Lên lịch ăn ngay 3 món tuyệt hảo từ chả cá mối Phú Thọ

Cá chả Phú Thọ là 1 trong những nguyên liệu rất được các chị em nội trợ chọn mua để nấu các món ăn cho gia đình mình. Không những dễ chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau, vừa có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm của mỗi gia đình thêm vui vẻ và ấm áp. Vậy các món ăn nào được chế biến từ cá chả? Hãy cùng Chacavungtau tham khảo thông qua nội dung được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối thơm ngon dành cho bạn

Để thực hiện cách làm chả cá mối ngon, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu chủ yếu sau đây: hạt tiêu, rau thì là và một số gia vị khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, bạn có thể bắt đầu sơ chế nguyên liệu với cách làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá tại tỉnh Phú Thọ

Cá mối – Thành phần quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối chiên

  • Sơ chế tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị

Đối với thì là, quý khách có thể cắt rễ rồi đem rửa cho sạch sẽ và thái nhỏ rau ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch rồi cũng xắt nhỏ theo hướng dẫn, ớt thì quý vị nên xắt chéo trông sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối

Với cá mối tươi, quý vị nên chọn những con cá mối vừa và vẫn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy vẫn còn sáng bóng thì đây mới là nguyên liệu tốt và đảm bảo nhất.

Cá khi đem về có thể lóc lấy thịt nhưng không nên bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu bỏ phần đuôi và vây cá đi thì khi giã cá sẽ không mịn nữa. Sau đó, đem rửa sạch phần thịt cá rồi cho vào cối giã cho thật mịn cùng với một số nguyên liệu như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá tại tỉnh Phú Thọ

Cách chế biến chả cá mối chiên

  • Cách làm chả cá mối

Khi giã xong bạn đem bỏ ra bát và dùng thìa để trộn lại một lần cho đều gia vị. Làm như thế, chả cá mối của quý khách sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Cuối cùng, đem chả cá mối vào rán phồng lên. Khi thấy sản phẩm có màu ngả vàng thì gắp ra giấy cho thấm bớt dầu là có thể dùng được.

2 – Nơi cung cấp chả cá mối thơm ngon, hấp dẫn nhất

Nếu bạn không có thời gian rảnh thực hiện cách làm chả cá mối thơm ngon mà Chacavungtau hướng dẫn phía trên, hãy đặt mua chả cá mối chiên tại nơi Chacavungtau của chúng tôi.

Món ngon chả cá tại tỉnh Phú Thọ

chacabanhmi.com – nơi sản xuất chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn

Ở đây, chúng tôi luôn bán cho khách hàng các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn với mọi khách hàng
  • Mức giá ưu đãi nhất so với các cơ sở khác trên thị trường hiện nay

Hy vọng rằng với cách làm chả cá mối mà Chacavungtau vừa giới thiệu đến các bạn trên đây sẽ giúp bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình có thêm 1 bữa ăn ấn tượng hơn trong thời gian tới. Bất cứ lúc nào quý vị cần mua chả cá mối chiên, hãy liên lạc với Chacavungtau ngay theo địa chỉ: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Phú Thọ. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Phú Thọ

Chị Hoài tại phường Bạch Hạc: Đã nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng và an tâm dùng chả cá tại chacabanhmi.com vì chả cá ở đây dai và thơm ngon, phù hợp cho bán bánh mì cá chả. Hiện tại tôi đang quản lý 2 xe bánh mì cá chả nên công việc đòi hỏi phải đảm bảo và đúng quy trình, vì vậy các mối hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng. Vì vậy tôi luôn chọn những địa chỉ uy tín, lớn và có thương hiệu như chacabanhmi.com để làm ăn.

Anh Bảo tại thị trấn Thanh Sơn: Xe bánh mì chả cá thì có rất nhiều loại và giá rẻ hơn khi mua ở chacabanhmi.com nhưng mình được ông anh giới thiệu nên mình qua xem thử, cùng xem thêm một số nơi thì thấy tuy giá cao hơn nhưng inox của xe rất cứng cáp, chứ không hề ọp ẹp như các loại khác, còn có bảo hành nên cũng yên tâm. Mình dùng luôn chả cá nóng ở đây vì anh mình cũng lấy ở đây lâu nên lấy theo thôi.

