Bỏ túi 3 món ăn ngon dễ làm từ chả cá Kiên Giang

Việt Nam là đất nước nổi tiếng về các món bún với hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn. Không chỉ làm nức lòng hàng triệu người dân Việt Nam mà còn cả khách du lịch khi tới nơi đây. Trong đó, món bún cá chả Kiên Giang là một trong những món ăn đem lại hương vị mặn mà từ biển, rất riêng. Đem tới ấn tượng khó quên cho người ăn. Vậy món ăn thơm ngon này liệu có thể thực hiên được ngay tại nhà hay không, và cách làm như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mách cho bạn bí quyết chế biến chả cá Kiên Giang chuẩn vị ngay tại nhà

Món ngon chả cá tại tỉnh Kiên Giang

Cá chả Kiên Giang là món ăn không những mang tới hàm lượng dinh dưỡng cao, mà cách thực hiện chúng cũng cực kì dễ. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu tự làm cá chả Kiên Giang thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyên liệu phải tươi ngon

Trước tiên, nếu muốn làm được món chả cá ngon, bạn cần lựa chọn những con cá còn tươi, có kích thước vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé.

Các bước chế biến cá chả Kiên Giang

Bạn đem cắt bỏ đầu đi, bỏ ruột và làm sạch. Sau đó, quý vị đem phần cá đã được làm sạch đó đem đi giã nhuyễn, giã bằng tay thì món chả cá mới giữ được hương vị thơm ngon hơn và bùi hơn. Khi cá bắt đầu nhuyễn, bạn thêm vào một ít ớt tươi đỏ, 1 ít lá lốt, ít thì là vào giã cùng, đến khi hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, quý vị có thể nặn chúng thành viên với độ dày vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Món ngon chả cá tại tỉnh Kiên Giang

Với cách làm chả cá Kiên Giang trên, quý vị có thể làm thành nhiều món ăn đa dạng, có thể làm món chả cá chiên, hấp, hay kho, nấu canh… đều rất ngon.

Đơn vị cung cấp cá chả Kiên Giang đảm bảo chất lượng.

Nếu quý vị không có thời gian để tự làm chả cá ngay ở nhà, quý vị có thể tìm đến đơn vị uy tín gần nhất để mua cá chả chất lượng cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hiện nay, không khó khăn gì để tìm mua được chả cá Kiên Giang, thế nhưng để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Chacavungtau, đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chả cá Kiên Giang với công thức gia truyền, mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, hấp dẫn. Xây dựng nên thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, được rất nhiều khách hàng chọn mua về để ăn, hoặc kinh doanh một số món ăn như bánh mì chả cá hay bún chả cá… và được lựa chọn là đối tác tin cậy để hợp tác kinh doanh.

Với các thông tin về cách làm chả cá Kiên Giang cũng như địa chỉ tìm mua cá chả đảm bảo chất lượng, mong sẽ hữu ích đối với quý vị độc giả. Chúc các bạn chế biến món chả cá thành công nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Kiên Giang

Chị Uyên tại thị trấn Hòn Đất: Chả cá tuy hơi cao hơn 1 số nơi một, 2 giá thế nhưng lúc nào cũng đảm bảo hàng hóa cả về số lượng lẫn chất lượng. Lễ tết cũng đảm bảo cung cấp đủ hàng và giá không đổi nên tôi hoàn toàn yên tâm khi chọn chacabanhmi.com để kinh doanh món bánh mì chả cá. Việc chọn địa chỉ mua chả cá đối với tôi trước đây là vấn đề lớn vì ban đầu lấy thì chả cá rất ngon và rẻ nhưng càng về sau thì chất lượng cảm thấy tồi tệ và giá thì không ổn định. Nay mà có ai chào hàng tôi thì tôi đều từ chối.

Chị Hạnh tại xã Tân Hiệp B: Sản phẩm chất lượng, giá bán phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn nhận xét về chacabanhmi.com, tôi ít khi chuyển bạn hàng vì buôn bán thì cần tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc chế biến chả cá chưa ngon vì nhiều nguyên nhân khách quan như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là yếu tố khách quan. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ đa dạng sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Thảo tại xã Vân Khánh: Trong kinh doanh thì không phải ai cũng có thể đoán trước được điều gì nhưng nếu mình có một người dẫn đường chỉ lối cho bạn từng bước đi để không gặp phải những sai lầm, thì đấy là điều vô cùng may mắn. Tôi cũng đã rất may mắn khi mới đầu kinh doanh bánh mì chả cá đã tìm được nơi bán cá chả đảm bảo chất lượng và có 1 ông chủ luôn hướng dẫn tận tình các bước để xây dựng chuỗi bánh mì chả cá nóng. Nay tôi đã có 5 xe bánh mì chả cá nóng. Cám ơn chacabanhmi.com rất nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Kiên Giang

