Khuôn ép cá chả bằng inox có tốt không?

Bất kì khách hàng nào có dự định bán món bánh mì chả cá nóng đều nghĩ tới việc chọn mua khuôn ép bánh mì cá chả đầu tiên. Đây là điều rất dễ hiểu vì khi chọn được vật dụng ưng ý, đảm bảo chất lượng, giá tốt sẽ giúp cho người bán bánh mì chả cá có được lợi nhuận tốt nhất, gia tăng được lượng khách hàng thân thiết cao hơn cho tiệm do không bị gián đoạn trong quá trình chế biến.

Chọn khuôn ép chả cá giá hợp lý và đảm bảo chất lượng

Hiện nay tại Hồ Chí Minh, thực khách tại Hồ Chí Minh có nhu cầu ăn món bánh mì chả cá nhiều nhất trên cả nước, do đó nhu cầu cần mua các kiểu khuôn ép chả cá nóng bánh mì là rất cao để nhằm phục vụ cho việc buôn bán. Vấn đề mà nhiều đơn vị bán bánh mì chả cá cùng phân vân mỗi khi cần tìm mua được loại khuôn ép chả cá chất lượng và giá phải chăng là ở đâu? Khi bạn đưa ra quyết định mua ở bất cứ đơn vị nào cũng phải đáp ứng một số tiêu chí đặc biệt của loại thiết bị này như sau:

Vật liệu sản xuất phải đảm bảo sử dụng inox cao cấp, hạn chế tối đa việc bị hư hỏng, han rỉ sau một thời gian dài sử dụng.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm. Không bị lỏng, không dễ dàng bị méo mó hay là đứt hỏng.

Thao tác sử dụng dễ dàng và nhanh chóng, tránh tối đa tình trạng hư hỏng không mong muốn trên thiết bị.

khuôn ép chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Miếng cá chả tròn đều thơm ngon

Tìm mua khuôn ép chả cá giá rẻ chất lượng ở đâu?

Vì món ăn bánh mì chả cá nóng hiện nay rất phổ biến, vừa tiện dụng vừa nhanh gọn cho bữa sáng nên được mọi người lựa chọn. Đồng nghĩa với điều đó là thao tác chế biến của quý vị cần nhanh chóng hơn vào mỗi buổi sáng khi khách hàng đông đúc. Đây chính là lí do tại sao vai trò của các vật dụng hỗ trợ như máy ép, khuôn ép bánh mì chả cá lại đóng vai trò quan trọng đến như vậy.

Dòng sản phẩm khuôn ép chả cá nóng bánh mì được xuất hiện tại Hồ Chí Minh là 1 lớn cho những người kinh doanh. Từng sợi chả cá được ép mịn, đều, đẹp giúp cho món bánh mì chả cá được hấp dẫn hơn. Do nhu cầu tìm mua thiết bị nhiều nên có sự cạnh tranh gay gắt tại Hồ Chí Minh và việc chọn mua được khuôn ép cá chả giá rẻ, đảm bảo chất lượng không phải là điều dễ dàng.

khuôn ép chả cá tại tỉnh Hồ Chí Minh

Nơi phân phối khuôn ép uy tín chất lượng

Khuonepchaca.com luôn là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng khi mang tới thương hiệu khuôn ép chả cá nóng đảm bảo chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Giá bán khuôn ép trung bình vào khoảng 800-900kVND. Khuonepchaca chuyên nhận sản xuất và phân phối với số lượng mặt hàng lớn, từ đó giảm được rất nhiều khoản chi phí cho nguyên vật liệu, nhân công, phân phối nên mức giá thành bán ra thị trường sẽ vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ khác. Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ theo: 0963 454 868

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hồ Chí Minh

Anh Tiến tại xã Long Thới: Được sự hướng dẫn tận tâm từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì cá chả. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe bán bánh mì và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn nên việc chuẩn bị không mất nhiều thời gian. Nếu không biết bán thì có thể ra xe bánh mì của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất thuyết phục khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Chị Phương tại phường 06: Bán bánh mì chả cá nóng thì bạn nhất định phải chọn chả cá thơm ngon nhưng giá thành cần đảm bảo đủ lợi nhuận sau khi bán. Điều khó khăn nhất đối với tôi khi bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả chính là tìm nhà phân phối chả cá đáp ứng đủ 2 tiêu chí trên. Phải mất gần hai tuần tìm kiếm khắp mọi ngóc ngách, may mắn thay tôi đã gặp đúng cơ sở cung cấp chả cá chacabanhmi.com đáp ứng đủ yêu cầu của tôi. Đã tin tưởng và dùng chả cá của chacabanhmi.com được hơn ba năm nay mà không hề xảy ra vấn đề gì.

