Ở đâu phân phối xe bánh mì cá chả tốt nhất trên thị trường?

Trên thị trường hiện nay, nước ta có rất nhiều nơi bán xe bánh mì chả cá nóng giá rẻ. Nhưng có chắc rằng các cơ sở cung cấp xe bánh mì giá phải chăng đó có đủ chất lượng và có đáng để bạn mua và sử dụng hay không?

Các loại xe bán bánh mì thông dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các kiểu xe bán bánh mì làm từ các vật liệu khác nhau như inox, gỗ. Tất nhiên, cũng tùy vào nhu cầu sử dụng mà kích thước các xe bán bánh mì chả cá cũng khác nhau. Có thể thấy 1 số loại xe bán bánh mì chả cá thông dụng được bày bán trên thị trường hiện nay có các kích thước như sau:

  • Xe bánh mì 1m2: loại xe bán bánh mì này lớn hơn so với các xe bánh mì cơ bản, giúp tăng không gian để đồ khi không gian bán hàng giới hạn. Với chất liệu inox chống han gỉ, khung xe bánh mì chắc chắn, bánh xe linh hoạt, di chuyển dễ dàng và kính chịu lực tốt, xe bánh mì 1m2 là lựa chọn của nhiều người.
  • Xe bánh mì lục giác inox: theo như tên gọi, xe bán bánh mì chả cá mang thiết kế đặc biệt với sáu cạnh, gồm một cạnh chính và năm cạnh bên. Xe bán bánh mì chả cá thiết kế rộng rãi, thêm bếp dễ dàng nếu có nhu cầu. Đặc biệt xe lắp kính chịu lực và nhiệt rất tốt, có thể dùng lò hai buồng đốt hoặc ba buồng đốt.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Xe bán bánh mì chả cá lục giác có thiết kế tiện lợi

  • Xe bán bánh mì 90x60x180cm: xe này có giá không quá đắt, phù hợp cho những khách hàng mới {kinh doanh vốn không nhiều. Xe bán bánh mì có mái chắn che nắng che mưa, bộ khung sườn xe khá chắc chắn và thiết kế các ngăn chứa đồ tiện lợi.

Các loại xe bán bánh mì có giá bao nhiêu?

Xe bán bánh mì có giá bao nhiêu phụ thuộc vào mỗi mẫu xe khác nhau và ứng dụng thực tế của từng kiểu xe. Tuy nhiên, nhìn chung trên thị trường hiện nay giá bán xe bán bánh mì không đắt. Giá bán trung bình từ bốn đến bảy triệu vnđ là sở hữu được một xe bán bánh mì bình dân. Còn nếu cao cấp hơn quý vị có thể mua loại xe bánh mì từ 12 triệu vnđ.

xe bánh mì chả cá giá rẻ

Loại xe bình dân được nhiều người tìm mua

Chẳng hạn, xe bán bánh mì loại nhỏ nếu có bếp sẵn thì giá trung bình năm triệu rưỡi/xe. Còn không có bếp thì giá khoảng tầm 5 triệu đồng. Thế nhưng, cũng loại xe bánh mì nhỏ nhưng thiết kế bằng vật liệu mắc hơn và độ an toàn cao hơn như kính chịu lực tốt, thiết kế hiện đại thì giá bán lên tới tám triệu – mười ba triệu 1 xe bán bánh mì chả cá.

Cũng vì sự đa dạng của các loại xe bánh mì, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi chọn mua để tìm được chiếc xe bán bánh mì phù hợp. Cũng đừng vì tiếc tiền mà mua lại các xe bán bánh mì chả cá quá cũ hoặc quá rẻ, quý vị sẽ phí tiền sửa nhiều hơn tiền mua. Quý khách cũng nên tham khảo kỹ về các thông số cũng như phụ kiện xe bán bánh mì chả cá để không tình trạng mua phải các dòng xe bán bánh mì kém chất lượng.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi

Chị Loan tại xã Nguyệt Ấn: Cá chả tuy giá hơi cao hơn 1 số nơi khác một, hai giá thế nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng bảo đảm cung ứng hàng và không tăng giá nên tôi hoàn toàn yên tâm chọn lựa chacabanhmi.com để bán bánh mì chả cá nóng. Việc lựa chọn địa chỉ cung cấp chả cá đối với tôi hồi trước là vấn đề lớn vì mới đầu mua thì cá chả rất ngon và giá rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá cả thì không ổn định. Bây giờ có nơi nào chào hàng tôi thì tôi đều lắc đầu từ chối.

Chị Điệp tại phường Ba Đình: Kinh doanh món bánh mì chả cá thì tất nhiên cá chả phải ngon và hợp vệ sinh thì mọi người mới mua. Tôi bán bánh mì chả cá cũng được 5 năm, từ khi bánh mì chả cá mới bắt đầu xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá, có nhiều chỗ bán rất ngon nhưng chỉ vài hôm đầu lấy, dần dần thì lại không ngon. Chỉ riêng ở chacabanhmi.com thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo cung cấp được cả về số lượng lẫn chất lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, lâu lâu còn được họ tặng decal dán lại xe bánh mì nữa.

Chị Phương tại xã Văn Nho: Được biết chacabanhmi.com qua mạng nên lúc đầu cũng không tin tưởng lắm, chỉ dám lấy một ít để bán xem chất lượng thế nào, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít, lấy về bán một thời gian mình thấy chả luôn đảm bảo đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy chả cá nóng tại đây thôi. Mình thích nhất là ở chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá nóng để bán bánh mì, chả cá chiên chợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất chả cá Mối biển, chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cá chả đến tay người mua hàng. Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại luôn đảm bảo sản xuất đúng số lượng chả cá Quý vị đặt. Chúng tôi hiện tại đặt rất nhiều chi nhánh tại hầu hết các vùng miền trên cả nước, đảm bảo phân phối {chả cá|cá chả|chả c(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá chuyên nghiệp luôn giúp quý khách cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên cung cấp xe bánh mì cá chả có kiểu dáng bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Được thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che nắng mưa hai cánh, bộ ép chả cá nóng,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên chiếc xe bán bánh mì chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm giúp quý vị có thể tự thiết kế xe bán bánh mì chả cá nhưng không thể làm khuôn ép chả cá (máy ép chả cá nóng), chacabanhmi.com chuyên sản xuất các loại khuôn ép cá chả inox chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì cá chả, máy ép cá chả, chúng tôi luôn cam đoan rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vẫn đầy đủ nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo cơ hội kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa trang trải thêm sinh hoạt phí. chacabanhmi.com đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá giá ưu đãi. Khi thuê xe bán bánh mì quý khách sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về bù lỗ khi bán, không lo về quy trình bán hàng, không lo về nguồn nguyên liệu,… Chúng tôi cung cấp hết các giải pháp cho bạn, bạn chỉ cần tìm kiếm mặt bằng và bán hàng ngay lập tức. Hãy liên lạc cho chúng tôi ngay bây giờ để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)