Cách Kiếm Tủ bánh mì chả cá giá thấp ở Nghệ An

Để bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá thủ công, một xe bánh mì nhỏ gọn, tiện dụng và có giá phù hợp với túi tiền là câu hỏi nhiều khách hàng đặt ra. Vậy xe bánh mì chả cá giá bán bao nhiêu, loại xe bán bánh mì chả cá như thế nào là thích hợp với nhu cầu bán hàng của quý khách? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Món ăn thân quen với tất cả mọi người

Bánh mì chả cá nóng đã xuất hiện từ lâu và trở thành món ăn sáng quen thuộc với chúng ta. Bất kể là sáng sớm hay chiều tối, người ta sẽ rất dễ dàng nhìn thấy những chiếc xe bánh mì xuất hiện trên các con đường tuyến phố. Nếu đến mua bánh mì, hẳn bạn sẽ phải phân vân lựa chọn vì các xe bánh mì bán nhiều loại bánh mì khác nhau. Đầu tiên là bánh mì kẹp thịt, bánh mì trứng. Sau đó lại xuất hiện thêm bánh mì cá hộp, bánh mì xíu mại,… Và giờ thì xe bánh mì chả cá xuất hiện khắp các tuyến phố.

xe bánh mì chả cá giá rẻ tại tỉnh Nghệ An

Những chiếc xe bánh mì chả cá thân thuộc

Chả cá dùng kẹp với bánh mì có không ít loại khác nhau như chả cá hồi, chả cá mối, chả cá ba sa,… Cầm trên tay ổ bánh mì chả cá nóng chắc chắn quý vị sẽ phải thèm thuồng mà muốn thưởng thức ngay lập tức. Vẫn là ổ bánh mì nóng giòn thơm thân quen, vẫn là lát dưa leo xắt mỏng, nhánh rau ngò ấy nhưng bổ sung thêm chả cá nóng vào thì lại khác hẳn. cá chả mềm mà lại dai, mang hương vị biển cả mà lại đậm đà vị cá khiến ổ bánh mì đơn sơ trở thành món ăn hoàn mỹ. Và thêm chút ớt cay nồng nữa thì bất cứ ai nếm thử cũng phải xiêu lòng.

Từ những con cá biển đến xe bán bánh mì chả cá

Để làm ra được ổ bánh mì chả cá ngon đòi hỏi cá chả phải đạt tiêu chuẩn. Những con cá được lựa chọn cẩn thận sau đó chế biến kỳ công để tạo nên những miếng chả vừa dai, mềm mà lại đảm bảo an toàn thực phẩm. Nghề làm chả cá nóng từ lâu được đánh giá như một nghề truyền thống ở Việt Nam nhất là với các tỉnh giáp biển như Nghệ An, Nghệ An, Nghệ An,… Từ đây món ăn đặc sản cá chả nổi tiếng được vận chuyển đi khắp nơi, từ các nhà hàng, hộ gia đình, tới các xe bán bánh mì. Và bắt đầu đến gần hơn với người tiêu dùng.

xe bánh mì chả cá giá rẻ tại tỉnh Nghệ An

Ổ bánh mì cá chả thơm ngon và hấp dẫn

Bánh mì chả cá có giá khá rẻ chỉ khoảng 10.000 – 15.000đ/ phần. Tuy nhiên đủ để ai cũng no bụng. Mặc dù vậy, không phải xe bán bánh mì nào cũng bảo đảm chất lượng và chả cá đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh. Hiện tại nhiều xe bán bánh mì lấy chả cá không rõ xuất xứ bán cho người tiêu dùng gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng. Quý khách cần để ý và lựa chọn thật kỹ để có thể ăn được bánh mì chả cá nóng ngon mà vẫn đảm bảo an toàn.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Nghệ An

Chị Trang tại xã Châu Bình: cá chả ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách hàng khen hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước tôi có bán loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được đứa cháu nó giới thiệu cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Anh Tiến tại xã Hưng Xuân: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng lấy chả cá tại chacabanhmi.com vì chả cá ở đây thơm ngon, thích hợp cho kinh doanh bánh mì chả cá nóng. Hiện tại tôi đang sở hữu hai xe bánh mì chả cá nóng nên công việc yêu cầu phải tập trung và chính xác, vì vậy các mối hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải bảo đảm chất lượng. Chính vì lý do đó tôi luôn chọn những đơn vị uy tín và có thương hiệu như chacabanhmi.com để kinh doanh.

