Hướng dẫn cách làm cá chả Thái Bình dai ngon, thơm phức

Chả cá được chế biến từ các loại cá khác như cá mối, cá thu, cá nhồng,…. Nhưng nổi tiếng hơn cả phải kể đến chả cá mối chiên Thái Bình. Đây là loại chả cá mang hương vị đặc trưng riêng, có thể biến tấu thành nhiều món ngon khác nhau.

Canh chua dọc mùng nấu với chả cá mối

Để nấu món này, bạn phải rất khéo léo và biết cách lựa chọn nguyên liệu. Chả cá dung để nấu canh chua dọc mùng nhất định phải là loại chả cá mối chiên Thái Bình. Như vậy, khi món canh chín, chả cá mối vừa dai và thơm ngon, quyện vào vị canh ngọt ngọt, chua chua vô cùng hấp dẫn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Thái Bình

Canh chua dọc mùng nấu chả cá mối chiên thơm ngon cho bữa tối

Bên cạnh đó, để chế biến món ăn này, không thể không có các loại nguyên liệu như: cà chua, dọc mùng, me chua, ớt, dứa, rau thơm, gia vị, đậu bắp… Đặc biệt là vào mùa mưa, có dịp nấu món canh chua chả cá, tranh thủ quây quần và ngồi thưởng thức chén canh nóng trong tiết trời se lạnh mới cảm hết được cái thú vị của món ăn.

Bánh canh chả cá nóng

Bánh canh cá chả là món ăn khá phổ biến ở các tỉnh ven biển như Thái Bình, Thái Bình, Thái Bình,… Mỗi nơi đều có cách làm khác nhau với đặc trưng riêng.

So với các loại chả cá khác, bánh canh được làm từ chả cá mối chiên Thái Bình sẽ sở hữu hương vị thơm ngon và đậm đà hơn 1 chút. Cá chả cũng cực kì dễ kết dính và tạo khối hơn khi chế biến. Việc chế biến hoàn thiện một nồi bánh canh chả cá mất ít nhất 1 giờ đồng hồ với khá nhiều khâu tỉ mỉ, công phu.

Bước một, bạn cần chuẩn bị nước dùng bằng cách hầm xương heo trong nồi nước sạch. Sau đó cho them cà rốt, củ cải nấm rơm (nếu thích). Chả cá nóng cắt lát vừa ăn, cho vào xoong khi nước hầm xương bắt đầu có vị ngọt. Nêm nếm mắm muối vừa ăn và cho bánh canh vừa đủ ăn.

Chả cá chiên chấm với tương ớt

So với 2 món ăn trên, món này dễ làm nhất. Chỉ cần mua khoảng 0,5kg chả cá mối chiên Thái Bình, rồi viên thành hình tròn, đặt chảo dầu lên bếp đun nóng già và chiên cho chín vàng là được.

Món ngon chả cá tại tỉnh Thái Bình

Cá chả chiên ăn kèm tương ớt mang hương vị đặc trưng của cá mối

Chả cá chiên thường được ăn kèm với tương ớt và các loại rau sống. Quý vị có thể dùng que tăm xiên vào miếng chả cá mối chiên để làm giảm độ nóng khi ăn. Thưởng thức cá chả chiên, quý vị sẽ cảm nhận rõ hương vị đặc trưng của cá mối, chả dai, ngọt vừa phải. Khi ăn trong miệng, quý vị sẽ vừa hít hà vị cay nồng của tương ớt, rau sống, vừa xuýt xoa vì độ thơm ngonkhông thể cưỡng lại được của chả cá mối chiên.

Trên đây là các món ăn thơm ngon được chế biến từ chả cá mối chiên Thái Bình. Đừng quên lên lịch và rủ đồng bọn cùng thưởng thức nhé!

