Cách làm chả cá mối ngon ở Chacavungtau

Quý khách muốn kinh doanh chả cá mối ngon vào sáng sớm nhưng chưa biết cách làm món này thế nào cho hấp dẫn nhất. Hãy theo dõi hướng dẫn làm chả cá mối ngon mà Chacavungtau chia sẻ ngay dưới đây. Chắc chắn quý khách sẽ thu hút được nhiều người mua hàng.

1 – Hướng dẫn làm chả cá mối thơm ngon dành cho mọi người

Để thực hiện cách làm chả cá mối ngon, quý vị cần chuẩn bị những nguyên liệu quan trọng gồm: Cá mối, lá lốt, hạt tiêu, ớt, thì là và 1 số gia vị có liên quan khác.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu xong, quý vị có thể tiến hành sơ chế nguyên liệu với cách làm chả cá mối như sau:

Món ngon chả cá

Cá mối – Nguyên liệu quan trọng nhất trong cách làm chả cá mối

  • Sơ chế tất cả nguyên liệu

Đối với thì là, bạn cắt rễ bẩn rồi đem rửa cho sạch sẽ và cắt nhỏ rau ra. Sau đó, lá lốt mang rửa sạch rồi cũng xắt nhỏ theo hướng dẫn, ớt thì quý khách nên xắt chéo trông sẽ đẹp mắt hơn.

  • Thực hiện sơ chế cá mối

Đối với nguyên liệu cá mối tươi, quý vị nên lựa chọn những con cá mối kích thước vừa phải và còn tươi ngon. Khi nhìn thân cá thấy còn sáng bóng mới là nguyên liệu chuẩn và đảm bảo nhất.

Cá khi đem về có thể lóc lấy thịt nhưng không nên bỏ phần đuôi và vây cá. Bởi nếu làm như vậy thì khi giã cá sẽ không còn mịn nữa. Sau đó, rửa sạch phần thịt cá mối tươi rồi đổ vào cối và dùng tay giã cho thật mịn cùng với một số nguyên liệu như ớt đỏ, thì là, lá lốt.

Món ngon chả cá

Cách làm chả cá mối

  • Cách làm chả cá mối

Khi giã thịt cá xong quý khách đem bỏ ra bát và dùng muỗng để quết lại 1 lần cho đều gia vị. Làm vậy, cá chả của bạn sẽ dai và thơm ngon hơn nhiều.

Cuối cùng, hãy cho chả cá vào chảo và rán phồng lên. Khi thấy thành phẩm có màu ngả vàng thì gắp ra giấy thấm dầu là có thể dùng được.

2 – Nơi phân phối chả cá mối ngon, hấp dẫn nhất

Nếu quý khách không có thời gian thực hiện cách làm chả cá mối chiên ngon mà Chacavungtau hướng dẫn trên đây, hãy đặt mua chả cá mối chiên ở nơi chacabanhmi.com của chúng tôi.

Món ngon chả cá

chacabanhmi.com – địa chỉ sản xuất chả cá mối chiên ngon, hấp dẫn

Tại đây, chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các sản phẩm chả cá mối chiên:

  • Tuân thủ đầy đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Chả cá mối tươi ngon, hấp dẫn dành cho mọi khách hàng
  • Mức giá ưu đãi nhất so với những cơ sở khác trên thị trường

Mong rằng với cách làm chả cá mối mà chúng tôi vừa giới thiệu đến các quý vị trên đây sẽ giúp bạn cũng như các cả nhà có thêm 1 mâm cơm phong phú hơn trong thời gian tới. Bất kỳ lúc nào quý vị có nhu cầu sử dụng chả cá mối, hãy liên lạc với Chacavungtau ngay theo địa chỉ: 4/4A Bình Đức 2, Bình Hòa Thuận An, Sơn La. Xin trân trọng cảm ơn!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Anh Quang tại xã Chiềng On: Chả cá ăn dai và đậm đà, tươi ngon lắm, khách hàng khen hoài từ hôm lấy về bán tới nay, trước đây tôi có bán loại chả cá rẻ hơn xíu nhưng bữa thì ngon ngon bữa thì lại quá tệ nên bị khách chê, mất khách dần dần. Được em họ chỉ cho chỗ này, dùng thử vài bữa thấy chất lượng ổn định nên quyết lấy bên này bán thôi. Từ đó nhiều khách đã quay lại ăn. Cám ơn chacabanhmi.com nhiều nhé.

Anh Duy tại thị trấn Sông Mã: Năm ngoái 2 vợ chồng nhà mình làm công nhân lương, làm còn không đủ ăn nói gi tới chuyện tiết kiệm, nhưng bằng sự quyết tâm cùng với sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ chacabanhmi.com đã giúp mình có niềm tin để quyết định nghỉ làm ở công ty để kinh doanh bánh mì chả cá. Đến nay mình vẫn sử dụng chả cá nóng bên này, chả cá ngon, đảm bảo vệ sinh nên nay đã bán được hơn 100 ổ 1 buổi sáng, có tiền và có thêm nhiều thời gian chăm con, cuộc sống cũng đỡ vất vả hơn. Dự tính chồng mình cũng nghỉ và đầu tư thêm xe nữa để bán.

Chị Thanh tại xã Chiềng Hoa: Tôi chuyên bán cá chả chợ được người quen giới thiệu mua chả cá nóng tại chacabanhmi.com nên đã chuyển hẳn sang lấy hàng bên này, hồi trước tôi mua cá chả ở nơi khác giá khá cao mà toàn không giao hàng đúng ngày nên nhiều đợt không có chả cá nóng mà bán.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và cung cấp cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ nhiều năm qua tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết đồng lòng xây dựng thương hiệu Chả Cá Sơn La ngày 1 lớn mạnh đã không ngừng học hỏi, xây dựng dây chuyển sản xuất và chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay quý khách hàng, để quý vị hoàn toàn an tâm kinh doanh. (Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bán bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý vị cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên sản xuất xe bán bánh mì chả cá có thiết kế đẹp và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng), mái che 2 cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được trang bị đầy đủ đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng hay khuôn ép chả cá là thiết bị không thể thiếu trên chiếc xe bán bánh mì chả cá nóng. Vì vậy nếu quý vị đang có mong muốn kinh doanh món bánh mì chả cá nhưng có số vốn ít thì có thể đặt mua máy ép chả cá về tự gắn vào xe. Khuonepchaca sẽ hướng dẫn quý vị cụ thể từ A-Z để lắp đặt khuôn ép lên xe. Khuôn ép chả cá của chacabanhmi.com luôn bảo đảm chất lượng, giá thành cực kì cạnh tranh, được thiết kế đẹp mắt và cơ động, rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Hãy liên lạc với {chúng tôichả cá nóng để được tư vấn {tậ(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Bán bánh mì cá chả đơn giản hơn bao giờ hết với dịch vụ cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com. Quý vị lo ngại về việc kinh doanh mới mẻ này? Lo không thu hồi lại vốn nếu không bán được? Hay lo về kiếm nơi cung cấp nguyên liệu để bán? chacabanhmi.com sẽ giúp quý khách trả lời các vấn đề trên một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách đầy đủ từ A-Z, giúp quý khách bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên lạc cho chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)