Bí quyết làm bún cá chả Đồng Nai thơm ngon ngay tại nhà

Bạn yêu thích món cá chả Đồng Nai và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo an toàn vệ sinh, để mọi người có thể cùng thưởng thức? Quý vị đang loay hoay đi tìm cách làm cá chả Đồng Nai không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo thơm ngon chuẩn vị? Cùng khám phá cách làm chả cá đơn giản được chia sẻ trong bài viết ngay bên dưới.

Tổng hợp những món ăn bổ dưỡng làm từ chả cá Đồng Nai đơn giản có thể tự làm tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Nai

Với món chả cá Đồng Nai, các chị em thường chiên trong dầu và sau đó ăn liền. Tuy nhiên, ăn {một|1) thời gian dài mà không đổi phương pháp chế biến sẽ cảm thấy ngán và làm mất đi vị ngon có sẵn của cá chả. Vậy nên, hãy làm mới thực đơn của nhà quý vị được đa dạng và thơm ngon hơn với những lựa chọn mới được chế biến từ chả cá nhé.

Chả cá Đồng Nai sốt cà chua thơm ngon

Quả cà chua là 1 loại nguyên liệu dễ ăn, mà lại rất tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, sáng mắt…Khi chế biến món chả cá sốt cà chua sẽ đem đến {một|1) hương vị hoàn toàn mới cho món ăn, không hề gây cảm giác ngán, hơn nữa, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm sắc màu hơn với màu đỏ tươi từ cà chua hòa trộn với hương vị dai ngon của cá chả.

Chả cá Đồng Nai kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm đa dạng, quý vị cũng có thể chế biến chả cá thành món cá chả kho tiêu với gia vị sử dụng chế biến rất đơn giản, gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Đồng Nai

Bạn ướp tất cả các gia vị trên vừa dùng với khẩu phần của cả nhà trong vòng khoảng 30 phút để cá chả ngấm đủ gia vị. Rồi sau đó đem chả cá bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ trong khoảng 10 phút là tắt bếp. Trình bày ra đĩa, rắc thêm {một|1) ít tiêu và hành lá để làm dậy mùi của món ăn.

Cách thực hiện đơn giản và nhanh chóng với cá chả Đồng Nai như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, thơm ngon và bổ dưỡng.

Canh rau cải bẹ nấu với chả cá Đồng Nai.

Bên cạnh các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món cá chả nấu canh cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến cực đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nồi nước lọc, sau đó bỏ cá chả vào tiếp tục đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm nếm gia vị vừa dùng và tắt bếp.

Vậy là bạn đã chế biến được món canh chả cá Đồng Nai cực kì đơn giản mà thơm ngon, tốt cho sức khỏe của mọi người trong gia đình rồi.

Hãy biến tấu món chả cá Đồng Nai thành thật nhiều món ăn độc đáo và mới lạ cho cả nhà quý vị thưởng thức, với một số gợi ý mà Chacavungtau chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua cá chả Đồng Nai đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng nhất nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Đồng Nai

Chị Thanh tại xã Bàu Hàm: Nếu trước đây mình biết chacabanhmi.com ngay từ đầu thì có lẽ mình đỡ cực hơn rất nhiều. Hồi trước mình có tham khảo về việc bán món bánh mì chả cá để bán vào mỗi buổi sáng kiếm thêm thu nhập. Phần vì lười tìm hiểu kỹ và vì không có thời gian nên mình chọn đại một nơi đóng xe và cung cấp cá chả. Vậy nên mình phải ôm một đống bánh mì và chả cá ngay từ ngày đầu khai trương do không biết bán và chiên, cá chả không thơm ngon nữa. May mà kiếm được chacabanhmi.com nhờ họ tư vấn và cung cấp cá chả nên đã dần dần bán tăng lên.

Chị Thảo tại xã La Ngà: Nếu trước kia tôi chỉ nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì dễ bán hơn, tuy nhiên bán được một khoảng thời gian thì lượng khách ngày càng giảm dần vì chất lượng chả cá quá tệ nên nhiều người chê. Từ đó đến nay tôi chuyển qua dùng cá chả bên chacabanhmi.com tuy giá cao hơn trước kia 1 chút nhưng bù lại chả cá ăn dai và thơm ngon hơn nên lượng khách đến ngày một đông và lợi nhuận còn cao hơn hồi trước nhiều.