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và cải tiến để sản phẩm cá chả bán bánh mì, chả cá chiên chợ luôn đảm bảo độ thơm ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Chả cá của chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng sản xuất hằng ngày, không chứa chất phụ gia, không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con để chế biến nên quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nhiều năm trong ngành sản xuất xe bán bánh mì chả cá, chacabanhmi.com luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất đưa đến tay khách hàng. Xe bánh mì chả cá nóng của Banhmichaca luôn được thiết kế cứng cáp nhất, chất lượng đi kèm với những công năng nổi bật mà các xe bán bánh mì khác không có như: Lò ủ nóng bánh mì làm bánh mì luôn giòn ngon, bảng hiệu Mica đèn led giúp bán tối, thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp,… Vậy nên, bạn hãy cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe bán bánh mì tốt để phục vụ kinh doanh hiệu quả.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Với bề dày kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối máy ép chả cá nóng, chúng tôi luôn cố gắng cải tiến chất lượng, tính năng và thiết kế của các sản phẩm ngày 1 hoàn thiện hơn. Đến nay máy ép cá chả của chúng tôi có thiết kết nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, chất lượng cực tốt. Nếu quý khách đang có ý định kinh doanh bánh mì chả cá nóng với vốn thấp nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Dịch vụ cho thuê xe bán bánh mì chả cá tại chacabanhmi.com là dịch vụ nhằm đáp ứng mong muốn kinh doanh bánh mì chả cá nhưng vốn ít, hạn chế rủi rỏ thấp nhất có thể. Chúng tôi cung cấp cho quý vị xe inox với Decal, máy ép chả cá nóng, tủ kiếng, tủ tiền, bàn lật,… Chúng tôi còn hướng dẫn cách bán, quy trình vận hành, cung cấp nguyên liệu cá chả. Quý khách hoàn toàn tự chủ trong việc kinh doanh buôn bán của mình sao cho trọn vẹn nhất. Chúc bạn đưa ra được quyết định tốt nhất cho việc buôn bán của mình.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Kiên Giang

hình ảnh minh họa

Trong Huyện Hòn Đất của Kiên Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Bình Giang – Mỹ Thuận – Bình Sơn – Thổ Sơn – Nam Thái Sơn. Hòn Đất. Mỹ Hiệp Sơn. Mỹ Phước + Mỹ Thái. Mỹ Lâm, Sơn Bình – Lình Huỳnh, Sóc Sơn Sơn Kiên.

hình ảnh minh họa

Tại Huyện Tân Hiệp của Kiên Giang, chúng tôi chuyên phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Tân An + Thạnh Trị, Tân Hiệp A + Tân Hội. Thạnh Đông + Tân Thành. Thạnh Đông B, Tân Hiệp B, Thạnh Đông A Tân Hiệp + Tân Hòa –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện An Minh của Kiên Giang, chúng tôi có phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Hòa. Vân Khánh Đông. Vân Khánh. Vân Khánh Tây Thuận Hoà + Đông Hưng Đông Hưng B – Đông Hưng A – Tân Thạnh, Đông Thạnh + Thứ Mười Một –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện An Biên của Kiên Giang, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thứ Ba Nam Thái Đông Thái + Hưng Yên – Tây Yên A, Tây Yên. Nam Yên Nam Thái A, Đông Yên,

Trong Huyện Châu Thành của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Giục Tượng Minh Hòa – Mong Thọ + Vĩnh Hòa Hiệp + Thạnh Lộc – Bình An + Minh Lương. Vĩnh Hoà Phú Mong Thọ A. Mong Thọ B,

Tại Huyện Vĩnh Thuận của Kiên Giang, chúng tôi có sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thuận + Phong Đông + Vĩnh Thuận, Tân Thuận + Vĩnh Bình Bắc – Bình Minh + Vĩnh Bình Nam + Vĩnh Phong

Ở Huyện Kiên Hải của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lại Sơn + Nam Du + Hòn Tre. An Sơn.

Ở Huyện Phú Quốc của Kiên Giang, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Dương Đông + An Thới Hòn Thơm Cửa Dương – Cửa Cạn. Dương Tơ Gành Dầu, Hàm Ninh – Bãi Thơm. Thổ Châu –

Ở Thị Xã Hà Tiên của Kiên Giang, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Hồ. Tiên Hải + Pháo Đài, Mỹ Đức – Bình San – Tô Châu – Thuận Yên.

Ở Huyện Giang Thành của Kiên Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Phú Mỹ – Vĩnh Phú. Tân Khánh Hòa, Vĩnh Điều Phú Lợi.

Trong Huyện Gò Quao của Kiên Giang, chúng tôi chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thới Quản. Vĩnh Hòa Hưng Bắc + Vĩnh Phước B, Gò Quao + Định Hòa Vĩnh Phước A + Vĩnh Tuy Định An + Vĩnh Hòa Hưng Nam – Thủy Liểu – Vĩnh Thắng.

Tại Thành Phố Rạch Giá của Kiên Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thanh, Vĩnh Quang. An Hòa + Vĩnh Bảo, Vĩnh Lợi – An Bình Phi Thông, Vĩnh Thanh Vân, Vĩnh Thông + Vĩnh Hiệp + Vĩnh Lạc. Rạch Sỏi –

Tại Huyện Kiên Lương của Kiên Giang, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Kiên Lương + Sơn Hải + Bình An, Hòa Điền Bình Trị, Hòn Nghệ – Dương Hòa Kiên Bình +

Tại Huyện Giồng Giềng của Kiên Giang, chacabanhmi.com có sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Hòa Hưng + Bàn Tân Định – Giồng Giềng, Thạnh Hưng. Vĩnh Thạnh, Thạnh Lộc + Hòa Thuận, Vĩnh Phú – Ngọc Thành – Hoà Lợi – Thạnh Hòa Ngọc Chúc. Thạnh Bình – Ngọc Thuận Long Thạnh, Bàn Thạch + Hoà An + Ngọc Hoà, Thạnh Phước –

Tại Huyện U Minh Thượng của Kiên Giang, chacabanhmi.com chuyên sản xuất và phân phối chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong An Minh Bắc Minh Thuận – Vĩnh Hòa, Thạnh Yên A – Thạnh Yên – Hoà Chánh.