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại tỉnh Thái Bình

Chị Thoa tại phường Trần Hưng Đạo: Trong kinh doanh buôn bán thì không nhiều người có thể đoán trước được việc gì sẽ xảy ra nhưng nếu bạn có một người dẫn đường chỉ lối cho bạn từng bước đi để tránh những sai lầm, thì đó là điều vô cùng may mắn. Tôi cũng là người may mắn khi mới bắt đầu bán bánh mì chả cá đã chọn được nhà bán chả cá chất lượng và có một người chủ luôn hướng dẫn tận tình cách để xây dựng chuỗi bánh mì cá chả. Nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Chị Điệp tại xã Lê Lợi: Bán bánh mì chả cá nóng thì yêu tố tiên quyết chả cá phải ngon thì mọi người mới ăn. Tôi bán cách đây khoảng 5 năm, từ khi món bánh mì chả cá nóng mới xuất hiện nên tôi rất rành các chỗ bán chả cá, có nhiều chỗ bán chất lượng không ổn định, bữa ngon bữa dở tệ. Riêng chacabanhmi.com thì tôi an tâm nhất vì đảm bảo cung cấp được chất lượng và số lượng cho tôi bán mỗi ngày vì tôi bán một ngày nhiều lắm, khách quen nên lâu lâu còn được tặng decal để dán loại xe bánh mì nữa.

Chị Điệp tại xã Xuân Hòa: Trước kia tôi thường hay phải tìm các nhà cung cấp chả cá khác nhau để tiện thay đổi qua lại khi cần thiết trong những lúc bên này không có hàng hoặc chất lượng không đảm bảo. Nhưng từ khi sử dụng sản phẩm cá chả bên chacabanhmi.com tôi đã an tâm sử dụng mà không cần lo đến vấn đề chất lượng cá chả và số lượng. Tôi kinh doanh bánh mì chả cá một thời gian dài nên đủ kinh nghiệm để biết cá chả nào ngon nên việc lựa chọn nơi cung cấp chất lượng rất dễ dàng đối với tôi.

Các sản phẩm và dịch vụ tại tỉnh Thái Bình

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Là địa chỉ chuyên sản xuất cá chả từ cá Mối biển để phân phối cho các xe bánh mì chả cá, chả cá chiên chợ, Chacavungtau luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cơ sở sản xuất được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và luôn không ngừng học hỏi và cải tiến, lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng nên sản phẩm của chacabanhmi.com luôn có vị trí nhất định trong suốt nhiều năm liền trên thị trường kinh doanh chả cá.(Xem Thêm Chả cá Vũng Tàu)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Qua nhiều ý kiến đóng góp và nhận xét từ khách hàng, cơ sở sản xuất xe bánh mì chả cá chacabanhmi.com chúng tôi đã hoàn thiện chiếc xe bánh mì cá chả với chất lượng rất tốt trên thị trường. Cùng với thiết kế bắt mắt, bổ sung thêm nhiều tính năng đi kèm nhưng giá thành hợp túi tiền. Được chế tạo từ inox với hệ thống khung xương bằng Vuông hộp nên cực kì chắc chắn. Dùng thêm Mica để làm biển hiệu quảng cáo nên nhìn rất sang trọng và chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa với hai bên cánh chắc chắn có độ thẩm mỹ cao,…. Liên hệ với Banhmichaca để nhận được nhiều ưu đãi ngay {hôm nay|(Xem Thêm Xe bánh mì chả cá)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nếu quý vị đã có một chiếc xe bằng inox rồi và muốn tiết kiệm chi phí khi kinh doanh bánh mì chả cá nóng thì chỉ cần mua riêng khuôn ép chả cá nóng (máy ép chả cá nóng) tại chacabanhmi.com về lắp vào xe bánh mì để bán ngay. Khuôn ép được làm từ inox cứng cáp, thiết kế đơn giản, bắt mắt và thuận tiện để lắp đặt cũng như chùi rửa. Khuonepchaca là cơ sở chuyên thiết kế và sản xuất khuôn ép chả cá nóng inox nên luôn cam kết chất lượng sản phẩm và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường. Hãy để chúng tôi phục vụ quý khách 1 cách tốt nhất.(Xem Thêm Khuôn ép chả cá)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Để đáp ứng nhu cầu bán bánh mì cá chả ngày càng tăng của khách hàng nhưng vốn không nhiều, chacabanhmi.com ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giá rẻ. xe bán bánh mì cho thuê bền đẹp, nhiều tính năng và đặc biệt được thiết kế rất chuyên nghiệp nên khi bán hàng chắc chắn sẽ cạnh tranh cực kì tốt với các loại xe bánh mì khác. Ngoài ra, Thuexebanhmi còn hỗ trợ đào tạo, cung cấp các quy trình bán hàng cho bạn để nhanh chóng bán được hàng ngay từ đầu, cung cấp mối chả cá đảm bảo uy tín – chất lượng – giá cả cực kì cạnh tranh trên thị trường. Hãy liên lạc ngay để được {tư vấn miễn ph(Xem Thêm Thuê Xe Bánh mì)

