Tìm mua xe bánh mì chả cá inox ở tinh Hậu Giang

Bánh mì chả cá nóng dần trở thành một trong những đồ ăn vặt đường phố vừa thơm ngon, vừa hợp túi tiền được nhiều thực khách thưởng thức ở Hậu Giang. Thêm vào đó, giá xe bánh mì chả cá trên thị trường cũng không đắt. Vì thế, nếu muốn bán mặt hàng này thì hãy xem ngay ngay nội dung ngay dưới đây để có thể mua xe bán bánh mì chả cá nóng inox ở tinh Hậu Giang đảm bảo chất lượng với giá thành hợp túi tiền.

Thiết kế của xe bán bánh mì chả cá nóng inox

– Bánh xe: Xe bánh mì chả cá với thiết kế gồm 4 bánh, với 2 bánh xe gắn cố định bởi trục chính và hai bánh có thêm trục xoay giúp xe dễ dàng thay đổi hướng khi di chuyển. Bánh xe có thiết kế với đường kính là 15cm gồm 1 trục cố định bánh xe nên được hàn rất chắc chắn. Phần khung xe cũng được hàn kĩ để khi di chuyển xe bánh mì đi xa không bị lung lay.

– Phần khung ở đáy xe: Sử dụng inox dày khoảng 2mm, phần khung xe được làm rất chắc chắn do đã được hàn kĩ ở các thanh. Kích thước được dùng vào khoảng 50cmx120cm.

– Phần đáy xe: Được làm bằng inox 0.8mm, có kích thước 50cm x 120cm. Nếu trước đây khi thiết kế đáy xe rất sơ xài nhưng bây giờ với tấm 3 lần dập bằng inox, 3cm cho hai lần dập đầu tiên còn 1cm cho lần dập cuối cùng. Tấm inox được đặt lên phần đáy xe và dưới đáy xe hàn bằng 2 thanh inox để mỗi khi đặt vật nặng hoặc bình ga lên sẽ giữ được đáy của xe bánh mì được chắc chắn. Vì vậy cần chọn mua xe bán bánh mì cá chả inox tại tinh Hậu Giang chất lượng cao để đảm bảo tấm inox được chắc chắn.

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Hậu Giang

Cấu tạo hoàn thiện của 1 chiếc xe bánh mì chả cá nóng inox

– Khung và thùng xe: Sử dụng inox vuông xấp xỉ 3cm, thùng xe bánh mì chả cá sử dụng inox 0.5mm. Có cửa đóng mở ở mặt trước thùng xe, sử dụng thêm inox 2mm để làm cửa đóng mở thùng xe.

– Mặt bàn xe: Được thiết kế bằng inox 0.8mm. 1 bên mặt xe được dùng để đặt chiếc tủ để bỏ bánh mì, 1 phía mặt bàn xe được khoét một lỗ đường kính 27cm làm giá đỡ cho bếp ga.

– Tủ kính đặt bánh mì: Kích thước là 60cm x 40cm x 66cm. Kính có độ dài là 5mm, thiết kế hai lớp ở tủ chứa bánh mì. Tấm kính đặt hai ngăn cùng với độ nghiêng khoảng 7cm, kính bên ngoài cũng có chiều cao 7cm giúp bánh mì không bị rơi mỗi khi di chuyển.

– Phần chiên chả cá nóng: Kích thước với chiều cao là 60cm và chiều rộng là 50cm, có gắn thêm một máy để ép chả bên cạnh bếp ga.

Nên mua xe bán bánh mì chả cá inox tại tinh Hậu Giang ở địa chỉ nào?

xe bánh mì chả cá inox tại tỉnh Hậu Giang

Xe bán bánh mì chả cá inox với thiết kế lạ mắt, giá cả phù hợp

Việc mua xe bánh mì cá chả inox ở tinh Hậu Giang sao cho chất lượng nhất mà giá bán hợp lý. Quý vị có thể tìm mua ở chacabanhmi.com để có thể mua được sản phẩm.

Đây là 1 trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm bởi chất lượng và giá cả mang đến luôn làm khách hàng hài lòng.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm hiểu và mua xe bánh mì chả cá nóng inox.

ĐT: 0963454868

Website: chacabanhmi.com

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hậu Giang

Anh Trường tại xã Đông Phước: Từ khi lấy cá chả của chacabanhmi.com, lượng khách hàng tăng lên nhiều vì chả cá có mùi rất thơm khi chiên khiến ai cũng muốn mua thử bánh mì cá chả bên mình. Tuy mình chỉ bán buổi sáng nhưng cũng được gần 100 ổ, đủ tiền để trang trải mọi chi phí của mình. Trước đây chỉ bán được tầm năm mươi ổ là nhiều nhưng sử dụng chả cá chất lượng thì số lượng bán cao lên hẳn. Cảm ơn chacabanhmi.com nhé.