Anh Quyết tại xã Hà Lộc: Khoảng hai năm trước nếu như tôi quyết định kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thì có lẽ đã thất bại thật sự trong bước đầu kinh doanh. May là nhờ có chuyến đi tìm hiểu mà biết được xe bánh mì chả cá nóng và nhận thấy đây mới thật sự là cái mình cần. Vì không có nhiều thời gian do còn bận công việc làm ở công ty nên tôi nhờ chacabanhmi.com tư vấn từ A-Z và chuẩn bị hết cho tôi. Đến nay, tôi vẫn bán đều đều 1 buổi sáng hơn 100 ổ và về đi làm tiếp.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Phú Thọ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những địa chỉ làm chả cá uy tín tại Phú Thọ, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày một chất lượng hơn. Đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu của chacabanhmi.com. Chúng tôi sẵn sàng đầu tư hệ thống máy móc – trang thiết bị hiện đại, học hỏi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên cung cấp các loại xe bánh mì chả cá inox chất lượng cao nhất trên thị trường, được làm từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, kiểu dáng đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán cả sáng lẫn tối được, có mái che hai bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của quý vị. Đặc biệt xe của chúng tôi còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn nóng giòn,…và nhiều chức năng khác mà bạn có thể xem thêm tại chacabanhmi.com(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá tại chacabanhmi.com được chế tạo từ inox cứng cáp với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý khách lựa chọn phù hợp với mong muốn. Được cải tiến sao cho thích hợp nhất với mọi loại xe nên việc tháo lắp máy ép cá chả của chúng tôi rất dễ dàng. Sử dụng kim loại inox dày để làm sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá bán luôn bảo đảm cực kì cạnh tranh do chúng tôi chuyên sản xuất máy ép chả cá với số lượng nhiều nhằm giảm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá giá tốt để tạo điều kiện cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh khi ít vốn hoặc muốn tìm hiểu công việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với mẫu mã đẹp mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý vị chỉ cần thuê về là bán. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn cho bạn từ A-Z để bán được tốt nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Phú Thọ

hình ảnh minh họa

Ngay Thành Phố Việt Trì của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thanh Miếu cùng phường Bạch Hạc cùng phường Gia Cẩm và tại phường Nông Trang và tại phường Bến Gót cùng với phường Phượng Lâu & xã Tân Đức và tại xã Thụy Vân – xã Hùng Lô và cùng xã Tiên Cát, phường Thọ Sơn phường Hy Cương & xã Chu Hóa và xã Trưng Vương. xã Vân Phú và xã Vân Cơ và cùng phường Minh Phương cùng với xã Minh Nông, xã Dữu Lâu cùng với phường Tân Dân, phường Sông Lô – xã Thanh Đình và tại xã Kim Đức và xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Thanh Sơn của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Giáp Lai xã Tất Thắng cùng xã Võ Miếu và tại xã Tinh Nhuệ & xã Thạch Khoán và xã Thượng Cửu – xã Tân Lập xã Thắng Sơn, xã Thanh Sơn – thị trấn Địch Quả & xã Yên Lãng. xã Cự Thắng cùng với xã Yên Lương cùng xã Hương Cần và tại xã Yên Sơn và cùng xã Đông Cửu và xã Lương Nha & xã Khả Cửu và tại xã Sơn Hùng cùng với xã Cự Đồng và cùng xã Tân Minh – xã Văn Miếu cùng xã Thục Luyện và tại xã

hình ảnh minh họa

Ngay Thị Xã Phú Thọ của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hùng Vương và phường Thanh Vinh cùng xã Văn Lung. xã Hà Lộc cùng với xã Trường Thịnh cùng phường Hà Thạch. xã Âu Cơ – phường Phong Châu và cùng phường Thanh Minh cùng xã Phú Hộ – xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hạ Hoà của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Y Sơn và tại xã Minh Côi và tại xã Yên Luật xã Bằng Giã, xã Vô Tranh. xã Hà Lương & xã Lang Sơn xã Phương Viên cùng với xã Phụ Khánh, xã Vụ Cầu & xã Đan Hà xã Động Lâm cùng xã Hương Xạ & xã Văn Lang và cùng xã Vĩnh Chân xã Lâm Lợi – xã Ấm Hạ cùng xã Xuân Áng cùng xã Liên Phương – xã Hạ Hoà thị trấn Minh Hạc & xã Chuế Lưu và cùng xã Chính Công cùng với xã Hậu Bổng cùng xã Hiền Lương cùng với xã Yên Kỳ. xã Gia Điền và cùng xã Đan Thượng, xã Quân Khê và cùng xã Đại Phạm xã Mai Tùng cùng với xã Cáo Điền. xã Lệnh Khanh cùng với xã

Gần Huyện Lâm Thao của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Lũng cùng xã Lâm Thao và thị trấn Xuân Huy và xã Tứ Xã và cùng xã Kinh Kệ và cùng xã Sơn Hùng – thị trấn Cao Xá. xã Vĩnh Lại và tại xã Sơn Dương và tại xã Tiên Kiên. xã Hợp Hải và xã Thạch Sơn xã Bản Nguyên & xã Sơn Vi. xã

Huyện Yên Lập của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có giao chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nga Hoàng cùng với xã Ngọc Lập cùng với xã Đồng Lạc – xã Trung Sơn & xã Xuân Thủy – xã Thượng Long và tại xã Yên Lập cùng thị trấn Minh Hòa. xã Mỹ Lung và cùng xã Hưng Long & xã Phúc Khánh & xã Mỹ Lương, xã Xuân Viên và tại xã Lương Sơn cùng với xã Xuân An & xã Ngọc Đồng & xã Đồng Thịnh và tại xã