Khu vực phân phối tại Thái Bình

hình ảnh minh họa

Thành Phố Thái Bình của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com chuyên giao chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tiền Phong – phường Đông Mỹ và xã Phú Khánh & phường Đông Hòa – xã Quang Trung & phường Lê Hồng Phong & phường Bồ Xuyên – phường Tân Bình, xã Vũ Đông – xã Đông Thọ xã Đề Thám và phường Vũ Chính cùng xã Vũ Phúc và tại xã Trần Lãm và phường Trần Hưng Đạo & phường Phú Xuân cùng xã Hoàng Diệu và tại phường Kỳ Bá phường Vũ Lạc và cùng xã

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Kiến Xương của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Nguyên xã Bình Thanh – xã Vũ Sơn và xã Quang Trung và xã Minh Tân & xã Hồng Tiến cùng với xã Lê Lợi cùng xã Vũ Quí và xã Quyết Tiến và cùng xã Nam Cao xã Đình Phùng xã Quang Minh xã Vũ Công và cùng xã Vũ Thắng cùng xã Thượng Hiền – xã Quốc Tuấn – xã Hồng Thái và xã Minh Hưng cùng xã Vũ Trung và xã Thanh Tân & xã Vũ Hòa và cùng xã Vũ Ninh xã Vũ Bình cùng với xã Vũ An – xã An Bình xã Vũ Lễ và xã Vũ Tây. xã Hòa Bình và xã Bình Định và tại xã Quang Bình và xã Trà Giang, xã Quang Hưng và tại xã Nam Bình. xã An Bồi. xã Bình Minh. xã Quang Lịch và xã Thanh Nê cùng với thị trấn

hình ảnh minh họa

Cùng với Huyện Vũ Thư của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nguyên Xá xã Hồng Lý và tại xã Bách Thuận cùng với xã Dũng Nghĩa và cùng xã Song An xã Trung An cùng với xã Việt Hùng và cùng xã Tự Tân. xã Vũ Vân, xã Minh Khai. xã Duy Nhất xã Minh Quang và xã Vũ Vinh và cùng xã Vũ Hội. xã Xuân Hòa cùng với xã Hòa Bình cùng xã Vũ Thư & thị trấn Tam Quang và xã Tân Phong xã Việt Thuận cùng với xã Đồng Thanh & xã Vũ Tiến và cùng xã Phúc Thành, xã Hồng Phong cùng với xã Vũ Đoài – xã Minh Lãng & xã Tân Hòa cùng với xã Song Lãng. xã Tân Lập và tại xã Hiệp Hòa cùng xã

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hưng Hà của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Chí Hòa, xã Tây Đô và xã Thái Phương cùng với xã Chi Lăng cùng với xã Hồng An & xã Hưng Nhân thị trấn Minh Tân và cùng xã Hoà Bình. xã Thái Hưng xã Đoan Hùng cùng xã Hồng Lĩnh và tại xã Duyên Hải cùng xã Cộng Hòa. xã Dân Chủ, xã Hồng Minh & xã Phúc Khánh. xã Bắc Sơn – xã Kim Chung. xã Hưng Hà thị trấn Đông Đô, xã Văn Lang – xã Minh Khai cùng xã Minh Hòa và cùng xã Liên Hiệp. xã Tân Tiến & xã Độc Lập cùng xã Canh Tân, xã Tân Hòa cùng xã Tân Lễ xã Hòa Tiến và xã Tiến Đức và tại xã Hùng Dũng xã Điệp Nông & xã Thống Nhất & xã Văn Cẩm xã

