Tìm mua xe bán bánh mì cá chả inox ở tinh Lâm Đồng

Bánh mì chả cá nóng dần trở thành một trong những đồ ăn vặt đường phố ngon bổ rẻ được nhiều thực khách thưởng thức tại Lâm Đồng. Thêm vào đó, giá bán xe bánh mì cá chả trên thị trường hiện nay cũng khá rẻ. Do đó, nếu dự định bán bánh mì chả cá thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể chọn mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Lâm Đồng chất lượng với giá thành hợp túi tiền.

Cấu tạo của xe bán bánh mì chả cá inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá nóng với cấu tạo gồm 4 bánh, với 2 bánh xe cố định ở phía trục chính và 2 bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng di chuyển. Bánh xe được thiết kế với đường kính là 15cm gồm 1 trục cố định bánh xe nên được hàn chắc chắn. Còn phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Phần khung ở dưới đáy xe: Sử dụng inox dày tầm 2mm, phần khung xe được gia cố rất chắc chắn do được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi chế tạo đáy xe rất sơ xài thì bây giờ với tấm được dập 3 lần bằng tấm inox, 3cm cho 2 lần dập đầu còn 1cm cho lần dập sau cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và phía dưới đáy xe được hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vậy nên phải chọn mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Lâm Đồng chất lượng để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Lâm Đồng

Cấu tạo hoàn thiện của 1 chiếc xe bánh mì cá chả inox

– Khung xe và thùng xe: Sử dụng inox vuông khoảng 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở phía trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được làm từ inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt tủ để bỏ bánh mì, 1 bên mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đặt bếp ga.

– Tủ kính đựng bánh mì: Kích cỡ là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế hai lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt 2 ngăn với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng cao 7cm giúp bánh mì không bị đổ khi bạn di chuyển đi lại.

– Phần chiên cá chả: Kích cỡ với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm chiếc máy để ép cá chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Lâm Đồng ở khu vực nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Lâm Đồng

Xe bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả hợp túi tiền

Việc mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Lâm Đồng sao cho uy tín chất lượng mà giá cả phải chăng. Quý khách có thể tìm mua ở chacabanhmi.com để có thể mua được chiếc xe ưng ý.

Đây là một trong những đơn vị được nhiều người lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm vừa lòng người dùng.

Liên lạc ngay với Thuexebanhmi nếu có nhu cầu tìm mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Lâm Đồng

Chị Tâm tại thị trấn D’ran: Đã gần bốn năm từ lúc tôi bắt đầu bán bánh mì chả cá nóng đến giờ, tôi chưa bao giờ phải lo lắng về vấn đề chất lượng sản phẩm của chacabanhmi.com, vì đây là địa chỉ tôi thấy đảm bảo nhất trong các đơn vị tôi đã tham khảo khi chuẩn bị kinh doanh. Tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tâm trong từng sản phẩm họ sản xuất và cách họ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Cảm thấy vô cùng an tâm và hài lòng, không hề muốn thử nhà cung cấp khác.

Chị Hoài tại phường 7: Tôi kinh doanh chả cá chiên ngoài chợ cùng với các loại rau củ, bán chả cá tuy không mất nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải chọn được nguồn chả cá đảm bảo và giá phải chăng thì mới có lợi nhuận và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng 20kg từ khi chọn chacabanhmi.com làm địa chỉ lấy hàng chính nên được khách khen chả cá ngon. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ chiên bán được thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Chị Thoa tại xã Ninh Loan: Hiện nay gia đình tôi có ba xe bán bánh mì chả cá nóng đều đặt tại chacabanhmi.com, xe thì khỏi chê rồi nhìn rất chuyên nghiệp và hiện đại, bán được cũng nhờ một phần ở chiếc xe bánh mì này. Tôi cũng đặt chả cá nóng tại đây, tuy chả không dai bằng chả cá thác lác hay chả cá thu nhưng khi kết hợp với bánh mì lại ngon hơn nhiều, chả cá nóng khi chiên lại thì thơm ngào ngạt nên mọi người mua rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Lâm Đồng