Anh Tân tại phường 16: Bắt đầu kinh doanh luôn là lúc khó khăn và Gặp nhiều áp lực nhất, kể cả kinh doanh món bánh mì chả cá. Tuy nhỏ nhưng nó cũng cần rất nhiều yếu tố mà chỉ khi trải nghiệm mới biết được cái khó trong đó. Nhờ sự trợ giúp từ chacabanhmi.com nên tôi đã có 1 bước đầu thuận lợi khi bắt đầu bán bánh mì chả cá. Họ tư vấn đầy đủ, từ cách làm đến cách bán hàng như thế nào cho có doanh số cao. Đến thời điểm này tôi đã tự chủ được và muốn mở thành chuỗi xe bánh mì.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com chuyên chế biến và phân phối cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ trong suốt nhiều năm liền tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.Chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết đồng lòng xây dựng hình ảnh thương hiệu Chả Cá Hồ Chí Minh ngày một phát triển lớn mạnh hơn đã không ngừng trau dồi và cải tiến, xây dựng hệ thống sản xuất và chế biến tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng, để quý vị hoàn toàn yên tâm kinh doanh. (Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Chiếc xe bánh mì chả cá nóng chuyên nghiệp luôn giúp bạn cạnh tranh tốt nhất, vì vậy chacabanhmi.com chuyên cung cấp xe bánh mì cá chả có mẫu mã bắt mắt và chuyên nghiệp, nhiều tính năng đi kèm như: Lò ủ nóng bánh mì, bảng hiệu mica đèn led (Có thể thiết kế theo yêu cầu của quý khách), mái che 2 cánh, bộ ép chả cá,…Tất cả đều được chăm chút đến từng chi tiết để tạo ra chiếc xe chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với Banhmichaca để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Chuyên phân phối các loại khuôn ép cá chả, máy ép chả cá nóng inox loại 1, đảm bảo bền đẹp, tính năng đặc biệt cho xe bánh mì chả cá nóng. Khuôn ép chả cá của chúng tôi sử dụng inox cứng cáp bảo đảm chất lượng, có thiết kế gọn gàng dễ lắp đặt nên quý khách mua về hoàn toàn có thể tự lắp đặt ngay để bán. Vì làm với số lượng lớn nên chúng tôi cam kết có giá thành tốt hơn thị trường rất nhiều nếu so về chất lượng.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ kiếm thêm thu nhập cho sinh viên, hoặc mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ trang trải thêm sinh hoạt phí. chacabanhmi.com đã ra mắt dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả giá rẻ. Khi thuê xe bán bánh mì quý vị sẽ: Không lo bị mất vốn, không lo về vấn đề không bán được hàng, không lo về quy trình bán hàng, không lo về tìm kiếm nơi cung cấp nguyên liệu,… Thuexebanhmi cung cấp hết các giải pháp dành cho bạn, bạn chỉ cần tìm kiếm mặt bằng và bán ngay. Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay ngày hôm nay để đặt xe sớm nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Thới, Phú Xuân. Phước Lộc. Nhơn Đức – Phước Kiển + Hiệp Phước, Nhà Bè –

hình ảnh minh họa

Tại Quận 8 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 04 15, 01, 14 02. 03 16, 06, 13, 07. 09, 08. 12 + 11, 10. 05 +

hình ảnh minh họa

Tại Quận 4 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 16 + 04. 03 + 09 – 06. 02 – 14, 12 + 10 – 05 18 + 13. 15, 01 + 08.

hình ảnh minh họa

Tại Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 02 + 17 + 08 – 04 – 11 + 13 – 14. 10. 07 + 05 15 + 03 + 12, 01, 09

Ở Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thạnh An, Lý Nhơn – Long Hòa An Thới Đông, Cần Thạnh + Bình Khánh, Tam Thôn Hiệp +

Ở Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hiệp, Thới Tam Thôn + Hóc Môn, Xuân Thới Thượng, Bà Điểm + Trung Chánh + Tân Xuân. Tân Thới Nhì Xuân Thới Đông. Đông Thạnh, Nhị Bình Xuân Thới Sơn –

Tại Quận 10 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 03 + 15 + 14. 04 + 06. 11. 12, 13 + 09 + 05 + 01 10 + 08. 07, 02,

Tại Quận 6 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 11. 09 + 01 – 03 08, 10 + 14 – 06 + 07 – 13 – 05 + 12 02 + 04.

