Bỏ túi bí quyết tự làm bún cá chả Cần Thơ thơm ngon ngay tại nhà

Quý vị yêu thích món chả cá Cần Thơ và muốn học cách tự làm tại nhà, để đảm bảo vệ sinh và chất lượng, để mọi người có thể thưởng thức? Bạn đang loay hoay đi tìm cách làm cá chả Cần Thơ không quá cầu kì nhưng vẫn bảo đảm thơm ngon? Hãy cùng khám phá cách làm cá chả đơn giản được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp những món ăn bổ dưỡng chế biến từ cá chả Cần Thơ đơn giản ngay tại nhà.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Với món chả cá Cần Thơ, các chị em nội trợ thường chiên lên và sử dụng. Thế nhưng, ăn {một|1) thời gian dài mà không thay đổi cách chế biến sẽ cảm thấy ngán và làm mất đi vị tươi ngon có sẵn của chả cá. Chính vì vậy, hãy làm mới thực đơn hàng ngày của nhà bạn được phong phú và hấp dẫn hơn với những món ăn mới được chế biến từ cá chả nhé.

Chả cá Cần Thơ sốt cà chua

Quả cà chua là loại nguyên liệu vừa dễ ăn, mà lại tốt cho sức khỏe, giúp đẹp da, bổ sung vitamin A cho mắt…Khi chế biến món ăn cá chả sốt cà chua sẽ đem tới {một|1) hương vị mới cho món ăn, không gây cảm giác ngán, thêm vào đó, còn giúp kích thích vị giác và bữa cơm thêm bắt mắt hơn với màu đỏ tươi của cà chua kết hợp với vị dai ngon của chả cá.

Chả cá Cần Thơ kho tiêu

Để cho bữa cơm thêm hấp dẫn, quý vị có thể chế biến chả cá thành món chả cá kho tiêu với các nguyên liệu sử dụng chế biến rất đơn giản và dễ tìm, gồm: nước mắm, bột nêm, tiêu xay, dầu ăn, nước hàng, nước sôi, hành lá cắt nhỏ.

Món ngon chả cá tại tỉnh Cần Thơ

Bạn ướp tất cả các gia vị trên nêm nếm phù hợp vừa đủ với khẩu phần ăn của gia đình trong khoảng 30 phút sao cho cá chả ngấm đủ gia vị. Sau đó đem bắc lên bếp đun bằng lửa vừa nhỏ khoảng mười phút rồi tắt bếp. Cuối cùng, rắc thêm {một|1) ít tiêu để làm dậy mùi của món chả cá kho tiêu.

Chế biến đơn giản và nhanh chóng với cá chả Cần Thơ như thế này, sẽ đem tới cho mâm cơm gia đình bạn thêm {một|1) món ăn mới lạ, hấp dẫn và thơm ngon.

Canh cải bẹ nấu với cá chả Cần Thơ.

Ngoài các món chiên, kho, luộc và hấp, bạn cũng có thể chế biến món cá chả nấu canh rau cải bẹ cho gia đình mình thưởng thức. Với cách chế biến đơn giản, quý vị chỉ cần đun sôi nước, rồi bỏ cá chả vào đun sôi, cuối cùng là cho toàn bộ phần rau cải bẹ vào đến khi rau vừa chín tới, nêm gia vị vừa ăn và tắt bếp.

Vậy là quý vị đã chế biến được món canh chả cá Cần Thơ cực kì đơn giản mà thơm ngon, hấp dẫn, tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình rồi.

Hãy biến tấu món cá chả Cần Thơ thành những món ăn độc đáo và mới lạ cho thành viên trong gia đình bạn thưởng thức, với một số gợi ý mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Liên hệ: chacabanhmi.com để được mua chả cá Cần Thơ chất lượng với mức giá cực kì phải chăng nhé.

Đánh giá của khách hàng về chúng tôi tại Cần Thơ

Chị Uyên tại phường Long Hòa: Nếu hồi trước tôi chỉ nghĩ rằng mua cá chả rẻ thì dễ bán hơn, tuy nhiên bán được một khoảng thời gian thì lượng khách ngày càng giảm dần vì chất lượng cá chả không đảm bảo nên mọi người không thích. Từ đó đến nay tôi chuyển qua sử dụng chả cá bên chacabanhmi.com tuy cao hơn trước kia một chút nhưng bù lại cá chả ăn dai và thơm ngon hơn nên khách đến mua hàng tăng và lợi nhuận còn cao hơn trước kia.

Anh Quang tại phường Thuận An: Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng là những điều đầu tiên tôi muốn đánh giá về chacabanhmi.com, tôi ít khi thay đổi bạn hàng vì làm ăn thì cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, tuy chacabanhmi.com đôi lúc làm chả cá đủ số lượng vì nhiều yếu tố như biển động, tàu ghe nghỉ vào dịp tết thì tôi không có gì phải phàn nàn vì đó là chuyện ngoài ý muốn. Tôi hi vọng rằng mai sau chacabanhmi.com sẽ có thêm nhiều sản phẩm hơn để mọi người có thêm lựa chọn.

Chị Thảo tại xã Thạnh Phú: Được hỗ trợ tận tâm từ chacabanhmi.com, tôi đã bán thành thạo ngay từ bữa đầu khai trương xe bánh mì cá chả. Từ đồ dùng, dụng cụ bán đến xe bán bánh mì và chả cá đều được chacabanhmi.com tư vấn chi tiết nên rất dễ dàng ngay từ bước đầu chuẩn bị. Nếu không biết bán bánh mì chả cá thì có thể ra xe bánh mì của họ bán thử vài hôm cho quen tay. Tôi cảm thấy rất hài lòng khi chọn chacabanhmi.com là nhà cung cấp các thiết bị và nguyên liệu cho tôi để kinh doanh bánh mì chả cá. Cám ơn nhiều.

