Bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu ở Cà Mau

Trong các loại cá chả có mặt trên thị trường hiện nay thì chả cá mối rất được người tiêu dung ưa chuộng. Không chỉ sở hữu hương vị đậm đà, dai mềm mà giá bán của chả cá mối cũng rất vừa phải, phù hợp nhu cầu của người mua. Hãy cùng chacabanhmi.com tìm hiểu thêm về giá bán chả cá mối cùng với các thông tin khác của loại chả cá này nhé.

Cá mối làm chả cá có ngon không

Không phải tự nhiên mà cá mối được đông đảo người dân miền biển lựa chọn chế biến chả cá nóng. Cá mối làm chả là loại cá có thịt trắng, cực kì thơm và ngọt. Đặc biệt, xương cá cũng rất mềm và mỏng nên dễ dàng quết nhuyễn. Đồng thời, cá mối mùa nào cũng có nên được rất nhiều thương lái lựa chọn để làm chả. Chính vì vậy mà giá chả cá mối thường rẻ hơn các loại chả cá khác mặc dù độ ngon không hề kém.

chả cá mối tại tỉnh Cà Mau

Cá mối – loại cá biển mềm dễ dàng chế biến chả cá

Khi lấy được phần thịt cá, người làm chả cá thường ướp thêm với một số loại gia vị như tỏi, ớt, tiêu,… giúp làm tăng hương vị. Có thể nói rằng, loại cá chả vừa bình dân lại vừa ngọt và dai không có loại cá nào hợp hơn loại cá này.

Giá chả cá mối hiện nay bao nhiêu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp chả cá mối. Chính vì vậy mà giá bán chả cá mối chiên được rao bán với nhiều mức giá bán khác nhau. Nếu tìm hiểu sơ qua 1 vòng các đơn vị phân phối chả cá, quý vị sẽ thấy mức giá bán trung bình của loại cá này khoảng từ 30.000 – hai trăm ngàn/kg tùy nơi phân phối.

chả cá mối tại tỉnh Cà Mau

Chả cá mối chiên chất lượng và thơm ngon

Tuy nhiên, quý vị nên lưu ý rằng, không phải thời điểm nào giá bán của các loại chả cá cũng tương xứng với chất lượng. Nếu không cẩn thận và tham khảo đầy đủ, có thể quý vị sẽ mua được giá chả cá mối rất rẻ. Những loại cá chả rẻ này thường pha thêm một lượng lớn bột và có khả năng là hàn the để giúp giòn và dai chả cá. Còn nếu chưa có kinh nghiệm thì rất có thể quý vị sẽ mua phải chả cá nóng cao hơn so với thị trường mà chất lượng không tương xứng.

Cửa hàng phân phối giá chả cá mối chiên rẻ và chất lượng

Để giúp quý vị không tốn thời gian và công sức trong việc chọn nơi mua chả cá mối giá rẻ và chất lượng, đơn vị chả cá nóng Cà Mau đem tới cho quý khách loại chả cá ngon và chất lượng tương xứng với giá bán thành. Với kinh nghiệm lâu năm phân phối sỉ lẻ các loại chả cá nói chung và chả cá mối nói riêng, chả cá Cà Mau đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng và đối tác. Cá chả Cà Mau cam kết đem đến loại chả cá mối đảm bảo:

– Đảm bảo an toàn vệ sinh, sử dụng nguyên liệu chế biến tươi ngon

– Nói không với chất bảo quản, hàn the

– Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Với các loại giá bán chả cá mối tràn lan trên thị trường hiện nay, hy vọng cá chả Cà Mau được bạn lựa chọn là cơ sở uy tín chất lượng để sử dụng cung cấp chả cá nóng lâu dài.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Cà Mau

Chị Hạnh tại xã Hàng Vịnh: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý là những điều tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng chế biến chả cá đủ số lượng vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Anh Trường tại xã Phong Lạc: Mình đang là sinh viên ở dưới quê lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm một công việc làm thêm để đỡ đần thêm chút tiền ba mẹ và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, xin việc đều bắt làm thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bán bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình nảy ra ý tưởng kinh doanh bánh mì cá chả và ý định đó thật sáng suốt. Hiện giờ mình có thu nhập tốt, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Toàn tại xã Rạch Chèo: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng thì bạn nhất định phải chọn cá chả thơm ngon nhưng giá cả phải đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi bán. Cái khó nhất đối với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá nóng chính là tìm địa chỉ bán cá chả đáp ứng đủ 2 yêu cầu trên. Mất hơn hai tuần lùng sục mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã tìm được nhà phân phối cá chả chacabanhmi.com đáp ứng đầy đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và dùng chả cá của chacabanhmi.com được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra vấn đề gì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Cà Mau

