Cách làm chả cá mối chiên ngon ở chacabanhmi.com

Quý khách có biết cách làm chả cá mối thơm ngon, đạt tiêu chuẩn nhất chưa? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo cách làm chả cá mối chiên thơm ngon, hấp dẫn dành cho mọi gia đình ngay bây giờ nhé

1 – Cách làm chả cá mối ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon, quý vị cần chuẩn bị một số nguyên liệu chủ yếu gồm: lá lốt, rau thì là và 1 số gia vị khác.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu xong, quý khách có thể bắt đầu chế biến nguyên liệu với hướng dẫn làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Thành phần quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế các loại nguyên liệu đã chuẩn bị

Đối với thì là, bạn cắt rễ bẩn rồi đem rửa cho sạch sẽ và cắt nhỏ chúng ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch rồi cũng xắt nhỏ theo đúng yêu cầu, ớt thì quý vị nên cắt chéo nhìn sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối tươi

Đối với nguyên liệu cá mối tươi, quý vị nên ưu tiên chọn những loại cá vừa và vẫn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy vẫn còn sáng bóng mới là nguyên liệu chuẩn và hấp dẫn nhất.

Cá khi đem về có thể lóc lấy thịt nhưng đừng bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm vậy thì đến khi giã thịt cá sẽ không còn mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá mối rồi đổ vào cối giã cho thật mịn cùng với một số nguyên liệu đã sơ chế như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách chế biến chả cá mối chiên

  • Chế biến chả cá mối

Khi giã xong bạn đem bỏ ra bát và sử dụng muỗng để quết lại 1 lần cho đều gia vị. Làm vậy, chả cá của bạn sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Cuối cùng, đem chả cá vào chảo và rán phồng lên. Khi thấy thành phẩm bắt đầu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể dùng được.

2 – Cơ sở sản xuất chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn nhất

Nếu quý vị không có thời gian chuẩn bị cách làm chả cá mối chiên thơm ngon mà chacabanhmi.com chia sẻ trên đây, hãy đặt mua chả cá mối chiên ở cơ sở Chacavungtau của chúng tôi.

Món ngon chả cá

Chacavungtau – cơ sở cung cấp chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn

Tại đây, chúng tôi luôn bán cho quý vị các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn dành cho mọi khách hàng
  • Giá thành ưu đãi nhất so với các nơi khác trên thị trường hiện nay

Mong rằng với cách làm chả cá mối chiên mà chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn trên đây sẽ giúp quý vị cũng như các cả gia đình có thêm 1 bữa ăn ấn tượng hơn trong thời gian tới. Bất kỳ lúc nào quý vị cần mua chả cá mối, hãy liên hệ với chacabanhmi.com ngay theo cơ sở: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Long An. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Duy tại xã Đức Tân: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy 2-5 kg để bán thử, nhưng cảm thấy rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán vài lần mình thấy cá chả luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng chả ở đây. Mình thích nhất là ở chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Chị Bảo Anh tại xã Mỹ Bình: Từ khi mua chả cá của chacabanhmi.com, lượng khách mua hàng tăng lên đáng kể vì cá chả có mùi rất hấp dẫn khi chiên khiến bất kì ai cũng muốn ăn thử bánh mì chả cá nóng bên mình. Mặc dù mình bán chỉ có buổi sáng nhưng mỗi ngày bán đều đều gần 100 ổ, đủ để trang trải mọi chi phí của mình. Trước kia chỉ bán được khoảng năm mươi ổ bánh mì là nhiều nhưng từ khi dùng chả cá chất lượng thì số lượng bán nhiều hơn hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Anh Trường tại xã Vĩnh Bửu: Nếu hồi trước tôi cứ nghĩ rằng mua chả cá giá rẻ thì dễ bán hơn, tuy nhiên bán chả cá được 1 khoảng thời gian thì lượng khách đến mua ngày càng thưa dần vì chất lượng chả cá tệ nên mọi người không thích. Từ đó tới nay tôi chuyển qua sử dụng chả cá bên chacabanhmi.com tuy cao hơn trước kia 1 chút nhưng bù lại chả cá ăn dai và thơm ngon hơn nên khách đến ngày càng tăng và lợi nhuận còn cao hơn hồi trước nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Thành lập cách đây hơn 5 năm về lĩnh vực chế biến, sản xuất và cung cấp sỉ lẻ chả cá Long An với mặt hàng chính chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ. chacabanhmi.com luôn tự hào là địa chỉ đi đầu về uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm mà Chacavungtau phân phối trên thị trường. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc – trang thiết bị tiên tiến sẽ luôn làm quý khách an tâm sử dụng cá chả mà chúng tôi cung cấp.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều người dùng nhận xét là đơn vị phân phối xe bán bánh mì chả cá uy tín chất lượng, chacabanhmi.com luôn tiên phong trong việc sản xuất và thiết kế kiểu dáng các kiểu xe bán bánh mì chả cá nóng mới. Với nhiều tính năng hiện đại như hệ thống sưởi nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn, hệ thống đèn led – hộp đèn mica đẹp mắt chuyên nghiệp, mái che hai cánh chắc chắn, máy ép cá chả hiện đại dễ sử dụng,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý khách có thể liện hệ với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com được làm từ inox cứng cáp với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý khách lựa chọn phù hợp với mong muốn. Được tinh chỉnh cho thích hợp nhất với mọi các mẫu xe bán bánh mì nên việc tháo lắp máy ép chả cá của Khuonepchaca hết sức dễ dàng. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá bán luôn đảm bảo cực kì cạnh tranh do Khuonepchaca chuyên sản xuất máy ép cá chả với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc quý khách {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì chả cá nóng dễ hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com. Bạn lo ngại về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo lắng về tìm nơi cung cấp nguyên liệu đảm bảo chất lượng để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề trên nhanh chóng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A-Z, giúp quý vị bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liện hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)