Khám phá mới mẻ về chả cá mối Vĩnh Phúc

Cá chả là thức ăn bình dân thường được nhắc tới đầu tiên khi đến vùng đất Vĩnh Phúc. Trong đó, chả cá mối Vĩnh Phúc là món ăn đem tới chất dinh dưỡng cao và hương vị rất thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu mua về ăn hoặc dùng làm quà biếu tặng đều được. Vậy loại chả cá Vĩnh Phúc có đặc điểm gì nổi bật khiến cho nhiều người ưa chuộng đến vậy, cùng khám phá thông tin thú vị về sản phẩm này thông qua nội dung bên dưới nhé.

Trên thị trường, giá bán chả cá mối rất đa dạng

Giá bán chả cá mối khác nhau ở các tỉnh thành, các nhà phân phối lớn. Đây là điều dễ thấy. Có những nơi cung cấp giá mấy chục ngàn một kg, nhưng cũng có cửa hàng bán những trăm ngàn, thậm chí hơn thế cũng 1 kg chả cá mối loại ngon. Vậy có phải bán giá đắt là hàng chuẩn không?

Giá chả cá mối chiên tác động bởi nhiều yếu tố:

– Cơ sở đó có gần nơi bán cá mối không?

– Trang thiết bị chế biến, sản xuất chả cá mối chiên tại đơn vị sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn hiện đại với công suất lớn thì mới chế biến được nhiều nên giá bán thấp hơn.

– Nơi phân phối chả cá mối có chuyên bán buôn không hay chỉ xuất lẻ. Nơi đó có xuất buôn thì giá sẽ tốt hơn đơn vị khác.

– Cơ sở hoạt động với triết lý vì lợi nhuận cao hay hướng tới người tiêu dùng. Nếu muốn phục vụ người tiêu dùng thì giá cả sẽ thấp hơn.

chả cá mối tại tỉnh Vĩnh Phúc

Giá chả cá mối tại chacabanhmi.com luôn rẻ nhất

Chả cá mối chiên loại I hiện nay có giá cả dao động từ 38-40k/1kg với chất lượng có thể khác nhau tùy cơ sở chế biến. Mức giá bán này trên thực tế sẽ thấp hơn vì bạn tìm được địa chỉ đang có khuyến mãi. Tại Chacavungtau, giá bán chả cá mối chiên luôn ở mức giá tốt nhất áp dụng dành cho mọi khách hàng.

Không chỉ có mức giá tốt, chất lượng chả cá, hương vị tại chacabanhmi.com luôn đạt tiêu chuẩn, đảm bảo uy tín và được người dùng yêu thích. Nếu quý vị đã thử 1 lần, chắc chắn sẽ có những lần sau và sẽ trở thành khách hàng thân thiết của Chacavungtau.

Thêm vào đó, đơn vị sử dụng công nghệ dây chuyền hiện đại trong chế biến chả cá mối giúp đảm bảo yêu cầu về số lượng và chất lượng với hàng nghìn khách hàng gần xa.

chả cá mối tại tỉnh Vĩnh Phúc

Không chỉ phân phối cho người tiêu dùng tại Vĩnh Phúc, chacabanhmi.com còn phục vụ người dùng tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước như Vĩnh Phúc, Vĩnh Phúc,…

Nếu quý vị đang tìm 1 đơn vị cung cấp chả cá mối đảm bảo uy tín và chất lượng, an toàn cùng mức giá hợp lý nhất thì hãy liên hệ với chacabanhmi.com. Không chỉ đem tới giá bán chả cá mối chiên rẻ nhất cho quý khách mà chúng tôi còn đem đến dịch vụ cho thuê, bán các loại xe bán bánh mì chả cá nóng phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng khác.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Vĩnh Phúc

Chị Điệp tại xã Hợp Châu: Ăn với cơm hay sử dụng làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, chả cá dai, thơm ngon và ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ cần về chiên lên là dùng được, tôi hay mua chả cá chacabanhmi.com về chia cho mỗi nhà 1 ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bỏ sỉ nên mỗi lần tôi lấy 10kg bỏ tủ đông. Lấy ít vậy mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo đá tới khi về đến nhà. Đặt hàng rất nhanh, tối đặt hàng thì đã nhận được. Cảm thấy hài lòng về chất lượng chả cá cũng như thái độ phục vụ của chacabanhmi.com.

Anh Quang tại xã Đại Đồng: Kinh doanh món bánh mì chả cá thì tất nhiên là cá chả phải ngon thì mọi người mới mua. Tôi bán bánh mì chả cá cũng được năm năm, từ khi món bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán cá chả, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi lấy trước giờ vì luôn bảo đảm được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán 1 ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được họ tặng decal để dán loại xe nữa.

Chị Bảo Anh tại xã Liễn Sơn: Thời gian đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và nhiều áp lực nhất, kể cả kinh doanh bánh mì chả cá. Tuy quy mô nhỏ nhưng nó cũng cần nhiều thứ mà chỉ khi bắt tay thực hiện mới biết được khó khăn trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ chacabanhmi.com nên tôi đã có một khởi đầu dễ dàng khi chuyển qua bán bánh mì chả cá nóng. Họ tư vấn từ A-Z, từ cách chế biến bánh mì đến cách bán hàng như thế nào cho có doanh thu cao. Đến nay tôi đã tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bánh mì chả cá.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Vĩnh Phúc

