Nhập chả cá nóng sỉ lẻ ở tỉnh Hồ Chí Minh

Kinh doanh bánh mì chả cá đang là xu hướng mới trong giai đoạn hiện nay. Với sự mới lạ, hấp dẫn của món ăn này, bạn có thể mang về cho mình rất nhiều lợi nhuận cùng với một lượng khách hàng không nhỏ, thuộc mọi đối tượng. Thế nhưng, không đơn giản để lựa chọn đơn vị bán cá chả bán lẻ giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh. Hãy cùng tìm hiểu gợi ý sau để tham khảo chọn đúng nơi uy tín, chất lượng.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chả cá nóng sạch

Rẻ nhưng phải {đi kèm với chất lượng|đảm bảo chất lượng

Thật vậy, tại tỉnh Hồ Chí Minh – một tỉnh có biển và có 1 nguồn cá dồi dào mỗi ngày với đủ loại cá cho bạn lựa chọn. Vì thế, việc làm cá chả ở 1 tỉnh như Hồ Chí Minh là việc hết sức dễ dàng nhờ nguồn cá phong phú từ tự nhiên luôn luôn sẵn có. Chính vì thế, các cơ sở sản xuất chả cá nóng cũng cạnh tranh nhau rất nhiều.

1 vài cửa hàng vì mục tiêu lợi nhuận và muốn chiếm lĩnh thị trường về phân phối cá chả cho những người kinh doanh bánh mì chả cá nóng, mà đã không ngần ngại sản xuất ra những miếng chả cá nóng không an toàn vệ sinh thực phẩm.

Những địa chỉ này, bán chả cá với giá rất rẻ nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo khiến người dùng hoang mang và lo lắng khi món ăn này ngày càng phổ biến trên các tuyến phố.

Thông thường, những miếng chả cá sạch sẽ được chiên với dầu, và khi dầu bắt đầu đen thì những người thợ sẽ phải thay dầu mới để đảm bảo độ ngon, đẹp mắt và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, 1 số đơn vị bán cá chả không an toàn thì họ không thay dầu, vẫn giữ nguyên dầu cũ đã chiên đi chiên lại nhiều lần, tiếp tục chiên chả cá nóng, làm ra những miếng chả cá bẩn và mất vệ sinh, gây nguy hại tới sức khỏe người dùng. Và đương nhiên, giá thành của những miếng chả cá này rất rẻ so với những nơi làm chả cá sạch.

Vậy nên, khi quý khách muốn kinh doanh các món ăn liên quan đến cá chả, quý khách hãy chọn cho mình một địa chỉ bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu ở Hồ Chí Minh nhưng với chất lượng tuyệt hảo để đảm bảo sức khỏe cho các vị “thượng đế” của mình.

Giá bán của chả cá nóng tại tỉnh Hồ Chí Minh.

Trên thị trường hiện nay, tại tỉnh Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở bỏ sỉ chả cá nóng mối giá rẻ hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Với các mức giá chả cá khác nhau, khiến người mua hàng băn khoăn khi muốn tìm địa chỉ có giá thành rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm của cá chả.

chả cá giá sỉ tại tỉnh Hồ Chí Minh

Chả cá ngon bổ rẻ

Theo như chúng tôi khảo sát, giá bán của chả cá cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào việc quý khách lấy số lượng chả cá nhiều hay ít. Nếu lấy với số lượng nhiều, quý vị sẽ được chiết khấu cao hơn và giá thành chả cá nóng sẽ thấp hơn rất nhiều so với bạn lấy số lượng ít.

Nếu quý vị không tìm được địa chỉ bỏ sỉ cá chả mối giá tốt tại Hồ Chí Minh hãy liên lạc ngay với chúng tôi – đơn vị chuyên sản xuất chả cá nóng đảm bảo chất lượng qua số Hotline: 0963 454 868 hoặc qua chacabanhmi.com để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm chả cá chất lượng của chúng tôi.

 

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Hồ Chí Minh

Chị Tâm tại phường 06: Được sự hướng dẫn nhiệt tình từ chacabanhmi.com, tôi đã bán bánh mì chả cá thành thạo ngay từ bữa đầu tiên khai trương xe bánh mì chả cá nóng. Từ vật dụng, thiết bị bán đến xe và cá chả đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên bước chuẩn bị trở nên vô cùng đơn giản. Nếu chưa có kinh nghiệm bán thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho thạo. Tôi cảm thấy rất an tâm khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp sản phẩm cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn rất nhiều.

