Bí quyết tự làm bún chả cá Bến Tre thơm ngon tại nhà

Chả cá Bến Tre là {một|1) trong những món ăn rất được các chị em nội trợ lựa chọn để nấu các món ăn cho gia đình. Vừa dễ chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng khác nhau, mà còn có hương vị thơm ngon đậm đà, dễ ăn. Đem đến cho bữa cơm của mỗi gia đình trở nên vui vẻ và ấm áp hơn. Vậy các món ăn đơn giản nào được làm từ cá chả? Hãy cùng Chacavungtau tìm hiểu qua nội dung được chia sẻ ngay bên dưới nhé.

Chia sẻ cho bạn bí quyết chế biến chả cá Bến Tre thơm ngon ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Chả cá Bến Tre là món ăn không những mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách làm chúng cũng rất đơn giản và dễ làm. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu tự làm cá chả Bến Tre thì hãy tìm hiểu ngay nội dung bên dưới nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Quan trọng nhất, nếu muốn làm được món cá chả ngon, bạn cần chọn lựa những con cá còn tươi, có trọng lượng vừa phải, không quá lớn, không quá nhỏ.

Các bước làm cá chả Bến Tre

Bạn đem cắt bỏ đầu cá, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, bạn mang phần cá đó đem đi giã nhuyễn, nếu giã bằng tay món chả cá sẽ giữ được vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá đã bắt đầu nhuyễn, bạn cho thêm 1 ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít cọng thì là vào giã cùng, sao cho hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn có thể nặn chúng thành viên với độ dày vừa phải, thích hợp với nhu cầu sử dụng của quý vị.

Món ngon chả cá tại tỉnh Bến Tre

Với cách làm chả cá Bến Tre trên, bạn có thể biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất hấp dẫn.

Đơn vị phân phối cá chả Bến Tre đảm bảo chất lượng.

Nếu quý vị không có nhiều thời gian để tự chế biến cá chả ngay tại nhà, bạn có thể đến cơ sở uy tín gần nhất để chọn mua chả cá đảm bảo chất lượng cho gia đình thưởng thức. Hiện nay, rất dễ để tìm mua được chả cá Bến Tre, tuy nhiên để đảm bảo vệ sinh lẫn chất lượng và mức giá hợp túi tiền, chúng tôi khuyên bạn nên chọn Chacavungtau, là cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cá chả Bến Tre với công thức gia truyền, tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng lựa chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được đánh giá là đối tác tin cậy để hợp tác.

Với các thông tin về cách làm cá chả Bến Tre và địa chỉ tìm mua chả cá đảm bảo chất lượng, mong sẽ có ích đối với quý vị độc giả. Chúc các bạn chế biến món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Bến Tre

Chị Thanh tại xã Khánh Thạnh Tân: Được hỗ trợ nhiệt tình từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ hôm đầu khai trương xe bán bánh mì chả cá nóng. Từ đồ dùng, thiết bị bán đến xe bán bánh mì và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu chưa biết bán thì có thể ra xe của họ để làm thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Chị Hằng tại xã Định Trung: Đã gần 4 năm kể từ lúc tôi bắt đầu bán bánh mì cá chả đến giờ, tôi không bao giờ phải bận tâm về vấn đề chất lượng chả cá của chacabanhmi.com, vì đây là nơi tôi thấy an tâm nhất trong các địa chỉ tôi đã tham khảo khi bước đầu kinh doanh. Tôi thấy được sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ làm ra và thái độ họ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy vô cùng hài lòng, không hề muốn chuyển sang nhà cung cấp khác.

Chị Thanh tại xã Vĩnh Thành: Biết chacabanhmi.com qua mạng nên ban đầu cũng không an tâm lắm, chỉ dám lấy vài kg để bán thử, nhưng lại được tư vấn rất nhiệt tình dù lấy ít, lấy về bán một thời gian mình thấy cá chả luôn đúng như cam kết ban đầu nên đã quyết định chuyển hẳn qua dùng cá chả ở đây thôi. Mình rất thích thái độ phục vụ, rất nhiệt tình và tận tâm.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Bến Tre