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng tin tưởng trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chúng tôi luôn không ngừng học hỏi và phát triển để các sản phẩm chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Cá chả của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà sử dụng 100% cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý vị hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý khách cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên phân phối xe bánh mì chả cá có mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của quý khách), mái che hai cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết để tạo nên chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Được nhiều người tin dùng và đặt hàng máy ép chả cá tại chacabanhmi.com, chúng tôi luôn nỗ lực tạo nên những sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Cùng với đó chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi của mỗi khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm về chức năng và thiết kế tốt hơn. Nhờ đó máy ép chả cá của chacabanhmi.com luôn được rất nhiều khách hàng tin dùng trong suốt nhiều năm qua. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để phục vụ nhu cầu bán bánh mì chả cá nóng ngày càng lớn của quý khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, chacabanhmi.com bổ sung dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá với nhiều ưu đãi, giá rẻ. Xe bánh mì cho thuê gọn gàng, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bán bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình cho quý vị để nhanh chóng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hãy gọi ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Cà Mau

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Năm Căn của Cà Mau, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đất Mới cùng xã Hàng Vịnh cùng với xã Lâm Hải và xã Tam Giang cùng xã Tam Giang Đông. xã Ngọc Hiển, thị trấn Hàm Rồng và xã Hiệp Tùng – xã

hình ảnh minh họa

Ngay Huyện Trần Văn Thời của Cà Mau, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Hợi – xã Khánh Hưng xã Khánh Bình cùng với xã Khánh Hải xã Phong Điền – xã Khánh Bình Tây và xã Lợi An xã Khánh Bình Đông & xã Sông Đốc cùng thị trấn Phong Lạc, xã Trần Văn Thời – thị trấn Khánh Bình Tây Bắc và cùng xã Khánh Lộc – xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Phú Tân của Cà Mau, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Hưng Tây & xã Cái Đôi Vàm cùng với thị trấn Việt Khái – xã Phú Thuận. xã Tân Hải xã Rạch Chèo, xã Phú Mỹ và xã Việt Thắng và cùng xã Phú Tân & xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thới Bình của Cà Mau, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới Bình xã Trí Lực. xã Tân Lộc Đông – xã Trí Phải và tại xã Hồ Thị Kỷ xã Tân Bằng và xã Biển Bạch Đông xã Tân Lộc Bắc và tại xã Tân Lộc – xã Thới Bình & thị trấn Biển Bạch – xã Tân Phú và tại xã

Gần Thành Phố Cà Mau của Cà Mau, hiện tại chacabanhmi.com có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Thành phường Hòa Tân xã 6 và cùng phường 7 cùng phường 8 cùng phường Định Bình – xã Tắc Vân cùng với xã 1 và phường Lý Văn Lâm. xã 5 và tại phường 2, phường Hòa Thành & xã Tân Thành cùng xã Tân Xuyên cùng phường 4 và tại phường 9 cùng với phường An Xuyên & xã

Ngay Huyện Ngọc Hiển của Cà Mau, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Rạch Gốc & thị trấn Viên An Đông – xã Tam Giang Tây và tại xã Viên An cùng xã Tân Ân, xã Tân Ân Tây – xã Đất Mũi & xã

Tại Huyện Đầm Dơi của Cà Mau, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Tiến xã Tạ An Khương Đông xã Đầm Dơi. thị trấn Quách Phẩm. xã Tân Đức và cùng xã Ngọc Chánh xã Thanh Tùng cùng xã Trần Phán và cùng xã Tân Trung và xã Quách Phẩm Bắc cùng xã Tạ An Khương. xã Tân Thuận. xã Nguyễn Huân cùng xã Tạ An Khương Nam. xã Tân Duyệt và xã Tân Dân cùng xã

Tại Huyện U Minh của Cà Mau, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Khánh Thuận & xã Khánh Tiến cùng xã U Minh cùng thị trấn Khánh Hòa và cùng xã Khánh An – xã Nguyễn Phích cùng xã Khánh Lâm và xã Khánh Hội và cùng xã

Ở Huyện Cái Nước của Cà Mau, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trần Thới cùng xã Hưng Mỹ và tại xã Hoa Mỹ & xã Tân Hưng. xã Cái Nước thị trấn Phú Hưng. xã Lương Thế Trân & xã Thạnh Phú, xã Đông Hưng và xã Đông Thới cùng xã Tân Hưng Đông cùng xã