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Dùng nguồn cá Mối tươi ngon làm nguyên liệu chế biến, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế biến và phân phối chả cá cùng với hệ thống máy móc hiện đại đã giúp chacabanhmi.com được nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhờ sản phẩm luôn chất lượng, giá cả cực kì cạnh tranh khi đến tay mỗi khách hàng. chacabanhmi.com hiện tại đã phân phối ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, quy trình vận chuyển khắt khe nên chả cá khi đến tay người mua hàng luôn tươi ngon.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý khách cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên sản xuất xe bán bánh mì cá chả có thiết kế bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che hai cánh, bộ ép cá chả,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết để tạo ra chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để có thể được xem chi tiết.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là cơ sở làm khuôn ép chả cá và máy ép chả cá chất lượng cao cho xe bánh mì cá chả. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm cải tiến nhất về mẫu mã cũng như công năng. Máy ép cá chả của chacabanhmi.com được làm từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và vệ sinh nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là nơi chuyên cho thuê xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ để giúp cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem công việc kinh doanh mặt hàng này có hiệu quả không nhằm hạn chế rủi ro đầu tư. Xe bánh mì với kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, nhiều tính năng, đã có máy ép chả cá nên quý khách chỉ cần thuê về là bắt đầu bán luôn. Ngoài ra chúng tôi còn hướng dẫn chi tiết cho quý khách từ A-Z để bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Vĩnh Phúc

hình ảnh minh họa

Huyện Tam Đảo của Vĩnh Phúc, hiện tại chúng tôi chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Yên Dương và xã Bồ Lý và xã Đại Đình xã Hợp Châu – xã Minh Quang. xã Tam Đảo và thị trấn Đạo Trù. xã Hồ Sơn cùng xã Tam Quan cùng với xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Vĩnh Tường của Vĩnh Phúc, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vũ Di & xã Thượng Trưng. xã Lý Nhân – xã Ngũ Kiên và xã An Tường và xã Vĩnh Tường cùng với thị trấn Tuân Chính, xã Tân Cương cùng với xã Lũng Hoà và cùng xã Thổ Tang. thị trấn Việt Xuân. xã Yên Bình – xã Tam Phúc & xã Đại Đồng cùng xã Vĩnh Thịnh và xã Tứ Trưng cùng với thị trấn Bình Dương. xã Phú Đa, xã Kim Xá & xã Cao Đại cùng xã Yên Lập, xã Bồ Sao cùng với xã Vĩnh Ninh. xã Vĩnh Sơn xã Phú Thịnh xã Vân Xuân cùng với xã Tân Tiến cùng với xã Nghĩa Hưng và tại xã Chấn Hưng & xã

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Lập Thạch của Vĩnh Phúc, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bắc Bình – xã Quang Sơn, xã Triệu Đề. xã Tiên Lữ. xã Tử Du. xã Liên Hòa xã Đình Chu và cùng xã Văn Quán cùng với xã Lập Thạch và cùng thị trấn Thái Hòa cùng xã Ngọc Mỹ và cùng xã Bàn Giản xã Xuân Lôi xã Liễn Sơn và xã Hợp Lý. xã Vân Trục – xã Xuân Hòa cùng với xã Hoa Sơn và tại thị trấn Đồng Ích xã Sơn Đông & xã

hình ảnh minh họa

Thành Phố Vĩnh Yên của Vĩnh Phúc, hiện tại chúng tôi có giao chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ngô Quyền phường Đồng Tâm cùng phường Thanh Trù – xã Định Trung cùng với xã Đống Đa và phường Tích Sơn và phường Hội Hợp cùng phường Liên Bảo & phường Khai Quang phường

Gần Huyện Bình Xuyên của Vĩnh Phúc, hiện tại chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Xuân và xã Thanh Lãng cùng với thị trấn Bá Hiến. xã Hương Canh, thị trấn Gia Khánh. thị trấn Tam Hợp cùng với xã Đạo Đức – xã Quất Lưu & xã Tân Phong và tại xã Trung Mỹ cùng xã Sơn Lôi – xã Thiện Kế và tại xã Hương Sơn. xã

Gần Huyện Tam Dương của Vĩnh Phúc, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hoàng Lâu xã Đạo Tú xã Kim Long và xã Thanh Vân & xã Hoàng Đan cùng xã Hướng Đạo – xã Hợp Thịnh xã An Hòa, xã Vân Hội. xã Đồng Tĩnh – xã Hoàng Hoa và xã Duy Phiên cùng xã Hợp Hòa – thị trấn

Huyện Sông Lô của Vĩnh Phúc, hiện tại chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhân Đạo và tại xã Bạch Lưu – xã Như Thụy, xã Yên Thạch & xã Tứ Yên & xã Phương Khoan cùng xã Lãng Công & xã Hải Lựu cùng với xã Quang Yên cùng xã Tân Lập cùng với xã Đồng Thịnh xã Tam Sơn & thị trấn Nhạo Sơn và cùng xã Cao Phong. xã Đồng Quế. xã Đôn Nhân xã Đức Bác và cùng xã

Trong Huyện Yên Lạc của Vĩnh Phúc, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Liên Châu, xã Văn Tiến cùng xã Hồng Phương cùng xã Tề Lỗ cùng với xã Tam Hồng xã Yên Phương và xã Hồng Châu cùng xã Trung Kiên. xã Đồng Cương và tại xã Nguyệt Đức cùng xã Đại Tự cùng với xã Trung Nguyên – xã Yên Lạc cùng với thị trấn Đồng Văn cùng với xã Bình Định – xã Trung Hà & xã Yên Đồng và tại xã

Ngay Thị Xã Phúc Yên của Vĩnh Phúc, hiện tại chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hùng Vương. phường Tiền Châu và xã Trưng Trắc. phường Phúc Thắng phường Xuân Hoà cùng với phường Cao Minh và tại xã Đồng Xuân & phường Trưng Nhị và tại phường Ngọc Thanh và tại xã Nam Viêm. xã