Ở Huyện Thanh Ba của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hoàng Cương và cùng xã Thái Ninh, xã Đồng Xuân cùng với xã Mạn Lạn xã Năng Yên và cùng xã Sơn Cương, xã Yên Nội và cùng xã Đỗ Xuyên và cùng xã Đông Lĩnh & xã Vân Lĩnh cùng với xã Thanh Vân và tại xã Chí Tiên & xã Đại An cùng với xã Ninh Dân – xã Thanh Xá và xã Võ Lao & xã Yển Khê xã Lương Lỗ và tại xã Phương Lĩnh và cùng xã Thanh Ba & thị trấn Thanh Hà xã Đông Thành. xã Hanh Cù & xã Vũ Yển và tại xã Đỗ Sơn cùng với xã Quảng Nạp. xã Khải Xuân, xã

Ngay Huyện Tam Nông của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Hùng Đô cùng xã Hưng Hoá thị trấn Xuân Quang. xã Thọ Văn & xã Văn Lương cùng xã Hương Nha – xã Hiền Quan và tại xã Tam Cường xã Cổ Tiết và xã Tứ Mỹ và cùng xã Thanh Uyên cùng với xã Dậu Dương cùng với xã Quang Húc – xã Thượng Nông và cùng xã Phương Thịnh và tại xã Vực Trường và tại xã Hồng Đà và tại xã Dị Nậu, xã Hương Nộn – xã Tề Lễ cùng với xã

Huyện Đoan Hùng của Phú Thọ, hiện tại chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hùng Long, xã Vụ Quang & xã Minh Phú & xã Quế Lâm và xã Vân Đồn – xã Hữu Đô và cùng xã Phương Trung và tại xã Vân Du cùng với xã Nghinh Xuyên cùng xã Hùng Quan và cùng xã Bằng Doãn và xã Chân Mộng cùng xã Sóc Đăng & xã Tiêu Sơn và cùng xã Phong Phú. xã Phúc Lai và tại xã Đoan Hùng, thị trấn Tây Cốc cùng xã Ca Đình cùng xã Bằng Luân & xã Minh Tiến và xã Yên Kiện, xã Đông Khê. xã Chí Đám & xã Ngọc Quan cùng với xã Minh Lương – xã Phú Thứ và cùng xã Đại Nghĩa & xã

Cùng với Huyện Tân Sơn của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thu Ngạc, xã Minh Đài. xã Kim Thượng cùng với xã Kiệt Sơn & xã Tam Thanh xã Thu Cúc và cùng xã Thạch Kiệt và cùng xã Văn Luông và xã Đồng Sơn và cùng xã Vinh Tiền cùng với xã Tân Sơn xã Tân Phú xã Lai Đồng xã Xuân Sơn và tại xã Xuân Đài và tại xã Mỹ Thuận, xã Long Cốc, xã

Huyện Phù Ninh của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tiên Phú, xã Vĩnh Phú. xã Trung Giáp xã An Đạo – xã Tiên Du và cùng xã Tử Đà và xã Phú Lộc cùng với xã Bình Bộ và xã Phú Mỹ & xã Trạm Thản xã Hạ Giáp cùng xã Liên Hoa. xã Bảo Thanh và tại xã Phù Ninh. xã Phong Châu cùng với thị trấn Lệ Mỹ – xã Phú Nham cùng với xã Gia Thanh, xã Trị Quận và tại xã

Ngay Huyện Thanh Thuỷ của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Yến Mao – xã Trung Thịnh và cùng xã Trung Nghĩa – xã La Phù, xã Đào Xá cùng với xã Sơn Thủy, xã Phượng Mao và tại xã Xuân Lộc cùng xã Tu Vũ cùng với xã Đồng Luận cùng với xã Hoàng Xá cùng xã Bảo Yên và cùng xã Tân Phương và xã Đoan Hạ và cùng xã Thạch Đồng và cùng xã

Trong Huyện Cẩm Khê của Phú Thọ, hiện tại chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Sơn Tình cùng xã Sai Nga – xã Điêu Lương cùng xã Tình Cương & xã Tiên Lương cùng với xã Phùng Xá. xã Văn Bán, xã Sông Thao & thị trấn Thanh Nga và xã Chương Xá & xã Thụy Liễu cùng với xã Yên Tập và cùng xã Tam Sơn – xã Hiền Đa cùng xã Đồng Lương, xã Phượng Vĩ – xã Sơn Nga và cùng xã Xương Thịnh và tại xã Cấp Dẫn và tại xã Đồng Cam & xã Phương Xá và cùng xã Cát Trù xã Phú Lạc cùng xã Yên Dưỡng và tại xã Hương Lung – xã Ngô Xá cùng với xã Tạ Xá – xã Tuy Lộc, xã Phú Khê. xã Tùng Khê và cùng xã Văn Khúc và xã