Các sản phẩm và dịch vụ tại Cần Thơ

cha ca vung tau

Chả Cá Vũng Tàu

Được khách hàng lựa chọn và tin tưởng nhiều năm qua, chacabanhmi.com luôn không ngừng học hỏi và phát triển để sản phẩm cá chả bán bánh mì, cá chả chiên chợ luôn được độ thơm ngon nhất khi đến tay Quý khách hàng. Cá chả của Chacavungtau luôn bảo đảm chất lượng cũng như số lượng cung cấp ra thị trường mỗi ngày, không chất phụ gia, tuyệt đối không sử dụng cá tạp mà chỉ sử dụng cá Mối biển nguyên con làm nguyên liệu nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

xe banh mi cha ca

Xe Bánh Mì Chả Cá

Nếu bạn đang cần chọn 1 chiếc xe bán bánh mì chất lượng và chuyên nghiệp, bắt mắt thì hãy xem qua xe bán bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com. Xe bánh mì được thiết kế từ inox siêu cứng và dày nên đảm bảo cực kì bền, dùng vuông ba để tạo khung nên cực kì chắc chắn. Để cạnh tranh hiệu quả hơn, xe chúng tôi còn gắn thêm lò ủ nóng bánh mì giúp bánh mì luôn giòn ngon và nóng hổi, biển hiệu Mica đèn led, khuôn ép chả cá nóng hiện đại,… Hãy để việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn cùng với chacabanhmi.com.(Xem Thêm)

khuon ep cha ca

Khuôn ép chả cá

Nhằm hỗ trợ quý khách có thể tự chế tạo xe bán bánh mì chả cá nóng nhưng không làm được khuôn ép cá chả (máy ép cá chả), chacabanhmi.com chuyên sản xuất các loại khuôn ép chả cá inox đảm bảo chất lượng, dễ lắp đặt và bền đẹp. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe chả cá, máy ép cá chả, Khuonepchaca luôn đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Hãy liên lạc với chúng tôi sớm nhất để được tư vẫn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

thue xe banh mi cha ca

Cho thuê xe bánh mì chả cá

Với dịch vụ cho thuê xe bánh mì cá chả tại chacabanhmi.com sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu, tránh mất vốn khi bán kém. Bên cạnh đó bạn còn được hỗ trợ các công thức, quy trình bán hàng từ A-Z. Xe bánh mì đảm bảo bền đẹp, decal nổi bật dễ nhận biết thương hiệu, nhiều tính năng hữu ích,…Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ nhất.(Xem Thêm)

Khu vực phân phối tại Cần Thơ

hình ảnh minh họa

Tại Quận Bình Thuỷ của Cần Thơ, chacabanhmi.com chuyên phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới An Đông – An Thới Long Hòa, Trà Nóc Bình Thủy – Trà An, Long Tuyền. Bùi Hữu Nghĩa

hình ảnh minh họa

Tại Quận Thốt Nốt của Cần Thơ, chúng tôi có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thốt Nốt Tân Hưng. Trung Kiên, Trung Nhất Thới Thuận, Thạnh Hoà, Tân Lộc, Thuận Hưng – Thuận An –

hình ảnh minh họa

Ở Huyện Cờ Đỏ của Cần Thơ, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Thới Xuân. Đông Thắng – Trung Hưng. Trung An + Cờ Đỏ Đông Hiệp + Thới Hưng, Thạnh Phú Thới Đông. Trung Thạnh –

hình ảnh minh họa

Tại Quận Cái Răng của Cần Thơ, chúng tôi có cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Lê Bình. Hưng Thạnh. Ba Láng Hưng Phú, Phú Thứ, Tân Phú Thường Thạnh +

Ở Huyện Vĩnh Thạnh của Cần Thơ, chúng tôi chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Vĩnh Thạnh Thạnh Qưới – Thạnh Lộc + Thạnh Thắng + Vĩnh Trinh – Thạnh An, Vĩnh Bình. Thạnh Mỹ – Thạnh Lợi, Thạnh An, Thạnh Tiến +

Tại Quận Ninh Kiều của Cần Thơ, chacabanhmi.com có cung cấp chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Xuân Khánh Thới Bình Tân An. An Hội, Hưng Lợi An Bình Cái Khế – An Cư An Khánh + An Hòa – An Lạc An Phú An Nghiệp –

Ở Huyện Thới Lai của Cần Thơ, chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối chả cá chiên chợ, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Đông Bình. Trường Thắng, Trường Xuân B Thới Tân – Trường Xuân Trường Xuân A Định Môn, Thới Thạnh. Đông Thuận + Trường Thành – Xuân Thắng. Thới Lai. Tân Thạnh,

Ở Quận Ô Môn của Cần Thơ, chacabanhmi.com có phân phối chả cá bán bánh mì, xe bánh mì chả cá và khuôn ép chả cá. Chúng tôi có giao hàng tận nơi trong Thới Long, Trường Lạc – Thới Hoà – Long Hưng – Phước Thới. Châu Văn Liêm – Thới An +

Trong Huyện Phong Điền của Cần Thơ, chacabanhmi.com chuyên cung cấp chả cá bán bánh mì và chiên chợ, xe bánh mì chả cá và máy ép chả cá. chacabanhmi.com có giao hàng tận nơi trong Giai Xuân + Tân Thới – Phong Điền. Nhơn Ái, Nhơn Nghĩa – Trường Long. Mỹ Khánh.