Giá chả cá mối có đắt không?

Trong các loại chả cá khác nhau có mặt trên thị trường hiện nay thì chả cá mối rất được thực khách yêu thích. Không chỉ sở hữu hương vị thơm ngon, đậm đà, mềm dai mà giá bán của chả cá mối cũng rất vừa phải, phù hợp túi tiền. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm về giá chả cá mối chiên cùng với các giá trị khác của loại chả cá này.

Một số tiêu chí nhỏ đánh giá chất lượng món ăn

Cá mối là loại cá biển bình dân và dễ dàng tìm thấy ở các khu chợ cá tại vùng biển. Cá mối có rất nhiều xương dăm, phần thân cá có thêm vài chấm vàng nhỏ xíu khá đặc biệt. Cách chế biến chả cá mối có rất nhiều người biết thế nhưng không phải ai làm cũng ngon và không phải người nào cũng đánh giá được chả cá mối đã đạt tiêu chuẩn chưa?

Đầu tiên cần chọn những con cá có kích thước vừa phải, phần da cá bóng sáng đảm bảo độ tươi ngon của chúng. Nếu mua phải những con cá không tươi ngon sẽ khiến phần thịt cá mối trong chả dễ bị hôi, bở thịt ăn sẽ không ngon.

chả cá mối

Chọn cá mối tươi ngon

Sử dụng một con dao sắc nhọn để lọc thịt cá mối được trơn tru, mượt; quý vị cần chú ý không dùng phần đuôi hay vây cá khi giã thịt cá giúp cho phần thịt cá được mịn hơn. Để bảo đảm miếng thịt cá được dai và ngon nhất nên giã bằng tay trong cối đá, còn việc dùng máy xay sẽ làm cho phần thịt cá bị nát, làm mất đi độ bùi của miếng chả cá.

Người làm chả cá cần giã liên tục và đều tay, cho thêm ớt, lá lốt xắt nhỏ, một ít thìa là xắt nhỏ vào cối giã cùng, quết đều để cá cùng tất cả gia vị đặc quánh lại, có thể nặn rồi rán lên. Món chả cá mối chiên rất kén gia vị đi kèm. Đặc biệt với ớt đỏ hay hạt tiêu, lá lốt không thể thiếu. Các gia vị mang đến cho món ăn màu sắc đẹp mắt, hương thơm hấp dẫn, át đi mùi tanh của cá.

chả cá mối

Món chả cá mối thơm ngon

Khi quý vị chiên chả cá trong chảo cần cho nhiều dầu, miếng chả cá mối phải được chiên ngập trong dầu mới giữ được độ phồng cần có. Miếng chả cá chiên xong phải có kết cấu mềm, ẩm khi ăn không được khô hay quá cứng sẽ làm chả cá mối} mất đi độ ngon của chúng. Nên ăn chả cá mối với dưa leo và các loại rau để cân bằng.

Với những thông tin trên đã giúp quý khách đánh giá được cách làm chả cá mối chiên của mình có {ngon hay không|đúng chuẩn hay không. Một món ăn thông thường nhưng rất ngon. Hãy cùng bắt tay và làm ngay thôi! Chúc quý vị thành công!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Trường tại phường Phước Bình: Được sự hướng dẫn nhiệt tình từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì cá chả. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe bán bánh mì và chả cá đều được chacabanhmi.com tư vấn nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu không biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh. Cám ơn nhiều.

Anh Quang tại xã Thanh Bình: Sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi hiếm khi chuyển nơi lấy hàng vì kinh doanh thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com thỉnh thoảng làm chả cá chưa ngon vì nhiều nguyên nhân như biển động, tàu ghe không đi vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi mong rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để khách hàng có thêm lựa chọn.

Chị Mai tại xã Đoàn Kết: Kinh doanh món bánh mì chả cá nóng cũng được khá lâu nhưng gần đây tôi mới quyết định nghỉ công ty và mang món ăn này về quê mình bán, ban đầu bán rất chậm vì nhiều người không quen và ngại ăn món mới. Nhưng nhờ chỉ dẫn tận tình của chacabanhmi.com tôi đã tăng doanh số cao hơn rất nhiều. Giờ thấy tôi kinh doanh món này được nên mọi người bán theo rất đông. Mặc dù doanh số có bị ảnh hưởng một chút nhưng thương hiệu tôi xây dựng đã được mọi người biết đến nhiều. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ nhiều năm qua ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.Chacavungtau với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết quyết tâm xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Bình Phước ngày 1 lớn mạnh đã không ngừng học hỏi, xây dựng hệ thống chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng hàng đầu khi đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong ngành phân phối xe bán bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn không ngừng cải tiến tạo ra sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi cùng với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán kể cả vào buổi tối, kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, quý khách hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ bạn có thể tự làm xe bán bánh mì cá chả nhưng không làm được khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá), chacabanhmi.com chuyên thiết kế và sản xuất các kiểu khuôn ép chả cá nóng inox chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe bánh mì chả cá nóng, máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành cực kì cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vẫn miễn phí.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực buôn bán bánh mì chả cá vẫn còn khá lạ lẫm có lẽ là điều mà nhiều bạn đang cân nhắc chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề nêu trên nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bánh mì với giá hợp lý, xe có kiểu dáng bắt mắt, nhiều tính năng,… Thuexebanhmi còn hỗ trợ quý vị cách bán, lựa chọn nguyên liệu đảm bảo chất lượng và giá phải chăng, bạn sẽ không còn lo không thu hồi lại vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)