Chị Hạnh tại xã Căm Muộn: Tôi kinh doanh chả cá chiên chợ cùng với các loại rau củ, bán cá chả tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải biết được nguồn chả cá chất lượng và giá thành phải chăng thì mới có lời và cạnh tranh tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng 20kg từ khi chọn chacabanhmi.com làm nơi lấy hàng chính nên được khách khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ có thể chiên lên rồi bán thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không được ngon bằng chả cá Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Nghệ An

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là đơn vị chuyên chế biến cá chả từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, chúng tôi luôn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, lắng nghe ý kiến đóng góp của người mua hàng nên chả cá của chacabanhmi.com luôn có vị trí nhất định nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ người dùng, cơ sở cung cấp xe bán bánh mì chả cá nóng chacabanhmi.com chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bán bánh mì cá chả với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm nhưng giá thành hợp túi tiền. Được làm từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm hộp đèn quảng cáo nên nhìn rất chuyên nghiệp và sang trọng, mái che với 2 bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên lạc với Banhmichaca để nhận được thật nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá hay khuôn ép cá chả là một phần không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì chả cá. Vì vậy nếu quý vị đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng có số vốn ít thì có thể đặt mua ngay máy ép cá chả về tự gắn vào xe. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A-Z để lắp đặt sản phẩm lên xe. Khuôn ép chả cá của chacabanhmi.com luôn đảm bảo yêu cầu chất lượng, giá cả cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và chùi rửa. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá để được hỗ trợ {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá tốt để giúp cho quý vị có thể bắt đầu bán bánh mì chả cá khi vốn không nhiều hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều tính năng, đã có máy ép cá chả nên quý vị chỉ cần thuê về là bán. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Nghệ An

hình ảnh minh họa

Gần Huyện Quỳ Châu của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Châu Hội xã Châu Nga xã Châu Hoàn và xã Châu Thuận và xã Diên Lãm. xã Châu Bính & xã Châu Bình, xã Châu Phong và xã Châu Thắng và tại xã Quỳ Châu cùng với thị trấn Châu Tiến và tại xã Châu Hạnh xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hưng Nguyên của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hưng Yên – xã Hưng Lợi, xã Hưng Phúc và cùng xã Hưng Nhân cùng xã Hưng Trung. xã Hưng Thông & xã Hưng Yên Bắc và xã Hưng Phú, xã Hưng Châu và cùng xã Hưng Đạo, xã Hưng Tân cùng với xã Hưng Thịnh & xã Hưng Lĩnh xã Hưng Khánh – xã Hưng Long cùng xã Hưng Thắng – xã Hưng Nguyên và tại thị trấn Hưng Lam – xã Hưng Mỹ và cùng xã Hưng Xá. xã Hưng Tây và xã Hưng Xuân và xã Hưng Tiến xã

hình ảnh minh họa

Huyện Quế Phong của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tiền Phong cùng với xã Quế Sơn và tại xã Hạnh Dịch cùng xã Kim Sơn & thị trấn Đồng Văn và cùng xã Mường Nọc & xã Thông Thụ & xã Nậm Nhoóng. xã Quang Phong & xã Châu Kim và tại xã Căm Muộn. xã Nậm Giải và tại xã Châu Thôn xã Tri Lễ & xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Đô Lương của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đại Sơn cùng xã Ngọc Sơn xã Yên Sơn và tại xã Đà Sơn, xã Lạc Sơn & xã Mỹ Sơn cùng với xã Đặng Sơn xã Đông Sơn & xã Minh Sơn, xã Tân Sơn và tại xã Trung Sơn, xã Trù Sơn & xã Thuận Sơn – xã Giang Sơn Đông cùng xã Văn Sơn, xã Bài Sơn, xã Nam Sơn, xã Thịnh Sơn và tại xã Thượng Sơn và xã Hòa Sơn xã Giang Sơn Tây và cùng xã Xuân Sơn – xã Lam Sơn. xã Hồng Sơn và xã Bắc Sơn, xã Bồi Sơn và tại xã Tràng Sơn – xã Hiến Sơn cùng với xã Đô Lương, thị trấn Quang Sơn và cùng xã Lưu Sơn và cùng xã Thái Sơn và xã Nhân Sơn xã

