Tìm mua xe bánh mì chả cá nóng inox tại tinh Kon Tum

Hiện nay, để có thể mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Kon Tum thì có khá nhiều cơ sở bán sản phẩm này. Thế nhưng, không phải cơ sở nào cũng phân phối xe bán bánh mì chả cá nóng đảm bảo uy tín chất lượng và có giá cả hợp túi tiền cho khách hàng. Vì vậy, nếu quý khách đang có ý định kinh doanh mặt hàng vừa dễ chế biến, vừa đem lại lợi nhuận cao này thì hãy tham khảo nội dung ghi bên dưới nhé.

Cấu tạo của xe bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá nóng với cấu tạo gồm 4 bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh bổ sung thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính 15cm gồm một trục để cố định phần bánh xe lại nên được hàn rất chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn gắn kĩ càng để không bị lung lay khi di chuyển.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được sử dụng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox dày 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu như trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên vùng đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Cho nên cần tìm mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Kon Tum chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Kon Tum

Cấu tạo hoàn chỉnh của một chiếc xe bánh mì cá chả inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì sử dụng inox 0.5mm. Có gắn cửa ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. Một bên mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, một phía mặt bàn xe được khoét 1 lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có chiều dài là 5mm, thiết kế 2 lớp ở tủ kính đựng bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính phía ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi khi bạn di chuyển đi lại.

– Phần chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm 1 máy để ép chả cá bên cạnh bếp chiên.

Nên mua xe bánh mì cá chả inox tại tinh Kon Tum ở đâu?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Kon Tum

Xe bán bánh mì chả cá nóng inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Kon Tum sao cho chất lượng hàng đầu mà giá cả cũng phải vừa túi tiền. Quý vị có thể tham khảo ở chacabanhmi.com để có thể mua sản phẩm.

Đây là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua xe bánh mì bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kon Tum

Anh Tiến tại phường Thống Nhất: Tôi thấy chacabanhmi.com xây dựng quy trình rất bài bản và chuyên nghiệp. Hỗ trợ người mua hàng rất tận tâm, cá chả dai và thơm ngon nên bán rất chạy, mặc dù giá bán có nhỉnh hơn 1 vài chỗ nhưng luôn đảm bảo chất lượng như cam kết, xe bán bánh mì chả cá thì rất bền và chắc chắn. Tôi đã sử dụng sản phẩm tại chacabanhmi.com hơn hai năm nay nên nếu cho điểm thì tôi sẽ đánh giá về chacabanhmi.com năm sao.

Chị Điệp tại xã Tân Cảnh: Xe bán bánh mì chả cá nóng của chacabanhmi.com có ưu điểm mà tôi rất thích đó là phần lò ủ nóng bánh mì, khách hàng rất thích ăn bánh mì nóng của xe bánh mì chả cá tôi bán. Xe nhìn rất chuyên nghiệp, bán sáng hay đêm đều được do gắn thêm bảng hiệu làm bằng mica, trên mái che có đèn led nhìn giống như do đơn vị nào đó kinh doanh lớn theo hệ thống. Lấy chả cá cũng tại chacabanhmi.com luôn nên không cần tốn thời gian tìm kiếm. Rất tốt, rất chuyên nghiệp.

Anh Duy tại xã Đắk Long: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên lúc đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy một ít để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy không nhiều, lấy về bán vài lần mình thấy cá chả luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chỉ lấy cá chả ở đây thôi. Mình rất thích chất lượng phục vụ, rất nhiệt tình và vui vẻ.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kon Tum

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là địa chỉ uy tín trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ tại nhiều tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt thời gian qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng từ phía người mua hàng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp chả cá đảm bảo chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn nỗ lực không ngừng để nâng cấp sản phẩm chất lượng nhất đưa đến tay khách hàng. Cải tiến về kiểu dáng và tính năng để giúp bạn kinh doanh cạnh tranh nhất. Xe với nhiều công năng như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led, mái che hai bên cánh, máy ép chả cá hiện đại,…sẽ giúp công việc kinh doanh của quý vị trở nên bài bản và thu hút khách hàng hơn.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với kinh nghiệm hơn năm năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép chả cá, Khuonepchaca luôn nỗ lực cải tiến chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Hiện nay máy ép chả cá nóng của chúng tôi được thiết kết gọn gàng, dễ tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý khách đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì chả cá với vốn nhỏ nhất thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

chacabanhmi.com là cơ sở chuyên cho thuê xe bánh mì cá chả giá tốt để tạo điều kiện cho quý khách có thể bước đầu kinh doanh món bánh mì chả cá chưa có vốn nhiều hoặc muốn thử xem việc kinh doanh mặt hàng này có phù hợp không nhằm giảm bớt rủi ro đầu tư. Xe với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, bền chắc, nhiều công dụng, đã có máy ép chả cá nên bạn chỉ cần thuê về là bán. Ngoài ra Thuexebanhmi còn hướng dẫn chi tiết cho bạn từ A-Z để buôn bán có doanh thu cao nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kon Tum

hình ảnh minh họa

Trong Thành Phố Kon Tum của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đoàn Kết Ngọk Bay, Đắk Blà, Kroong + Chư Hreng, Hòa Bình + Duy Tân – Ngô Mây Nguyễn Trãi Đăk Năng – Đắk Rơ Wa + Quyết Thắng – Trần Hưng Đạo. Ia Chim, Thắng Lợi. Trường Chinh Thống Nhất. Lê Lợi + Vinh Quang, Đắk Cấm Quang Trung +

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đắk Tô của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đăk Rơ Nga – Văn Lem Ngọk Tụ + Đăk Trăm + Đắk Tô Kon Đào + Pô Kô. Tân Cảnh. Diên Bình,

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đắk Glei của Kon Tum, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đắk Kroong. Đắk Choong. Xốp, Ngọc Linh, Đắk Plô, Đắk Nhoong. Đắk Long Đắk Man – Đắk Môn + Đắk Pék + Mường Hoong Đắk Glei.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Kon Plông của Kon Tum, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Măng Cành, Đắk Nên, Đắk Long, Ngok Tem, Hiếu + Măng Buk + Đắk Ring – Pờ Ê Đắk Tăng

Trong Huyện Tu Mơ Rông của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đăk Rơ Ông + Ngok Yêu + Tu Mơ Rông Đắk Tơ Kan, Ngọk Lây – Đắk Hà – Măng Ri. Đắk Sao Đắk Na – Văn Xuôi, Tê Xăng +

Trong Huyện Đắk Hà của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk La – Đắk Pxi – Hà Mòn. Đắk Hà, Đắk Hring – Đắk Mar, Đắk Ui – Ngok Wang Ngok Réo,

Tại Huyện Ngọc Hồi của Kon Tum, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Sa Loong + Đắk Kan Plei Cần, Đắk Ang. Đắk Nông + Đắk Dục, Pờ Y + Đắk Xú

Tại Huyện Sa Thầy của Kon Tum, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Sa Thầy. Ya Xiêr Mô Rai. Ya Tăng – Rơ Kơi – Ya Ly, Hơ Moong + Sa Bình. Sa Sơn Sa Nhơn Sa Nghĩa

Tại Huyện Kon Rẫy của Kon Tum, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đắk Rve + Tân Lập + Đắk Tơ Lung + Đắk Pne, Đắk Kôi. Đắk Tờ Re Đắk Ruồng –