Bỏ túi bí quyết chế biến chả cá mối chiên thơm ngon đúng vị

Việt Nam là đất nước nổi tiếng về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không những làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi đến nơi đây. Trong đó, món bún chả cá Cao Bằng là một trong những món ăn chứa đựng hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể thực hiên được ở nhà hay không, và cách chế biến như thế nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết ngay dưới đây nhé.

Món ngon chả cá

Chia sẻ cách làm chả cá nóng Cao Bằng

Chuẩn bị

Quy trình làm chả cá nóng Cao Bằng không khó. Viêc bạn chuẩn bị nguyên liệu chỉ có:

– nửa ký cá rô phi

– Hành lá làm sạch và cắt khúc (thay bằng thì là nếu có)

– Các gia vị như muối, đường, bột nêm, hạt tiêu

Các bước làm chả cá nóng Cao Bằng

Bước một: Lọc thịt cá rô. Công đoạn này bạn có thể tự làm hoặc cách đơn giản nhất là nhờ người bán chế biến luôn hoặc mua sẵn cá phi lê. Cá rô phi ngon nhất chỉ khi được phi lê lấy phần thịt, rồi quết thật dẻo.

Bước hai: Đem thịt cá làm sạch và cắt thành các miếng nhỏ, bỏ vào máy xay. Không cần làm khô phần thịt vì cá đã dính nước xay sẽ dễ hơn. Quý khách nên xay hai lần để nhân nhuyễn hơn. Lưu ý nếu xay lần hai để tốc độ nhẹ thôi.

Món ngon chả cá

Cá rô phi lọc thịt và rửa sạch

Bước 3: Xắt nhỏ thì là, hành lá và cho vào ướp với cá cùng các loại gia vị. Quết chả cá thật dẻo, thật dai để chế biến cá chả.

Bước bốn: Nếu chưa sử dụng ngay quý vị có thể cho hỗn hợp trên vào hộp và để trong tủ lạnh khoảng 1h. Làm như vậy sẽ giúp cá dai ngon hơn.

Bước năm: Vo tròn thành những miếng chả cá vừa ăn và làm dẹp để chiên hoặc xúc một muỗng đầy đều được.

Bước sáu: Sau đó cho vào chảo dầu đã nóng để rán. Lưu ý để lửa nhỏ khi chiên chả cá.

Món ngon chả cá

Thành phẩm sau khi chế biến xong món chả cá Cao Bằng

cá chả ăn sẽ có vị bùi của cá rô phi thơm ngon và không còn tanh vì các loại gia vị đã khử được mùi tanh của cá.

Chú ý khi mua cá rô phi để làm món cá chả

Có thể bạn chưa biết món cá chả tuy bình dân nhưng được dùng để dâng kính vua chúa, quan lại trong triều đình. Nên cá được chọn phải là cá tươi vừa đánh bắt lên. Để tiết kiệm và giữ được toàn bộ dinh dưỡng cho món chả cá thì khi chế biến cá bạn chỉ bỏ phần đầu, vây cá, còn giữ lại thịt và xương cá rồi đem giã thật nhỏ và quết kỹ để thịt cá dai, dẻo. Sau khi quết xong ngoài cách mang đi chiên quý vị cũng có thể dùng để nấu canh.

Chúc các quý khách thành công với quy trình chế biến cá chả Cao Bằng này!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Yến tại xã Cải Viên: Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi bạn hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc làm cá chả chưa ngon vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi cũng không trách gì vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Trang tại xã Triệu Ẩu: Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý là những điều tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi bạn hàng vì buôn bán thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc chế biến cá chả chưa ngon vì một vài yếu tố như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng thời gian tới chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Thu tại xã Vân Trình: Ăn với cơm nóng hay sử dụng làm bánh mì chả cá đều rất ngon, chả cá dai dai, thơm và tẩm ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là thưởng thức, tôi thường mua cá chả chacabanhmi.com về chia cho mỗi nhà 1 ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bán sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy số lượng ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, bảo đảm giữ lạnh đến khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì sáng hôm sau đã nhận được rồi. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như thái độ phục vụ của chacabanhmi.com.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là cơ sở chuyên chế biến và sản xuất cá chả từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi và cải tiến, lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng nên sản phẩm của chacabanhmi.com luôn có vị trí nhất định nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến góp ý và nhận xét từ phía khách hàng, cơ sở phân phối xe bánh mì cá chả chacabanhmi.com chúng tôi đã cải tiến và hoàn thiện chiếc xe bánh mì chả cá nóng với chất lượng rất tốt trên thị trường. Và thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm nhưng giá bán hợp túi tiền. Được làm từ inox với giàn khung xương bằng Vuông hộp nên vô cùng chắc chắn. Sử dụng Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng mưa với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên hệ với Banhmichaca để có nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên cung cấp các loại khuôn ép chả cá, máy ép chả cá inox loại 1, mẫu mã đẹp, tính năng đặc biệt cho xe bánh mì cá chả. Khuôn ép cá chả của Khuonepchaca sử dụng inox cứng cáp đảm bảo chất lượng, được thiết kế nhỏ gọn lắp đặt dễ dàng nên quý vị mua về có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì chế biến với số lượng lớn nên chúng tôi luôn giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả ngày càng tăng của quý khách hàng nhưng lại không có nhiều vốn, chacabanhmi.com ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. xe bán bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi ra bán chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt với các loại xe bánh mì khác. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình bán hàng cho bạn để dễ dàng bán ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên lạc ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)