Trong Quận 9 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Phú. Tăng Nhơn Phú B – Phước Long B + Phước Long A, Phước Bình – Phú Hữu. Hiệp Phú Trường Thạnh Tăng Nhơn Phú A, Long Phước + Long Bình – Long Trường – Long Thạnh Mỹ.

Ở Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tam Phú Linh Tây + Linh Đông. Linh Trung Tam Bình, Hiệp Bình Phước. Linh Xuân – Bình Thọ, Trường Thọ. Bình Chiểu + Hiệp Bình Chánh. Linh Chiểu +

Ở Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Kiên. Phạm Văn Hai + Đa Phước – Phong Phú, Vĩnh Lộc A, An Phú Tây – Bình Lợi Tân Nhựt. Lê Minh Xuân + Bình Chánh, Bình Hưng + Hưng Long Vĩnh Lộc B + Tân Quý Tây. Quy Đức Tân Túc.

Tại Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Hưng Hòa, An Lạc, Binh Hưng Hoà B. Bình Trị Đông + An Lạc A, Tân Tạo A – Binh Hưng Hoà A – Bình Trị Đông B – Tân Tạo Bình Trị Đông A.

Tại Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 02 15 14. 06 + 13, 03 + 01. 08. 11 – 12 + 05 04, 10 07, 09 –

Tại Quận 11 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 07. 06, 03 – 08. 13 14. 09. 10 – 15 04. 01 – 11. 05 + 02, 16 – 12.

Trong Quận 2 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Khánh, Bình Trưng Tây – Bình Trưng Đông. Bình Khánh, Thạnh Mỹ Lợi, An Phú. Cát Lái. An Lợi Đông. Thủ Thiêm Thảo Điền, Bình An –

Trong Quận 12 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Hưng Thuận. An Phú Đông, Tân Thới Nhất + Thạnh Xuân, Tân Chánh Hiệp – Trung Mỹ Tây – Thạnh Lộc Hiệp Thành – Thới An – Tân Thới Hiệp Đông Hưng Thuận.

Tại Quận 5 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 08, 14. 01 + 12 02 + 05. 03 + 10 + 06. 09 – 07 13 – 11 + 04 + 15 +

Ở Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phước Thạnh. Phước Hiệp Hòa Phú Trung An. Tân Thạnh Tây – Tân Phú Trung. Phú Mỹ Hưng – Phú Hòa Đông Tân Thông Hội + Thái Mỹ – Trung Lập Hạ Tân Thạnh Đông, Nhuận Đức, Phước Vĩnh An – Củ Chi Bình Mỹ + Trung Lập Thượng, Phạm Văn Cội. Tân An Hội, An Nhơn Tây + An Phú –

Ở Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 24, 22. 05, 17. 14 13 03. 06. 25, 01 – 27 + 28 – 07. 12 + 19 02. 11 26. 15 21,

Trong Quận 1 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Cầu Kho – Phạm Ngũ Lão. Cô Giang + Nguyễn Thái Bình. Bến Nghé Nguyễn Cư Trinh Cầu Ông Lãnh + Đa Kao + Tân Định + Bến Thành –

Ở Quận 3 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 13 + 09 02 + 03. 08 – 01, 14 + 10, 05 – 06, 04, 07 12. 11 –

Ở Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 9 – 17 05 6. 14 + 11 12, 10 + 15 + 13 – 01, 04, 16 07 03. 8.

Ở Quận 7 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Phú. Tân Thuận Đông. Bình Thuận Phú Thuận – Tân Phong, Tân Hưng, Tân Thuận Tây + Phú Mỹ + Tân Kiểng, Tân Quy,

Trong Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Quý, Phú Thọ Hoà – Sơn Kỳ + Tân Sơn Nhì Tây Thạnh + Tân Thành Tân Thới Hoà, Hiệp Tân, Hoà Thạnh + Phú Thạnh, Phú Trung