Anh Tiến tại xã Bình Lợi: Trong suốt nhiều năm qua tôi luôn tin tưởng lấy chả cá tại chacabanhmi.com vì cá chả ở đây dai và thơm ngon, phù hợp cho bán bánh mì cá chả. Hiện tại tôi đang sở hữu 2 xe bánh mì chả cá nóng nên công việc yêu cầu phải tập trung và chính xác, vì vậy các nguồn hàng của tôi phải đáp ứng nguồn hàng lúc nào cũng phải đảm bảo chất lượng lẫn số lượng. Vì vậy tôi luôn chọn những đơn vị uy tín, lớn và có thương hiệu như chacabanhmi.com để làm ăn.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Đồng Nai

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được người dùng lựa chọn và tin tưởng trong suốt thời gian qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và phát triển để sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo tươi ngon nhất khi đến tay người tiêu dùng. Cá chả của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng cũng như số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu chế biến nên quý vị hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất xe bánh mì chả cá nóng, chacabanhmi.com luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được chế tạo cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không hề có như: Lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vì vậy, quý vị hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bánh mì tốt để phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com được sản xuất từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho bạn chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Được cải tiến sao cho vừa vặn nhất với mọi các loại xe bán bánh mì nên việc tháo lắp máy ép chả cá nóng của rất dễ dàng. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để làm ra sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đảm bảo theo thời gian. Giá cả luôn bảo đảm cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép chả cá với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc quý vị {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Nếu quý khách đang có mong muốn bán bánh mì cá chả nhưng vốn ít, không muốn đầu tư nhiều, lo không thu hồi vốn được. Đây chính là thời điểm cho bạn để bắt đầu kinh doanh ngay với dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com. Dịch vụ cho thuê với giá hấp dẫn, chỉ dẫn cách bán hàng từ A-Z, cung cấp nguyên liệu chả cá thơm ngon, mẫu mã xe đẹp mắt với nhiều tính năng,… Vì vậy quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hãy gọi ngay để được tư vấn tốt nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Đồng Nai

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Trảng Bom của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Minh. Bắc Sơn Trung Hoà + Quảng Tiến – Đồi 61 Sông Trầu. Hưng Thịnh Thanh Bình – Bàu Hàm – Trảng Bom – Đông Hoà + An Viễn Cây Gáo – Hố Nai 3, Sông Thao Tây Hoà – Giang Điền,

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Định Quán của Đồng Nai, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Túc Trưng Gia Canh, Phú Ngọc Phú Vinh – La Ngà Phú Cường – Thanh Sơn – Phú Túc. Ngọc Định, Phú Lợi Phú Tân. Suối Nho + Định Quán, Phú Hòa –

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Vĩnh Cửu của Đồng Nai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thiện Tân Phú Lý + Mã Đà, Vĩnh Tân Tân Bình Tân An + Vĩnh An Thạnh Phú Bình Hòa Bình Lợi. Hiếu Liêm – Trị An –

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Long Khánh của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Thanh, Phú Bình. Bảo Vinh – Xuân Hoà, Bảo Quang + Xuân An Suối Tre – Xuân Tân Bàu Trâm + Bình Lộc + Xuân Trung Bàu Sen – Xuân Lập + Hàng Gòn – Xuân Bình –

Tại Huyện Cẩm Mỹ của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Long Giao + Xuân Quế. Lâm San, Nhân Nghĩa, Xuân Đường, Bảo Bình Thừa Đức. Sông Nhạn, Xuân Mỹ. Sông Ray Xuân Bảo + Xuân Đông, Xuân Tây,

Ở Thành Phố Biên Hòa của Đồng Nai, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Trung Dũng, Tân Hiệp. Tam Hòa. Tân Vạn + Tân Phong, Bửu Hòa, Thanh Bình, Tân Mai Quang Vinh Hóa An + Tân Tiến + Thống Nhất – Hòa Bình + An Bình. Hiệp Hòa Quyết Thắng + Long Bình Tân Bình Đa + Hố Nai – Long Bình. Tam Hiệp Tân Hòa. Tân Biên Bửu Long + Trảng Dài + Tân Hạnh +

Tại Huyện Tân Phú của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phú Lâm. Dak Lua – Tà Lài – Phú Điền – Phú Sơn Phú Thịnh – Trà Cổ + Phú Thanh, Thanh Sơn – Nam Cát Tiên + Phú An + Phú Lộc + Núi Tượng + Phú Xuân – Phú Trung, Phú Bình. Phú Lập, Tân Phú,

Trong Huyện Long Thành của Đồng Nai, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Phước Long Hưng. Cẩm Đường Long An, Bàu Cạn, Bình Sơn, Phước Bình. Tam Phước + Tam An + Phước Tân. An Hoà, Phước Thái, Long Thành Lộc An, Bình An – Tân Hiệp + Suối Trầu – Long Đức An Phước –

Tại Huyện Xuân Lộc của Đồng Nai, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Xuân Hiệp + Suối Cao – Xuân Trường + Xuân Thọ + Xuân Hòa. Xuân Tâm – Suối Cát + Xuân Bắc. Xuân Phú – Lang Minh + Gia Ray + Bảo Hoà + Xuân Thành, Xuân Định + Xuân Hưng –

Trong Huyện Thống Nhất của Đồng Nai, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Gia Tân 1 + Lộ 25, Gia Tân 2, Gia Kiệm, Bàu Hàm 2, Xuân Thiện + Gia Tân 3 Hưng Lộc. Quang Trung Xuân Thạnh +

Tại Huyện Nhơn Trạch của Đồng Nai, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phước An + Đại Phước + Phú Thạnh Long Thọ. Phước Khánh. Vĩnh Thanh, Phú Hữu – Phú Đông. Hiệp Phước. Phú Hội + Phước Thiền Long Tân,