Trong Huyện Anh Sơn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đỉnh Sơn – xã Lĩnh Sơn xã Tào Sơn – xã Cao Sơn và tại xã Hội Sơn & xã Thọ Sơn cùng xã Khai Sơn và tại xã Cẩm Sơn cùng xã Anh Sơn. thị trấn Bình Sơn cùng với xã Hùng Sơn và tại xã Thành Sơn và tại xã Tường Sơn xã Thạch Sơn & xã Đức Sơn – xã Long Sơn – xã Phúc Sơn. xã Vĩnh Sơn và tại xã Tam Sơn và xã Hoa Sơn, xã Lạng Sơn cùng với xã

Cùng với Huyện Con Cuông của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Châu Khê. xã Yên Khê. xã Bình Chuẩn xã Cam Lâm – xã Mậu Đức và cùng xã Môn Sơn và xã Lục Dạ. xã Lạng Khê và xã Chi Khê và cùng xã Thạch Ngàn, xã Bồng Khê & xã Đôn Phục & xã Con Cuông và tại thị trấn

Gần Huyện Tương Dương của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xiêng My & xã Tam Hợp. xã Hữu Khuông và cùng xã Yên Tĩnh – xã Lưu Kiền cùng xã Yên Thắng cùng với xã Hòa Bình cùng với thị trấn Yên Hòa – xã Tam Đình & xã Thạch Giám xã Mai Sơn cùng xã Xá Lượng và tại xã Tam Quang và xã Tam Thái và tại xã Nga My và cùng xã Yên Na. xã Nhôn Mai cùng xã Lưỡng Minh và tại xã

Tại Huyện Nghi Lộc của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nghi Công Bắc, xã Nghi Đồng cùng xã Nghi Yên cùng với xã Nghi Hưng cùng với xã Nghi Diên và cùng xã Nghi Trung, xã Nghi Quang và tại xã Nghi Phương cùng xã Quán Hành và tại thị trấn Nghi Khánh – xã Nghi Kiều & xã Nghi Trường – xã Nghi Thịnh cùng với xã Nghi Hợp cùng với xã Nghi Long cùng với xã Nghi Vạn & xã Nghi Phong. xã Nghi Thái và cùng xã Nghi Hoa – xã Nghi Xá và cùng xã Nghi Văn – xã Nghi Thiết và xã Nghi Thạch, xã Nghi Mỹ cùng với xã Phúc Thọ và tại xã Nghi Tiến. xã Nghi Thuận và cùng xã Nghi Xuân cùng với xã Nghi Lâm – xã Nghi Công Nam. xã

Gần Huyện Quỳnh Lưu của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Lộc, xã Quỳnh Châu cùng xã Quỳnh Thọ và cùng xã Quỳnh Tân, xã Quỳnh Hưng và tại xã Cầu Giát – thị trấn Quỳnh Yên cùng xã Quỳnh Diện & xã Quỳnh Hậu và cùng xã Hoàng Mai và tại thị trấn Quỳnh Mỹ. xã Quỳnh Thuận & xã Quỳnh Ngọc cùng với xã Quỳnh Lương cùng với xã Quỳnh Xuân và xã Quỳnh Minh và tại xã Quỳnh Lập cùng xã Quỳnh Hồng và tại xã Quỳnh Thạch và cùng xã Quỳnh Dị – xã Quỳnh Trang và tại xã Quỳnh Bảng cùng với xã Quỳnh Vinh xã Quỳnh Long & xã Quỳnh Phương, xã Sơn Hải và xã Quỳnh Bá & xã Quỳnh Thắng – xã Ngọc Sơn cùng xã Mai Hùng. xã Quỳnh Liên và cùng xã Quỳnh Tam xã Tân Sơn & xã An Hòa – xã Quỳnh Văn cùng xã Quỳnh Thanh cùng xã Quỳnh Đôi và cùng xã Tân Thắng, xã Quỳnh Lâm, xã Quỳnh Hoa – xã Quỳnh Giang – xã Quỳnh Nghĩa cùng xã Tiến Thủy cùng xã