Anh Bảo tại xã Long Trị A: Mình là sinh viên ở tỉnh lên Tp đi học, không có nhiều thời gian nhưng muốn kiếm 1 công việc làm thêm để đỡ tiền ba mẹ gửi cho và cũng muốn tự lập cho bản thân. Tuy nhiên, xin việc đều bắt theo thời gian cố định, mà lương thì thấp nên mình rất lo. Bắt gặp quảng cáo cho thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com đã giúp mình lóe lên ý định bán bánh mì chả cá và quyết định đó thật chính xác. Giờ mình có thu nhập tốt, thời gian chủ động được. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Anh Quyết tại xã Vĩnh Tường: Tôi kinh doanh cá chả chiên ngoài chợ cùng với các loại rau củ, bán chả cá tuy không chiếm nhiều thời gian nhưng đòi hỏi phải chọn được nguồn hàng chất lượng và giá hợp lý thì mới có lời và cạnh tranh với những người khác mới tốt được. Ngày nào tôi cũng bán đều đều khoảng hai chục ký từ khi chọn chacabanhmi.com làm nguồn hàng chính nên được khách khen ngon và thơm. Riêng loại cá chả mối này thì chỉ chiên bán được thôi, còn muốn mua chả cá sống về nấu canh thì không ngon bằng cá chả Thác lác hay cá thu.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hậu Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Một trong những cơ sở sản xuất cá chả uy tín chất lượng tại Hậu Giang, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực cải tiến các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, chả cá chiên chợ ngày 1 tốt hơn. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá phải chăng là mục tiêu của chacabanhmi.com. Chacavungtau sẵn sàng đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến, học hỏi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, chúng tôi còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để Chacavungtau cùng đồng hành trên hành trình kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Khi bắt đầu bán bánh mì chả cá nóng thì điều đầu tiên đó là chọn được chiếc xe bánh mì đáp ứng đủ các yêu cầu sau: Bền chắc, Đẹp mắt, Chuyên nghiệp và đảm bảo cạnh tranh tốt với những xe khác. Xe bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com hoàn toàn đáp ứng đủ các yêu cầu trên như: Được làm từ inox dày dặn và chất lượng, khung xe chắc chắn, thiết kế bắt mắt với biển hiệu Mica đèn led rất chuyên nghiệp, có thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi để cạnh tranh với các loại xe khác,… Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Máy ép cá chả tại chacabanhmi.com được chế tạo từ inox chắc chắn với hai loại Lớn – Nhỏ cho quý vị lựa chọn phù hợp với mong muốn. Được tinh chỉnh sao cho phù hợp nhất với tất cả loại xe nên việc tháo lắp máy ép chả cá của Khuonepchaca rất dễ dàng. Sử dụng vật liệu inox dày và cứng cáp để làm sản phẩm nên cam kết chất lượng luôn đem bảo bền đẹp theo thời gian. Giá thành luôn đảm bảo cạnh tranh nhất do chúng tôi chuyên chế tạo và sản xuất máy ép chả cá nóng với số lượng lớn nhằm tiết kiệm chi phí. Chúc bạn {lựa chọn|chọn|mua đượ(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Đầu tư vào lĩnh vực bán bánh mì chả cá nóng vẫn còn mới mẻ có lẽ là điều mà nhiều quý vị đang cân nhắc chưa biết nên bắt đầu như thế nào hay lo sợ sẽ thất bại. Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề của bạn nhanh chóng. Chúng tôi cho thuê xe bán bánh mì với giá rẻ, xe thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng,… Chúng tôi còn hướng dẫn quý vị cách bán, tìm nguyên liệu chất lượng và giá tốt, quý vị sẽ không còn lo mất vốn khi kinh doanh không thành công. Liên hệ dịch vụ tại chacabanhmi.com để đư(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hậu Giang

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Châu Thành của Hậu Giang, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Ngã Sáu – Phú Hữu A – Đông Phước, Phú Tân Đông Thạnh – Phú Hữu. Đông Phước A, Phú An Đông Phú

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Long Mỹ của Hậu Giang, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Long Phú, Lương Nghĩa + Tân Phú + Vĩnh Viễn, Long Bình – Vĩnh Viễn A. Xà Phiên, Long Trị A – Thuận Hoà. Vĩnh Thuận Đông – Long Trị – Thuận Hưng. Trà Lồng. Lương Tâm. Long Mỹ.

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Vị Thuỷ của Hậu Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vị Đông – Vĩnh Tường – Vị Thuỷ. Vị Thanh, Vị Trung + Vị Bình. Vĩnh Thuận Tây. Nàng Mau + Vĩnh Trung – Vị Thắng,

hình ảnh minh họa

Trong Thị Xã Vị Thanh của Hậu Giang, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong V, Iv, Hoả Tiến I. Vii + Vị Tân, Tân Tiến + Hoả Lựu, Iii –

Trong Huyện Phụng Hiệp của Hậu Giang, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phương Phú – Tân Long + Kinh Cùng, Tân Bình – Hòa An + Tân Phước Hưng – Phương Bình + Cây Dương Bình Thành – Hòa Mỹ – Thạnh Hòa. Long Thạnh – Hiệp Hưng Phụng Hiệp

Trong Huyện Châu Thành A của Hậu Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Trường Long A, Cái Tắc – Trường Long Tây Một Ngàn + Nhơn Nghĩa A. Tân Phú Thạnh. Rạch Gòi + Thạnh Xuân – Bảy Ngàn. Tân Hòa

Ở Thị Xã Ngã Bảy của Hậu Giang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Thành, Ngã Bảy – Đại Thành + Hiệp Lợi Lái Hiếu + Hiệp Thành +