Chị Thảo tại phường 08: Tôi là sinh viên mới ra trường, đi kiếm việc mà không được do mình chưa có kinh nghiệm nên không được nhận, nhiều lúc cảm thấy rất bế tắc trong cuộc sống. Vì một lý do nào đó mình có duyên với công việc bán bánh mì chả cá. Lúc đấy mình có ít vốn nên chỉ thuê xe bánh mì của chacabanhmi.com bán thử và đến hiện tại mình chuẩn bị mở thêm 2-3 xe bánh mì nữa để tăng thêm thu nhập. Cám ơn chacabanhmi.com đã tạo điều kiện bước đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Anh Trường tại phường An Lạc: Ăn kèm với cơm hay làm bánh mì chả cá nóng đều rất ngon, chả cá dai, thơm ngon và tẩm ướp đầy đủ gia vị hết rồi, chỉ về chiên lên là ăn được ngay, tôi thường mua chả cá chacabanhmi.com về chia cho mỗi người 1 ít để ăn dần vì chacabanhmi.com chỉ bỏ sỉ nên lần nào tôi cũng lấy 10kg trữ tủ đông. Lấy ít mà họ vẫn đóng thùng rất đẹp và chắc chắn, đảm bảo đá tới khi về đến nhà. Gọi điện đặt hàng rất nhanh, tối gọi thì sáng họ đã chuyển cho tôi. Cảm thấy rất an tâm về chất lượng chả cá cũng như cách phục vụ của chacabanhmi.com.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Hồ Chí Minh

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

1 trong những cơ sở chế biến chả cá uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng các sản phẩm như chả cá bán bánh mì, cá chả chiên chợ ngày 1 tốt hơn. Đem tới cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, giá bán phải chăng là mục tiêu hàng đầu của chacabanhmi.com. Chúng tôi không ngại khi đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến, học hỏi kinh nghiệm để cải tiến chất lượng nhằm nâng cao giá trị trong từng sản phẩm, Chacavungtau còn cam kết luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Hãy để chúng tôi cùng đồng hành trên chặng đường kinh doanh của {bạn|quý vị|quý(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

chacabanhmi.com chuyên sản xuất các loại xe bánh mì cá chả inox chất lượng tốt nhất thị trường, được làm từ vật liệu inox cao cấp có độ dày cao, thiết kế đẹp mắt với bảng hiệu mica gắn thêm đèn led có thể bán tối được, có mái che 2 bên cánh đẹp mắt in theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt xe của chúng tôi còn có hệ thống lò ủ nóng bánh mì, ủ được 50 – sáu mươi ổ cùng lúc giúp bánh mì luôn giòn ngon,…và nhiều tính năng khác mà quý khách có thể xem thêm tại chacabanhmi.com(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Khuonepchaca là cơ sở phân phối khuôn ép chả cá nóng và máy ép chả cá nóng chất lượng cao dành cho xe bánh mì cá chả. Với nhiều năm kinh nghiệm đã giúp chúng tôi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã cũng như chất lượng. Máy ép chả cá của chacabanhmi.com được làm từ inox cứng cáp, thiết kế gọn gàng, dễ lắp đặt và chùi rửa nên quý khách hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy ép chả cá nóng tại chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá nóng tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm hỗ trợ nhu cầu kinh doanh bánh mì cá chả nhưng số vốn còn hạn chế, hạn chế rủi rỏ nhất. Chúng tôi cung cấp cho bạn xe bánh mì inox với Decal, máy ép chả cá, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách kinh doanh, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu cá chả. Quý vị hoàn toàn có thể chủ động trong việc kinh doanh buôn bán của mình 1 cách trọn vẹn nhất. Chúc quý khách hàng đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt nhất cho việc kinh doanh của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Hồ Chí Minh

hình ảnh minh họa

Trong Quận 5 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 06. 14 – 12. 15 07 – 09 + 08, 13 + 03, 05 01 – 04, 02. 10 11.

hình ảnh minh họa

Trong Quận Phú Nhuận của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 05 09 – 07 15 + 08 – 02 11. 10, 13 17 – 14, 04 12. 01 – 03 –

hình ảnh minh họa

Ở Quận Bình Tân của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Binh Hưng Hoà B – Bình Hưng Hòa – Binh Hưng Hoà A + An Lạc Bình Trị Đông B. An Lạc A Bình Trị Đông A + Tân Tạo – Bình Trị Đông Tân Tạo A –

hình ảnh minh họa

Trong Quận 10 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 14, 07 03. 02 + 01 – 12 – 09 05 – 08. 11, 15 10. 06 – 13. 04 –

Ở Quận Thủ Đức của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tam Bình. Bình Chiểu Linh Đông + Bình Thọ + Trường Thọ, Hiệp Bình Phước, Linh Tây + Linh Chiểu. Tam Phú, Linh Trung – Linh Xuân, Hiệp Bình Chánh.