Gần Huyện Diễn Châu của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Diễn Kim, xã Diễn Nguyên xã Diễn Hoàng cùng xã Diễn Yên – xã Diễn Trường cùng xã Diễn An và cùng xã Diễn Hồng – xã Diễn Phú cùng xã Diễn Tháp xã Diễn Đoài & xã Diễn Hoa và tại xã Diễn Hùng cùng với xã Diễn Thọ cùng với xã Diễn Bích cùng với xã Diễn Tân cùng với xã Diễn Vạn, xã Diễn Phúc xã Diễn Lộc. xã Diễn Kỷ và xã Diễn Thịnh cùng xã Diễn Đồng & xã Diễn Châu cùng thị trấn Diễn Mỹ và cùng xã Diễn Ngọc và tại xã Diễn Lâm và xã Diễn Thành cùng với xã Diễn Lợi và xã Diễn Hải cùng với xã Diễn Hạnh. xã Diễn Thái xã Diễn Liên & xã Diễn Quảng, xã Diễn Minh và cùng xã Diễn Thắng cùng với xã Diễn Trung và tại xã Diễn Bình và tại xã Diễn Xuân cùng với xã Diễn Phong, xã Diễn Cát và cùng xã

Gần Huyện Thanh Chương của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thanh Đức & xã Thanh Văn và cùng xã Ngọc Sơn và xã Thanh Khai và tại xã Võ Liệt, xã Thanh Giang, xã Thanh Đồng. xã Thanh Mỹ, xã Cát Văn và cùng xã Thanh Nho – xã Thanh Hưng cùng xã Thanh Chi và xã Thanh Lĩnh cùng với xã Ngọc Lâm, xã Thanh Tùng, xã Thanh Long cùng xã Thanh Dương – xã Thanh Chương – thị trấn Thanh Khê xã Xuân Tường cùng với xã Thanh Hà và xã Thanh Lâm – xã Thanh Tiên và xã Thanh Sơn và tại xã Đồng Văn, xã Thanh Thủy xã Thanh Ngọc & xã Phong Thịnh – xã Thanh Mai & xã Hạnh Lâm và tại xã Thanh Lương cùng xã Thanh An. xã Thanh Tường cùng với xã Thanh Yên cùng với xã Thanh Xuân – xã Thanh Thịnh, xã Thanh Phong & xã Thanh Hương và xã Thanh Hòa và xã Thanh Liên cùng với xã

Gần Thành Phố Vinh của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quán Bàu và phường Đội Cung và cùng phường Quang Trung và cùng phường Lê Mao. phường Cửa Nam, phường Nghi Kim và tại xã Hưng Dũng phường Vinh Tân phường Trường Thi cùng với phường Hưng Đông và cùng xã Hưng Chính & xã Nghi Liên, xã Hồng Sơn và cùng phường Hưng Hòa. xã Hà Huy Tập và phường Bến Thủy, phường Nghi Đức – xã Hưng Phúc phường Đông Vĩnh cùng với phường Nghi Ân xã Lê Lợi, phường Hưng Lộc cùng xã Nghi Phú & xã Trung Đô. phường Hưng Bình và tại phường

Gần Huyện Yên Thành của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bảo Thành. xã Nhân Thành, xã Tiến Thành xã Minh Thành, xã Tây Thành – xã Hậu Thành, xã Tân Thành và tại xã Văn Thành. xã Đức Thành cùng với xã Sơn Thành, xã Mã Thành và xã Vĩnh Thành và cùng xã Lý Thành, xã Công Thành cùng xã Thịnh Thành cùng xã Thọ Thành và cùng xã Lăng Thành cùng với xã Đô Thành – xã Kim Thành cùng với xã Viên Thành và tại xã Hoa Thành – xã Đồng Thành xã Hợp Thành và xã Phú Thành – xã Nam Thành xã Liên Thành và cùng xã Bắc Thành và xã Tăng Thành và tại xã Trung Thành. xã Yên Thành, thị trấn Hồng Thành. xã Phúc Thành. xã Đại Thành cùng với xã Mỹ Thành & xã Long Thành. xã Quang Thành – xã Khánh Thành và cùng xã Xuân Thành cùng với xã Hùng Thành và cùng xã