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

chacabanhmi.com là cơ sở uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường cá chả hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp các loại chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ở nhiều tỉnh thành. Với phương châm làm việc là “Chất lượng là niềm tin cho sự phát triển” Chacavuntau luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, trong suốt những năm qua chacabanhmi.com đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự tín nhiệm từ phía người mua hàng. Nếu quý vị đang cần nhà cung cấp cá chả uy tín chất lượng, {ổn định lâu dài|đáp ứng đủ số lượng và hợp tác lâu(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên sản xuất các loại xe bánh mì chả cá nóng inox chất lượng cao nhất trên thị trường hiện nay, được chế tạo từ vật liệu inox chắc chắn có độ dày cao, kiểu dáng đẹp mắt với bảng hiệu mica kết hợp đèn led có thể bán tối được, có mái che nắng mưa hai bên cánh đẹp mắt in theo nhu cầu của quý vị. Đặc biệt xe bánh mì của Banhmichaca còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – 60 ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà quý khách có thể tham khảo tại chacabanhmi.com(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp máy ép cá chả, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, tính năng và thiết kế của sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi mang thiết kết gọn gàng, dễ dàng lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh bánh mì cá chả với chi phí nhỏ nhất thì hãy liên hệ ngay với Khuonepchaca để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bánh mì chả cá nóng là dịch vụ còn khá mới và không nhiều người biết đến, nhưng khi khảo sát qua thì khách hàng đều rất thích dịch vụ này vì rất nhiều tiện ích như: không bị mất vốn khi bán không được, không cần tìm hiểu nhiều vì Thuexebanhmi hướng dẫn đầy đủ từ A-Z, không cần tìm nguồn nguyên liệu chất lượng mà giá cả phải chăng, được hỗ trợ nhiều quy trình,…Nếu bạn đang nghiên cứu dịch vụ này thì đừng ngần ngại gọi cho Thuexebanhmi ngay để được hỗ trợ đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Bến Tre

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Mỏ Cày Bắc của Bến Tre, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhuận Phú Tân + Khánh Thạnh Tân – Tân Thanh Tây. Phú Mỹ + Tân Phú Tây + Thành An + Thạnh Ngãi + Phước Mỹ Trung. Tân Bình. Hòa Lộc Hưng Khánh Trung A Thanh Tân. Tân Thành Bình,

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Bình Đại của Bến Tre, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Thuận. Vang Quới Tây. Thới Thuận Vang Quới Đông, Thừa Đức. Long Hòa. Đại Hòa Lộc + Thạnh Phước. Bình Đại – Long Định + Thới Lai – Bình Thắng, Châu Hưng + Bình Thới + Lộc Thuận – Phú Long + Định Trung Tam Hiệp – Thạnh Trị – Phú Vang –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Chợ Lách của Bến Tre, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Phụng Tân Thiềng + Hòa Nghĩa Chợ Lách Long Thới, Phú Sơn, Hưng Khánh Trung B – Vĩnh Bình. Vĩnh Thành Sơn Định + Vĩnh Hòa +

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Châu Thành của Bến Tre, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Khánh Qưới Sơn + Tân Thạch + Phú An Hòa. Giao Long + Châu Thành – Phước Thạnh, An Phước. Tiên Thủy Tiên Long + Giao Hòa. Tường Đa, Sơn Hòa Phú Túc, Quới Thành Hữu Định. Tam Phước. Thành Triệu – Phú Đức + Mỹ Thành An Hiệp, Tân Phú. An Hóa +

Tại Huyện Ba Tri của Bến Tre, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Hiệp. Vĩnh An Tân Xuân. Tân Hưng. An Thủy Mỹ Nhơn – Tân Thủy Mỹ Chánh Bảo Thuận + Tân Mỹ – Phú Ngãi. An Bình Tây An Phú Trung An Hòa Tây, An Ngãi Trung Ba Tri, Phú Lễ – Vĩnh Hòa, Mỹ Thạnh An Đức – Mỹ Hòa + Bảo Thạnh. An Ngãi Tây, Phước Tuy –

Trong Huyện Giồng Trôm của Bến Tre, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Mỹ, Giồng Trôm Tân Lợi Thạnh – Hưng Nhượng – Thuận Điền – Tân Thanh, Mỹ Thạnh, Lương Hòa, Sơn Phú. Phong Nẫm, Hưng Lễ – Lương Quới – Phong Mỹ. Tân Hào, Bình Hoà Hưng Phong – Châu Bình + Lương Phú – Thạnh Phú Đông Phước Long + Bình Thành, Châu Hòa,

Ở Huyện Mỏ Cày Nam của Bến Tre, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong An Thới, Thành Thới B + Ngãi Đăng Thành Thới A Mỏ Cày. Đa Phước Hội – Hương Mỹ Bình Khánh Đông. Cẩm Sơn An Định + Bình Khánh Tây. Định Thủy, Tân Trung – Phước Hiệp, An Thạnh Tân Hội Minh Đức +

Ở Huyện Thạnh Phú của Bến Tre, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thạnh Hải – An Thuận Mỹ Hưng Phú Khánh – An Thạnh + Thạnh Phong. An Quy – Quới Điền – Bình Thạnh – Thạnh Phú, Hòa Lợi, Mỹ An, Đại Điền – An Nhơn – Giao Thạnh. Tân Phong, Thới Thạnh An Điền,

Tại Thành Phố Bến Tre của Bến Tre, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 7 + 4 Phú Hưng + Phú Tân, 1, Phú Khương – 8 + Sơn Đông 3 2. Bình Phú – 6 – Mỹ Thạnh An + 5 Nhơn Thạnh Phú Nhuận –