Tại Quận 4 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 05. 13, 09 + 08 – 02, 10 16. 18 15, 01 + 06 04. 03 + 12 + 14,

Trong Quận Bình Thạnh của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 11. 06. 21, 07 22, 15 03 – 27. 24 + 13 – 25 – 01, 12, 05 – 17, 28, 14 – 02 + 19 – 26

Tại Huyện Bình Chánh của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hưng Long. Vĩnh Lộc B. Phong Phú, Phạm Văn Hai + Bình Hưng Bình Chánh, Bình Lợi – Đa Phước – Tân Nhựt – An Phú Tây. Vĩnh Lộc A. Tân Túc – Lê Minh Xuân, Tân Kiên. Quy Đức – Tân Quý Tây.

Tại Quận Tân Phú của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Hoà, Phú Thạnh – Tân Thành Sơn Kỳ. Tân Quý. Tân Sơn Nhì Tây Thạnh. Phú Thọ Hoà Hiệp Tân – Hoà Thạnh, Phú Trung,

Tại Quận 11 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 08 – 16, 11 15, 13, 12. 09. 10 + 02 + 14 – 03. 07. 01 – 06 05. 04.

Ở Quận 6 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 01 12, 03. 09 + 07 – 14 02, 05 + 04 – 06. 13 + 08 + 11 10 –

Ở Quận 2 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Bình Khánh + Cát Lái. Thảo Điền An Lợi Đông + Thạnh Mỹ Lợi. An Phú + Thủ Thiêm, Bình An – An Khánh, Bình Trưng Đông + Bình Trưng Tây +

Tại Quận 9 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tăng Nhơn Phú B. Hiệp Phú. Trường Thạnh – Tân Phú – Long Trường. Tăng Nhơn Phú A, Long Thạnh Mỹ + Phước Long A – Long Bình Phú Hữu – Phước Long B + Long Phước Phước Bình –

Ở Huyện Củ Chi của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thái Mỹ + Trung Lập Thượng Phước Vĩnh An + Hòa Phú + Trung An, Trung Lập Hạ. Tân Phú Trung, Phước Thạnh – An Phú – Phú Mỹ Hưng + Bình Mỹ Tân An Hội – An Nhơn Tây + Tân Thạnh Tây Tân Thông Hội + Nhuận Đức – Củ Chi + Tân Thạnh Đông – Phạm Văn Cội Phước Hiệp Phú Hòa Đông,

Trong Quận 1 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phạm Ngũ Lão + Nguyễn Thái Bình, Bến Thành + Tân Định Bến Nghé, Cô Giang + Đa Kao – Cầu Ông Lãnh. Cầu Kho Nguyễn Cư Trinh.

Tại Quận Gò Vấp của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 07. 03, 9, 14. 01. 8 6, 17 + 16. 15 + 04, 10 + 12 11 – 05 – 13

Ở Quận 12 của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thạnh Xuân – Trung Mỹ Tây Đông Hưng Thuận, Tân Thới Nhất + Tân Chánh Hiệp, Tân Thới Hiệp, Hiệp Thành, Thạnh Lộc. An Phú Đông + Thới An + Tân Hưng Thuận,

Tại Huyện Hóc Môn của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Thới Nhì, Thới Tam Thôn + Tân Hiệp. Hóc Môn Trung Chánh – Nhị Bình, Đông Thạnh, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng, Tân Xuân. Xuân Thới Đông Bà Điểm,

Trong Huyện Nhà Bè của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Nhà Bè, Phước Lộc, Hiệp Phước, Phước Kiển. Nhơn Đức + Long Thới – Phú Xuân

Trong Quận Tân Bình của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong 09 + 05 + 02, 07, 08, 11 – 14. 12. 01. 06 – 04. 15 – 03 – 10 – 13,

Tại Quận 8 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 13 + 14 – 07 + 03 – 06 – 01 – 11 + 15. 12, 08, 10 + 05 – 02 04 16. 09 +

Ở Quận 3 của Hồ Chí Minh, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong 01 + 11. 13. 06, 14, 04 09 + 02 – 10 05, 07 + 03 – 12 + 08.

Tại Huyện Cần Giờ của Hồ Chí Minh, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thạnh An. An Thới Đông + Tam Thôn Hiệp – Long Hòa. Lý Nhơn – Bình Khánh. Cần Thạnh,

Tại Quận 7 của Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Tân Phú + Tân Kiểng. Tân Phong. Bình Thuận Tân Thuận Tây – Phú Thuận – Tân Hưng + Phú Mỹ. Tân Thuận Đông – Tân Quy,