Ngay Huyện Tân Kỳ của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú cùng xã Giai Xuân cùng với xã Nghĩa Hoàn cùng với xã Tân An và cùng xã Kỳ Sơn – xã Phú Sơn cùng xã Nghĩa Thái, xã Nghĩa Hành & xã Tân Hợp xã Tân Kỳ thị trấn Tân Hương, xã Tân Long – xã Nghĩa Dũng cùng với xã Hương Sơn – xã Tiên Kỳ xã Nghĩa Phúc, xã Kỳ Tân và xã Nghĩa Bình cùng với xã Tân Xuân cùng xã Nghĩa Đồng xã Nghĩa Hợp, xã Đồng Văn và xã

Huyện Nghĩa Đàn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nghĩa Hiếu & xã Nghĩa Mai – xã Nghĩa Khánh cùng xã Nghĩa Long cùng xã Nghĩa Hội xã Nghĩa Liên và xã Nghĩa Bình và xã Nghĩa Thịnh cùng xã Nghĩa Đức xã Nghĩa Phú và xã Nghĩa Lâm xã Nghĩa Minh và cùng xã Nghĩa Hưng cùng xã Nghĩa Lộc. xã Nghĩa Thắng và cùng xã Nghĩa Hồng cùng với xã Nghĩa Sơn cùng xã Nghĩa Lợi & xã Nghĩa Tân & xã Nghĩa Thọ, xã Nghĩa Yên xã Nghĩa An và cùng xã Nghĩa Trung, xã Nghĩa Lạc – xã

Gần Thị Xã Thái Hoà của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quang Tiến – phường Nghĩa Tiến cùng xã Hoà Hiếu. phường Tây Hiếu và xã Quang Phong cùng với phường Nghĩa Mỹ – xã Long Sơn & phường Nghĩa Thuận và cùng xã Đông Hiếu xã Nghĩa Hòa – xã

Huyện Kỳ Sơn của Nghệ An, hiện tại chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Huồi Tụ và xã Na Loi cùng với xã Hữu Lập & xã Tây Sơn cùng với xã Mường Lống cùng với xã Bắc Lý, xã Hữu Kiệm & xã Bảo Thắng và cùng xã Chiêu Lưu – xã Mỹ Lý và xã Tà Cạ và xã Đoọc Mạy cùng với xã Nậm Cắn – xã Keng Đu xã Mường Típ. xã Nậm Càn & xã Phà Đánh cùng với xã Mường Xén và tại thị trấn Mường Ải cùng với xã Na Ngoi và cùng xã Bảo Nam cùng xã

Ngay Thị Xã Cửa Lò của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nghi Thu, xã Nghi Hải cùng với phường Nghi Hoà và tại phường Nghi Hương và xã Thu Thuỷ và phường Nghi Tân và cùng phường Nghi Thuỷ và phường

Tại Huyện Quỳ Hợp của Nghệ An, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hạ Sơn, xã Châu Cường & xã Yên Hợp và cùng xã Châu Lý cùng xã Minh Hợp và cùng xã Tam Hợp cùng xã Văn Lợi, xã Châu Lộc và tại xã Châu Tiến và xã Quỳ Hợp và tại thị trấn Châu Thành – xã Châu Hồng và xã Nam Sơn và cùng xã Châu Thái xã Châu Đình. xã Đồng Hợp cùng với xã Thọ Hợp – xã Châu Quang và tại xã Liên Hợp. xã Bắc Sơn – xã Nghĩa Xuân & xã

Cùng với Huyện Nam Đàn của Nghệ An, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Nam Kim và cùng xã Nam Trung cùng xã Vân Diên & xã Hồng Long & xã Nam Anh, xã Khánh Sơn cùng với xã Nam Giang và xã Kim Liên & xã Nam Phúc, xã Xuân Hòa và cùng xã Nam Cường và cùng xã Nam Thượng cùng với xã Nam Cát, xã Nam Lĩnh – xã Hùng Tiến & xã Nam Thanh và cùng xã Nam Lộc và cùng xã Nam Nghĩa, xã Nam Đàn thị trấn Nam Thái & xã Nam Tân và cùng xã Xuân Lâm. xã Nam Xuân, xã Nam Hưng, xã