Ngay Huyện Đông Hưng của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đông Cường xã Đông Hợp & xã Đông Các, xã Đông Xá xã Phong Châu xã Đông Tân. xã Hồng Châu, xã Lô Giang – xã Đông La cùng với xã Hoa Lư cùng với xã Đông Dương, xã Hoa Nam, xã Hồng Giang. xã Trọng Quan xã Minh Tân, xã Đô Lương và xã Đông Phương và tại xã Chương Dương xã Đông Hà, xã Hợp Tiến cùng xã Đông Xuân. xã Đông Kinh. xã Mê Linh và cùng xã Đông Sơn và cùng xã Đông Phong xã Đông Động – xã Đông Vinh và xã Nguyên Xá & xã Phú Châu cùng xã Đông Hoàng và cùng xã Bạch Đằng và cùng xã Hồng Việt và cùng xã Phú Lương và cùng xã Đông Giang cùng với xã Đông Lĩnh. xã Đông Hưng cùng thị trấn An Châu. xã Liên Giang & xã Thăng Long xã Đông Huy cùng với xã Minh Châu và cùng xã Đồng Phú, xã Đông Á cùng với xã Đông Quang và xã

Ở Huyện Tiền Hải của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bắc Hải – xã Nam Hà cùng xã Đông Hoàng xã Tây Phong & xã Tây Tiến và xã Nam Hưng cùng với xã Nam Hồng và cùng xã Tây Ninh và cùng xã Nam Cường. xã Nam Hải. xã Đông Minh và cùng xã An Ninh cùng xã Đông Trung & xã Tây An & xã Nam Thanh, xã Đông Trà và cùng xã Đông Lâm xã Phương Công & xã Nam Chính và cùng xã Tiền Hải và thị trấn Nam Thịnh xã Vũ Lăng và tại xã Đông Cơ và tại xã Đông Xuyên cùng với xã Đông Hải & xã Đông Quí xã Đông Long và cùng xã Nam Thắng cùng xã Nam Trung & xã Đông Phong & xã Tây Lương và cùng xã Vân Trường và cùng xã Tây Sơn xã Tây Giang và xã Nam Phú cùng xã

Gần Huyện Thái Thụy của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thụy Liên xã Thụy Hải cùng với xã Thụy Ninh – xã Thụy Chính. xã Thụy Sơn – xã Thụy An xã Thái Nguyên cùng với xã Thụy Hồng & xã Thụy Phúc và tại xã Thái An và tại xã Thái Học – xã Thụy Việt & xã Thái Thịnh và tại xã Thụy Dương và xã Thái Phúc, xã Thái Tân và xã Thụy Duyên và xã Mỹ Lộc. xã Thái Thượng – xã Hồng Quỳnh, xã Thái Đô và xã Diêm Điền & thị trấn Thụy Dũng xã Thụy Quỳnh cùng với xã Thụy Trường, xã Thụy Trình và tại xã Thái Giang & xã Thái Thuỷ và cùng xã Thái Hồng và tại xã Thái Xuyên & xã Thái Sơn và xã Thái Thuần xã Thụy Dân và cùng xã Thụy Xuân – xã Thụy Văn cùng xã Thái Dương. xã Thái Thành. xã Thái Thọ. xã Thụy Tân và cùng xã Thụy Hà cùng xã Thái Hà xã Thái Hưng xã Thái Hoà, xã Thụy Hưng và cùng xã Thụy Thanh cùng xã Thụy Lương cùng với xã Thụy Phong, xã Thụy Bình & xã

Trong Huyện Quỳnh Phụ của Thái Bình, hiện tại chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Quỳnh Lâm. xã Quỳnh Châu xã Quỳnh Thọ xã Quỳnh Côi và thị trấn Quỳnh Hồng và tại xã An Đồng cùng với xã Quỳnh Trang, xã Quỳnh Hoa. xã An Hiệp cùng với xã Quỳnh Xá cùng với xã An Thanh cùng với xã An Lễ và cùng xã An Thái cùng xã Quỳnh Hưng và xã Quỳnh Hội và xã An Mỹ. xã Quỳnh Nguyên và tại xã Quỳnh Ngọc – xã Quỳnh Hoàng – xã Quỳnh Sơn – xã An Bài, thị trấn Quỳnh Khê xã An Cầu và xã Quỳnh Mỹ và tại xã An Quí, xã Quỳnh Giao và tại xã Quỳnh Hải & xã Đông Hải và cùng xã An Khê và tại xã An Ninh và xã An Ấp & xã An Vũ, xã Đồng Tiến cùng xã An Vinh và tại xã Quỳnh Bảo và tại xã An Tràng, xã Quỳnh Minh xã An Dục cùng xã