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những cơ sở làm cá chả uy tín tại Lâm Đồng, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm như cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày một chất lượng hơn. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng là mục tiêu hàng đầu của chacabanhmi.com. Chacavungtau sẵn sàng đầu tư các trang thiết bị tiên tiến, tích lũy kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Được nhiều người dùng đánh giá là đơn vị cung cấp xe bánh mì cá chả uy tín chất lượng, chacabanhmi.com luôn đi đầu trong việc chế tạo và sáng tạo kiểu dáng các loại xe bán bánh mì chả cá mới. Với nhiều tính năng ưu việt như hệ thống lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, hệ thống đèn led – hộp đèn mica bắt mắt chuyên nghiệp, mái che nắng che mưa 2 cánh chắc chắn, máy ép chả cá hiện đại sử dụng cực kì đơn giản,… Và rất nhieuf tính năng khác, quý khách hãy liên lạc với Banhmichaca để được tư vấn và báo giá chính xác. Chúc quý vị {kinh do(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với vốn kinh nghiệm hơn năm năm trong ngành sản xuất và cung cấp máy ép chả cá, Khuonepchaca luôn cố gắng cải tiến chất lượng, tính năng và mẫu mã của các sản phẩm ngày một hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi có thiết kết gọn gàng, dễ tháo lắp, chất lượng cực tốt. Nếu quý vị đang có mong muốn kinh doanh mặt hàng bánh mì chả cá với chi phí thấp nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm hỗ trợ nhu cầu buôn bán bánh mì cá chả nhưng số vốn còn hạn chế, hạn chế rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho quý vị xe inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách bán, quy trình vận hành, nguồn nguyên liệu chả cá. Quý khách hoàn toàn tự chủ trong việc kinh doanh của mình một cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách đưa ra được quyết định sáng suốt nhất trong việc kinh doanh của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Lâm Đồng

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Đơn Dương của Lâm Đồng, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạ Ròn – Ka Đô – Tu Tra Lạc Lâm – Lạc Xuân Pró, Quảng Lập – Ka Đơn (Deune) + Thạnh Mỹ D’ran –

hình ảnh minh họa

Tại Thành Phố Đà Lạt của Lâm Đồng, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 2 + 7 5 8 4 + 11 + Trạm Hành + 9 + Tà Nung – 12 Xuân Trường, 10. 6, Xuân Thọ – 3. 1 +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đức Trọng của Lâm Đồng, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ninh Loan, Bình Thạnh + Đa Quyn + Tà Hine + Hiệp An, Ninh Gia, Liên Nghĩa, Hiệp Thạnh, Tân Thành – Liên Hiệp + Đà Loan – Tân Hội, N’thol Hạ. Phú Hội. Tà Năng +

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Đạ Huoai của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đạ M’ri, Ma Đa Guôi Phước Lộc Đạ M’ri. Ma Đa Guôi Đoàn Kết – Đạ Oai + Đạ Tồn – Đạ Ploa. Hà Lâm,

Trong Huyện Lâm Hà của Lâm Đồng, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Sơn + Đan Phượng – Gia Lâm. Nam Ban – Nam Hà – Phi Tô, Đinh Văn + Đông Thanh, Tân Văn, Mê Linh, Liên Hà Tân Hà + Tân Thanh Hoài Đức, Phúc Thọ + Đạ Đờn +

Trong Huyện Đam Rông của Lâm Đồng, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Phi Liêng. Đạ Rsal. Đạ Tông + Đạ M’rong (Đam Rong). Đạ Long Đạ Knàng – Rô Men Liêng S’roin,

Tại Thị Xã Bảo Lộc của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lộc Phát + Lộc Tiến + B’lao, Đạm Bri, Lộc Nga, Lộc Sơn. Lộc Thanh + Đại Lào Lộc Châu, 1 + 2 +

Tại Huyện Cát Tiên của Lâm Đồng, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Quảng Ngãi Tiên Hoàng – Gia Viễn, Phước Cát 1, Mỹ Lâm Đồng Nai + Phước Cát 2 Đồng Nai Thượng. Phù Mỹ Tư Nghĩa + Đức Phổ + Nam Ninh

Trong Huyện Đạ Tẻh của Lâm Đồng, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đạ Lây Quảng Trị – Hà Đông Hương Lâm, Đạ Tẻh. Triệu Hải, Đạ Pal Quốc Oai An Nhơn, Đạ Kho, Mỹ Đức,

Tại Huyện Lạc Dương của Lâm Đồng, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đạ Chais, Đa Nhim Lạc Dương + Đạ Sar, Đưng Knớ Lát.

Trong Huyện Bảo Lâm của Lâm Đồng, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Lạc. Lộc Bảo – Lộc Ngãi – Lộc Bắc. Lộc An. Lộc Thành – B’ Lá Lộc Thắng, Lộc Tân, Lộc Phú + Lộc Nam. Lộc Lâm + Lộc Quảng. Lộc Đức +

Trong Huyện Di Linh của Lâm Đồng, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Đinh Lạc Tân Thượng. Tân Nghĩa, Tân Châu. Tam Bố. Gung Ré – Gia Hiệp. Hòa Bắc, Đinh Trang Hòa Hòa Trung, Sơn Điền – Đinh Trang Thượng + Tân Lâm, Gia Bắc + Hòa Nam – Hòa Ninh – Liên Đầm, Bảo Thuận – Di Linh,