Giá chả cá mối có đắt không?

Chả cá là thức ăn bình dân thường được mọi người nhắc tới khi đến vùng đất Cần Thơ. Trong đó, chả cá mối Cần Thơ là món ăn quen mốiộc cung cấp chất dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon đậm đà được nhiều thực khách yêu thích. Có thể mua về để ăn hay làm quà biếu đều được. Vậy loại chả cá này có đặc điểm gì nổi bật khiến cho nhiều người ưa chuộng đến vậy, cùng khám phá thông tin thú vị về sản phẩm này qua nội dung bên dưới nhé.

Thông tin hữu ích về chả cá mối Cần Thơ

Để bạn biết kĩ hơn về chả cá mối Cần Thơ, cùng đi tìm hiểu chi tiết 1 vài thông tin hữu ích về loại cá chả này nhé.

Hàm lượng chất dinh dưỡng trong chả cá mối Cần Thơ rất cao

chả cá mối

Được chế biến từ thịt cá mối nguyên chất, không sử dụng hóa chất độc hại, chả cá mối là món ăn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự thơm ngon và đậm đà hương vị biển. Thịt cá mối chứa rất nhiều thành phần đạm và chất béo có lợi cho cơ thể, bên cạnh đó là thành phần Omega – 3 cao, giúp làm đẹp da, tốt cho sức khỏe của mọi người từ già tới trẻ, thích hợp dùng cho bữa cơm gia đình.

Chế biến thành các món ăn đa dạng từ chả cá mối Cần Thơ

Từ chả cá mối Cần Thơ, quý vị có thể dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn đa dạng, đem lại nhiều hương vị mới lạ để thưởng thức. Bạn có thể dùng chúng để nấu các món như: bánh mì chả cá mối, bánh canh chả cá, lẩu chả cá, bún cá chả, hay dễ nhất là chiên chả cá lên và thưởng thức. Với các món ăn trên quý vị có thể chế biến chúng chỉ trong tích tắc là có thể thưởng thức cùng gia đình, bạn bè hay hội họp đều thích hợp.

Cơ sở uy tín mua chả cá mối Cần Thơ đảm bảo chất lượng.

chả cá mối

Với việc buôn bán cá chả quá phổ biến trên thị trường, khách hàng rất dễ bị mua phải hàng chất lượng thấp, không vệ sinh. Để có thể mua được món chả cá mối Cần Thơ thơm ngon đậm đà, đảm bảo hàng chính hãng, với giá cả phải chăng, quý vị nên tìm tới Chacavungtau để được yên tâm hơn về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Là đơn vị sản xuất chả cá có thương hiệu trên thị trường, mỗi ngày cho ra khối lượng lớn Chả cá đưa đến tay khách hàng, và nhận được rất nhiều lời khen từ phía người mua hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ vận chuyển và giao hàng cũng rất nhanh chóng và chuyên nghiệp, bảo đảm thời gian giao hàng nhanh nhất cho tất cả khách hàng.

Đừng chần chừ tìm đến Chacavungtau để mua ngay chả cá mối Cần Thơ chính hiệu, với mức giá hợp lý khi quý vị có nhu cầu mua chúng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Hiếu tại xã Giai Xuân: Hồi trước 2 vợ chồng đi làm công nhân lương, không đủ ăn nói chi tới chuyện tiết kiệm, nhưng bằng sự nỗ lực cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp mình có niềm tin để quyết định nghỉ làm ở công ty để bán bánh mì chả cá. Đến nay tôi vẫn lấy chả cá nóng bên này, chả cá nóng thơm ngon, đảm bảo vệ sinh nên bình thường hiện nay đã bán được hơn 100 ổ bánh mì 1 buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và ra bán thêm xe nữa.

Chị Giang tại phường Trà An: cá chả ăn dai và đậm đà, thơm ngon lắm, khách khen hoài từ hôm lấy về bán tới giờ, trước đây tôi có lấy loại cá chả rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị nhiều khách phàn nàn, mất khách dần dần. Được người quen giới thiệu cho chỗ này, lấy về bán thử vài bữa thấy khách khen với chất lượng ổn định và quyết định chuyển qua dùng luôn. Từ đó nhiều khách quen trước đây đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Chị Phương tại phường Lê Bình: Được sự hướng dẫn tận tâm từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ hôm đầu tiên khai trương xe bánh mì chả cá. Từ vật dụng, dụng cụ bán đến xe bán bánh mì và chả cá đều được chacabanhmi.com tư vấn nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu chưa biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ để làm thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh. Cám ơn rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những đơn vị chế biến cá chả uy tín chất lượng tại Cần Thơ, chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày 1 chất lượng hơn. Đem tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu của chacabanhmi.com. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, trau dồi kinh nghiệm để nâng cao giá trị sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá thì quan trọng nhất đó là lựa chọn được chiếc xe bánh mì đáp ứng đủ tiêu chí: Bền chắc, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và có thể cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com hoàn toàn đáp ứng đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày và chất lượng, khung xe chắc chắn, thiết kế bắt mắt với biển hiệu Mica đèn led vô cùng chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn nóng giòn để cạnh tranh với các xe khác,… Liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý vị đã có 1 chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí để bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá thì có thể mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá) tại chacabanhmi.com về lắp đặt vào xe bán bánh mì là bán ngay được. Khuôn ép được làm từ vật liệu inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Chúng tôi là địa chỉ chuyên sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá thành cực kì cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Hãy để Khuonepchaca phục vụ quý khách một cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để khởi đầu ra kinh doanh không gặp trục trặc thì rất khó đối với quý vị chưa có kinh nghiệm. Kinh doanh bánh mì chả cá nóng cũng vậy, nếu quý khách không có chút may mắn thì cũng rất dễ gặp thất bại và mất vốn. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng vì chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách giải pháp tối ưu, đó là dịch vụ cho mướn xe bánh mì chả cá nóng. Quý vị sẽ không lo mất vốn, sẽ không lo phải tìm hiểu từ ban đầu…, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách từ A-Z. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)