược & xã

Gần Huyện Long Hồ của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước Hậu và xã Hòa Phú và xã Bình Hòa Phước và cùng xã An Bình và tại xã Thạnh Quới xã Tân Hạnh xã Long Phước cùng xã Hòa Ninh và xã Đồng Phú cùng xã Phú Quới và cùng xã Long Hồ cùng thị trấn Long An – xã Lộc Hòa và xã Phú Đức xã Thanh Đức & xã

Trong Huyện Bình Minh của Vĩnh Long, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Thạnh. xã Đông Bình, xã Mỹ Hòa, xã Đông Thành, xã Thuận An, xã Cái Vồn & thị trấn

Ở Thành Phố Vĩnh Long của Vĩnh Long, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 3 và tại phường 5, phường Tân Hội và xã 1 cùng với phường Tân Hòa cùng với xã 9 và phường 4 và phường Trường An. xã Tân Ngãi và cùng xã 2 phường 8 và phường